Máy khoan Bosch của nước nào? Chọn máy khoan Bosch Trung Quốc hay Malaysia

16:40 22/05/2023
Các sản phẩm máy khoan Bosch được sản xuất từ nhiều nơi như Trung Quốc, Malaysia, Đức. Vậy máy khoan Bosch của nước nào? Nên chọn mua máy khoan Bosch Trung Quốc hay máy khoan Bosch Malaysia?

Bạn thắc mắc không biết máy khoan Bosch của nước nào? Bạn có đang băn khoăn không biết nên lựa chọn máy khoan Bosch sản xuất tại Malaysia hay máy khoan Bosch Trung Quốc không? 2 dòng máy này có những ưu nhược điểm như thế nào? Để có câu trả lời bạn hãy tìm hiểu ngay máy khoan Bosch của nước nào cũng như đánh giá giữa hai dòng máy để hiểu thêm nhé. 

Máy khoan Bosch của nước nào?

Máy khoan cầm tay là một thiết bị điện chuyên dụng để khoan lỗ, bắt vít, tháo vít trên các vật liệu kim loại, gỗ, tường, bê tông cứng… đây là một thiết bị điện không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều tay thợ chuyên nghiệp.

Máy khoan Bosch

Máy khoan Bosch

Máy khoan là một trong những dòng máy không thể thiếu được trong các công việc xây dựng, nội thất, sửa chữa chế tạo các vật dụng trong nhà cũng như ngoài trời. Chính sự thông dụng của dòng máy này nên nhiều thương hiệu đã tập trung sản xuất dòng sản phẩm này. Nhưng nổi bật hàng đầu vẫn là những thiết kế của Bosch.

Máy khoan cầm tay Bosch gồm có các loại như khoan pin bosch, khoan động lực bosch, khoan gia đình bosch... được Bosch sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín, áp dụng những công nghệ hiện đại nhất cho ra những dòng máy chất lượng đến tay người tiêu dùng. Máy khoan Bosch được sản xuất nhiều tại Trung Quốc và Malaysia, mỗi quốc gia đều sở hữu những ưu điểm riêng nhất định.

Còn câu hỏi máy khoan Bosch của nước nào? Câu trả lời khoan Bosch là sản phẩm thương hiệu Đức, Malaysia hay Trung Quốc chỉ là nhà máy của hãng.

Xem thêm: Địa chỉ mua máy khoan Bosch chính hãng ở đâu?

Lịch sử hình thành thương hiệu Bosch

Năm 1886, Robert Bosch đã thành lập hãng Bosch tại Stuttgart, Đức, khi mới thành lập đây là công ty chuyên cung cấp công nghệ và thiết bị cho ô tô. Đến nay Bosch đã mở rộng hoạt động kinh doanh trong 4 lĩnh vực: Công nghệ ô tô, thiết bị công nghiệp, thiết bị tiêu dùng, công nghệ năng lượng và xây dựng.

Thương hiệu Bosch

Thương hiệu Bosch

Máy khoan và các sản phẩm như: Máy màimáy cắtmáy rửa xe luôn nổi bật với chất lượng cao. Do vậy, các sản phẩm máy khoan Bosch được người tiêu dùng nhớ tới nhiều hơn cả khi nhắc đến thương hiệu Bosch.

Năm 1994, Bosch đến Việt Nam với hai chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, đã 25 năm Bosch không ngừng lớn mạnh và chiến số phần trăm lớn trong thị trường công cụ dụng cụ. Các loại máy khoan Bosch được sản xuất tại Đức, Trung Quốc, Malaysia với chính sách bảo hành 6 tháng cho dòng máy thông dụng, 12 tháng cho dòng công nghiệp Heavy Duty.

Đánh giá hai máy khoan Bosch Malaysia - Bosch Trung Quốc

Máy khoan Bosch Malaysia

Malaysia là quốc gia được đánh giá cao về độ tỉ mỉ của mỗi sản phẩm bởi vậy nên mỗi sản phẩm máy khoan Bosch Malaysia thường có khả năng hoạt động bền bỉ và ít gặp lỗi hơn. Hơn nữa, bộ khoan đa năng Bosch tại Malaysia cũng vô cùng cứng cáp, tạo cảm giác khỏe khoắn khi làm việc.

Những chiếc máy khoan cầm tay của Bosch khi được gia công tại Malaysia luôn được làm cẩn thận và chính xác hơn. Khi bạn hoạt động máy, kể cả trong thời gian dài cũng khó có thể sẽ phát hiện được sai sót và sự khác biệt, bởi máy được lắp ráp tại Malaysia có xu hướng sử dụng lâu bền hơn và ít bị hư hỏng vặt.

Khoan Bosch Malaysia có giá khá cao, từ 1-6 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm việc số tiền mình bỏ ra không hề lãng phí bởi chất lượng của những sản phẩm này đều được người tiêu dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá cao.

Riêng với bộ máy khoan Bosch Malaysia còn được đi kèm đầy đủ các phụ kiện. Đây chắc chắn là sản phẩm giúp cho người dùng có dụng cụ để sử dụng độc lập, tiện lợi nhất cho các công việc hoặc cần khi thao tác. 

Bộ máy khoan Bosch Malaysia

Bộ máy khoan Bosch Malaysia

Một số máy khoan Bosch Malaysia bán chạy:

Máy khoan Bosch Trung Quốc

Những máy khoan Bosch Trung Quốc có lượng tiêu thụ khá lớn tại thị trường Việt Nam nhờ vào giá thành khá rẻ, phù hợp với nhiều tối tượng khách hàng. Bạn không cần lo lắng về chất lượng của những chiếc máy khoan Bosch giá rẻ bởi chúng rẻ do khoảng cách địa lý gần nên được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam mà không qua trung gian.

Nếu máy khoan Bosch Malaysia có thế mạnh là độ bền thì Bosch Trung lại có ưu thế về màu sắc và kiểu dáng các sản phẩm, ngoại hình máy rất đẹp và mới lâu. Chính vì thế họ có thể làm ra những chiếc máy khoan chuẩn xác có vỏ khoan rất bền màu, báng cầm chống trượt êm, phần su chắc.

Hiện nay, hầu hết máy khoan bê tông Bosch Trung Quốc đều là lựa chọn của các anh thợ chuyên nghiệp Việt Nam. Máy đầy đủ các tính năng, đây cũng là dòng máy nổi tiếng nhất của hãng nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tuy nhiên, máy khoan Bosch Trung Quốc thường có tuổi thọ không cao bằng các sản xuất tại Malaysia. Đặc biệt là dòng máy khoan có công suất mạnh như máy khoan búa, máy khoan đục tường, sau khi bạn sử dụng một thời gian dài, máy sẽ nhanh bị gặp trục trặc hơn.

Máy khoan Bosch Trung Quốc

Máy khoan Bosch Trung Quốc

Một số máy khoan Bosch Trung Quốc giá rẻ được yêu thích:

Nên mua máy khoan Bosch Trung Quốc hay Malaysia?

Bạn biết rằng dù là sản phẩm được sản xuất từ Trung Quốc hay Malaysia thì những dòng máy khoan Bosch đều phải đạt được tiêu chuẩn khắt khe và cao cấp của Bosch nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm dù nó được sản xuất tại đâu.

Nếu bạn không phải là người sử dụng máy khoan thường xuyên thì bạn có thể lựa chọn những máy khoan Bosch Trung Quốc bởi nó vẫn có thể phục vụ tốt công việc của bạn. Bên cạnh đó, chỉ cần bạn biết cách sử dụng đúng và bảo quản máy tốt vẫn có thể kéo dài thời gian sử dụng của máy bình thường.

Còn bạn là người cần dùng máy khoan hàng ngày thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm từ bộ khoan đa năng Malaysia bởi chúng còn có thể giúp bạn vận dụng linh hoạt với bộ phụ kiện máy khoan đi kèm.

Có thể bạn quan tâm:  

Địa chỉ mua máy khoan Bosch chính hãng

Bạn đang cần tìm địa chỉ mua máy khoan Bosch sản xuất tại Trung Quốc hoặc Malaysia để đảm bảo hạn chế tối đa việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm này tại cửa hàng của Máy do chuyên dụng.

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy khoan, các loại máy mài cầm tay, máy cắt... chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường tới tay người tiêu dùng. Không bán hàng giả, không qua trung gian, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hoạt động của chúng tôi.

Mọi thắc mắc quý khách có thể liên lạc qua địa chỉ:

Tại Hà Nội: số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy.

Tại TP. Hồ Chí Minh: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.

Hoặc qua hotline: Hà Nội - (024) 3793 8604 - 3219 1220, Hồ Chí Minh - (028) 6686 0682

Tin liên quan
Máy khoan Bosch Made in Prc là gì?Máy khoan Bosch Made in Prc là gì?

Khi mua sắm máy khoan Bosch, nhiều sản phẩm bạn sẽ bắt gặp dòng chữ "Made in Prc" biểu thị nơi sản xuất, vậy Prc là quốc gia nào? Các sản phẩm khoan Bosch Made in Prc sử dụng có hiệu quả không?

Máy khoan Bosch Made in Malaysia loại nào tốt?Máy khoan Bosch Made in Malaysia loại nào tốt?

Các gợi ý máy khoan Bosch Made in Malaysia dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn cho công việc của mình một chiếc máy khoan phù hợp nhất với yêu cầu làm việc thực tế.

Các loại máy khoan Bosch giá rẻ, bán chạy nhất hiện nayCác loại máy khoan Bosch giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay

Bosch có 3 nhà máy sản xuất máy khoan, đặt tại chính hãng Đức, Malaysia và Trung Quốc. Mỗi nhà máy sẽ có nhiệm vụ sản xuất một dòng khoan riêng biệt. Với thị trường Châu Á, nhà máy khoan Bosch giá rẻ được yêu thích nhất là Malaysia.

Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt nhất hiện nay?Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt nhất hiện nay?

Bạn đang tìm kiếm máy khoan pin Trung Quốc nhưng chưa biết chọn mua loại nào thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Có nên mua máy khoan búa Bosch Trung Quốc?Có nên mua máy khoan búa Bosch Trung Quốc?

Có nên mua máy khoan búa Bosch Trung Quốc hay không là câu hỏi nhiều khách hàng đặt cho THB Việt Nam. Nếu bạn đang có cùng thắc mắc này hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của THB Việt Nam.

Top 7 máy khoan Bosch Trung Quốc dược đánh giá cao hiện nayTop 7 máy khoan Bosch Trung Quốc dược đánh giá cao hiện nay

Bạn đã nghe nhiều đến máy khoan Bosch made in Prc nhưng không biết là loại nào? Bạn thắc mắc máy khoan Bosch Trung Quốc có tốt không? Bạn chắc chắn cần tham khảo ngay đánh giá dòng khoan Bosch Trung Quốc bên dưới.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message