Nên mua máy khoan Bosch loại nào? Các loại máy khoan Bosch bán chạy nhất

16:01 23/05/2023
Bạn phân vân không biết nên mua máy khoan Bosch loại nào tốt nào phù hợp nhất? Việc đầu tiên bạn nên làm là tham khảo kỹ càng dòng máy khoan Bosch cũng và ứng dụng. Bạn cũng cần tham khảo ngay các loại máy khoan Bosch bán chạy nhất để chọn sản phẩm phù hợp.

Với mong muốn giúp Quý khách hiểu rõ sản phẩm để chọn được chiếc máy khoan cầm tay Bosch phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Máy đo chuyên dụng tổng hợp thông tin thương hiệu Bosch, các loại máy khoan Bosch hiện có của hãng. Từ đó, bạn sẽ nhận được hướng dẫn nên mua máy khoan Bosch loại nào tốt phục vụ cho từng công việc. 

Máy khoan Bosch đến từ đâu?

Robert Bosch là người sáng lập nên thương hiệu Bosch từ năm 1886 tại Stuttgart nước Đức, tính đến nay Bosch đã trải qua 133 năm phát triển. Hãng Bosch hiện đang kinh doanh ở 4 lĩnh vực chính: Giải pháp di động, kỹ thuật công nghiệp, hàng tiêu dùng, kỹ thuật xây dựng và năng lượng.

Máy khoan Bosch

Trong ngành dụng cụ cầm tay, hãng chuyên sản xuất các dòng máy công cụ dụng cụ như: Máy khoan cầm tay, máy đục, máy bắt vít, máy mài,.. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt ở hơn 150 quốc gia, trải rộng trên thế giới từ Châu Âu, Châu Á.

Tại Việt Nam là một trong những quốc gia đó. Mỗi một sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch luôn được người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng lẫn sự uy tín. Dòng máy khoan Bosch được sử dụng khá phổ biến.

Tại Việt Nam Bosch có mặt từ năm 1994 với hai chi nhánh chính tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, qua 25 năm cho đến nay Bosch đã có nhiều đại lý cấp 1 trực thuộc và nhà phân phối ở khắp các tính thành trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh: Công nghệ tòa nhà, công nghệ điều khiển - chuyển động, công nghệ đóng gói, thiết bị ô tô, điện tử ô tô, nổi bật nhất là thiết bị điện cầm tay như máy khoan, máy mài, máy cắt, máy cưa...

Thiết bị đã gây dựng được danh tiếng và vị thế cho Bosch như hiện tại phải kể đến máy khoan cầm tay - dòng sản phẩm nổi tiếng và phổ biến nhất. Máy khoan Bosch có mặt tại 154 quốc gia, ở Việt Nam từ các tỉnh thành lớn đến tỉnh thành nhỏ đều có các cửa hàng bán máy khoan Bosch, được người dùng toàn quốc đón nhận, mơ ước sử dụng và đánh giá phản hồi chất lượng đáng với niềm tin.

Tại sao nên mua máy khoan Bosch?

Thương hiệu lâu đời

Lý do đầu tiên khiến những chiếc máy khoan Bosch dù là máy khoan tường Bosch, máy khoan pin Bosch,... được yêu thích là sự lâu đời đến từ thương hiệu Bosch, với nền tảng vững chắc, cùng sự tận tâm, luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên đã làm nên sự thành công cho Bosch ngày nay.

Bosch đa dạng về sản phẩm

Máy khoan cầm tay Bosch là dòng máy đa dạng và phong phú, tùy vào mục đích sử dụng có những dòng sản phẩm khác nhau như máy khoan động lực, chống va đập, bắt vít, búa, đục phá bê tông,…

Bosch dung cấp đa dạng các dòng máy khoan pin, điện với nhiều ứng dụng

Bosch dung cấp đa dạng các dòng máy khoan pin, điện với nhiều ứng dụng

Chất lượng đảm bảo

Những chiếc máy khoan Bosch luôn được chú trọng về chất lượng và mẫu mã, đảm bảo những gì tốt nhất đến tay người tiêu dùng, máy được bọc bởi thép không gỉ, các mấu nối an toàn, tay cầm và nút bấm được sắp xếp hợp lý tạo sự thoải mái cho bạn.

Từ những điểm mạnh của các sản phẩm máy khoan Bosch, bạn có thể yên tâm lựa chọn thiết bị. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tham khảo nên mua máy khoan Bosch loại nào tốt để phục vụ cho công việc. 

Thời gian bảo hành lâu dài

Hãng Bosch áp dụng chính sách bảo hành tiêu chuẩn 6 tháng với tất cả dòng sản phẩm, 12 tháng với dòng máy chuyên nghiệp Heavy Duty. Một điểm đặc biệt THB Việt Nam nhận thấy sau nhiều năm bán sản phẩm của Bosch đó là tỉ lệ khách hàng gửi bảo hành rất thấp gần như không có lỗi do nhà sản xuất.

Để đảm bảo lợi ích cho người dùng và bảo vệ thương hiệu, Bosch áp dụng phiếu bảo hành điện tử thông qua mã cào trên thân máy, chỉ khi bạn mua hàng mới có thể sở hữu. Ngoài ra người dùng có thể tham khảo thông tin bảo hành sản phẩm của mình trên trang thông tin của hãng (được hướng dẫn trong phiếu bảo hành đi kèm).

>> Có thể bạn quan tâm: 

Nên mua máy khoan Bosch loại nào tốt? 

Khi đứng trước nhiều lựa chọn người mua hàng sẽ bối rối, không biết nên chọn dòng máy khoan cầm tay nào phù hợp và đa năng nhất, việc đầu tiên bạn nên làm là tham khảo kỹ càng dòng máy khoan Bosch và ứng dụng của chúng.

Dòng máy khoan thường đầu mãu GBM

GBM là dòng máy khoan cơ bản, chỉ có khả năng khoan và bắt vặn vít, không có khả năng khoan động lực, khoan búa và không có dòng máy khoan dùng pin, công suất hoạt động của máy khoan GBM từ 320W - 600W.

Máy khoan Bosch GBM có đầu cặp với độ chính xác cao, một số mã được trang bị đầu kẹp tự động giúp thao tác tháo lắp mũi khoan dễ dàng hơn, nến bạn có nhu cầu sử dụng cho gia đình, dùng không chuyên nghiệp thì GBM sẽ là lựa chọn hợp lý.

Dòng máy khoan đơn thuần với tên mã đầu GBM

Dòng máy khoan đơn thuần với tên mã đầu GBM

Dòng máy khoan động lực với mã đầu GSB

Máy khoan động lực Bosch GSB là dòng máy phổ biến, được ưa chuộng nhất của Bosch phù hợp với các công việc chuyên nghiệp, đòi hỏi nhu cầu sử dụng cao. Dòng máy này hoạt động với hai chế độ khoan thường và khoan động lực, không có chế độ khoan búa.

Bosch GSB thường hoạt động với công suất từ 500W - 800W, có cả máy sử dụng nguồn điện và máy sử dụng nguồn pin. Đặc biệt ở dòng máy khoan pin Bosch động lực hoạt động mạnh mẽ, người dùng thay thế đầu khoan nhanh chóng, khả năng khoan trên mọi vật liệu kể cả bê tông.

Dòng máy khoan động lực với mã đầu GSB

Dòng máy khoan động lực với mã đầu GSB

Dòng máy khoan vặn vít dùng pin với mã đầu GSR

Nếu người dùng có nhu cầu sử dụng máy khoan, vặt bắt vít trên các vật liệu có độ cứng vừa phải hay DIY, làm mô hình, dùng tại gia đình…thì dòng GSR là lựa chọn hoàn hảo, dòng khoan GSR sử dụng pin sạc Li-ion có thời gian sạc nhanh, lưu lượng pin lớn và rất ít bị mài mòn trong quá trình dùng.

Đây là loại máy khoan pin được thiết kế đầu cặp dễ dàng thay thế mũi khoan, không có chế độ khoan búa, khoan động lực. Đây cũng là dòng được người dùng yêu thích nhất trong các loại máy khoan Bosch hiện nay.

Dòng máy khoan vặn vít dùng pin với mã đầu GSR

Dòng máy khoan vặn vít dùng pin với mã đầu GSR

Máy khoan búa GBH

Dòng máy chuyên dụng, chuyên nghiệp cũng như sức công phá lớn nhất của Bosch. Máy khoan búa chuyên dùng để khoan bê tông, khoan tường, công suất hoạt động từ 550W đến 1.500W. GBH có cả dòng máy khoan dùng pin và dùng điện.

Máy khoan bê tông Bosch có trọng lượng và kích thước lớn nên chỉ phù hợp với các nhu cầu chuyên nghiệp. Dùng trong gia đình thực sự không cần phải mua loại này.

Máy khoan búa GBH

Máy khoan búa GBH

Máy khoan góc dùng pin với tên đầu mã GWI

GWI là dòng máy khoan vặn vít dùng pin với thiết kế đặc biệt đầu khoan có thể bẻ góc 90 độ hoặc để thẳng 180 độ như bình thường, kết hợp với đầu kẹp thao tác nhanh nên tính linh hoạt của nó rất cao. 

Máy khoan góc sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn nào thường xuyên phải thao tác ở những vị trí hẹp, nhiều góc cạnh và độ cứng của vật liệu ở mức vừa phải. Trong các dòng máy khoan Bosch, đây là loại có thiết kế đặc biệt nhất.

Máy khoan góc dùng pin với tên đầu mã GWI

Máy khoan góc dùng pin với tên đầu mã GWI

Xét về tổng thể các dòng máy khoan Bosch có độ hoàn thiện cao, cảm giác cầm chắc chắn, kết cấu vòng bi, bạc đạn giúp máy hoạt động ổn định và êm ái. Lớp bọc cao su được trang bị trên hầu hết các model từ tầm trung đến cao cấp. Luôn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, thực tiễn nhất với người dùng.

Bộ sản phẩm máy khoan Bosch gia đình

Bộ sản phẩm máy khoan gia đình Bosch bao gồm là máy khoan động lực Bosch GSB đi kèm với bộ phụ kiện. Máy Bosch dùng trong gia đình, thợ điện nước bán chuyên nghiệp hoạt động với công suất từ 500W - 850W. Các satn phẩm máy khoan Bosch gia đình có mức giá dao động từ: 1.270.000 đồng - 1.850.000 đồng. 

Máy hoạt động ổn định, độ bền cao, khả năng khoan mạnh mẽ để có thể dễ dàng thực hiện khoan trên nhiều vật liệu như sắt, gỗ, khoan tường, khoan bê tông. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm phổ biến như Bosch GSB 13 RE SET 100Bosch GSB 550 XL,... 

Xem thêm: 

Khoan Bosch được sản xuất ở đâu?

Nơi sản xuất máy khoan Bosch là vấn đề người dùng đặc biệt quan tâm và luôn đặt ra câu hỏi trước khi mua sắm sản phẩm, hiện nay Bosch có 3 nhà máy chính tại Đức, Trung Quốc, Malaysia, người dùng cần biết đến nơi sản xuất để so sánh khi đi mua hàng.

Dù được sản xuất ở đâu, máy khoan Bosch đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của hãng, giám sát chính hãng và trải qua những kiểm định nghiêm ngặt hay thử nghiệm làm việc trong điều khiện khắc nghiệt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Máy khoan Bosch sản phẩm tại Đức: với dòng máy khoan búa - bê tông chuyên nghiệp và thường đi kèm khả năng đục tỉa. Dòng máy cao cấp nhất với giá thành đắt nhất, một số mã sản phẩm kể đến như: GBH 3-28 E/DRE, GBH 4-32 DFR, GBH 7-46.

Sản xuất tại Malaysia: sẽ có các dòng máy khoan xoay như: GBM 6 RE, GBM 10 RE, GBM 13 RE... Máy khoan động lực: GSB 10 RE, GSB 13 RE, GSB 16 RE. Ngoài ra tất cả các sản phẩm máy khoan pin Bosch mã GSR cũng được sản xuất tại đây.

Máy khoan Bosch có những dòng sản phẩm nào?

Máy khoan Bosch có những dòng sản phẩm nào?

Khoan Bosch sản xuất ở Trung Quốc: sẽ là dòng máy khoan búa, máy khoan bê tông chuyên nghiệp nhưng có hạng nhẹ hơn so với dòng sản xuất ở Đức. Tiêu biểu bạn có thể kể đến như: GBH 2-18 RE, GBH 2-22 E/RE, GBH 2-23 REA, GBH 2-26 E/RE/DE/DRE, GBH 2-26 DFR.

Người dùng thường có tâm lý muốn mua hàng Bosch sản xuất tại Đức hay Malaysia hơn là Trung Quốc nhưng thực tế chính hãng và người dùng đều nhận thấy dù sản xuất ở đâu chất lượng khoan Bosch đều đảm bảo, áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của hãng. 

Các loại máy khoan Bosch được ưa chuộng

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI GEN II 

Giá thành: 2.270.000 đồng

Bosch GSB 120-LI GEN II nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, hoạt động với điện thế pin 12V cho phép làm việc mạnh mẽ và bền bỉ. Máy được sử dụng phổ biến trong dân dụng, các xưởng cơ khí, xưởng nội thất hoặc xây dựng. Bạn cũng có thể dùng trong gia đình. 

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI GEN II Pin 12V

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI GEN II Pin 12V

Máy khoan Bosch GSB 120-LI GEN II đa chức năng khi có thể dễ dàng thực hiện được 3 chức năng là khoan xoay, khoan búa và thực hiện bắn vít. Thiết bị hoạt động với tốc độ không tải đạt 1300 vòng/phút, độ đập lên tới 22000 lần/phút để khoan nhanh chóng và dứt khoát, bắn vít với lực siết mạnh. 

Sản phẩm sử dụng pin Lion bền lâu, tiết kiệm năng lượng, thời gian sạc nhanh. Thiết kế thông minh với các nút chuyển chế độ, đổi tốc độ, đèn led chiếu sáng hỗ trợ bạn vận hành máy tốt nhất khi làm việc.

Điện áp pin

12V

Tốc độ đập

0-2,400 lần/phút
Tốc độ không tải (số thứ 1 / số thứ 2)

0 – 420 / 0 – 1.600 vòng/phút

Mô-men xoắn (mềm/cứng/tối đa)

18/30Nm

Khả năng của đầu cặp, tối đa/tối thiểu

0,8 / 10mm
Các thiết lập mô-men xoắn

20+1

Đường kính khoan tối đa trên nhôm

10mm

Đường kính khoan tối đa trên gỗ

20 mm

Đường kính khoan tối đa trên thép

10mm

Đường kính khoan tường

8mm

Đường kính vít tối đa

8mm

Trọng lượng không bao gồm pin

0,72 kg
Phụ kiện

Body máy, 2 pin 12V:2Ah, 1 sạc nhanh, hộp đựng

 

Bộ máy khoan Bosch GSB 550

Giá tham khảo: 980.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm máy khoan gia đình Bosch hoặc dùng trong sửa chữa điện nước dân dụng, bạn sẽ cần tham khảo ngay Bosch GSB 550.  Thiết kế máy khoan Bosch nhỏ gọn, bền chắc với lớp vỏ nhựa chống chịu va đập và cách điện tốt. 

 

Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món

Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món

Máy sử dụng nguồn điện trực tiếp với công suất 550W cho phép máy khoan dễ dàng trên nhiều vật liệu,... Máy hoạt động với tốc độ không tải  0 – 2700 vòng/phút, tốc độ va đập 0 – 41600 lần/phút. Máy thực hiện khoan với đường kính khoan trên bê tông 13mm, trên gỗ 25 mm, trên thép 10 mm, trên khối xây nề 13 mm. 

Thiết bị được sử dụng phổ biến trong các công việc sửa chữa trong gia đình, dân dụng, xây dựng, cơ khí. Ngoài ra, bạn cũng có thêm lựa chọn mua máy đi kèm với phụ kiện như Bosch GSB 550 Set 100.

Công suất

550W
Tốc độ không tải

0 – 2700 vòng/phút

Tốc độ va đập

0 – 41600 lần/phút

Ren nối trục chính máy khoan

43

Kích thước đầu kẹp

1,5 – 13 mm

Đường kính khoan trên bê tông

13 mm

Đường kính khoan trên gỗ

25 mm

Đường kính khoan trên thép

10 mm

Đường kính khoan trên khối xây nề

13 mm

 

Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE 800W

Giá tham khảo: 3.680.000 đồng

Bosch GBH 2-26 DRE là dòng máy khoan bê tông luôn nằm trong danh sách các loại máy khoan Bosch được ưa chuộng hiện nay. Máy khoan Bosch hoạt động mạnh mẽ với công suất 800W, làm việc bền bỉ.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE 800W

Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE 800W

Máy khoan Bosch GBH 2-26 DRE có lực đập 2.7J, tốc độ không tải lên tới 900 vòng/phút, tốc độ đập 4000 vòng/phút giúp việc khoan bê tông nhanh chóng với hai chức năng khoan bê tông và khoan búa. Đồng thời, máy cũng có khả năng đục nhưng bạn sẽ cần có mũi khoan đục. 

Máy được thiết kế có độ bền chắc chắn, chịu được va đập mạnh, dễ điều khiển. Đây sẽ là dòng máy khoan chất lượng để đáp ứng yêu cầu sử dụng trong quy mô công nghiệp tại công trình xây dựng lớn.

Công suất

800 W

Lực đập

2,7 J

Tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức

0 – 4000 bpm

Tốc độ định mức

0 – 900 vòng/phút

Đường kính khoan tối đa trên bê tông

26mm

Đường kính khoan tối đa trên thép

30 mm

Đường kính khoan tối đa trên gỗ

13 mm

 

Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI

Giá tham khảo: 3.360.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy khoan pin Bosch 18V chất lượng, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Bosch GSB 180-LI. Máy được trang bị động cơ chổi than mang đến khả năng khoan 3 chức năng gồm khoan thường, khoan có búa và bắt vít cực nhanh, mạnh. 

Máy khoan hoạt động với 2 cấp tốc độ đập và tốc độ không tải cao, lực siết đạt tới 54Nm. Máy có thể khoan tường 10mm, khoan thép, gỗ trơn tru.

Máy khoan pin Bosch GSB 180-LI còn được đi kèm với bộ phụ kiện các mũi khoan tường, mũi khoan gỗ, thép và đầu vặn vít. Máy được dùng nhiều trong sửa chữa điện nước, các thiết bị máy móc, cơ khí, nội thất...

Điện áp pin

18 V - 2.0 Ah
Lực xoắn tối đa (cứng / mềm)

21/54 Nm

Tốc độ không tải

0 – 450/0 – 1700 vòng / phút

Tốc độ đập

27.000 lần/phút
Đường kính khoan gỗ

35mm

Đường kính khoan thép

10 mm

Đường kính khoan bê tông

10mm
Cỡ vít tối đa

10mm

Đầu cặp

13mm

Trọng lượng

1.3kg

 

Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE

Giá tham khảo: 1.596.000 đồng

Máy khoan Bosch GSB 16 RE đã và đang là dòng máy khoan đa năng bền bỉ với công suất 750W, tố độ không tải đạt 3250 vòng/phút. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tay cầm bọc cao su kết hợp với tính năng cách điện. Bạn có thể sử dụng dễ dàng cũng như an toàn trong quá trình làm việc.  

Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE

Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE

Bosch GSB 16 RE có hai chế độ khoan là khoan thường và khoan búa. Do vậy, Thiết bị có thể khoan gỗ 25mm, khoan bê tông 16mm, thép 12mm với hai chế độ khoan thường và khoan động lực.

Đặc biệt, máy có nút vặn điều chỉnh tốc độ giúp bạn có thể chọn được tốc độ khoan phù hợp theo từng vật liệu. Máy khoan Bosch GSB 16 RE có độ bền cao, chống chịu được va đập để sử dụng phổ biến trong gia đình hoặc các công việc sửa chữa điện nước, xây dựng, lắp đặt nội thất chuyên nghiệp. 

Công suất

750 W

Tốc độ không tải

0 – 3250 vòng/phút

Tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức

0 – 48000 vòng/phút

Đường kính khoan tối đa trên bê tông

16 mm

Đường kính khoan tối đa trên thép

25 mm

Đường kính khoan tối đa trên gỗ

12 mm

 

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II

Giá tham khảo: 2.130.000 đồng

Tiếp tục là một dòng máy khoan pin vặn vít đang rất được ưa chuộng hiện nay chính là Bosch GSR 120-LI GEN II cực nhỏ gọn, điện thế 12V. Máy có trọng lượng  nhẹ 1kg, thiết kế thon gọn để có thể làm việc ở mọi ngóc ngách, nơi nhỏ hẹp.

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II

Máy khoan Bosch GSR 120-LI GEN II hoạt động với hai chức năng cơ bản là khoan thường và khoan bắt vít. Máy có tốc độ không tải đạt mức 1300 vòng/phút, tỷ lệ va đập 3250 vòng/phút để thực hiện khoan trên gỗ, kim loại dễ dàng nhất.  

Với ưu điểm về độ thon gọn, máy phù hợp với các công việc sửa chữa tại gia đình, xưởng cơ khí, xưởng thủ công mỹ nghệ. Đặc biệt, máy rất phù hợp với DIY cho người yêu thích công việc sáng tạo đồ vật. 

Điện thế pin

12V

Loại pin

Lithium-ion
Tốc độ không tải mức 1 - mức 2

0 - 380 / 0 - 1,300  vòng/phút

Mô-men xoắn (mềm/cứng/tối đa)

30-13 Nm.

Kích thước đầu kẹp 

10 mm
Đường kính vít tối đa

7mm

Đường kính khoan tối đa trên gỗ

20 mm

Đường kính khoan tối đa trên thép

10mm

Trọng lượng

1,2kg
Phụ kiện

Bộ 2 Pin 12V 1.5Ah giá: 2.100.000 vnđ

Bố 2 Pin 12V 2.0Ah giá 2.200.000 vnđ

 

Máy khoan pin Bosch GSB 12V-30

Giá tham khảo: 3.840.000 đồng

Bosch GSB 12V-30 được biết đến là dòng máy khoan pin Bosch đã cải tiến với trang bị động cơ chổi than làm việc mạnh mẽ cùng điện áp pin 18V. Máy làm việc với 2 cấp tốc độ không tải và tốc độ đập cao để có thể khoan dễ dàng trên tường, gỗ, thép và bắt vít nhanh chóng. 

Máy khoan pin Bosch GSB 12V-30 khoan tường nhanh

Máy khoan pin Bosch GSB 12V-30 khoan tường nhanh

Máy khoan pin Bosch GSB 12V-30 là dòng máy khoan 3 chức năng Heavy Duty với khả năng làm việc chuyên nghiệp, chịu tải tốt. Bên cạnh đó, máy cũng có kích thước rất nhỏ nhẹ để hoạt động linh hoạt tại nhiều vị trí khác nhau như trên cao, góc nhỏ. 

Máy khoan pin Bosch GSB 12V-30 đáp ứng yêu cầu khoan dân dụng, sửa chữa các thiết bị máy móc bởi các thợ cơ khí, thợ nội thất... Bạn có thể tham khảo thông tin kỹ thuật dưới bản đây. 

Điện áp pin

12V

Tốc độ đập

0-2,400 lần/phút
Tốc độ không tải (số thứ 1 / số thứ 2)

0 – 420 / 0 – 1.600 vòng/phút

Mô-men xoắn (mềm/cứng/tối đa)

18/30Nm

Khả năng của đầu cặp, tối đa/tối thiểu

0,8 / 10mm
Các thiết lập mô-men xoắn

20+1

Đường kính khoan tối đa trên nhôm

10mm

Đường kính khoan tối đa trên gỗ

20 mm

Đường kính khoan tối đa trên thép

10mm

Đường kính khoan tường

8mm

Đường kính vít tối đa

8mm

Trọng lượng không bao gồm pin

0,72 kg
Phụ kiện

Body máy, 2 pin 12V:2Ah, 1 sạc nhanh, hộp đựng

 

Ứng dụng của máy khoan Bosch trong cuộc sống

Tương tự như các dòng máy khoan Makita, máy khoan Dewalt,... máy khoan Bosch cũng mang đến rất nhiều những ứng dụng khác nhau trong công việc. Bạn có thể tham khảo ngay những ứng dụng quen thuộc của khoan Bosch hiện nay. 

  • Các dòng máy khoan gia đình, máy khoan tay công suất thấp được dùng nhiều để khoan các vật liệu như kim loại, gỗ,... hoặc dùng để bắt vặn ốc vít. 
  • Máy khoan động lực thích hợp dùng trong các công việc khoan tường, khoan trên bê tông mòng, kết hợp khoan kim loại, gỗ,... nhờ có công suất lớn. 
  • Dòng máy khoan bê tông thường được sử dụng phổ biến trong xây dựng, khoan đục phá bê tông. 

Các sản phẩm máy khoan Bosch được dùng trong nhiều công việc

Các sản phẩm máy khoan Bosch được dùng trong nhiều công việc

Với mỗi dòng sản phẩm, hãng Bosch đều cung cấp các sản phẩm máy khoan dùng pin hoặc dùng điện phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời, các sản phẩm cũng được sản xuất ở nhiều nơi khác nhau như Đức, Trung Quốc và Malaysia. 

Bạn có thể thấy máy khoan Bosch được ứng dụng rất rộng rãi và đa dạng trong thực tế cuộc sống. Mọi công việc từ lắp đặt sửa chữa phổ thông cho đến chuyên dụng đều có thể hoàn thành nhờ sự giúp ích của những chiếc máy khoan Bosch.

Với thông tin cơ bản về 5 dòng máy khoan Bosch trên người dùng sẽ biết được nên mua máy khoan Bosch loại nào? Đồng thời, từ gợi ý các loại máy khoan Bosch đang được bán chạy nhất sẽ giúp bạn chọn được loại thiết bị phù hợp cho công việc. Để đặt mua máy khoan Quý khách hãy liên hệ tới Máy đo chuyên dụng để nhận được thông tin tư vấn cụ thể, đội ngũ tư vấn viên bán hàng chuyên nghiệp với 10 năm kinh nghiệm cung cấp máy khoan đến tay người tiêu dùng.

Tin liên quan
Các loại máy khoan Bosch giá rẻ, bán chạy nhất hiện nayCác loại máy khoan Bosch giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay

Bosch có 3 nhà máy sản xuất máy khoan, đặt tại chính hãng Đức, Malaysia và Trung Quốc. Mỗi nhà máy sẽ có nhiệm vụ sản xuất một dòng khoan riêng biệt. Với thị trường Châu Á, nhà máy khoan Bosch giá rẻ được yêu thích nhất là Malaysia.

So sánh cách tháo lắp mũi khoan ở các loại đầu khoan BoschSo sánh cách tháo lắp mũi khoan ở các loại đầu khoan Bosch

Mỗi loại máy khoan Bosch sẽ đi kèm với một đầu kẹp mũi khoan riêng biệt, có cách tháo lắp tương ứng. Trong bài viết này, Máy đo chuyên dụng sẽ giúp bạn tìm hiểu tất cả cách tháo lắp cho từng loại đầu khoan Bosch.

Top 3 máy khoan Bosch sở hữu đầu kẹp mũi khoan Auto LockTop 3 máy khoan Bosch sở hữu đầu kẹp mũi khoan Auto Lock

Đầu kẹp mũi khoan Auto Lock được sử dụng phổ biến trên khoan pin Bosch hiện này, nó sở hữu nhiều tính năng hiện đại, khả năng tương thích với đường kính mũi khoan đa dạng, tháo lắp không cần dùng đến phụ kiện.

Cách hạn chế rung khi khoan bê tông với khoan búa BoschCách hạn chế rung khi khoan bê tông với khoan búa Bosch

Nếu bạn là người dùng chuyên nghiệp thường xuyên khoan trên bê tông hay tường bê tông, sẽ cảm nhận được độ rung của máy khi mũi khoan chạm vào bề mặt vật liệu. Độ rung sẽ làm ảnh hưởng trưc tiếp đến hiệu quả làm việc, an toàn cho sức khỏe người lao động.

So sánh 2 máy khoan pin Bosch 12VSo sánh 2 máy khoan pin Bosch 12V

Máy khoan pin Bosch GSR 120-li và máy khoan pin Bosch GSB 120-li là hai khoan pin 12V bán chạy nhất của Bosch hiện nay, vì vậy trong bài viết này bạn hãy cùng với THB Việt Nam so sánh chi tiết về hai sản phẩm này.

Cách tháo đầu máy khoan BoschCách tháo đầu máy khoan Bosch

Trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng không ít trường hợp người dùng sẽ cần tháo đầu máy khoan Bosch để kiểm tra. Vậy cách làm chi tiết như thế nào, bạn đã nắm được chưa?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message