So sánh đồng hồ vạn năng Fluke thuộc series 11x (fluke 117, 116, 115 và 114)

09:05 09/11/2022
Đồng hồ vạn năng Fluke thuộc series 11x bao gồm fluke 117, 116, 115 và 114. Điểm chung của các thiết bị đo này được trang bị tính năng True-RMS với màn hình lớn 3-1 / 2 chữ số / 6.000... Tuy nhiên, nó cũng tồn tại nhiều điểm khác biệt.

Đồng hồ vạn năng Fluke luôn khẳng định được sự cứng cáp, mạnh mẽ trong từng phép đo. Với series Fluke 11x nó mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm hữu ích, khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn.

Sự khác biệt của đồng hồ vạn năng Fluke series 11x

Đồng hồ vạn năng seri Fluke 11x mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm hữu ích

Fluke là thương hiệu đình đám chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị đo điện hiện đại, sử dụng công nghệ, chức năng mới. Fluke seri 11x đã có mặt trên thị trường và khẳng định được khả năng của mình. Seri này bao gồm 4 model đồng hồ vạn năng mạnh mẽ với mức độ đo lường cùng khả năng ứng dụng khác nhau. Cụ thể:

  • Đồng hồ đo Fluke 117: Thiết bị ra đời sau cùng và được mệnh danh là thiết bị của thợ điện bởi được thiết kế cho các yêu cầu khắt khe. Đồng hồ vạn năng Fluke 117 tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ bao gồm kiểm tra diode, phát hiện điện áp không tiếp xúc VoltAlert ™ và phát hiện điện áp ma LoZ. Đặc biệt, đồng hồ này cũng có thể đo Vôn xoay AC / DC lên đến 600V và Ampe AC / DC lên đến 20A, ngoài các phép đo tần số, điện dung, điện trở và liên tục. Tính năng chính duy nhất mà đồng hồ này còn thiếu là khả năng đo nhiệt độ. Giá tham khảo: 6.182.000 đồng.
  • Đồng hồ vạn năng Fluke 116: Sản phẩm này sở hữu tất cả chức năng của Fluke 117, tuy nhiên nó lại không bao gồm VoltAlert ™, không có khả năng phát hiện điện áp tiếp xúc. Nhưng Fluke 116 lại có thể đo nhiệt độ, bên cạnh đó còn nhiều chức năng đi kèm như Min/Max/Average, cung cấp microamp…Đồng hồ này được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia HVAC. Giá tham khảo: 5.643.000 đồng.

Fluke 117 là thiết bị mới và đi kèm đầy đủ chức năng

  • Đồng hồ đo Fluke 115: Đồng hồ vạn năng Fluke 115 là thiết bị đo nhỏ gọn dành cho kỹ thuật viên dịch vụ tại hiện trường, được thiết kế để sử dụng làm công cụ xử lý sự cố cho mục đích chung. Tuy nhiên, nó cũng hạn chế trong một vài tính năng như: không bao gồm phát hiện điện áp không tiếp xúc VoltAlert ™, không phát hiện điện áp ma LoZ và không thể đo nhiệt độ. Giá tham khảo: 5.687.000 đồng.
  • Đồng hồ đo Fluke 114: Đồng hồ này không thể đo dòng điện - nó chỉ có thể đo điện áp lên đến 600V. Fluke 114 cũng không bao gồm VoltAlert ™ hay thử nghiệm diode, nhưng nó bao gồm chức năng LoZ để chụp điện áp ma. Giá tham khảo: 4.774.000 đồng.

Điểm giống nhau của đồng hồ vạn năng Fluke series 11x

Tất cả các vạn năng trong Sê-ri Fluke 11x đều là thiết bị hiện đại, cao cấp của thương hiệu hàng đầu tại Mỹ là Fluke. Nó được trang bị tính năng True-RMS với màn hình lớn 3-1 / 2 chữ số / 6.000.

Các sản phẩm thuộc seri 11x đều đảm bảo hiện đại, bền bỉ với đèn nền sáng

Các sản phẩm thuộc seri 11x đều đảm bảo hiện đại, bền bỉ

Khác với sự khác biệt được đề cập ở trên, các thông số kỹ thuật chính cho các đồng hồ này gần như giống hệt nhau. Mỗi chiếc có khả năng đo điện áp lên đến 600V AC / DC với độ chính xác 0,5%.

Ngoài ra, mỗi model đồng hồ vạn năng Fluke thuộc series 11 đều bao gồm một màn hình đèn nền LED trắng sáng để dễ dàng xem trong mọi môi trường, đặc biệt là môi trường thiếu ánh sáng.

Để được tư vấn về từng sản phẩm và có cho mình lựa chọn tốt nhất, vui lòng liên hệ với THB Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, báo giá.

Tags:
Tin liên quan
Khắc phục đồng hồ vạn năng không hoạt độngKhắc phục đồng hồ vạn năng không hoạt động

Theo thời gian, đồng hồ vạn năng của bạn sẽ phát sinh lỗi hoặc thậm chí không hoạt động. Đâu là nguyên nhân và cách khắc phục hữu ích là gì?

Cách đo trở kháng của loa bằng đồng hồ vạn năngCách đo trở kháng của loa bằng đồng hồ vạn năng

Đo trở kháng loa là một trong những công việc thường gặp của kỹ sư, thợ điện. Sử dụng đồng hồ vạn năng là giải pháp giúp cho kết quả nhanh với độ chính xác cao.

Cách đo điện dung bằng đồng hồ vạn năngCách đo điện dung bằng đồng hồ vạn năng

Đồng hồ vạn năng là giải pháp giúp đo điện dung nhanh chóng, dễ dàng và mang đến độ chính xác cao. Tuy nhiên, trước khi đo cần đảm bảo ngắt kết nối và xả hết tụ.

Giải mã ý nghĩa các ký hiệu của đồng hồ vạn năngGiải mã ý nghĩa các ký hiệu của đồng hồ vạn năng

Việc nắm bắt rõ các phím chức năng trên đồng hồ vạn năng giúp bạn thực hiện các phép đo, kiểm tra nhanh chóng, tránh các rủi ro xảy ra như đo nhầm thang, nhầm jack cắm...

Đồng hồ vạn năng là gì? Các loại đồng hồ vạn năng và công dụngĐồng hồ vạn năng là gì? Các loại đồng hồ vạn năng và công dụng

Đồng hồ vạn năng là thiết bị hữu dụng được dùng phổ biến trong các công trình xây dựng, công trình điện,... Vậy đồng hồ vạn năng là gì? Có bao nhiều loại? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Mua đồng hồ vạn năng hioki ở đâu tốt?Mua đồng hồ vạn năng hioki ở đâu tốt?

Đồng hồ vạn năng là vật không thể thiếu đối với những ai làm việc, nghiên cứu hay học tập trong các lĩnh vực điện tử, điện lực.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message