So sánh máy khoan Stanley và Dewalt

15:54 24/05/2023
Cùng có công ty mẹ là Black & Decker máy khoan Stanley và máy khoan Dewalt có điểm gì giống và khác nhau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn.

Khi đặt hai chiếc máy khoan Stanleymáy khoan Dewalt ở cạnh nhau, chúng ta sẽ nhận thấy nhiều điểm tương đồng. Hai hãng có cùng công ty mẹ, liệu ngoài ngoại hình, tính năng và giá thành hai thương hiệu này còn có những điểm nào giống nhau?

Máy khoan pin Stanley và máy khoan pin Dewalt

Máy khoan pin Stanley và máy khoan pin Dewalt

Bài viết sau sẽ giải đáp thắc mắc và giúp người dùng mua sắm dễ dàng:

So sánh máy khoan pin Dewalt và Stanley

Máy khoan pin là dòng nổi bật nhất của hai hãng này, ở Việt Nam, từ những năm 2000 người dùng đã biết đến và tin tưởng lựa chọn sản phẩm rất nhiều. Nếu đặt lên bàn cân so sánh, rất khó để đưa ra kết luận được dòng khoan pin của thương hiệu nào tốt hơn.

Trước tiên nếu xét về số lượng sản phẩm, máy khoan pin Dewalt có phần chiếm ưu thế hơn nhiều hơn với đa dạng điện áp, động cơ đến các thông số kỹ thuật làm việc chung đến riêng biệt. Còn máy khoan pin Stanley chỉ có khoảng 5 mã, phổ biến với điện áp 10.8V và 18v, hướng đến hai đối tượng người dùng cụ thể là dùng trong gia đình và chuyên nghiệp.

Cả hai thương hiệu cùng có máy khoan bê tông sử dụng nguồn pin, thêm lựa chọn cho người dùng khi mua sắm. Còn về giá thành, khoan Dewalt cao hơn, với đa dạng mức giá.

Gợi ý máy khoan pin Dewalt và Stanley bán chạy:

So sánh máy khoan động lực Dewalt và Stanley

Máy khoan động lực là dòng khoan đa năng nên cả hai thương hiệu đều tập trung phát triển. Cả hai hãng máy khoan Mỹ cùng có máy khoan dùng điện và dùng pin, hướng đến đa dạng đối tượng người dùng hơn.

Máy khoan động lực Stanley: ngoài các tính năng chung, khoan động lực Stanley còn được sở hữu công tắc điều chỉnh tốc độ kẹp. Chọn các mức tốc độ tối đa và điều chỉnh tốc độ điện của từng mức tốc độ đó. Đảm bảo tính chính xác trên từng bề mặt.

Máy khoan động lực Stanley và Dewalt

Máy khoan động lực Stanley và Dewalt

Máy khoan động lực Dewalt: thiết kế khá đơn giản, không có khả năng chỉnh tốc độ kép. Nổi bật nút đảo chiều được đặt ngay cò máy, linh hoạt hơn cho việc người dùng kiểm soát các thao tác làm việc. Giá thành khoan động lực Dewalt rẻ hơn so với Stanley.

Khi xét đến hai máy khoan có cùng giá thành, cùng điện áp hay công suất thì khả năng làm việc của khoan động lực Dewalt và Stanley là tương đương nhau.

Gợi ý máy khoan động lực Dewalt và Stanley bán chạy:

So sánh máy khoan búa bê tông Dewalt và Stanley

Ở dòng khoan này, máy khoan bê tông Dewalt có nhiều lựa chọn hơn. Nhưng máy khoan Stanley lại nổi bật hơn nhờ các sản phẩm khoan đục đa năng, thay thế cho các máy đục bê tông sở hữu các búa nhỏ. Tới dòng khoan búa, mỗi hãng sở hữu cho mình một đặc điểm riêng.

Khoan búa Stanley sẽ phù hợp với công trình xây dựng chuyên nghiệp, còn khoan búa Stanley phù hợp công trình dân dụng, công trình nhỏ nhiều hơn.

Gợi ý máy khoan búa Dewalt và Stanley bán chạy:

Máy khoan búa Dewalt và Stanley

Máy khoan búa Dewalt và Stanley

So sánh máy khoan xoay Dewalt và Stanley

Ở điểm này, hai thương hiệu máy khoan cầm tay có sự khác biệt rõ rệt, việc mua sắm của bạn sẽ dễ hơn rất nhiều. Cụ thể, Máy khoan xoay Stanley thuộc dòng máy khoan giá rẻ, chỉ dưới 700.000đ là bạn đã có thể sở hữu được khoan tay với đầy đủ tính năng làm việc cơ bản.

Còn máy khoan xoay Dewalt có giá thành cao hơn, khoảng 1 triệu đồng 1 sản phẩm, cũng đầy đủ dòng máy dùng điện và dùng pin để bạn lựa chọn.

Gợi ý máy khoan xoay Dewalt và Stanley bán chạy:

Máy khoan xoay Stanley và Dewalt

Máy khoan xoay Stanley và Dewalt

Như vậy, các thông tin so sánh hai thương hiệu máy khoan trên đây sẽ giúp bạn mua sắm dễ dàng hơn. Khi có nhu cầu đặt mua bất kỳ sản phẩm của thương hiệu nào, bạn hãy liên hệ ngay đến Maydochuyendung.com - Đại lý cấp 1 nhiều thương hiệu máy khoan lớn trên thế giới để được hỗ trợ nhanh nhất!

Cảm ơm bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
Review máy khoan dùng pin Dewalt DCD776C2 18VReview máy khoan dùng pin Dewalt DCD776C2 18V

Khoan pin Dewalt DCD776C2 18V được đi kèm những phụ kiện nào? Khả năng khoan vít ra sao? Độ bền và động cơ vận hành có hiệu quả không? Sẽ có câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Top 4 máy khoan Stanley giá rẻ dưới 1 triệu đồngTop 4 máy khoan Stanley giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Bạn đang có nhu cầu mua sắm một máy khoan Stanley với giá thành dưới 1 triệu đồng, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Máy đo chuyên dụng!

So sánh 2 máy khoan pin Stanley 18V mô tơ chổi thanSo sánh 2 máy khoan pin Stanley 18V mô tơ chổi than

Hai khoan pin 18V SCD20C2K và SCH20C2K của Stanley có điểm gì giống và khác nhau để khiến khách hàng phân vân khi chọn mua nhiều đến vậy. Hãy cùng Máy đo chuyên dụng tìm hiểu.

Top 3 máy khoan pin Stanley 18V làm việc mạnh mẽTop 3 máy khoan pin Stanley 18V làm việc mạnh mẽ

Bạn đang tìm kiếm một máy khoan pin Stanley 18V, nhưng chưa biết loại nào tốt thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của THB Việt Nam, để lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp.

TOP 3 máy khoan pin Dewalt 18v tốt nhất hiện nayTOP 3 máy khoan pin Dewalt 18v tốt nhất hiện nay

Khoan pin Dewalt 18V là mức điện áp đáp ứng được nhiều yêu cầu công việc của người dùng, từ trong gia đình đến chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm khoan pin 18V Dewalt nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây!

Máy khoan Dewalt của nước nào? Đánh giá máy khoan DewaltMáy khoan Dewalt của nước nào? Đánh giá máy khoan Dewalt

Với người dùng máy khoan không lạ lẫm với thương hiệu Dewalt, màu vàng đặc trưng và thời gian bảo hành đến 3 năm. Máy khoan Dewalt được người dùng chuyên nghiệp đánh giá chất lượng, thiết kế hiện đại.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message