So sánh 2 máy mài góc Bosch công suất 1700W

00:10 31/05/2023
Máy mài góc Bosch thuộc top máy mài góc chất lượng vao. sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ giúp người dùng có thể thực hiện công việc nhanh chóng, hiệu quả.

Thị trường máy mài góc cầm tay luôn có sự cạnh tranh sôi nổi giữa các sản phẩm có thương hiệu lớn và tầm ảnh hưởng rộng đến nhiều lĩnh vực. Trong đó Bosch luôn là cái tên được nhiều nười dùng đánh giá cao nhất, đặc biệt phải nói tới những sản phẩm máy mài góc công suất lớn 1.700W.

Bosch GWS 17-150 CI và GWS 17-125 CI là đối thủ ngang tầm với nhau đều được khách hàng đánh giá tốt, vậy sản phẩm nào có lợi thế hơn, cùng theo dõi bài viết này của Maydochuyendung.com để giải đáp cho mình nhé.

So sánh máy mài góc Bosch GWS 17-150 CI và GWS 17-125

Đặc điểm so sánhBosch GWS 17-150 CIBosch GWS 17-125 CI
Giá thành3.750.000 đ3.010.000 đ
Công suất1.700W1.700W
Đường kính đĩa mài150mm125mm
Tốc độ không tải11.500 vòng/phút11.500 vòng/phút
Trọng lượng2.5kg2.3kg
Công tắc on/offThiết kế dạng trượtThiết kế dạng trượt
Nguồn điện áp220V / 50Hz220V / 50Hz
Xuất xứĐứcĐức
Tính năng hiện đại
  • Máy có trang bị hệ thống làm mát và chống bụi hoàn hảo.
  • Tích hợp hệ thống ổn định tốc độ điện tử
  • Có nút khóa trục mài ở đầu máy
  • Có nút khóa trục mài ở đầu máy
  • Trang bị hệ thống ổn định tốc độ điện tử
  • Công tắc được đặt ở vị trí tiện lợi giúp bạn thuận tiện điều khiển tốc độ

Nên lựa chọn Bosch GWS 17-150 CI hay GWS 17-125 CI?

Với người dùng phổ thông hay cả với các tay thợ cơ khí chuyên nghiệp, hai máy mài góc Bosch này đều có thể thay thế cho nhau trong nhiều nhiệm vụ bởi chúng có kiểu dáng và tính năng tương đồng, chỉ khác nhau chủ yếu ở đường kính đĩa mài. Nhưng tìm hiểu kỹ hơn bạn sẽ nhận thấy mỗi máy có thế mạnh riêng, nhất là ở những điểm sau đây:

Máy mài góc Bosch GWS 17-150 CI:

Máy mài góc Bosch GWS 17-150 CI

Là chiếc máy mài góc cỡ lớn với đường kính 150mm, GWS 17-15- CI chắc chắn sẽ giúp bạn thao tác công việc trên bề mặt rộng hơn, rút ngắn thời gian thi công và hạn chế tối đa tình trạng đĩa mài bị ăn mòn. Bên cạnh đó, việc kết hợp cùng công suất mạnh là lợi thế rõ ràng của máy.

Điều này giúp cho sản phẩm chạy bền bỉ, gia công với lực tốt hơn và làm việc hiệu quả trong thời gian dài. Kết hợp với hệ thống tự điều chỉnh tốc độ và chỉnh góc cắt linh hoạt mang đến trải nghiệm mài mòn, mài sắc hay cắt gọt, tạo hình mượt mà và chính xác.

Máy mài góc Bosch GWS 17-125 CI:

Khác với Bosch GWS 17-150 CI thì GWS 17-125 CI là chiếc máy mài Bosch cầm tay có tính năng chuyên cắt nhiều hơn, bởi đường kính nhỏ gọn sẽ giúp bạn cắt chính xác hơn, hạn chế ba via và rủi ro ngoài ý muốn. 

Máy mài góc Bosch GWS 17-125 CI

Ngoài ra, chúng sở hữu sự ổn định và hiệu suất làm việc vô cùng mạnh mẽ, hơn nữa máy còn có được tích hợp hệ thống Starlock độc quyền có khả năng tháo lắp, thay nhanh đĩa mài trong vài giây giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian khi thực hiện công việc.

Cố thể thấy rằng, cả 2 máy mài cầm tay trên đều là công cụ linh hoạt, mạnh mẽ trong việc mài, cắt gọt, chà nhám, tạo hình vật liệu trong ngành cơ khí, xây dựng... tùy vào sở thích, mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Hãy liên hệ tư vấn qua hotline hoặc truy cập vào website maydochuyendung.com nếu bạn có thắc mắc gì cần giải đáp nhé.

Tin liên quan
Cách dùng máy mài góc Bosch để cắt sắt an toànCách dùng máy mài góc Bosch để cắt sắt an toàn

Máy mài góc không chỉ để mài, mà còn có thể cắt vật liệu như sắt, kim loại dễ dàng. Nhưng làm sao để cắt chuẩn và đảm bảo an toàn nhất. Đó là bạn cần phải lắp đặt vành chắn bảo vệ và thực hiện thao tác máy đúng cách, ngoài ra cần phải trang bị đồ bảo hộ làm việc để đảm bảo an toàn cho chính mình.

Sử dụng máy mài góc Bosch GWS 9-100 P đúng cáchSử dụng máy mài góc Bosch GWS 9-100 P đúng cách

Máy mài góc Bosch GWS 9-100 P chắc chắn sẽ là sản phẩm mang tới những trải nghiệm cắt và mài vượt trội nhờ động cơ 900 W hiệu suất cao, được bổ sung thêm hàng loạt các tính năng hiện đại mang tới sự thoải mái và dễ dàng hơn khi vận hành.

Cách chọn máy mài góc Bosch chính hãngCách chọn máy mài góc Bosch chính hãng

Máy mài góc Bosch là một trong những dòng máy được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, là 1 trong 2 loại máy mài không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều tay thợ chuyên nghiệp để phục vụ công việc của mình một cách tốt nhất.

Top 9 máy mài góc Bosch dưới 2 triệu đáng mua nhấtTop 9 máy mài góc Bosch dưới 2 triệu đáng mua nhất

Sau đây là TOP 10 máy mài góc Bosch giá rẻ, chính hãng chỉ dưới 2 triệu đồng, đang được bán chạy nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu xem máy mài Bosch nào phù họp nhất với công việc của mình!

Sử dụng máy mài góc Bosch GWS 17-150 CISử dụng máy mài góc Bosch GWS 17-150 CI

Máy mài góc nhỏ Bosch GWS 17-150 CI là phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng máy GWS 17 trước đây cho phép người dùng thực hiện những khoảng mài rộng lớn hơn và các đường cắt có độ sâu hơn giúp người dùng dễ dang loại bỏ các vật liệu cần phải thi công.

Sử dụng máy mài góc Bosch GWS 7-100 ET đúng cáchSử dụng máy mài góc Bosch GWS 7-100 ET đúng cách

Máy mài góc Bosch GWS 7-100 ET là sản phẩm được nhiều gia đình cũng như thợ chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn để hoàn thành công việc nhờ những tính năng ưu việt của nó. GWS 7-100 ET luôn là lựa chon hoàn hảo cho những công việc yêu cầu độ chính xác cao và mang tính thẩm mỹ.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message