Cách nhận biết máy mài Stanley chính hãng

14:20 14/12/2023
Hiện nay, máy mài Stanley bị làm giả, làm nhái rất nhiều với những thủ đoạn cực kì tinh vi, khiến người tiêu dùng khó khăn hơn trong việc chọn mua. Sau đây, Máy Đo Chuyên Dụng chỉ ra cho bạn 3 cách nhận biết máy mài Stanley chính hãng.

Kinh nghiệm chọn mua máy mài Stanley chính hãng

Máy mài Stanley có xuất xứ từ Mỹ được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn bởi chúng sở hữu những ưu điểm nổi bật, không chỉ có khả năng làm việc vô cùng mạnh mẽ mà chúng còn có tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ. Việc phân biệt các loại máy mài của Stanley chính hãng và kém chất lượng là vô cùng quan trọng, bạn cần chú ý 3 đặc điểm sau để tránh mất tiền lãng phí mà chất lượng lại không đảm bảo. 

Phần thiết kế của máy mài Stanley

Được kiểm tra hàng thực tế sẽ là một lợi thế để giúp bạn phân biệt được chính xác máy mài Stanley chính hãng. Cũng tương tự như máy mài Bosch Đức, thì đối với máy mài Stanley cũng sẽ cho cảm giác chắc tay khi cầm máy, máy khá nặng và các chi tiết như vỏ máy, phần lắp ráp đều được thiết kế trơn tru, không có một chi tiết thừa, lỗi nào.

Vỏ máy được làm bằng nhựa chịu lực, có màu vàng tươi, sờ vào toàn bộ thân máy mài cầm tay này cho cảm giác rất mướt.

Các bạn kiểm tra phần đầu máy được làm bằng hợp kim thép bóng sáng, ốc vặn được lắp ráp cực kì chắc chắn và các bo viền được gia công cực kì tỉ mỉ, đồng đều.

Dây điện máy mài cầm tay Stanley được bọc kín cẩn thận, chân cắm làm bằng thép hợp kim có màu sáng bóng và không bị oxy hóa.

Tuy nhiên, nhiều đơn vị làm giả cũng rất tinh vi, bởi vậy bạn cần phải quan tâm đến cả 2 yếu tố tiếp theo sẽ được đề cập dưới đây, để có thêm kinh nghiệm lựa chọn máy mài Stanley tốt nhất. 

Xem thêm: 4 cách kiểm tra máy khoan Bosch chính hãng.

Hình ảnh máy mài góc Stanley chính hãng

Hình ảnh máy mài góc Stanley chính hãng

Kiểm tra kỹ tem chống giả của máy mài Stanley

Không chỉ máy mài Stanley mà các hàng dụng cụ điện Stanley như máy mài góc Stanley hay máy mài thẳng... đều phải qua sự kiểm duyệt của Bộ Công An và có dán tem chống hàng giả do chính Viện Khoa Học Hình Sự - Bộ Công An chứng nhận, khi bạn mua hàng Stanley có tem chống hàng giả, thì hãy yên tâm vì mình đã chọn đúng nhãn hàng và dung nhà cung cấp.

Còn các mặt hàng giả sẽ không thể có được loại tem này, cũng như không thể làm giả được.

Tem chống hàng giả được dán trên thân máy mài Stanley thật

Tem chống hàng giả được dán trên thân máy mài Stanley thật

Mã vạch sản phẩm

Việc check mã vạch hiện nay đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, mã vạch là sự thể hiện thông tin trong các dạng nhìn thấy trên các bề mặt của sản phẩm, hàng hóa mà máy móc có thể đọc được, nội dung của mã vạch là thông tin về sản phẩm như: nước sản xuất, tên doanh nghiệp, lô, tiêu chuẩn chất lượng đăng ký, thông tin về kích thước sản phẩm, nơi kiểm tra…

Khi bạn mua máy mài góc cầm tay hay mài thẳng cần xem mã số mã vạch để biết nước xản xuất hàng hóa, quốc gia. Khi xem mã vạch, bạn nên kiểm tra chúng qua 2 đầu thông tin sau:

  • Xem bảng danh sách ký mã hiệu mã vạch các nước trên thế giới,các nước đã đăng ký vào hệ thống GS1 quốc tế (GS1 Country) giúp người tiêu dùng cách nhận biết, phân biệt hàng hóa các nước.
  • Xem tra cứu mã số mã vạch của nước nào thì đọc thông qua 3 số đầu tiên của mã vạch sẽ suy ra được quốc gia mà doanh nghiệp đăng ký mã số mã vạch hàng hóa đó.

Mã vạch máy mài cầm tay

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm kiểm tra được thông tin mã sản phẩm dựa trên mã vạch

Khi một chiếc máy mài đáp ứng được những yếu tố trên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình đã mua được 1 chiếc máy mài Stanley chính hãng và đảm bảo chất lượng, phục vụ công việc tốt nhất. Nếu còn thắc mắc gì hãy cứ liên lạc với THB để được tư vấn thêm nhé!

Chính sách bảo hành máy mài Stanley chính hãng tại Việt Nam

Các dòng máy mài của Stanley và máy mài Dewalt đều là dòng máy trực thuộc công ty Stanley Black & Decker của Mỹ, chỉ khác về chế độ bảo hành (máy mài Dewalt 3 năm; máy mài Stanley 2 năm). Để đảm bảo quyền lợi của người dùng từ ngày 1/10/2019 thì công ty đã đặt trung tâm bảo hành tại Việt Nam cùng với hướng dẫn kích hoạt bảo hành, bạn sẽ được nâng cao nhiều quyền lợi khi mua hàng của 2 thương hiệu này.

Bạn sẽ được sửa chữa miễn phí những hư tổn, trục trặc do lỗi của nhà sản xuất (ví dụ: máy không vào điện, máy không hoạt động,...), được kiểm tra sản phẩm và cung cấp các phụ tùng, phụ kiện chính hãng. Với những đổi mới về chính sách bảo hành, quyền lợi của khách hàng được nâng cao hơn.

Chính sách bảo hành cho máy mài Stanley

Chính sách bảo hành cho máy mài Stanley

Cách kích hoạt chế độ bảo hành cho máy mài Stanley

Hàng công cụ điện Stanley được bảo hành 24 tháng kể từ ngày bạn mua hàng, thông qua tem bảo hành cào mã - kích hoạt điện tử. Và kích hoạt chế độ bảo hành sẽ làm theo thao tác như sau:

Cách 1: Đăng ký bằng tin nhắn SMS trên điện thoại di động

Bạn cào nhẹ nhàng để lấy mã an ninh, khi bạn mua các loại máy mài cầm tay hay để bàn chính hãng, trên máy sẽ có phần tem, bạn cào nhẹ nhành để lấy được mã an ninh rồi làm theo hướng dẫn như hình hảnh dưới đây là được. Khi nhận được thông báo như hình hảnh minh họa là bạn đã kích hoạt bảo hành cho máy mài Stanley của mình thành công.

Đăng ký bằng tin nhắn SMS trên điện thoại di động

Mô tả kích hoạt bảo hành điện tử băng SMS tin nhắn điện thoại

Cách 2: Đăng ký bảo hành online cho thị trường Việt Nam

Để đăng ký bảo hành cho những chiếc máy mài góc Stanley chính hãng hay các dòng máy mài thẳng, bạn có thể truy cập vào trang web "www.baohanh.stanleyvietnam.com.vn". Bạn có thể vào trang bằng cách quét mã QRCode trên tem chống giả trên máy để nhận link vào trang đăng ký bảo hành.

Click vào menu “Đăng ký bảo hành”, trang đăng ký bảo hành được mở ra với các thông tin như hình sau:

Hoặc quét mã QR để kích hoạt điện tử

Hoặc quét mã QR để kích hoạt điện tử

Sau khi đăng ký xong thì hệ thống hiện ra bảng sau để bạn đăng ký kích hoạt bảo hành cho sản phẩm. Trên trang này, khách hàng có hai lựa chọn để kích hoạt bảo hành.

  • Đăng ký lần đầu (dành cho khách hàng mới đăng ký lần đầu)
  • Đã đăng ký (Khách hàng đã đăng ký thông tin)

Lựa chọn để kích hoạt bảo hành

Thông tin đăng kí bảo hành

Khách hàng mua máy mài góc, mài thẳng lần đầu tiên, sẽ phải đăng ký thông tin cơ bản mới có thể kích hoạt bảo hành qua trang web được. Khách hàng nhập một số thông tin cơ bản ở phần “Đăng ký lần đầu” như trong hình trên. Sau đó nhấn nút “Lưu và tiếp tục” để đi đến trang kích hoạt.

Đối với khách hàng đã đăng ký thông tin, chỉ cần nhập lại số điện thoại đã đăng ký hoặc Email vào phần “Đã đăng ký” sau đó nhấn nút “Đăng ký bảo hành” để đi đến trang kích hoạt bảo hành.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

Sau khi đăng ký thành công, bạn được chuyển hướng sang trang kích hoạt bảo hành. Các bước để kích hoạt bảo hành điện tử:

Thông tin đăng kí bảo hành

Thông tin đăng kí bảo hành

 

  • Bước 1: Chọn nhãn hiệu máy
  • Bước 2: Tìm mã Serial trên thùng hoặc thân máy (khác với những dòng máy của các thương hiệu khác như máy mài góc Bosch chính hãng thường để mã an ninh trên thân máy, máy mài Stanley có thể để chúng ở vỏ hộp máy, quý khách nhìn kỹ để không nhầm với các mã khác, ví dụ: 348066 như hình minh họa)
  • Bước 3: Cào nhẹ lớp phủ bạc, quý khách nhìn thấy dãy số xuất hiện dưới lớp phủ bạc.
  • Bước 4: Nhập tên cửa hàng nơi quý khách đã mua sản phẩm
  • Bước 5: Nhấn vào nút đăng ký bảo hành và chờ kết quả thể hiện ngay bên dưới.

Hướng dẫn tra cứu bảo hành

Tra cứu thời gian bảo hành của thiết bị Stanley

Tra cứu thời gian bảo hành của thiết bị Stanley

Click vào menu “tra cứu bảo hành”. Giao diện trang truy vấn bảo hành, sau đó bạn nhập mã serial hoặc số điện thoại để tra cứu sản phẩm mình đã mua, nhấn nút tra cứu và chờ kết quả hiển thị bên dưới là được.

Địa chỉ trung tâm bảo hành dòng máy mài Stanley

Theo thông báo từ 1/9/2019, khi mua mới các thiết bị như máy mài góc hay máy mài thẳng của Stanley, bạn sẽ được áp dụng chính sách bảo hành mới đó là các sản phẩm được bảo hành trong vòng 2 năm, pin và sạc của máy (đối với các loại máy dùng pin) được bảo hành 1 năm kể từ ngày mua hàng.

Địa chỉ: 109 Xuân Hồng, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm đã bắt đầu hoạt động vào ngày 1/10/2019, thời gian làm việc từ 9 giờ đến 18 giờ mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Bạn có thể liên hệ đến SĐT: 0902 579 707 để biết thêm chi tiết.

Địa chỉ mua máy mài Stanley chính hãng

Stanley là thương hiệu cung cấp dụng cụ nổi tiếng đến từ Mỹ được người dùng đánh giá khá tốt về chất lượng cũng như thiết kế linh hoạt khi sử dụng. Điều này giải thích tại sao dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn có lượng tiêu thụ khá lớn tại thị trường Việt Nam.

Bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy mài góc Stanley hay các dòng máy mài thẳng Stanley nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng. Khi mua hàng tại những cửa hàng lớn được người dùng có thể tin tưởng về chất lượng cũng như mức giá hợp lý, hạn chế tình trạng mua hàng giá rẻ kém chất lượng.

THB Việt Nam tự hào là đại lý cấp 1 cung cấp dụng cụ cầm tay của thương hiệu Stanley tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dụng cụ vật tư cho các công trình xây dựng, xưởng sản xuất, khu công nghiệp số lượng lớn và uy tín đảm bảo đúng yêu cầu của khách hàng.

Đây là một trong những lợi thế giúp dòng sản phẩm được cung cấp bởi THB ngay càng được người tiêu dùng Việt ưu ái lựa chọn. Không chỉ có các dòng máy mài mà cả các thiết bị khác của Stanley cũng được THB Việt Nam cung cấp để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Để mua hàng, bạn có thể gọi trước tới hotline 0904810817 hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại Hà Nội và Hồ Chính Minh để được tư vấn, hỗ trợ.

Tin liên quan
Review chiếc máy mài thẳng hot nhất của StanleyReview chiếc máy mài thẳng hot nhất của Stanley

Máy mài thẳng luôn được coi là thiết bị song hành cùng máy mài góc giúp những tay thợ chuyên nghiệp thực hiện công việc mài mòn, mài sắc bề mặt vật liệu dễ dàng hơn, không tốn nhiều công sức nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công việc.

Đánh giá chiếc máy mài góc Stanley STGS 6100Đánh giá chiếc máy mài góc Stanley STGS 6100

Đánh giá máy mài góc Stanley STGS 6100 mới nhất từ những người dùng chuyên nghiệp sau đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi quyết định nên mua máy mài góc Stanley STGS 6100 hay không.

Cách nhận biết máy mài Stanley chính hãngCách nhận biết máy mài Stanley chính hãng

Hiện nay, máy mài Stanley bị làm giả, làm nhái rất nhiều với những thủ đoạn cực kì tinh vi, khiến người tiêu dùng khó khăn hơn trong việc chọn mua. Sau đây, Máy Đo Chuyên Dụng chỉ ra cho bạn 3 cách nhận biết máy mài Stanley chính hãng.

Cách sửa và thay roto máy mài gócCách sửa và thay roto máy mài góc

Rotor là bộ phận quan trọng trong máy mài góc, nó là phần quay của động cơ. Theo thời gian sử dụng, sẽ không tránh khỏi đến lúc nào đó rotor bị hỏng và buộc phải thay mới. Sau đây Máy Đo Chuyên Dụng sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách sửa và thay rotor cho máy mài góc.

Bảo dưỡng máy mài thẳng đúng cáchBảo dưỡng máy mài thẳng đúng cách

Máy mài thẳng là một trong hai loại máy mài không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều tay thợ chuyên nghiệp, sở hữu nhiều tính năng hữu dụng giúp người dùng có thể thực hiện công việc thuận tiện và dễ dàng hơn.

Top 5 máy mài khuôn giá rẻ đáng mua hiện nayTop 5 máy mài khuôn giá rẻ đáng mua hiện nay

Bạn đang tìm mua máy mài khuôn giá rẻ, chính hãng? Máy Đo Chuyên Dụng đã tìm ra 5 mã máy mài khuôn giá tốt nhất chỉ dưới 1,9 triệu đồng để giới thiệu đến bạn, cùng tham khảo nhé!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message