Máy khuấy từ gia nhiệt Hanna trong phòng thí nghiệm

16:29 16/04/2021
Máy khuấy từ gia nhiệt Hanna được người tiêu dùng ưa chuộng tin dùng trong nhiều năm qua. Máy được sử dụng phổ biến trong phòng thí nghiệm với mục đích khuấy và làm nóng dung dịch.

Máy khuấy từ gia nhiệt Hanna là một thiết bị được sử dụng trong các phòng hóa học của quốc gia hay của các trường đại học. Máy có tác dụng làm nóng và hòa tan đều các chất có trong dung dịch. Hãy cùng maydochuyendung.com tìm hiểu kĩ hơn về ưu điểm của loại máy này nhé!

Ưu điểm của máy khuấy từ gia nhiệt Hanna trong phòng thí nghiệm

Máy khuấy từ gia nhiệt khác máy khuấy từ thông thường là có thêm tính năng gia nhiệt. Tính năng này hữu ích nhưng khi sử dụng sẽ chần chú ý một vài lưu ý. Dưới đây là những ưu điểm của máy khuấy từ gia nhiệt Hanna.

  • Các máy khuấy từ được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn. Vỏ máy có khả năng chống nhiệt, chịu lực tốt nên có độ bền cao. Ngoài ra, vệ sinh máy cũng nhanh, dễ dàng.
  • Máy có khả năng hoạt động trong thời gian dài, không tạo ra nhiều âm thanh ồn ào nên rất thoải mái trong suốt quá trình làm việc.
  • Máy khuấy nhanh và đồng đều.
  • Hoạt động ổn định, độ bền cao, ứng dụng đa dạng.

Máy khuấy từ gia nhiệt Hanna

Tuy nhiên, máy khuấy từ gia nhiệt Hanna cũng có một số hạn chế như: chỉ hiệu quả với mẫu có kích thước vừa phải và hoạt động ít hơn khi sử dụng các dung dịch có độ nhớt cao

Một số máy khuấy từ gia nhiệt Hanna trong phòng thí nghiệm

Máy khuấy từ Hanna HI324N

Hanna HI324N là máy khuấy từ có kích thước rất gọn gàng, trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 1,8kg; tối ưu diện tích, không gian trên bàn làm việc trong phòng thí nghiệm và khá linh động, dễ di chuyển.

Vò máy được làm bằng chất liệu thép chống gỉ tốt nên có khả năng chống ẩm, chống bám bụi, chịu lực và có độ bền cao. Máy có tính năng Speedsafe ™, hẹn giờ, ... giúp việc thao tác vận hành, sử dụng tiện lợi hơn.

Máy khuấy từ Hanna HI324N

Máy khuấy từ Hanna HI324N

Máy hoạt động dựa theo nguyên lý từ trường, sử dụng nam châm xoay để tạo ra dòng xoáy. Tốc độ xoáy có thể điều chỉnh được trong khoảng 800 - 1000 RPM.

Máy khuấy từ Hanna HI300N

Máy khuấy từ Hanna HI300N có công suất khuấy lên tới 2,5l với tốc độ khuấy có thể điều chỉnh trong khoảng từ 100 - 1000 RPM, tối ưu thời gian khuấy và đảm bảo sự đồng nhất cho mẫu.

Hanna HI300N kết hợp với các điều khiển điện tử, cùng với thiết kế tiên tiến và thân thiện giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ với độ chính cao.

Máy khuấy từ Hanna HI200M

Hanna HI200M sử dụng nam châm quay để xoay thanh khuấy và tạo ra dòng xoáy quay cưỡng bức trong dung dịch với tốc độ góc không đổi có thể điều chỉnh được với một núm điều chỉnh tốc độ bên ngoài.

máy kiểm tra nước có độ chính xác cao, máy khuấy từ Hanna HI200M cũng được tích hợp công nghệ Speedsafe ™ . Máy được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Vỏ máy được làm bằng chất liệu thép AISI 316 chống gỉ tốt.

Trên đây là những ưu điểm của máy khuấy từ hanna trong phòng thí nghiệm và một số sản phẩm bán chạy. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy khuấy từ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Tags:
Tin liên quan
Địa chỉ bán máy khuấy từ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí MinhĐịa chỉ bán máy khuấy từ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Mua máy khuấy từ chính hãng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh nên đến cơ sở để được chiết khấu với mức giá tốt nhất? Tìm hiểu thông qua bài viết này của chúng tôi nhé!

Giải đáp một số câu hỏi thường gặp về máy khuấy từGiải đáp một số câu hỏi thường gặp về máy khuấy từ

Maydochuyendung.com gửi đến bạn một số câu hỏi người dùng thường quan tâm khi sử dụng máy khuấy từ. Cùng theo dõi để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Mua máy khuấy từ cần quan tâm điều gì?Mua máy khuấy từ cần quan tâm điều gì?

Máy khuấy từ là sản phẩm được sử dụng dùng để trộn các loại chất lỏng và là thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực nghiên cứu hiện nay.

Cách nhận biết máy khuấy từ gia nhiệt chất lượngCách nhận biết máy khuấy từ gia nhiệt chất lượng

Bạn đang muốn mua một chiếc máy khuấy từ gia nhiệt nhưng không biết cách để nhận biết được đâu là hàng chất lượng, đâu là hàng kém chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin tới bạn

Cấu tạo và nguyên lí hoạt động của máy khuấy từ gia nhiệtCấu tạo và nguyên lí hoạt động của máy khuấy từ gia nhiệt

Máy khuấy từ gia nhiệt không chỉ phù hợp dùng cho các chất lỏng, nhớt... mà còn phù hợp với cả các chất lỏng rắn và đậm đặc. Máy vừa khuấy, trộn dung dịch và hóa chất vừa hâm nóng chúng trong thời điểm khuấy.

Tìm hiểu về máy khuấy từ gia nhiệt

Máy khuấy từ gia nhiệt là gì? Nó hoạt động như thế nào và dựa trên nguyên lý gì? Nó được ứng dụng trong các lĩnh vực nào? Mời bạn cùng tìm hiểu các thông tin này trong bài viết dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message