Mua máy khuấy từ cần quan tâm điều gì?

11:12 17/08/2021
Máy khuấy từ là sản phẩm được sử dụng dùng để trộn các loại chất lỏng và là thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực nghiên cứu hiện nay.

Máy khuấy từ có xuất xứ ở đâu?

Máy khuấy từ được cung cấp trên thị trường chủ yếu bởi thương hiệu Hanna Instrument – nhà sản xuất thiết bị đo, phân tích hàng đầu thế giới. Trụ sở của Hanna đặt tại Woonsocket, RI. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Romani và một số ít đến từ Mỹ, Mauritius và Italya.

Dụng cụ khuấy thương hiệu Hanna có cấu tạo dạng đặt bàn có kích thước gọn, khi thao tác, người dùng đặt mẫu cần mẫu lên bề mặt, khởi động và cài đặt chế độ khuấy phù hợp. Máy tạo ra từ trường và sử dụng nó để trộn mẫu.

Mua máy khuấy từ được bảo hành bao lâu?

Nếu bạn mua hàng tại đại lý của Hanna, các sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Bạn cần nắm được thông tin này để được đảm bảo quyền lợi của mình khi lựa chọn

Maydochuyendung.com chính là một trong những đại lý chính thức, hàng đầu tại Việt Nam, chính vì lẽ đó, khi bạn mua hàng, thiết bị sẽ được bảo hành từ 6 tháng cho đến 1 hoặc 2 năm đúng theo tiêu chuẩn đưa ra.

Máy khuấy từ

Máy khuấy từ có những loại nào, dung tích khuấy là bao nhiêu?

Tùy theo cấu tạo cũng như đặc điểm, thiết bị này được phân loại thành: cỡ nhỏ, cỡ lớn, có cài đặt giờ, dùng pin, tuốc pin chạy bằng khí.Và theo đó, các sản phẩm được quy định sẵn mức dung tích khuấy xác định. Điều này đảm bảo giúp máy hoạt động tốt, không gặp phải trở ngại, khó khăn.

  • Máy khuấy từ cỡ nhỏ: được sử dụng chủ yếu trong các phòng thí nghiệm. Dung tích đạt dưới 3l/ lần.
  • Máy khuấy từ cỡ lớn: được dùng trong các nhà máy, dây chuyền sản xuất với tính chuyên nghiệp cao. Với khả năng khuấy mẫu đạt 5l,10l hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào cấu tạo của thiết bị.
  • Máy khuấy từ có cài đặt giờ: giúp cho người dùng có thể chủ động vận hành, đảm bảo an toàn sản xuất, nghiên cứu. Dung tích mẫu khuấy của sản phẩm đạt trên 1 lít/ lần phụ thuộc vào ứng dụng, mã sản phẩm.
  • Máy khuấy từ dùng pin: được sử dụng trong các phòng thí nghiệm hoặc công việc thực địa với tính linh động cao. Thông thường mẫu này có khả năng khuấy dưới 3l/ lần để đảm bảo vận hành, hoạt động của thiết bị.
  • Máy khuấy từ tuốc bin chạy bằng khí: thường có cấu tạo với kích thước lớn, sử dụng tại các môi trường như khu công nghiệp, xưởng sản xuất chế biến,… Dung tích khuấy đối với mẫu này thường lớn để đáp ứng những công việc có tính chuyên nghiệp cao.

Máy khuấy từ dùng trong phòng thí nghiệm

Cấu tạo máy khuấy từ có gì đặc biệt?

Về cơ bản, thiết bị này được cấu tạo bởi 2 bộ phận chính gồm: Phần cơ chuyển động; phần mạch điện tử.

  • Ở phần cơ chuyển động: đây chính là bộ phận tạo ra từ trường giúp cho việc vận hành được dễ dàng. Với một mô tơ điện được gắn buly có gắn một nam châm vĩnh cửu, một cảm biến đo vận tốc quay để có thể điều chỉnh chủ động.
  • Ở bộ phận mạch điện tử: bao gồm nhiều vi mạch nhỏ hỗ trợ cho việc xử lý tiếp nhận thông tin, điều khiển cũng như thiết lập, nhận lệnh từ người dùng.

Máy khuấy từ được dùng để làm gì?

Thiết bị này được sử dụng trong các lĩnh vực, ngành nghề như: nông nghiệp, y học, y tế, trong nghiên cứu khoa học, phòng thí nghiệm,… Máy hỗ trợ các hoạt động khuấy trộn dung dịch, đặc biệt là những mẫu độc hại, nguy hiểm tới con người như axit, một số mẫu cần pha trong phòng thí nghiệm để đảm bảo chất lượng cũng như số lượng.

Các sản phẩm có tính chuyên nghiệp cao được sử dụng trong các dây chuyền sản xuất phục vụ đa dạng mục đích sử dụng, giúp tiết kiệm nhân công lao động, đảm bảo an toàn cho người vận hành.

Máy khuấy từ nào được sử dụng nhiều hiện nay?

Chúng tôi gợi ý đến bạn một số mẫu được sử dụng nhiều hiện nay để bạn có thể dễ dàng lựa chọn sử dụng.

Máy khuấy từ Hanna HI190M

Hanna HI190M là một trong số những sản phẩm được tin dùng nhiều hiện nay, thiết bị này có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp đảm bảo cho việc vận hành, thao tác được tốt nhất. Máy này có dung tích khuấy là 1 lít giúp người dùng có thể thuận tiện sử dụng. Tốc độ khuấy đạt tới 1000rpm giúp nhanh chóng đáp ứng công việc.

Hanna HI190M được dùng chủ yếu trong các phòng thí nghiệm, nghiên cứu hỗ trợ người dùng pha trộn các dung dịch hoặc gia tăng nhiệt cho mẫu dung dịch giúp cho việc kiểm tra được dễ dàng nhất.

GIÁ THAM KHẢO: 2.460.000Đ (CHƯA GỒM VAT)

Máy khuấy từ Hanna HI190M

Máy khuấy từ HI180

Cũng đến từ thương hiệu Hanna, máy khuấy từ Hanna HI180 có thiết kế với các màu sắc bắt mắt sinh động. Sản phẩm này được trang bị điều khiển điện tử giúp người dùng điều khiển, vận hành được thuận tiện nhất.

Hanna HI180 sử dụng công nghệ Speedsafe giúp hoạt động của máy trơn tru, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tăng tuổi thọ của máy.

GIÁ THAM KHẢO: 2.750.000Đ (CHƯA GỒM VAT)

Máy khuấy từ HI180

Máy khuấy từ Hanna HI200M

Được biết đến là thiết bị thông minh, linh động khi vận hành, máy khuấy từ Hanna HI200M đáp ứng đầy đủ yêu cầu sử dụng của con người hiện nay. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ với vỏ bên ngoài làm từ thép không gỉ AISI 316 tạo cơ sở giúp cho máy hoạt động tốt, độ bền cao.

Máy có dung tích khuấy tối đa đạt 1 lít, chế độ vận hành an toàn giúp bảo vệ người dùng cũng như tuổi thọ.

GIÁ THAM KHẢO: 4.660.000đ (CHƯA GỒM VAT)

Máy khuấy từ Hanna HI200M

Mua máy khuấy từ ở đâu?

Maydochuyendung.com chính là một trong những đại lý hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chính hãng dòng máy khuấy từ đặc biệt đến từ thương hiệu Hanna.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên bán hàng có sự hiểu biết cũng như am hiểu về sản phẩm, chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được mã thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Các mặt hàng khi mua tại maydochuyendung.com đều được bảo hành chính hãng của nhà sản xuất, bên cạnh đó, trong quá trình vận hành, các kỹ thuật viên có kiến thức chuyên sâu sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục lỗi mà bạn gặp phải.

Để được tư vấn mua hàng, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ công ty chúng tôi cũng như có thể liên hệ qua Hotline: HN: 0904.810.817 - HCM: 0979.244.335.

Tags:
Tin liên quan
Đặc điểm và nguyên lý hoạt động của máy khuấy từ gia nhiệtĐặc điểm và nguyên lý hoạt động của máy khuấy từ gia nhiệt

Máy khuấy từ gia nhiệt là một thiết bị được sử dụng trong các phòng thí nghiệm của các trường đại học, viện nghiên cứu, các nhà máy, các sở ban ngành nghiên cứu khóa học.

Hướng dẫn đọc hiểu thông số của máy khuấy từ gia nhiệtHướng dẫn đọc hiểu thông số của máy khuấy từ gia nhiệt

Máy khuấy từ gia nhiệt là một thiết bị dùng rộng rãi trong phòng thí nghiệm, sử dụng một từ trường quay để quay thanh khuấy chìm trong một chất lỏng, từ đó khuấy đều chất lỏng đó.

Cách nhận biết máy khuấy từ gia nhiệt chất lượngCách nhận biết máy khuấy từ gia nhiệt chất lượng

Bạn đang muốn mua một chiếc máy khuấy từ gia nhiệt nhưng không biết cách để nhận biết được đâu là hàng chất lượng, đâu là hàng kém chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin tới bạn

3 đặc điểm nổi bật của máy khuấy từ gia nhiệt chất lượng3 đặc điểm nổi bật của máy khuấy từ gia nhiệt chất lượng

Bạn đang muốn mua một máy khuấy từ gia nhiệt nhưng lại không biết đâu là đặc điểm nổi bật của máy khuấy từ gia nhiệt chất lượng?

Tìm hiểu về máy khuấy từ gia nhiệt

Máy khuấy từ gia nhiệt là gì? Nó hoạt động như thế nào và dựa trên nguyên lý gì? Nó được ứng dụng trong các lĩnh vực nào? Mời bạn cùng tìm hiểu các thông tin này trong bài viết dưới đây.

Top 3 máy khuấy từ phòng thí nghiệm đáng mua nhất 2024Top 3 máy khuấy từ phòng thí nghiệm đáng mua nhất 2024

Máy khuấy từ là một thiết bị không thể thiếu trong các phòng hóa học, phòng thí nghiệm. Dưới đây sẽ là 3 mẫu máy khuấy từ phòng thí nghiệm đáng mua nhất hiện nay.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message