TOP 3 máy khuấy từ gia nhiệt đời mới nhất hiện nay

10:10 08/11/2022
Máy khuấy từ đời mới nhất là thiết bị chuyên dụng dùng trong phòng thí nghiệm với tác dụng để khuấy và làm nóng dung dịch. Tham khảo top 3 máy khuấy từ đời mới nên mua hiện nay.

Máy khuấy từ là dụng cụ dùng cơ chế xoay để tiến hành khuấy đều các dịch lỏng trong dung dịch để hòa dịch lỏng trộn đều vào trong dung dịch hay dùng để nhào trộn một nguyên liệu nào đó.. thường được sử dụng trong các nhà máy xĩ nghiệp..

Đặc điểm chung của máy khuấy từ đời mới nhất

Máy khuấy từ thông thường sẽ dùng lực từ trường để xoay tròn một thanh nam châm gọi là cá từ. Khi tiến hành khuấy, thanh nam châm này được đặt trong lòng dung dịch cần khuấy, khi xoay vòng thì sẽ sinh lực khuấy đảo dung dịch. Lực từ để xoay cá sinh ra do xoay một nam châm điện nằm dưới bệ đặt chai lọ dụng dịch.

Đặc điểm chung của máy khuấy từ đời mới nhất

Đặc điểm chung của máy khuấy từ đời mới nhất

Máy khuấy từ đời mới nhất là máy đo chất lượng đa chỉ tiêu với những đặc điểm nổi bật sau:

  • Có khả năng kết nối với bộ kiểm soát nhiệt độ VTF (kiểm soát nhiệt độ trong mẫu), tùy chọn
  • Bề mặt gia nhiệt bằng hợp kim nhôm với độ đồng đều nhiệt độ cao, với lơp phủ đặc biệt dễ dàng làm sạch và kháng hóa chất.
  • Bộ phận điều khiển nhiệt độ và khuẩy được tách biệt so với bề mặt gia nhiệt nên đảm bảo độ an toàn và tăng tuổi thọ sản phẩm
  • Độ nghiên của vị trí điều khiển cũng được nghiên cứu sao cho dễ dàng sử dụng.

Máy khuấy từ được sử dụng rộng rãi trong những phòng thí nghiệm, công sưởng, những công ty, sản xuất đồ gốm mỹ nghệ, trong nông nghiệp, nghiên cứu khoa học...Trong nghiên cưu hóa học máy khuấy được sử dụng để thay thế cho công việc khuấy đều dung dịch, một công việc dễ sảy ra nhiều rủi ro, độc hại những dung dịch dễ bay hơi và cần cách ly với bên ngoài..

Top 3 máy khuấy từ đời mới nhất

Máy khuấy từ là thiết bị chuyên dụng dùng trong phòng thí nghiệm với mục đích khuấy và làm nóng dung dịch, giúp các nhà nghiên cứu tối ưu thao tác, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình làm việc. Dưới đây là một số mấy khuấy từ đời mới nhất, bạn có thể tham khảo:

Máy khuấy từ Hanna (5L) HI310N

Giá tham khảo: Liên Hệ

Máy khuấy từ Hanna (5L) HI310N có công suất khuấy tối đa lên đến 5l cho phép người dùng có thể khuấy lượng mẫu lớn hơn trong cùng một khoảng thời gian, không cần phải khuấy nhiều lần, giúp tăng năng suất khuấy đòng thời đảm bảo sự nhất quán của mẫu.

Máy còn có cảnh báo bằng ánh sáng đèn LED chỉ thị giúp nhận biết máy đang hoạt động tại một khoảng cách.

Máy khuấy từ Hanna (5L) HI310N

Máy khuấy từ Hanna (5L) HI310N

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Công suất khuấy tối đa2.5 lít (0.66 gallons)
Tốc độ khuấy nhỏ nhất100 rpm
Tốc độ khuấy tối đa1000 rpm
Môi trường0 to 50°C (32 to 122°F), RH max 95%

Máy khuấy từ Hanna HI190M

Giá tham khảo: Liên Hệ

Máy khuấy từ Hanna HI190M được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp ABS có khả năng chống bám bui, chống va đập tốt, vừa làm nhiệm vụ bảo vệ máy, vừa mang lại độ bền cho máy.

Máy khuấy từ đời mới Hanna sử dụng cơ sở truyền động xung điều khiển để cung cấp đủ công suất cần thiết cho việc khuấy chất lỏng hiệu quả mà không phụ thuộc vào tốc độ.

Máy khuấy từ Hanna HI190M

Máy khuấy từ Hanna HI190M

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Công suất khuấy tối đa1 lít
Tốc độ khuấy nhỏ nhất100 rpm
Tốc độ khuấy tối đa1000 rpm
Môi trường0-50 ° C (32 đến 122 ° F); RH max 95%

Máy khuấy từ Hanna HI180

Giá tham khảo: Liên Hệ

Máy khuấy từ Hanna HI180 có thiết kế gọn gàng, trọng lượng siêu nhẹ và màu sắc sinh động với bộ màu lên tới 10 màu giúp người dùng dễ dàng nhận biết và đa dạng lựa chọn. Lớp vỏ bên ngoài bằng plastic giúp chống lại tác động có hại của hóa chất, bảo vệ máy, tăng tuổi thọ cho máy.

Máy khuấy từ Hanna HI180

Máy khuấy từ Hanna HI180

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Công suất khuấy tối đa1 lít (0.26 gallons)
Tốc độ khuấy nhỏ nhất100 rpm
Tốc độ khuấy tối đa1000 rpm
Môi trường0-50 ° C (32 đến 122 ° F); RH max 95%

Nên mua máy khuấy từ đời mới nhất ở đâu giá rẻ?

Tìm được địa chỉ mua máy khuấy từ đã khó nhưng tìm được cơ sở bán hàng chính hãng, giá thành rẻ, chính sách bảo hành tốt càng khó hơn? Nếu bạn đang cần tìm một cơ sở đáp ứng các yêu cầu trên, hãy ghé quan các gian hàng của maydochuyendung.com để tìm mua cho mình một chiếc máy khuấy từ phù hợp nhất. 

Mua máy khuấy từ tại máy đo chuyên dụng, khách hàng sẽ không bao giờ lo lắng về việc gặp phải, phát hiện hàng giả hàng nhái bởi chúng tôi là nhà phân phối số 1 máy khuấy từ tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ thế, khách hàng sẽ luôn được chiết khấu, giảm giá sâu nhất khi mua máy khuấy từ tại máy đo chuyên dụng. Cùng với đó là những chính sách bảo hành tốt nhất. 

Mua máy khuấy từ đời mới nhất tại maydochuyendung.com, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

CHI NHÁNH HÀ NỘI:

  • Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
  • Zalo: 0904810817 - 0902148147
  • sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

  • Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Tel: (028) 6686 0682
  • Zalo: 0979244335 - 0986568014
  • luan@thbvn.com, sales@thbvn.com
Tags:
Tin liên quan
Giải đáp một số câu hỏi thường gặp về máy khuấy từGiải đáp một số câu hỏi thường gặp về máy khuấy từ

Maydochuyendung.com gửi đến bạn một số câu hỏi người dùng thường quan tâm khi sử dụng máy khuấy từ. Cùng theo dõi để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

So sánh máy khuấy từ và máy khuấy đũaSo sánh máy khuấy từ và máy khuấy đũa

Cùng chức năng khuấy, trộn mẫu dung dịch xác định, vậy máy khuấy từ và máy khuấy đũa có điểm gì giống và khác nhau? Cùng theo dõi ở bài viết này để có thêm thông tin chi tiết.

Mua máy khuấy từ cần quan tâm điều gì?Mua máy khuấy từ cần quan tâm điều gì?

Máy khuấy từ là sản phẩm được sử dụng dùng để trộn các loại chất lỏng và là thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực nghiên cứu hiện nay.

Cách nhận biết máy khuấy từ gia nhiệt chất lượngCách nhận biết máy khuấy từ gia nhiệt chất lượng

Bạn đang muốn mua một chiếc máy khuấy từ gia nhiệt nhưng không biết cách để nhận biết được đâu là hàng chất lượng, đâu là hàng kém chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin tới bạn

3 đặc điểm nổi bật của máy khuấy từ gia nhiệt chất lượng3 đặc điểm nổi bật của máy khuấy từ gia nhiệt chất lượng

Bạn đang muốn mua một máy khuấy từ gia nhiệt nhưng lại không biết đâu là đặc điểm nổi bật của máy khuấy từ gia nhiệt chất lượng?

Tìm hiểu về máy khuấy từ gia nhiệt

Máy khuấy từ gia nhiệt là gì? Nó hoạt động như thế nào và dựa trên nguyên lý gì? Nó được ứng dụng trong các lĩnh vực nào? Mời bạn cùng tìm hiểu các thông tin này trong bài viết dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message