5 Thương hiệu máy đo ánh sáng tốt, đáng mua nhất hiện nay

17:12 23/05/2024
Máy đo ánh sáng là sản phẩm hỗ trợ con người kiểm tra, đánh giá chất lượng ánh sáng phục vụ cho sản xuất, thi công hiện nay. Vậy, có những thương hiệu máy đo cường độ ánh sáng tốt nhất hiện nay? Bạn hãy cùng Maydpchuyendung.com tìm hiểu nhé!

Máy đo cường độ ánh sáng là thiết bị đo cường độ ánh sáng thông qua bộ cảm biến chuyên dụng tiên tiến nhất để đo cường độ ánh sáng và cho kết quả rất chính xác. Có rất nhiều loại máy đo ánh sáng nhưng không phải sản phẩm nào cũng được tin dùng.

Để có được lựa chọn phù hợp, bạn có thể tham khảo một số loại thương hiệu máy đo cường độ ánh sáng tốt đang được ưa chuộng hiện nay. Nhắc đến thiết bị đo cường độ ánh sáng, một số thương hiệu có thể kể đến như: Extech, Milwaukee, Kyoritsu, Total Meter,...

Máy đo cường độ ánh sáng Extech

Extech là thương hiệu được biết đến với nhiều dòng sản phẩm chuyên dụng hiện nay. Các máy đo ánh sáng thương hiệu Extech có các chức năng đo như đo cường độ ánh sáng mặt trời, đo ánh sáng trong phòng, đo ánh sáng các loại đèn,...

Thiết bị đo cường độ ánh sáng Extech

Thiết bị đo cường độ ánh sáng Extech

Các sản phẩm máy đo sáng thương hiệu này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn với cảm biến thông minh cho phép phát hiện và tiếp xúc với nguồn sáng cho kết quả đo chính xác. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với các công việc kiểm tra, thẩm định nguồn sáng sử dụng trong sản suất, sinh sống của con người. 

Bạn có thể tham khảo một số loại máy đo Extech đang được ưa chuộng sử dụng hiện nay như: Extech UV505Extech SP505Extech LT505... Các thiết bị đều được đánh giá cao về độ bền, đa tính năng với khả năng đo chính xác, giá dao động từ 2 triệu - 4 triệu đồng. 

Xem thêm: Cường độ ánh sáng là gì? Đơn vị và công thức tính cường độ ánh sáng

Máy đo ánh sáng Kimo

Kimo cũng được biết đến là hãng sản xuất các thiết bị đo môi trường và chính xác nổi tiếng toàn cầu đến từ Pháp. Kimo không chỉ cng cấp máy đo ánh sáng, hãng còn mang đến những dòng máy khác như máy đo áp suất, máy đo độ ồn...

Máy đo cường độ ánh sáng Kimo

Máy đo cường độ ánh sáng Kimo

Các sản phẩm của Kimo đều được hãng trang bị công nghệ hiện đại với cảm biến có độ nhạy cao để đo chính xác. Nếu bạn là kỹ sư chuyên nghiệp muốn sử dụng các máy có độ chính xác cực cao, đo đa dạng tính năng thì Kimo chính là lựa chọn tốt nhất. 

Chính vì vậy, máy đo cường độ ánh sáng Kimo thường có giá thành cao từ 6 triệu lên tới hơn 32 triệu. Một số loại máy đo ánh sáng hấp dẫn dành cho bạn như: Kimo LX50Kimo LX100Kimo LX200...

Xem thêm: Ô nhiễm ánh sáng là gì? Nguyên nhân, tác hại và biện pháp khắc phục

Máy đo sáng Milwaukee

Thiết bị đo sáng thương hiệu Milwaukee được biết đến là dòng đo ánh sáng tự động. Với thiết kế cực kỳ di động, với cảm biến ánh sáng không thấm nước, đặc biệt được kết nối cho phép thực hiện việc đo sáng trong khoảng đo rộng. Máy đo sáng Milwaukee trở thành sản phẩm đo cường độ ánh sáng thông minh được sử dụng nhiều hiện nay.

 Máy đo ánh sáng thương hiệu Milwaukee

Máy đo ánh sáng thương hiệu Milwaukee

Các sản phẩm đo cường độ ánh sáng thương hiệu Milwaukee có ứng dụng thiết thực trong công việc đo đạc, kiểm tra chất lượng, mức độ ánh sáng. Máy đo ánh sáng điện tử Milwaukee MW700 là một đại diện khi nhắc đến dòng sản phẩm đo thương hiệu này, máy đặc biệt được thiết kế với một cảm biến chống nước giúp thao tác đo không bị gián đoạn khi sử dụng.

Máy đo cường độ ánh sáng Testo

Hãng sản xuất Testo cũng ghi tên mình vào danh sách các thương hiệu máy đo cường độ ánh sáng tốt với chất lượng, độ chính xác, đa chức năng. Máy đo cường độ ánh sáng của Testo mang kích thước cực nhỏ gọn, độ bền cao với khả năng chống chịu va đập cực tốt. 

Máy đo cường độ ánh sáng Testo

Máy đo cường độ ánh sáng Testo

Máy còn được trang bị thêm cảm biến ánh sáng với độ nhạy cao, hiện đại để đảm bảo đo chính xác. Các dòng máy của hãng có phạm vi đo rộng, đo nhanh để dùng chuyên dụng cho các lĩnh vực sản xuất, đo đạc, thí nghiệm...

Hiện nay, các sản phẩm máy đo ánh sáng của Testo cũng đang rất được ưa chuộng sử dụng bởi các kỹ sư chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo một số dòng máy bán chạy như: Testo 540Testo 440Testo 545...

 

Máy đo cường độ ánh sáng Total Meter

Total Meter là thương hiệu máy đo cường độ ánh sáng được biết đến bởi số lượng sản phẩm tương đối lớn. Với các chức năng đo như: đo cường độ ánh sáng mặt trời, độ sáng màn hình, độ sáng đèn Led, đo cường độ tia cực tím. 

Máy đo Cường độ ánh sáng Total Meter

Máy đo Cường độ ánh sáng Total Meter

Dòng sản phẩm đo cường độ ánh sáng với thương hiệu Total Meter có thiết kế thông minh với đầu dò cảm biến nhạy. Với giá thành tương đối rẻ, máy đo sáng thương hiệu này là sản phẩm được tin dùng nhiều hiện nay.  

Bạn có thể tham khảo một số loại máy đo ánh sáng đến từ Total Meter đang được bán chạy như LX1332BUV340BLX-1330B... Các máy đều có giá thành doa động từ 1 triệu - 4 triệu đồng với phạm vi đo rộng dùng trong đo ánh sáng dân dụng hay chuyên nghiệp. 

THB Việt Nam vừa gửi đến bạn một số thương hiệu máy đo cường độ ánh sáng chuyên dụng. Ngoài các thương hiệu được kể đến ở trên, bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm thương hiệu Testo, Kimo. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm này. Nếu bạn cần tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335.

Tags:
Tin liên quan
Tiêu chuẩn ánh sáng phòng học đạt chuẩn là bao nhiêu?Tiêu chuẩn ánh sáng phòng học đạt chuẩn là bao nhiêu?

Bạn có biết, để phục vụ cho việc học tập của học sinh, sinh viên, các phòng học được trang bị hệ thống chiếu sáng chất lượng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về tiêu chuẩn ánh sáng phòng học và cách kiểm soát để đảm bảo chất lượng học tập, làm việc.

Cách thiết kế ánh sáng phòng khách cho không gian nhà đẹpCách thiết kế ánh sáng phòng khách cho không gian nhà đẹp

Bạn có biết, phòng khách được coi là một trong những vị trí quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Để không gian phòng khách đẹp hơn, người ta lựa chọn và sử dụng các thiết bị chiếu sáng. Vậy, cách thiết kế ánh sáng phòng khách cho không gian nhà đẹp thế nào?

Ánh sáng là gì? Các loại ánh sáng phổ biến hiện nayÁnh sáng là gì? Các loại ánh sáng phổ biến hiện nay

Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng trong cuộc sống của con người. Vậy ánh sáng là gì? Có các loại ánh sáng ánh sáng nào phổ biến hiện nay cũng như tác dụng của chúng. Maydochuyendung.com sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích ngay dưới đây.

Ô nhiễm ánh sáng là gì? Nguyên nhân, tác hại và biện pháp khắc phụcÔ nhiễm ánh sáng là gì? Nguyên nhân, tác hại và biện pháp khắc phục

Ô nhiễm ánh sáng là một trong những nhân tố làm ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sống của con người. Vậy, Ô nhiễm sánh sáng là gì? Ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe và cuộc sống của con người? Có cách nào để giảm thiểu tình trạng này không?

Ánh sáng xanh có tác hại gì? Ảnh hưởng thế nào tới con người?Ánh sáng xanh có tác hại gì? Ảnh hưởng thế nào tới con người?

Chắc hẳn đâu đó bạn đã nghe đến cụm từ “ánh sáng xanh” vậy, ánh sáng xanh là gì? Ánh sáng xanh có tác hại gì? Có cách nào để hạn chế tác động của nó với cuộc sống, sức khỏe chúng ta không?

Cường độ ánh sáng là gì? Đơn vị và công thức tính cường độ ánh sángCường độ ánh sáng là gì? Đơn vị và công thức tính cường độ ánh sáng

Để đo và kiểm soát độ sáng, người ta quan tâm đến chỉ số cường độ ánh sáng. Vậy, cường độ ánh sáng là gì, đơn vị đo cường độ ánh sáng và công thức tính cường độ ánh sáng như thế nào?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message