TOP 4 đồng hồ vạn năng được sử dụng nhiều nhất hiện nay

10:33 16/04/2021
Bạn đang có nhu cầu lựa chọn đồng hồ vạn năng tốt, đảm bảo chất lượng và độ bền nhằm phục vụ công việc kiểm tra, sửa chữa. Dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý tốt nhất bạn có thể tham khảo.

Đồng hồ vạn năng đã không còn xa lạ với những ai đang làm trong ngành điện, điện tử. Nếu có nhu cầu mua hoặc thay mới một chiếc đồng hồ đo điện nhằm đáp ứng nhu cầu công việc, dưới đây là các gợi ý tốt nhất.

Đồng hồ vạn năng sử dụng các linh kiện chủ động, nó đảm bảo mang đến kết quả đo chính xác. Hiện nay, với rất nhiều các dòng sản phẩm cùng thương hiệu khác nhau, đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Đồng hồ vạn năng Sanwa CD800A

Đồng hồ vạn năng Sanwa CD800A hiển thị đến 4000 kết quả, giúp đo lường hiệu quả

Sanwa là thương hiệu nổi bật tại Nhật Bản mang đến cho người dùng sự tin tưởng. Với sản phẩm bền bỉ, chắc chắn cùng mức giá tầm trung, Sanwa CD800A sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai có nhu cầu muốn kiểm tra, sửa chữa điện.

Sản phẩm được trang bị đến 9 chức năng đo lường, cụ thể như đo AC, DC, đo điện trở, tụ điện, tần số và dòng điện…. Màn hình LCD sắc nét có thể hiển thị đến 4000 kết quả, giúp bạn có thể tra cứu lại khi cần.

Đồng hồ vạn năng Sanwa CD800A tích hợp khả năng đo tự dộng và điều chỉnh bằng tay chỉnh hoạt, linh hoạt, đảm bảo độ chính xác khi thực hiện đò dòng trong mạch. Chuông cảnh bảo điện áp tăng giảm trong khoảng 10-20Ω giúp đảm bảo độ an toàn cho người thực hiện. Sanwa CD800A phục vụ tốt nhất cho quá trình đo điện sinh hoạt, thiết bị điện công suất nhỏ…

GIÁ THAM KHẢO: 650.000đ

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1030

Kyoritsu 1030 thiết kế dạng bút nhỏ gọn

Có thể nói, đây là model đồng hồ vạn năng được thiết kế mới lạ, nó khác hẳn so với rất nhiều các loại thiết bị đo khác.

Với thiết kế dạng bút nhỏ gọn, đầu dò kim loại mang đến khả năng đo lường đa dạng như điện áp AC/DC, đo tần số. Với chức năng Range Auto giúp đảm bảo các phép đo được thực hiện tự động, điều đó hạn chế những rủi ro trong quá trình chọn thang đo và thực hiện đo lường.

Ngoài ra, đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1030 cũng đi kèm với nhiều chức năng đo khác như tần số, kiểm tra diode đảm bảo độ chính xác cao. Nó đi kèm với nhiều tính năng khác như tự động tắt máy, chống bụi bẩn, cảnh báo liên tục…Thiết bị thích hợp sử dụng để kiểm tra, sửa chữa trong nhiều lĩnh vực điện, điện tử khác nhau.

GIÁ THAM KHẢO: 1.056.000₫

Đồng hồ vạn năng Hioki DT4256

Hioki DT4256 đảm bảo đầy đủ các tiêu chí người dùng đặt ra

Hioki là thương hiệu nổi bật, đặc biệt Hioki DT4256 với nhiều tính năng vượt trội chắc chắn sẽ khiến bạn yên tâm về chất lượng. Hiện nay, sản phẩm được ứng dụng trong ở lĩnh vực dân dụng lẫn công nghiệp, nó được các chuyên gia khuyên dung với tính toàn năng.

Ưu điểm của sản phẩm này là thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng mà mang đến độ chính xác cao cho mỗi phép đo. Với khả năng kết nối cổng USB với máy tính, giúp người dùng có thể tiện theo dõi và làm báo cáo kết quả đo lường.

Hioki DT4256 này có thể đo điện áp DC từ 600mV đến 1000V, điện áp AC từ 6V đến 1000V, DC / AC hiện tại đến 10A và cũng có thể kiểm tra tần số, sức đề kháng, tính liên tục, diode và điện dung. Màn hình backlit với màn hình kép giúp bạn quan sát kết quả dễ dàng hơn.

GIÁ THAM KHẢO: 2.900.000đ

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1019R

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1019R cũng góp mặt trong top được yêu thích nhất

Kyoritsu 1019R nằm trong top sản phẩm đồng hồ vạn năng được yêu thích nhất không chỉ bởi nó mang có thiết kế chắc chắn, đẹp mắt mà còn bởi khả năng đo lường vượt trội.

Thiết bị đo này được sản xuất tại Thái Lan, mang công nghệ Nhật Bản, nó đảm bảo mang đến cho người dùng sự an toàn tuyệt đối trong quá trình đo lường.

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1019R mang đến đầy đủ các chức năng đo cần thiết từ điện áp, điện trở, thông mạch cho đến tụ điện. Về độ chính xác, người dùng không phải lo lắng hay băn khoăn bởi nó mang đến kết quả chính xác gần như tuyệt đối, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu kiểm tra, sửa chữa điện từ cơ bản đến chuyên sâu.

GIÁ THAM KHẢO: 1.050.000 đ

Nên chọn đồng hồ vạn năng kim hay số cho công việc của bạn?

Trên đây là những chiếc đồng hồ vạn năng tốt và được đông đảo người dùng lựa chọn. Tại THB Việt Nam, những chiếc đồng hồ đo điện này luôn được săn đón nhờ tiện ích mà nó mang lại. Liên hệ ngay với THB Việt Nam để được tư vấn, lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Tags:
Tin liên quan
Khắc phục đồng hồ vạn năng không hoạt độngKhắc phục đồng hồ vạn năng không hoạt động

Theo thời gian, đồng hồ vạn năng của bạn sẽ phát sinh lỗi hoặc thậm chí không hoạt động. Đâu là nguyên nhân và cách khắc phục hữu ích là gì?

Hướng dẫn thực hiện 3 chức năng cơ bản trên đồng hồ vạn năngHướng dẫn thực hiện 3 chức năng cơ bản trên đồng hồ vạn năng

Đồng hồ vạn năng mang đến cho người dùng nhiều chức năng đo khác nhau như dòng điện, điện áp hay tính liên tục. Nếu bạn đang lúng túng trong cách thực hiện, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

Cách đo điện trở bằng đồng hồ vạn năng số và kimCách đo điện trở bằng đồng hồ vạn năng số và kim

Đo điện trở là công việc thường gặp đối với những ai đang làm trong ngành điện, điện tử. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách đo điện trở bằng đồng hồ vạn năng kỹ thuật số và vạn năng kim nhanh chóng nhất.

Chức năng của các giắc cắm trên đồng hồ vạn năngChức năng của các giắc cắm trên đồng hồ vạn năng

Phần lớn các loại đồng hồ vạn năng đều sử dụng 4 giắc cắm: chân COM, chân VΩ, Ampe và mA. Mỗi giắc sẽ có vai trò và nhiệm vụ khác nhau, khi thực hiện các phép đo cần đảm bảo dây dẫn được kết nối đúng.

Giải mã ý nghĩa các ký hiệu của đồng hồ vạn năngGiải mã ý nghĩa các ký hiệu của đồng hồ vạn năng

Việc nắm bắt rõ các phím chức năng trên đồng hồ vạn năng giúp bạn thực hiện các phép đo, kiểm tra nhanh chóng, tránh các rủi ro xảy ra như đo nhầm thang, nhầm jack cắm...

Giải đáp một số vấn đề thường gặp trên đồng hồ vạn năngGiải đáp một số vấn đề thường gặp trên đồng hồ vạn năng

Tại sao không lên nguồn hay tại sao đa số các đồng hồ vạn năng không thể đo điện cảm…. là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng đồng hồ vạn năng. Dưới đây là câu trả lời chính xác nhất để bạn yên tâm sử dụng, cho kết quả đo chính xác, nâng cao chất lượng công việc.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message