Đồng hồ vạn năng Kyoritsu có tốt không? Có nên mua?

10:01 09/11/2022
Đồng hồ vạn năng Kyoritsu là thiết bị không thể thiếu đối với những ai học tập, làm việc hay nghiên cứu trong các lĩnh vực điện tử, điện lực.

Đồng hồ vạn năng có rất nhiều chủng loại với mẫu mã và chất lượng khác nhau. Để lựa chọn sử dụng một công cụ với giá cả phải chăng cùng chất lượng đảm bảo, tôi sẽ chọn đồng hồ vạn năng Kyoritsu. Tại sao?

Giới thiệu về đồng hồ vạn năng Kyoritsu 

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu là loại đồng hồ đo. Thay vì đo giờ, đo phút như những chiếc đồng hồ đo thời gian quen thuộc thì đồng hồ vạn năng Kyoritsu có chức năng đặc biệt hơn nhiều, nó dùng để đo các thông số của dòng điện như cường độ, điện áp, điện trở hay các thiết bị điện tử khác...

đồng hồ vạn năng Kyoritsu có chức năng đặc biệt

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu có chức năng đặc biệt

Những năm gần đây, cuộc sống phát triển dẫn đến sự ra đời của nhiều loại thiết bị đo trong đó, đồng hồ vạn năng Kyoritsu vẫn khẳng định được giá trị của nó với những vai trò đặc biệt, giúp con người làm việc nhanh, hiệu quả hơn.

Do được làm bằng chất liệu cao cấp nên đồng hồ vạn năng có khả năng cách điện tốt, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Với thông số rõ ràng, đồng hồ vạn năng Kyoritsu dễ dàng thoa btác ngay cả khi bạn đang còn là "thực tập sinh".

Với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn cùng chức năng đa dạng, thiết bị đo Kyoritsu được đông đảo mọi người lựa chọn hiện nay. Tiện lợi, chính xác với mức giá vừa phải là những cụm từ khi nhắc về đồng hồ vạn năng  Kyoritsu - một trong những thương hiệu số 1 Nhật Bản.

Đặc điểm chung của chiếc đồng hồ vạn năng

Đồng hồ vạn năng hiện nay có 2 loại cơ bản là đồng hồ số và đồng hồ vạn năng kim. Đa số các mẫu đồng hồ vạn năng này đều mang những chức năng phổ biến như:

Đồng hồ vạn năng kyoritsu được thiết bị với độ chính xác cao

Đồng hồ vạn năng kyoritsu được thiết bị với độ chính xác cao

  • Đồng hồ vạn năng là loại thiết bị đo được ứng dụng trong việc
  • Đo cường độ dòng điện khi có chức năng như một ampe kế
  • Đo điện trở qua dòng điện khi đóng vai trò là một ôm kế.
  • Hiệu điện thế giữa hai đầu đoạn mạch cũng có thể được đo bởi vạn năng kế Kyoritsu, khi đó nó chính là một vôn kế.
  • Thuận tiện với que đo được quấn và giữ phía sau lưng đồng hồ.

Xem thêmNên mua đồng hồ đo điện vạn năng hãng nào: Kyoritsu, Hioki, Sanwa, Fluke....?

Những cải tiến vượt bậc của đồng hồ VOM Kyoritsu

Kyoritsu là một trong những thương hiệu của Nhật Bản được đánh giá cao về mẫu mã cũng như chất lượng. Với sự ra đời của đồng hồ vạn năng Kyoritsu đã được khách hàng đánh giá cao nhờ những tính năng nổi bật hơn hẳn các dòng khác, cụ thể như:

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu mang đến hiệu quả công việc cao

Kyoritsu mang đến hiệu quả công việc cao

  • Màn hình hiển thị LCD trên mặt đồng hồ.
  • Tự động tắt máy trong 30 phút không hoạt động giúp tăng hiệu suất làm việc của pin.
  • Thang đo tự động hoặc điều chỉnh bằng tay.
  • Chuyển thang đo dòng lên đến 10A AC và DC.
  • Đo điện trở liên tục với âm thanh thông báo.

Gợi ý 5 model đồng hồ vạn năng Kyoritsu tốt, nên mua

  • Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009: Thiết bị chuyên dùng để đo điện áp AC/DC, đo điện trở Ω, tần số, đo thông mạch, kiểm tra diode... Bên cạnh đó, Kyoritsu 1009 còn sở hữu 2 chế độ đo tự động và tự điều chỉnh linh hoạt. Hiện tại, sản phẩm đang có mức giá tham khảo khoảng 1.030.000 đồng.
  • Đồng hồ đo điện Kyoritsu 1021R: Được biết tới là thiết bị đo điện lý tưởng trong công tác sửa chữa, kiểm tra điện, điện tử. Bởi model này có thể đáp ứng nhu cầu đo điện áp tới 600V, đo dòng điện tối đa 10A, đo điện trở, điện dung, tần số... với dải đo cực rộng. Hiện sản phẩm đang có mức giá tham khảo khoảng 1.770.000 đồng.
  • Đồng hồ đo điện tử Kyoritsu 1020R: Là dòng đồng hồ điện tử được trang bị màn hình hiển thị tới 6000 số đếm. Thiết bị có tính năng đo True RMS, đảm bảo mang tới kết quả đo chính xác nhất. Ngoài ra, Kyoritsu 1020R còn tích hợp nhiều tính năng thông minh khác như: giữ giá trị đo Min/Max, tự động chọn thang đo, chế độ cảm biến kẹp... Sản phẩm có mức giá tham khảo khoảng 1.660.000 đồng.
  • Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1109S: Nổi bật với khả năng đo điện áp AC/DC lên đến 1000V, ngoài ra thiết bị còn có thể đo được dòng điện DC, điện trở với dải đo rộng. Đặc biệt, Kyoritsu 1109S cho phép rơi từ độ cao 1 mét xuống bề mặt đất. Sản phẩm có mức giá tham khảo khoảng 1.100.000 đồng.
  • Đồng hồ VOM Kyoritsu 1110: Không chỉ nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, chiếc đồng hồ đo vạn năng này còn sở hữu hàng loạt tính năng vượt trội, cụ thể Kyoritsu 1110 có thể đo điện áp AC/DC tới 600V, đo dòng điện DC tối đa 300mA, đo điện trở, kiểm tra liên tục... Sản phẩm có mức giá tham khảo khoảng 1.760.000 đồng.

Vạn năng kế Kyoritsu sẽ là một công cụ giúp bạn lấy được kết quả về dòng điện một cách nhanh chóng, chính xác cao và cực kỳ an toàn. Bởi vậy, bạn đừng chần chừ gì nữa. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để chúng tôi được phục vụ bạn chu đáo nhất!

Công ty CP công nghệ THB Việt nam tự hào là một trong những địa chỉ bán đồng hồ vạn năng chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904810817 - 0902148147
sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979244335 - 0986568014
luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

Tags:
Tin liên quan
Có bao nhiêu loại đồng hồ vạn năng Kyoritsu?Có bao nhiêu loại đồng hồ vạn năng Kyoritsu?

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu hiện nay khá đa dạng. Tùy vào mục đích sử dụng và khả năng tài chính là khách hàng có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm phù hợp.

4 điểm lưu ý để đồng hồ vạn năng Kyoritsu bền lâu4 điểm lưu ý để đồng hồ vạn năng Kyoritsu bền lâu

Sử dụng đồng hồ vạn năng KYORITSU khá đơn giản song sử dụng sao cho nó được bền, lâu nhất thì không phải ai cũng biết.

3 bước đơn giản với đồng hồ vạn năng Kyoritsu để kiểm tra tiếp giáp bán dẫn3 bước đơn giản với đồng hồ vạn năng Kyoritsu để kiểm tra tiếp giáp bán dẫn

Kiểm tra tiếp giáp bán dẫn bằng đồng hồ vạn năng Kyoritsu khá đơn giản tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng. Với 3 bước nhanh chóng, đơn giản dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện dễ dàng chỉ trong tích tắc.

Bật mí cách đo điện trở bằng đồng hồ vạn năng KYORITSUBật mí cách đo điện trở bằng đồng hồ vạn năng KYORITSU

Bạn đã biết cách sử dụng đồng hồ vạn năng KYORITSU để đo điện trở của dòng điện chưa?

Mua đồng hồ vạn năng KYORITSU chính hãng ở đâu?Mua đồng hồ vạn năng KYORITSU chính hãng ở đâu?

Bạn đang cần mua một chiếc đồng hồ vạn năng KYORITSU, tuy nhiên với rất nhiều các địa chỉ khác nhau, đâu là điểm đến mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá tốt nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo