Cách khắc phục lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

17:24 29/05/2023
Lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 khá thường gặp. Nếu mắc phải trường hợp này, hãy kiểm tra pin và thay thế để đảm bảo thiết bị tiếp tục hoạt động.

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng, nó mang đến tính ứng dụng cao. Hiện thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành xây dựng, kỹ sư địa chất và những công việc đòi hỏi độ chính xác cao. Lỗi màn hình là một trong những vấn đề thường gặp ở sản phẩm này, vậy nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào?

Nguyên nhân gây lỗi màn hình trên thước đo khoảng cách laser Bosch

Máy đo khoảng cách bằng tia laser thông thường sẽ rất khó hỏng tuy nhiên, trong trường hợp sử dụng lâu sẽ dẫn đến các biểu hiện như màn hình bị mờ, hay nhấp nháy liên tục. Ngoài ra, cũng có trường hợp, màn hình laser không hiển thị hoặc hiện đầy số…

Nguyên nhân gây lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách đa phần do pin

Máy đo laser Bosch lỗi màn hình có thể nguyên nhân do pin.

Những biểu hiện này khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình sử dụng, ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Vậy nguyên nhân gây ra các lỗi màn hình này là gì? Với nhiều năm kinh nghiệm, các chuyên gia về dụng cụ cầm tay cho rằng, đây có thể là biểu hiển của pin. Bởi máy đo khoảng cách hoạt động nhờ pin, pin tác động trực tiếp đến quá trình hoạt động của máy.

Có thể bạn quan tâm:

Khắc phục lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách laser

Khi xuất hiện lỗi màn hình, trước hết hãy kiểm tra pin. Để xác định liệu pin có dùng được hay không, bạn có thể dùng đồng hồ vạn năng kiểm tra dung lượng. Nếu hết pin, hãy thay thế một cục pin mới cùng loại để làm bảo máy tiếp tục hoạt động. Lưu ý: Khi chọn pin, người dùng cần chọn loại pin chất lượng để đảm bảo thời gian hoạt động cho thiết bị.

Tuy nhiên, trong trường hợp lắp một chiếc pin mới vào những lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch vẫn còn, chắc chắn thiết bị của bạn đang gặp một vấn đề khác.

Thay pin là giải pháp để máy đo khoảng cách tiếp tục làm việc

Không nên tự ý tháo máy đo khoảng cách để kiểm tra nếu không nắm rõ kỹ thuật.

Bạn không nên tự ý tháo lắp máy đo khoảng cách Bosch ra để tìm kiếm và tự sửa chữa nếu không nắm rõ kỹ thuật. Điều này sẽ gây tình trạng sai số hoặc gây hỏng hóc. Tốt hơn hết, nên đem máy đến trung tâm bảo hành để nhân viên kỹ thuật kiểm tra.

Trên đây là mỗi màn hình và hướng khắc phục hiệu quả bạn có thể áp dụng nếu gặp phải trường hợp tương tự. Ngoài ra, nếu đang hoạt động trong ngành thiết kế, thi công nội thất hay xây dựng, có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm máy đo khoảng cách phù hợp thì maydochuyendung.com chính là địa chỉ lý tưởng.

Tại đây có cung cấp rất nhiều các loại máy đo khoảng cách đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Bosch, Total Meter hay Leica… Các sản phẩm của Máy Đo Chuyên Dụng đều đảm bảo nhập khẩu chính hãng, giá thành tốt nhất cùng chế độ bảo hành dài hạn. Liên hệ ngay hôm nay để sở hữu máy đo khoảng cách phù hợp với mục đích công việc.

Tags:
Tin liên quan
[Video] Review máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 400[Video] Review máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 400

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 400 không chỉ đảm bảo các chức năng đo thông thường, nó còn có khả năng chống nước, bụi bẩn, lưu trữ dữ liệu... mang đến hiệu quả công việc cao.

Máy đo khoảng cách GLM Bosch 100 C có gì đặc biệt?Máy đo khoảng cách GLM Bosch 100 C có gì đặc biệt?

Máy đo khoảng cách GLM Bosch 100 C tích hợp nhiều công nghệ như điều khiển từ xa, lưu trữ dữ liệu, kết nối máy tính... giúp người dùng làm việc nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 đơn giảnCách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 đơn giản

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 có khả năng đáp ứng đo lường cơ bản đến chuyên sâu. Nó tích hợp đầy đủ các tính năng giúp công việc đơn giản và gọn. Việc sử dụng đúng cách cũng đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối.

Top 3 máy đo khoảng cách laser có dải đo đến 50m nên lựa chọnTop 3 máy đo khoảng cách laser có dải đo đến 50m nên lựa chọn

Bạn đang cần tư vấn mua máy đo khoảng cách bằng tia laser có dải đo đến 50m? Tham khảo ngay bài viết này để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500 cung cấp đầy đủ các chức năng như khoảng cách gián tiếp, đo thể tích hay diện tích. Bạn có thể tham khảo cách sử dụng dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách ngoài trờiHướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách ngoài trời

Sử dụng máy đo khoảng cách laser ngoài trời không quá khó nhưng cần đảm bảo nắm rõ thao tác kỹ thuật. Dưới đây là hướng dẫn cách dùng bạn có thể tham khảo để vận hành dễ dàng.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message