Top 5 máy đo khoảng cách laser Bosch tốt nhất nên chọn

08:59 06/01/2024
Máy đo khoảng cách laser Bosch đảm bảo các tiêu chí dải đo rộng, độ chính xác cao và màn hình sắc nét. Gợi ý dưới đây sẽ giúp người dùng có lựa chọn tốt nhất.

Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được biết đến khi sản xuất hàng loạt các công cụ chất lượng, điển hình nhất là thước đo laser. Có rất nhiều máy đo khoảng cách laser Bosch, vì vậy bạn băn khoăn không biết nên chọn loại máy đo nào? 

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 50C

Giá tham khảo: Liên hệ

Bosch GLM 50C là một trong những máy đo khoảng cách laser chuyên nghiệp, giá cả phải chăng tốt nhất hiện có trên thị trường. Nó được thiết kế chắc chắn, bảo vệ tay cầm mềm mại xung quanh, và xếp hạng IP 54, điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng thoải mái mà không lo gặp tác động của các yếu tố bên ngoài (đặc biệt là nước và bụi).

Máy đo có khả năng đo khoảng cách ở phạm vi nhanh lên đến 165 feet với độ chính xác cao là ± 1/16 inch giúp giải quyết mọi công việc. Bosch GLM 50 C được sản xuất với nhiều công năng như đo khoảng cách thời gian thực, khối lượng, diện tích và đo gián tiếp.

Bosch GLM 50 C giúp thực hiện dải đo lớn

Ngoài ra, Bosch GLM 50C còn có một số tính năng nâng cao như đặt cọc, tối thiểu/tối đa, góc và gián tiếp gấp đôi cũng như giao diện người dùng trực quan và màn hình màu có đèn nền. Điều này giúp tăng cường khả năng sử dụng, đảm bảo hiệu quả công việc.

Công cụ đi kèm với 3 pin AAA và cung cấp tới 10000 phép đo mà không cần thay đổi pin. Nó có cảm biến nghiêng 360ᵒ và đi kèm với các ứng dụng miễn phí Bluetooth 4.0 và Bosch (sơ đồ tầng và ứng dụng đo lường và tài liệu) tương thích với các thiết bị Android và iOS.

Thông số kỹ thuật GLM 50C:

Phạm vi đo lường0,05 – 50,00m
Đơn vị đo lườngm / cm / mm / ft / inch / ft-inch
Sai số đo góc± 0,2°
Diode laser635 nm, < 1 mW
Độ chính xác± 1,5mm
Thời gian đo4 giây
Thời gian tắt tự động5 phút
Bộ nhớ30
Bluetooth
Trọng lượng140g

Máy đo khoảng cách Laser ngoài trời Bosch GLM 100-25C

Giá tham khảo: 4.950.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Bosch GLM 100-25C là một máy đo khoảng cách laser chuyên nghiệp chất lượng cao khác của Bosch mà bạn có thể tham khảo. Thiết bị có phạm vi đo dài lên tới 100mm với độ chính xác là ± 1,5mm.

Thiết bị này khá nhỏ gọn và khả năng di động tốt, bạn có thể dễ dàng bỏ túi. Sản phẩm được trang bị màn hình IPS có độ tương phản cao giúp bạn dễ dàng xem kết quả từ nhiều hướng khác nhau trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào.

Máy đo khoảng cách Laser ngoài trời Bosch GLM 100-25C

Máy đo khoảng cách Laser ngoài trời Bosch GLM 100-25C

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 100-25C cũng cung cấp chức năng Bluetooth cho phép bạn lưu trữ hoặc chuyển các phép đo từ công cụ sang điện thoại thông minh hoặc thiết bị thông minh thông qua ứng dụng miễn phí của Bosch. Việc trang bị cảm biến độ nghiêng trên máy cho phép thực hiện các phép đo góc 360 độ.

Thiết bị này khá linh hoạt vì nó cũng có thể thực hiện các phép đo khác như chiều dài, chiều dài gián tiếp đơn, chiều cao gián tiếp, tối thiểu / tối đa, diện tích, thể tích, diện tích đa bề mặt và chiều cao gián tiếp kết hợp.

Thông số kỹ thuật GLM 100-25C:

Phạm vi 0.08-100m
Bước sóng650 nm, < 1 mW
Loại tia laserLớp 2
Độ chính xác+-1.5mm
Sai số đo cân bằng+-0.2 độ
Nguồn pin3x1.5V pin AA
Hệ đơn vị đom/cm, ft/inch
Cảm biến nghiêng360 độ
Ống ngắn kỹ thuật số5MP
Chuẩn chống bụi và ẩmIP54
Ren kết nối chân1/4''

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 50-27 CG tia xanh

Giá tham khảo: 4.020.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Một trong những loại máy đo khoảng cách laser tốt nhất của thương hiệu Bosch có thể kể đến Bosch GLM 50-27 CG với nhiều ưu điểm cùng tính năng khiến nhiều người thích thú. Sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn, được trang bị một màn hình nền màu xanh, dễ đo và quan sát kết quả. Không những vậy, Bosch GLM 50-27 CG dễ dàng sử dụng, các phím chức năng có có ký hiệu rõ ràng với phần chú thích bằng chữ và trợ giúp bằng hình ảnh.

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 50-27 CG tia xanh

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 50-27 CG tia xanh

Với phạm vi đo lớn lên tới 50m, Bosch GLM 50-27 CG sử dụng tia xanh cho khả năng đo chính xác lên tới ± 1,5 mm. Thiết bị được tích hợp nhiều chức năng đo lường khác nhau như khoảng cách, diện tích, thể tích, đo vạch chia, đo độ nghiêng và chiều cao gián tiếp.

Không chỉ nổi bật với khả năng đo đến phạm vi 50m và độ chính xác cao, thiết bị còn bổ sung cảm biến nghiêng 360°, lưu giữ tối đa 20 giá trị đo. Bên cạnh đó, với khả năng chống rơi 1,5 mét, khả năng bảo vệ IP65 và vỏ cao su chống sốc, máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 50-27 CG là lựa chọn tuyệt vời cho các công việc xây dựng thô.

Thông số kỹ thuật GLM 50-27 CG:

Thời gian đo, thông thường< 0.5 s
Đơn vị đom/cm, ft/inch
Đi-ốt laser515nm, < 1mW
Phạm vi đo0,05 – 50,00 m
Loại tia laser2
Độ chính xác đo lường± 1.5 mm* (*cộng thêm độ sai số tùy thuộc cách sử dụng)
Phạm vi của phép đo nghiêng0 – 360° (4 x 90°)
Độ chính xác đo (điển hình)± 0.2°* (*cộng thêm độ sai số tùy thuộc cách sử dụng)
Thời gian đo, tối đa4 s
Nguồn cấp điện2 pin 1.5V LR6 (AA)
Ngắt kích hoạt tự động5 phút
Trọng lượng, xấp xỉ0,2 kg
Công suất bộ nhớ (giá trị)30
Cấp bảo vệIP 65
Ren giá đỡ ba chân1/4″
Truyền dữ liệuBluetooth™ 4.2 Low Energy
Màu sắc laserXanh lá

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 400 Professional

Giá tham khảo: 2.080.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Với kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ 100g, máy đo khoảng cách Bosch GLM 400 Professional rất tiện lợi khi mang theo khi cần đo ở nhiều vị trí khác nhau. Máy có thiết kế đơn giản, giao diện trực quan với năm phím tắt rất hữu ích để tăng hoặc giảm giá trị đo. Hơn nữa, máy tích hợp nút chuyển đổi chuyên dụng để thay đổi đơn vị ngay lập tức chỉ bằng một lần nhấn.

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 400 có phạm vi đo rộng từ 0.05 đến 40 mét và cho kết quả đo chính xác, đảm bảo độ sai số là ± 1.5 mm. Đây là thước đo laser có thể sử dụng đo đạc cả trong nhà và ngoài trời rất thuận tiện. 

Bosch GLM 400 được ưa chuộng với nhiều chức năng đo như đo thể tích, tính chu vi, chiều rộng, diện tích và chiều dài,.... Ngoài ra, khả năng lưu trữ tối đa 15 phép đo cũng là ưu điểm cho phép người dùng so sánh và báo cáo tiện lợi hơn.

Thông số kỹ thuật GLM 400 Professional:

Phạm vi sử dụngTrong nhà
Loại laser635nm, <1mW
Cấp độ2
Màu laserLaser đỏ
Phạm vi đo40m
Sai số± 1.5 mm
Bộ nhớ15 phép đo
Nguồn cấp2 x 1.5 V LR03 (AAA)
Kích thước106 x 45 x 24 mm
Trọng lượng100 g

Máy đo khoảng cách Laser Bosch GLM 30-23 ( New)

Giá tham khảo: 1.480.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Bosch GLM 30-23 có thiết kế nhỏ gọn và cầm tay linh hoạt cho phép người dùng di chuyển đo đạc dễ dàng ở nhiều vị trí. Các giá trị đo đạc có thể được xác định trong vài giây chỉ với một tay nên rất thuận tiện. Ngoài ra, máy có giao diện trực quan và hệ thống xử lý điện tử hiện đại tích hợp nút Func giúp người dùng có thể chuyển đổi qua lại ba chức năng đo, cho phép đo chính xác nhất.

Máy đo khoảng cách Laser Bosch GLM 30-23 ( New)

Máy đo khoảng cách Laser Bosch GLM 30-23 ( New)

Máy đo khoảng cách GLM 30-23 sử dụng tia laser đỏ có thể đo ngay lập tức các phòng lớn hơn và khoảng cách xa hơn với giá trị chính xác +/- 1,5 mm trong khoảng 30 mét. Thiết bị có nhiều chế độ đo như đo độ dài, đo liên tục, đo diện tích,… đáp ứng nhanh chóng các công việc.

Thông số kỹ thuật GLM 30-23:

Tia laserMàu đỏ
Phạm vi đo0.15 – 30 m
Đơn vị đom, cm, ft-inch, ft
Sai số± 1.5 mm (có thể thay đổi tùy theo điều kiện sử dụng)
Đi-ốt laser635 nm, < 1 mW, loại 2
Thời gian đo trung bình0,5 giây
Tự động ngắt kết nối5 phút
Nguồn cấp điện2 x 1.5 V AAA
Cân nặng 0.14 kg / 0.09 kg
Kích cỡ máy100 x 43 x 24 mm

Trên đây là một số gợi ý máy đo khoảng cách laser Bosch bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Để được tư vấn, vui lòng liên hệ maydochuyendung.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Tags:
Tin liên quan
Cảm biến laser đo khoảng cách: Cấu tạo, nguyên lý và ứng dụngCảm biến laser đo khoảng cách: Cấu tạo, nguyên lý và ứng dụng

Máy đo khoảng cách dùng cảm biến tia laser đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tính năng mà người dùng cần bao gồm: độ chính xác, chắc chắn, đa tính năng,....

Tiêu chuẩn IPX trên máy đo khoảng cách có ý nghĩa gì?Tiêu chuẩn IPX trên máy đo khoảng cách có ý nghĩa gì?

Tiêu chuẩn IP thường đi kèm với nhiều thiết bị trong đó có máy đo khoảng cách laser. Vậy ý nghĩa của tiêu chuẩn này là gì và tác dụng mà nó mang lại là gì?

Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500 cung cấp đầy đủ các chức năng như khoảng cách gián tiếp, đo thể tích hay diện tích. Bạn có thể tham khảo cách sử dụng dưới đây.

Cách sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM-80Cách sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM-80

Máy đo khoảng cách Bosch GLM-80 là thiết bị hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao. Với những ai mới tiếp xúc sẽ có những băn khoăn trong cách sử dụng. Dưới đây là cách sử dụng Bosch GLM-80 bạn có thể tham khảo.

Cách khắc phục lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000Cách khắc phục lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

Lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 khá thường gặp. Nếu mắc phải trường hợp này, hãy kiểm tra pin và thay thế để đảm bảo thiết bị tiếp tục hoạt động.

Ứng dụng của máy đo khoảng cách bằng laserỨng dụng của máy đo khoảng cách bằng laser

Máy đo khoảng cách laser có khả năng cộng dồn khoảng cách, đo góc lệch, tính toán diện tích và thể tích nhanh chóng trực tiếp thông qua các phím, màn hình của máy, bạn cũng có thể lưu trữ dữ liệu đã đo để thực hiện các tính toán sau này.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message