Chia sẻ những thông tin cơ bản về máy dò khí độc

10:29 13/01/2021
Máy đo khí là thiết bị thông minh có ứng dụng rộng khắp trong các lĩnh vực hiện nay. Cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về thiết bị để có thêm tri thức giúp sử dụng và thao tác chính xác, hiệu quả nhất.

Để góp phần phòng ngừa hiểm họa về cháy nổ do các loại khí dễ cháy và ngăn ngừa hiểm họa chết người hoặc ảnh hưởng sức khỏe do hít phải các loại khí độc hoặc nồng độ ôxy không đủ trong môi trường làm việc, Máy đo khí ra đời giúp người dùng có thể chủ động hơn với môi trường xung quanh. Vậy, bạn đã biết gì về thiết bị này? 

Máy dò khí độc có cấu tạo nhỏ gọn, thời gian đáp ứng nhanh 

Các thiết bị dò khí là sản phẩm dùng pin được biết đến với cấu tạo nhỏ gọn, dạng cầm tay. Điều này giúp cho người dùng dễ dàng cầm gọn khi thao tác hoặc bỏ túi mang theo khi làm việc, di chuyển. Thiết bị thường được trang bị với màn hình LCD cho phép dễ dàng theo dõi kết quả đo đạc trên màn hình.

Khi thao tác sử dụng máy, chỉ vài phút sau khi lấy mẫu, máy đã cho kết quả đo với độ chính xác cao và được hiển thị trực tiếp hỗ trợ quá trình ghi lại kết quả đo một cách dễ dàng. Các máy đo còn có chức năng lưu trữ kết quả đo cho phép người dùng có dữ liệu để so sánh khi thao tác.

Bút phát hiện khí Gas X10

Bút phát hiện khí Gas X10

Thiết bị này cho phép người dùng đo 1 khí hoặc đo nhiều khí cùng lúc, chính vì lẽ đó, nếu bạn dùng máy đo 1 loại khí, thời gian đáp ứng sẽ nhanh hơn so với việc bạn sử dụng máy đo đa khí. Điều này có thể thấy rõ khi so sánh thời gian làm việc của bút phát hiện khí Gas x10 so với 1 máy đo đa khí, thời gian đáp ứng của thiết bị này chỉ từ 15-30 giây cho 1 lần tiến hành đo, trong khi đó, các máy đo đa khí lại tốn nhiều thời gian hơn khi phải phân tích mẫu khí một cách chi tiết nhất.

Máy đo khí có độ nhạy cao

Một máy đo khí cho phép người dùng phát hiện chuẩn chính xác các khí quy định, ví dụ, khi thao tác với máy đo khí O2 SPD201, người dùng có thể nhanh chóng nắm được lượng khí Oxy trong không khí một cách chính xác, nhanh chóng. Tuy nhiên, máy chỉ cho phép đo đạc lượng khí Oxy, không thể dùng máy để dò các loại khí khác trong môi trường.

Với tính năng nổi trội của mình, sản phẩm này được sử dụng trong ngành công nghiệp như ở giàn khoan, nhà máy, công trường,...

Có thể bạn quan tâm:

Máy dò khí độc có ứng dụng thông minh

Máy dò khí độc là một sản phẩm thông minh, máy cho phép người dùng có thể chủ động phát hiện được các khí có hại cho sức khỏe, chất lượng cuộc sống, công việc của con người. Đây là thiết bị cầm tay được lựa chọn nhiều hiện nay.

Khi sử dụng thao tác với các thiết bị đo khí này, nếu máy phát hiện lượng khí độc vượt quá giới hạn cho phép, máy có những chức năng cảnh báo thông minh như phát ra âm thanh cảnh báo, phát chế độ rung hoặc nháy đèn để báo cho người sử dụng biết. Chính vì đặc điểm này mà người ta xếp loại máy dò khí độc là thiết bị cầm tay có ứng dụng thông minh nhất hiện nay.

Máy đo khí SPD 201

Máy đo khí SPD 201

Chính vì những lợi ích to lớn của thiết bị dò khí độc mang lại mà việc lựa chọn cho mình một sản phẩm dò khí độc cầm tay là việc rất quan trọng. Sử dụng thiết bị này sẽ mang đến hiệu quả cao trong công việc, tránh được những rủi ro không đáng có, đồng thời bảo vệ sức khỏe người thân trong gia đình bạn.

Maydochuyendung là địa chỉ cung cấp đến khách hàng dòng máy đo khí chính hãng có giá thành cạnh tranh nhất. Để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335.

Tags:
Tin liên quan
Máy dò khí độc khí gas, khí co, khí cháy nổMáy dò khí độc khí gas, khí co, khí cháy nổ

Thiết bị dò khí gas, dò khí cháy nổ cung cấp các loại Thiết bị dò khí ... đầu dò khí gas, máy dò khí gas cầm tay, thiết bị cảnh báo rò rỉ khí gas, thiết bị cảnh báo. ... Thiết bị đo khí CO, H2S ToxiRAE 3 ... Thiết bị dò khí độc hại ToxiRAE Pro.

Ưu điểm của máy dò khí độcƯu điểm của máy dò khí độc

Máy dò khí độc là thiết bị thông minh cho phép người dùng dễ dàng phát hiện được thành phần các loại khí có trong môi trường. Cùng tìm hiểu ưu điểm của thiết bị mang lại để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tìm hiểu về thiết bị dò khí độc 4 chỉ tiêuTìm hiểu về thiết bị dò khí độc 4 chỉ tiêu

Thiết bị dò khí độc là thiết bị cần thiết hiện nay bởi không khí ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng. Việc dùng máy dò khí độc cầm tay giúp cho bạn có thể phát hiện được ra khí độc trong không khí. Dưới đây chính là những thông tin cơ bản về thiết bị dò khí độc 4 chỉ tiêu bạn cần biết!

Nhân tố ảnh hưởng đến hiệu suất của máy dò khí độcNhân tố ảnh hưởng đến hiệu suất của máy dò khí độc

Máy dò khí độc là thiết bị giúp cho bạn có thể phát hiện được ra nguồn khí độc tồn tại trong không khí kịp thời cũng như xác định được nồng độ của nó để kịp thời có biện pháp khắc phục. Một số yếu tố như nhiệt độ, độ ẩm, áp suất,... dẫn đến sai số khi sử dụng thiết bị đo này.

Những lưu ý cần tránh khi sử dụng thiết bị dò khí độcNhững lưu ý cần tránh khi sử dụng thiết bị dò khí độc

Thiết bị dò khí độc là thiết bị giúp phát hiện, báo hiệu khi có khí độc trong không khí để kịp thời có những biện pháp phòng tránh, tránh được những tại nạn không mong muốn với khí độc. Vậy, khi sử dụng máy cần chú ý điểm gì để đảm bảo an toàn khi sử dụng? Bài viết này sẽ giúp bạn nắm được và sử dụng thiết bị này một cách chính xác, an toàn nhất.

Top 4 thương hiệu máy đo khí CO tốt, nên mua ngayTop 4 thương hiệu máy đo khí CO tốt, nên mua ngay

Máy đo khí CO - Máy dò khí CO là sản phẩm sử dụng công nghệ để dò tìm nồng độ khí CO, CO2... trong môi trường mình cần đo. Chúng tôi giới thiệu đến bạn một số thương hiệu máy dò khí CO tốt, nên mua ngay.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message