3 ưu điểm nổi bật của máy khuấy từ gia nhiệt

16:29 16/04/2021
Máy khuấy từ gia nhiệt sử dụng hệ thống điều khiển hiện đại, tiên tiến. Máy có khả năng bảo vệ tối đa, chống rò rỉ và tràn vào trong bo mạch điện tử. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt.

Máy khuấy từ gia nhiệt là thiết bị không thể thiếu trong phòng thí nghiệm. Máy sử dụng lực từ trường để tiến hành đảo, khuấy dung dịch trong phòng thí nghiệm. Hãy cùng maydochuyendung.com tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé!

Những ưu điểm của máy khuấy từ gia nhiệt

Máy khuấy từ gia nhiệt hay còn được gọi là máy kiểm tra nước. Đặc trưng của sản phẩm này là để sử dụng cho các công việc liên quan trong phòng thí nghiệm. Máy có những đặc điểm sau:

Hệ thống điều khiển của máy khuấy từ gia nhiệt tiên tiến, hiện đại

Máy được thiết kế 2 núm, một cái được sử dụng để thiết lập nhiệt độ, một cái được dùng để thiết lập vận tốc khuấy từ và một nút công tắc. Nhờ thiết kế riêng biệt như vậy mà bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được máy.

Ưu điểm của máy khuấy từ gia nhiệt

Máy khuấy từ gia nhiệt có khả năng bảo vệ tối đa, chống rò rỉ và tràn vào trong bo mạch điện tử

Máy có thiết kế khoảng cách từ tấm gia nhiệt tới bảng điều khiển luôn đảm bảo an toàn. Với thiết kế rãnh của máy khuấy từ gia nhiệt giúp thoát dung dịch bị tràn ra ngoài và tránh làm cho nó bị thấm vào bảng điều khiển. Chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu chẳng may đun tràn dung dịch ra ngoài.

Máy khuấy từ gia nhiệt có thiết kế đẹp, hợp lí

Điều khiến khách hàng cảm thấy hài lòng ở máy khuấy từ gia nhiệt chính ở thiết kế. Máy có dạng để bàn nên rất chắc chắn, phù hợp với những công việc trong phòng thí nghiệm.

Cá từ thường là các thanh dài, mặt cắt hình bát giác hoặc tròn, phần lớn có một vòng lồi ra nằm ở đoạn giữa đóng vai trò là tâm xoay. Kích thước của chúng có thể từ vài mm đến vài cm. Chúng thường được bọc trong chất dẻo như teflon. Đối với dung dịch cần khuấy là dung dịch kiềm lỏng hoặc dung dịch kiềm trong amonia thì nó sẽ được bọc trong thủy tinh. Để lấy cá từ ra khỏi dung dịch, người ta có thể dùng một nam châm khác để hút ra ngoài.

Máy khuấy từ gia nhiệt có thiết kế đẹp

Hướng dẫn sử dụng máy khuấy từ gia nhiệt

  • Đặt bình hoặc các vật chứa khác lên đĩa làm việc của máy
  • Bật công tắc nguồn, đèn sẽ báo sáng
  • Chọn sưởi ấm bằng cách bật công tắc điện sưởi ẩm. Nếu muốn điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, bạn nhấn nút điều khiển nhiệt độ
  • Nhấn nút điều chỉnh tốc độ khuấy theo yêu cầu.
  • Sau khi làm việc, đặt nút điều chỉnh tốc độ ở vị trí thấp nhất. Công tắc nhiệt ở trạng thái không hoạt động. Tắt công tắc nguồn.
  • Làm sạch bề mặt làm việc và cảm biến. Tuyệt đối không để nước và bụi bẩn còn bám trên đó.

Để hiễu rõ hơn, bạn có thể xem video về cách sử dụng máy khuấy từ dưới đây. Tùy thuộc vào từng model mà có cách sử dụng khác nhau.


Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy khuấy từ nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào, bạn có thể xem qua một số bài viết về tư vấn chọn mua, hoặc một số sản phẩm đang bán chạy hiện nay như:

Trên đây là những ưu điểm của máy khuấy từ gia nhiệt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khuấy từ chính hãng + giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau: 

CHI NHÁNH HÀ NỘI:

  • Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
  • Zalo: 0904810817 - 0902148147
  • sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

  • Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Tel: (028) 6686 0682
  • Zalo: 0979244335 - 0986568014
  • luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

 

Tags:
Tin liên quan
So sánh máy khuấy từ và máy khuấy đũaSo sánh máy khuấy từ và máy khuấy đũa

Cùng chức năng khuấy, trộn mẫu dung dịch xác định, vậy máy khuấy từ và máy khuấy đũa có điểm gì giống và khác nhau? Cùng theo dõi ở bài viết này để có thêm thông tin chi tiết.

Top 3 máy khuấy từ gia nhiệt đáng mua nhất hiện nayTop 3 máy khuấy từ gia nhiệt đáng mua nhất hiện nay

Máy khuấy từ do maydochuyendung.com nhập khẩu và phân phối chất lượng cao, giá cả hợp lý, bảo hành 12 tháng. Dưới đây chính là một số máy khuấy từ gia nhiệt đáng mua mà bạn cần sở hữu.

Đặc điểm và nguyên lý hoạt động của máy khuấy từ gia nhiệtĐặc điểm và nguyên lý hoạt động của máy khuấy từ gia nhiệt

Máy khuấy từ gia nhiệt là một thiết bị được sử dụng trong các phòng thí nghiệm của các trường đại học, viện nghiên cứu, các nhà máy, các sở ban ngành nghiên cứu khóa học.

Một số ứng dụng và đặc điểm của máy khuấy từ gia nhiệtMột số ứng dụng và đặc điểm của máy khuấy từ gia nhiệt

Như chúng ta đã thấy thì máy khuấy từ gia nhiệt chính là một trong những thiết bị thường hay được sử dụng ở trong phòng thí nghiệm. Chiếc máy này sử dụng lực từ trường xoay tròn như một thanh nam châm để làm nhiệm vụ khuấy đều các dung dịnh hóa học, và chiếc nam châm này được đặt ở trong lòng dung dịch cần khuấy đều.

Cách nhận biết máy khuấy từ gia nhiệt chất lượngCách nhận biết máy khuấy từ gia nhiệt chất lượng

Bạn đang muốn mua một chiếc máy khuấy từ gia nhiệt nhưng không biết cách để nhận biết được đâu là hàng chất lượng, đâu là hàng kém chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin tới bạn

Tìm hiểu về máy khuấy từ gia nhiệt

Máy khuấy từ gia nhiệt là gì? Nó hoạt động như thế nào và dựa trên nguyên lý gì? Nó được ứng dụng trong các lĩnh vực nào? Mời bạn cùng tìm hiểu các thông tin này trong bài viết dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message