TOP 3 Máy khuấy từ gia nhiệt bán chạy nhất năm 2024

10:16 02/02/2024
Trong đầu năm 2024 này, 3 máy khuấy từ gia nhiệt nào hiện đang có số lượng bán chạy nhất? Cùng maydochuyendung.com tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây.

Máy khuấy từ là một thiết bị không thể thiếu trong phòng thí nghiệm. Thiết bị sử dụng lực từ trường để khuấy các dung dịch. Hãy cùng maydochuyendung.com điểm danh 3 dòng máy bán chạy nhất đầu năm 2024.

Máy khuấy từ Hanna HI304N

Giá tham khảo: Liên hệ

Máy khuấy từ hay còn được gọi chung là máy kiểm tra nước sử dụng lực từ trường để xoay quanh một thanh nam châm và được gọi là cá từ. Khi tiến hành quấy, thanh nam châm đặt trong lòng dung dịch cần quấy và khi xoay vòng thì sẽ sinh lực khuấy đảo dung dịch. Lực từ để xoay cá sinh ra do xoay một nam châm điện nằm dưới bệ đặt chai lọ dụng dịch.

Máy khuấy từ Hanna HI304N

Máy khuấy từ Hanna HI304N

Theo kết quả tổng kết từ các cơ sở bán máy khuấy từ cho biết, máy khuấy từ Hanna HI304N hiện đang là sản phẩm có số người mua nhiều nhất. Nửa đầu năm 2024, dòng sản phẩm này có bước nhảy vọt khi từ vị trí số 3 lọt lên top 1.

Máy thực hiện khuấy với tốc độ có thể điều chỉnh 100 - 1000 RPM với mẫu có dung tích lên tới 2,5l giúp tiết kiệm thời gian.

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Công suất khuấy tối đa2.5 lít (0.66 gallons)
Tốc độ khuấy nhỏ nhất100 rpm
Tốc độ khuấy tối đa800-1000 rpm
Hẹn giờtừ 30 giây đến 3 phút
Môi trường0 to 50°C (32 to 122°F), RH max 95%

Ngoài ra, máy Hanna HI304N hút người dùng khi chúng được tích hợp các chức năng thông minh như:

  • Tính năng Speedsafe ™ - khuấy an toàn, tránh nguy hiểm khi đột ngột lấy mẫu ra khỏi máy.
  • Máy có cầu chì bảo vệ giúp các mạch điện của máy được bảo vệ.
  • Máy giúp người dùng chủ động hơn khi có tính năng hẹn giờ và tự đảo ngược.
  • Hanna HI304N có màn hình hiển thị tốc độ khuấy giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh.

Máy khuấy từ Hanna HI200M

Giá tham khảo: Liên Hệ

Giá máy khuấy từ Hanna HI200M rẻ hơn nhiều so với giá máy khuấy từ Hanna HI304N, chỉ bằng ½ nhưng không phải vì thế mà chúng thiếu đi các chức năng của một máy khuấy từ.

Nếu như HI304N thực hiện khuấy với mẫu có dung tích lên tới 2.5 lít thì HI200M dừng lại ở dung tích 1 lít. Máy cũng được tích hợp chức năng Speedsafe ™.

Máy khuấy từ Hanna HI200M

Máy khuấy từ Hanna HI200M

Khác với những dòng máy khuấy từ khác, máy khuấy từ của Hanna sử dụng cơ sở truyền động xung điều khiển để cung cấp công suất đầy đủ cần thiết cho quá trình khuấy chất lỏng hiệu quả mà không phụ thuộc vào tốc độ.

Nếu giới hạn chi phí để mua máy khuấy từ không cao thì HI200M được coi là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Công suất khuấy tối đa1 lít 
Tốc độ khuấy nhỏ nhất100 rpm
Tốc độ khuấy tối đa1000 rpm
Môi trường0 to 50°C (32 to 122°F), RH max 95%

Máy khuấy từ Hanna HI310N

Giá tham khảo: Liên Hệ

Máy khuấy từ Hanna HI310N cho công suất khuấy tối đa 5l, ban có thể quấy lượng mẫu lớn hơn trong cùng một khoảng thời gian mà không cần phải khuấy nhiều lần.

Vỏ máy được trang bị lớp thép AISI trên thân ABS chống gỉ có tác dụng chống lại ảnh hưởng của các phản ứng sinh nhiệt và tác hại của hóa chất trong quá trình sử dụng, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho máy.

Hanna HI310N có tính năng khuấy Hanna Auto-Speed có tác dụng bảo vệ người dùng trong khi thao tác máy và sử dụng.

Máy khuấy từ Hanna HI310N

Máy khuấy từ Hanna HI310N

Một đặc điểm cũng khiến cho máy được nhiều người quan tâm khi thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt và tất nhiên cũng không thiếu bất kì một chức năng hoạt động nào.

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Công suất khuấy tối đa2.5 lít (0.66 gallons)
Tốc độ khuấy nhỏ nhất100 rpm
Tốc độ khuấy tối đa1000 rpm
Loại cài đặtII
Môi trường0 to 50°C (32 to 122°F), RH max 95%

Trên đây là 3 máy khuấy từ bán chạy nhất đầu năm 2024 được Maydochuyendung.com tổng hợp lại từ các cơ sở bán hàng trên khắp cả nước. Nếu bạn quan tâm đến thiết bị trên hoặc có nhu cầu đặt mua, hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được hưởng ưu đãi “vàng” trong tháng này.  

Tags:
Tin liên quan
Nên chọn máy khuấy từ hay máy khuấy đũa?Nên chọn máy khuấy từ hay máy khuấy đũa?

Cùng mục đích khuấy trộn mẫu dung dịch, bạn có thể sử dụng 2 sản phẩm đó là dạng khấy từ và khuấy bằng đũa. Vậy, dựa vào tiêu chí nào để đưa ra lựa chọn?

Mua máy khuấy từ cần quan tâm điều gì?Mua máy khuấy từ cần quan tâm điều gì?

Máy khuấy từ là sản phẩm được sử dụng dùng để trộn các loại chất lỏng và là thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực nghiên cứu hiện nay.

Top 3 máy khuấy từ gia nhiệt đáng mua nhất hiện nayTop 3 máy khuấy từ gia nhiệt đáng mua nhất hiện nay

Máy khuấy từ do maydochuyendung.com nhập khẩu và phân phối chất lượng cao, giá cả hợp lý, bảo hành 12 tháng. Dưới đây chính là một số máy khuấy từ gia nhiệt đáng mua mà bạn cần sở hữu.

Máy khuấy từ Hanna HI190M và một số tính năngMáy khuấy từ Hanna HI190M và một số tính năng

Máy khuấy từ gia nhiệt thông thường được sử dụng để làm nóng chất lỏng cần thiết trong công nghiệp, nông nghiệp, y tế và y học, nghiên cứu khoa học và các phòng thí nghiệm thí nghiệm ở các trường đại học.

TOP 3 máy khuấy từ gia nhiệt đời mới nhất hiện nayTOP 3 máy khuấy từ gia nhiệt đời mới nhất hiện nay

Máy khuấy từ đời mới nhất là thiết bị chuyên dụng dùng trong phòng thí nghiệm với tác dụng để khuấy và làm nóng dung dịch. Tham khảo top 3 máy khuấy từ đời mới nên mua hiện nay.

Top 3 máy khuấy từ phòng thí nghiệm đáng mua nhất 2024Top 3 máy khuấy từ phòng thí nghiệm đáng mua nhất 2024

Máy khuấy từ là một thiết bị không thể thiếu trong các phòng hóa học, phòng thí nghiệm. Dưới đây sẽ là 3 mẫu máy khuấy từ phòng thí nghiệm đáng mua nhất hiện nay.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message