2 máy mài góc Bosch có khả năng chọn trước tốc độ làm việc đáng mua nhất

23:13 30/05/2023
Nếu bạn sở hữu một chiếc máy mài có khả năng chọn trước tốc độ làm việc, thời gian mài của bạn sẽ nhanh chóng, hiệu quả hơn rất nhiều. Vì vậy THB Việt Nam giới thiệu đến các bạn 2 chiếc máy mài góc Bosch đáng mua nhất hiện nay!

Máy mài góc Bosch có khả năng chọn trước tốc độ làm việc sẽ là lựa chọn hàng đầu khi người dùng có nhu cầu mua máy mài góc cạnh, cắt kim loại, gạch đá và tạo hình vật liệu, sửa chữa máy móc dụng cụ. Bosch GWS 900-100 S và Bosch GWS 900-125 S là hai sản phẩm tiêu biểu, hãy cùng THB Việt Nam khám phá kỹ hơn trước khi Quý khách chọn mua nhé!

Tìm hiểu về máy mài điều tốc

Máy mài điều tốc hay các loại máy mài có khả năng điều chỉnh tốc độ điện tử đang rất được yêu thích hiện nay.

Bên cạnh các dòng máy mài góc thông thường, máy mài góc có thể điều chỉnh tốc độ là một cải tiến đáng kể khi trang bị thêm bộ phận cho phép bạn tùy chỉnh tốc độ quay cho phù hợp với công việc thực tế, đó có thể là một nút bấm hoặc nút vặn trên thân máy.

Máy mài góc điều chỉnh tốc độ được nhiều người dùng yêu thích bởi sự linh hoạt của nó khi có thể tùy chỉnh tốc độ thoải mái, lúc quay nhanh, lúc quay chậm tùy vào yêu cầu công việc, vật liệu và mong muốn của người điều khiển vừa đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất vừa đảm bảo an toàn cho người dùng.

Máy mài góc nhỏ Bosch GWS 900-100 S

Bosch GWS 900-100 S thuộc dòng máy mài góc nhỏ nên có trọng lượng nhẹ khoảng 2kg, nổi bật với khả năng chọn trước tốc độ cho phép bạn thao tác trên nhiều bề mặt mài cắt khác nhau hiệu quả, dù bạn dùng trong gia đình, dùng với nhu cầu chuyên nghiệp sẽ đều phù hợp.

Xem thêm:

 

Bosch GWS 900-100 S

Với mức giá tham khảo: 1.430.000₫ bảo hành chính hãng 12 tháng nên sẽ là lựa chọn phù hợp với mọi người dùng. Máy mài chọn trước tốc độ hãng Bosch này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, với các thiết kế nổi bật:

  • Trọng lượng nhẹ dễ dàng cầm máy làm việc trong nhiều giờ
  • Kích thước nhỏ nên không chiếm nhiều diện tích khi bạn sử dụng máy
  • Tổng thể máy được hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết
  • Máy mài Bosch này được làm từ chất liệu cứng, giúp máy bền bỉ, bảo vệ các chi tiết bên trong máy hiệu quả và kéo dài tuổi thọ
  • Công tắc chọn tốc độ nằm ở phía đuôi cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát tốc độ
  • Vành tránh vụn mài ngăn cho mụn mài gây tổn thường cho người dùng
  • Tay cầm chính phụ tạo độ cân bằng ổn định khi bạn làm việc với máy
  • Động cơ êm ái không gây tiếng ồn

Máy mài góc nhỏ Bosch GWS 900-100 S

Bosch GWS 900-100 S hoạt động với các thông số kỹ thuật:

  • Công suất 900W mạnh mẽ
  • Đá mài siêu sắc bén với kích thước 100mm
  • Tốc độ không tải 2.800 – 11.000 vòng/phút
  • Ren trục bánh mài M 10

Máy mài góc nhỏ Bosch GWS 900-125 S

Bosch GWS 900-125 S là bản nâng cấp, cải tiến của Bosch GWS 900-100S, chiếc máy mài này có kích thước đĩa mài lớn hơn lên đến 125mm, công suất 900W, cho máy khả năng mài cắt hiệu quả, mạnh mẽ trên đa dạng các bề mặt vật liệu.

Máy mài được sản xuất trên công nghệ Đức, với mức giá tham khảo 1.390.000₫, bảo hành chính hãng 12 tháng hứa hẹn sẽ là lựa chọn phù hợp với mọi người tiêu dùng. Một điểm công rất lớn là chiếc máy này có thiết kế nhỏ, trọng lượng nhẹ, rất linh hoạt khi bạn làm việc với máy ở mọi môi trường.

Bosch GWS 900-125 S

Giống như GWS 900-100S, sản phẩm này cũng được thiết kế tay cầm phụ, vành bảo vệ, khả năng chống bụi, chống nước giúp máy cách điện, cách nhiệt, bảo vệ phần động cơ bên trong của máy hiệu quả hơn.

Vì là dòng máy mài chọn trước tốc độ nên máy có thể điều chỉnh tốc độ trong phạm vi 2.800 – 11.000 vòng/phút, vừa phù hợp với người dùng không chuyên nghiệp, vừa giúp máy làm việc hiệu quả trên mọi bề mặt vật liệu.

Máy mài góc nhỏ Bosch GWS 900-125 S

Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được 1 trong 2 chiếc máy mài góc trên đây để phục vụ công việc, nếu có còn thắc mắc hay tư vấn nào về các thiết bị điện cầm tay nói chung hãy liên hệ với THB Việt Nam, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí, giúp bạn lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp nhất.

Mọi thông tin liên hệ:

CHI NHÁNH HÀ NỘI

  • Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220

CHI NHÁNH SÀI GÒN

  • Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Tel: (028) 6686 0682
Tin liên quan
So sánh 2 sản phẩm mài góc 125mm của Bosch và StanleySo sánh 2 sản phẩm mài góc 125mm của Bosch và Stanley

Đối với mỗi tay thợ cơ khí chuyên nghiệp không thể thiếu được sự hỗ trợ của dòng máy mài góc - dòng máy hỗ trợ bạn với những thao tác công việc đa dạng, linh hoạt mang lại hiệu quả cao mà không tốn nhiều công sức thực hiện.

So sánh máy mài góc chuyên nghiệp của Bosch và DewaltSo sánh máy mài góc chuyên nghiệp của Bosch và Dewalt

Máy mài góc là thiết bị hỗ trợ người dùng trong nhiều thao tác công việc khác nhau từ việc mài mòn, đánh bóng cho tới cắt, cưa vật liệu... chúng đều có thể thao tác tốt và vận hành một cách dễ dàng mang lại hiệu quả cao.

Cách dùng máy mài góc Bosch để cắt sắt an toànCách dùng máy mài góc Bosch để cắt sắt an toàn

Máy mài góc không chỉ để mài, mà còn có thể cắt vật liệu như sắt, kim loại dễ dàng. Nhưng làm sao để cắt chuẩn và đảm bảo an toàn nhất. Đó là bạn cần phải lắp đặt vành chắn bảo vệ và thực hiện thao tác máy đúng cách, ngoài ra cần phải trang bị đồ bảo hộ làm việc để đảm bảo an toàn cho chính mình.

Nên chọn máy mài góc nhỏ Bosch 100mm hay 125mm?Nên chọn máy mài góc nhỏ Bosch 100mm hay 125mm?

Máy mài Bosch 125mm và máy mài cầm tay 100mm là một trong những dòng máy mài Bosch phổ biến nhất hiện nay. Máy mài Bosch 125 là sử dụng đường kính đá mài/cắt 125mm (còn gọi là máy cắt cầm tay 125), còn máy mài 100mm Bosch sử dụng đá mài đường kính 100mm.

Mẹo nhỏ khi chọn mua máy mài góc BoschMẹo nhỏ khi chọn mua máy mài góc Bosch

Để chọn máy mài góc Bosch phù hợp với yêu cầu công việc, bạn cần phải dựa trên 4 yếu tố chính là tốc độ, công suất, nguồn điện và yêu cầu công việc. Sau đây, Máy Đo Chuyên Dụng sẽ tư vấn cụ thể cách chọn mua máy mài góc Bosch phù hợp nhé!

Cách sử dụng máy mài góc Bosch GWS 6-100SCách sử dụng máy mài góc Bosch GWS 6-100S

Máy mài góc nhỏ GWS 6-100S của thương hiệu Bosch là sản phẩm được ưa chuộng và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để phục vụ công việc của mình, sở hữu những tính năng ưu việt giúp người dùng có thể hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message