Đánh giá máy cưa bàn Dewalt, giá bao nhiêu, nên mua không?

20:10 29/09/2021
Dewalt không chỉ mạnh về máy khoan động lực, máy khoan pin mà còn là thương hiệu máy cưa được tin dùng trên thế giới. Cùng đánh giá chất lượng của máy cưa bàn Dewalt.

Máy cưa bàn Dewalt sản xuất ở đâu?

Máy cưa bàn được biết là công cụ không thể thiếu trong các xưởng chế biến gỗ, từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn đều sử dụng chiếc máy này. Vì công việc cưa gỗ cần phải hoạt động năng suất nên đòi hỏi một chiếc máy phải đáp ứng đủ công suất và chất lượng tốt nhất để đảm bảo độ bền cho máy cũng như sự ổn định trong công việc.

Nhắc đến hàng công cụ điện nói chung và nhắc đến máy cưa gỗ nói riêng, không thể qua bỏ qua các hãng uy tín trên thế giới và tin chọn ở Việt Nam như Bosch, Makita và máy cưa Dewalt.

Máy cưa bàn Dewalt là thương hiệu Mỹ và sản xuất tại nhà máy Trung Quốc theo dây chuyền sản xuất của Mỹ, được kiểm định chất lượng đầu ra bởi các kỹ sư nước ngoài. Hiện tại, hãng Dewalt này chỉ sản xuất khoảng vài model máy cưa bàn, trong đó có mã - DeWalt DWE7492 là ưa thích nhất bởi đây là phiên bản cao cấp nhất và ứng dụng những công nghệ mới.

Trong bài viết này, maydochuyendung.com sẽ đánh giá máy cưa bàn Dewalt dựa trên model này!

Máy cưa bàn Dewalt thiết kế đầy sự đẳng cấp với nhiều cải tiến mới

Máy cưa bàn Dewalt thiết kế đầy sự đẳng cấp với nhiều cải tiến mới

Đánh giá thiết kế của máy cưa bàn Dewalt

Nhìn chung thì máy cưa bàn Dewalt được thiết kế mạnh mẽ, nổi bật với màu vàng tươi độc quyền của hãng. Kết cấu máy cực kì chắc chắn, lắp ráp bằng máy móc kỹ thuật cao, an toàn trong quá trình vận hành, không thua kém gì khi so với máy cưa Bosch hay Makita, thậm chí nhiều người còn đánh giá là đẹp hơn, bắt mắt hơn và đáng tin cậy hơn.

Các bộ phận của máy (ví dụ như mô tơ) đều thiết kế phô ra ngoài, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được quá trinh hoạt động của máy (ví dụ như nâng hạ lưỡi) cũng như tiện bề thay thế, sửa chữa về sau.

Các chi tiết trên máy được phô ra, giúp bạn quan sát được chuyển động của máy

Các chi tiết trên máy được phô ra, giúp bạn quan sát được chuyển động của máy

Mặt trước cửa máy cưa bàn Dewalt có logo in to, rõ ràng của hãng. Bộ phận điều chỉnh được vận hành một cách trơn tru nhất. 

Trên thân máy còn có chụp chắn bụi, đảm bảo vệ sinh trong quá trình làm việc. Thước đo trên máy cưa Dewalt gồm các chữ số in rõ ràng, không bị phai theo thời gian. 

Chụp chắn bụi

Chụp chắn bụi

Sau đây là một số điểm cải tiến của máy cưa bàn Dewalt mẫu mới nhất:

  1. Bàn cắt được làm bằng hợp kim không gỉ, dày dặn, tương đối rộng, mẫu mới DWE7492 đã được nâng cấp hơn khi bàn cắt mở rộng lên tới 825mm thay vì 610mm như mẫu cũ.
  2. Máy cưa bàn Dewalt sử dụng cốt lưỡi 25.4mm, đây là loại cốt lưỡi phổ biến dễ tìm mua ngoài thị trường.
  3. Trang bị nắp khóa, đảm bảo an toàn cho mọi người xung quanh, đặc biệt là trẻ nhỏ. Đây là sự thay đổi hoàn toàn mới và có ý nghĩa trong khi máy cưa hãng khác chưa có được.

Lưỡi gà giúp đường cắt chính xác

Lưỡi gà giúp đường cắt chính xác

Đánh giá khả năng làm việc của máy cưa bàn Dewalt

Máy cưa bàn Dewalt được trang bị với công suất vô cùng lớn, trong mã mới DeWalt DWE7492 này, hãng trang bị tới 2.000W, tốc độ là 4.800 vòng/phút, lưỡi 255mm với các mũi lưỡi sắc bén, độ dày phù hợp, kết nối với trục một cách hoàn hảo nhất, giúp cho mặt cắt sẽ rất lạng mịn. 

Máy có thể cắt được góc 0 - 90 độ với chiều dày tối đa là 57 - 77mm. 

Bộ phận điều chỉnh được phối hợp nhịp nhàng và trơn tru nhất, có thể cắt được ván gỗ nhỏ và ván gỗ lớn, chiều rộng cắt tối đa lên tới 82,5cm. Lưỡi gà tách phôi giúp tránh được việc bị lệch phôi, đây cũng là một trong những nâng cấp mạnh mẽ, giúp cho đường cắt được chính xác. Có thể thấy là từ thiết kế đến vận hành, máy cưa bàn Dewalt đều hướng tới sự đơn giản, tiện dụng và an toàn nhất. 

Dòng sản phẩm máy cưa bàn của hãng Dewalt này rất phù hợp để thực hiện cho các công trình vừa và lớn.

Các bộ phận thao tác trên máy đường phối hợp mượt mà

Các bộ phận thao tác trên máy đường phối hợp mượt mà

Cùng xem một vài hình ảnh khác của máy cưa bàn Dewalt:

Các bộ phận thao tác trên máy đường phối hợp mượt mà

Vạch số in rõ nét, không phải mờ với thời gian

Đảm bảo đường cắt chính xác đến từng mm

Đảm bảo đường cắt chính xác đến từng mm

Lưỡi cắt sắt bén giúp đường cắt mượt mà hơn

Lưỡi cắt sắt bén giúp đường cắt mượt mà hơn

Đường cắt đều, thẳng thớm

Đường cắt đều, thẳng thớm

Vậy có nên mua máy cưa bàn Dewalt không?

Với sự cải tiến nổi trội hơn các dòng sản phẩm khác, máy cưa bàn Dewalt đang trở thành đối thủ đáng gờm khi so với máy cưa Makita hay Dewalt,... Chiếc máy cưa thế hệ mới này sẽ mang đến sự mạnh mẽ, an toàn và tiện ích cho người dùng, giúp bạn làm việc năng suất gấp 2 lần. Đường cắt mịn đẹp, góc cạnh đều nhau, giúp thời gian gia công cũng nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó, không chỉ máy cưa bàn Dewalt mà tất cả các dụng cụ điện của Dewalt đều được bảo hành 3 năm, trong khi các hãng khác chỉ 6 - 12 tháng, giúp bạn an tâm sử dụng trong suốt thời gian dài. 

Vì là máy cưa chất lượng cao nên giá cũng rất xứng đáng ~ 18 triệu đồng cho mẫu mới nhất DEWALT DWE7492 mà maydochuyendung.com đã vừa giới thiệu đến bạn. Một sản phẩm rất xứng đáng để bạn đầu tư. 

Nếu quý khách có nhu cầu chọn mua, hãy liên hệ với maydochuyendung.com để được đặt hàng.

Tags:
Tin liên quan
Ưu và nhược điểm của máy cưa pin Makita, giá bán bao nhiêu?Ưu và nhược điểm của máy cưa pin Makita, giá bán bao nhiêu?

Máy cưa pin Makita được đánh giá là sở hữu nhiều công nghệ tân tiến nhất, vậy đó là những công nghệ gì? Ưu điểm, nhược điểm ra sao? Giá hiện tại bao nhiêu và mã máy nào bán chạy nhất, hãy cùng tìm hiểu!

Những ảnh hưởng của độ ẩm gỗ đến chất lượng gỗNhững ảnh hưởng của độ ẩm gỗ đến chất lượng gỗ

Độ ẩm gỗ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng gỗ như: độ cong vênh, mối mọt, tuổi thọ,... Để kiểm tra các chỉ số này, người ta cần dùng đến đến máy kiểm tra độ ẩm gỗ.

Đánh giá chiếc cưa lọng bán chạy nhất của Dewalt - DW349RĐánh giá chiếc cưa lọng bán chạy nhất của Dewalt - DW349R

Dewalt là một thương hiệu đến từ Mỹ, các sản phẩm của Dewalt nói chung và dòng máy cưa lọng nói riêng được người dùng yêu thích, tin tưởng và đánh giá rất cao về khả năng làm việc cũng như tuổi thọ, đồ bền.

Những lưu ý khi sử dụng máy cưa bànNhững lưu ý khi sử dụng máy cưa bàn

Đối với các xưởng mộc lớn hay những nơi chế biến gỗ quy mô rộng việc sở hữu những chiếc máy cưa bàn trở nên cần thiết bởi chúng sẽ giúp người dùng cắt được nhiều loại gỗ cũng như mang lại hiệu quả vượt trội hơn nhiều loại cưa cầm tay.

So sánh lưỡi cưa gỗ tiết kiệm và lưỡi cưa gỗ chuyên dùngSo sánh lưỡi cưa gỗ tiết kiệm và lưỡi cưa gỗ chuyên dùng

Trên thị trường hiện nay có 2 loại lưỡi cưa gỗ thông dụng là lưỡi cưa tiết kiệm và loại lưỡi cưa gỗ chuyên dùng, vậy chúng có gì khác nhau và nên chọn loại lưỡi cưa nào, hãy tham khảo!

Nên chọn dòng cưa đĩa hay cưa lọng của Bosch để cưa gỗ?Nên chọn dòng cưa đĩa hay cưa lọng của Bosch để cưa gỗ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy cưa tay, cưa điện của Bosch có thể giúp bạn cưa, cắt những miếng gỗ thành nhiều mảnh với kích thước và hình dáng khác nhau. Tuy nhiên, máy cưa đĩa và máy cưa lọng vẫn là dòng máy được lựa chọn nhiều nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message