Top 5 cảo thủy lực 3 chấu bán chạy, giá tốt nhất hiện nay

21:56 23/04/2023
Cảo thủy lực 3 chấu là ưu tiên của nhiều đơn vị, nhân viên kỹ thuật khi tháo lắp các loại vòng bi, mặt bích trục của máy móc công nghiệp. Xem ngay 5 sản phẩm bán chạy, giá tốt nhất dưới đây để lựa chọn cảo thích hợp

Việc tháo lắp các loại vòng bi có kích thước lớn dù mới hay cũ đều không dễ dàng. Việc này cần có dụng cụ chuyên nghiệp và thao tác đúng kỹ thuật để không làm ảnh hưởng đến khả năng vận hành của vòng bi, máy móc. Vì thế, cảo thủy lực 3 chấu là sự lựa chọn của rất nhiều đơn vị hay nhân viên kỹ thuật để thực hiện công việc này. Tham khảo ngay 5 sản phẩm dưới đây để chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất!

Cảo thủy lực 3 chấu DYF-30

Giá tham khảo: 4.700.000 VNĐ

Cảo thủy lực DYF-30 là loại cảo có khả năng mở được những vòng bi có kích thước trung bình - lớn với lực mở tối đa 30 tấn và phạm vi mở chân cảo max 400mm. Cùng với khả năng thay đổi 3 chấu sang 2 chấu và ngược lại giúp người dùng có thể ứng dụng trong nhiều điều kiện làm việc.

Hình ảnh cảo thủy lực 3 chấu DYF-30

Hình ảnh vam thủy lực 3chấu DYF-30

Không chỉ có khả năng tháo lắp với lực lớn và phạm vi rộng, DYF-30 còn được ưa chuộng vì khả năng chịu lực tốt và tuổi thọ cao. Được kết cấu từ vật liệu hợp kim thép cứng giúp cảo có độ bền cao. Có thể nói đây là thiết bị thủy lực luôn có mặt tại các đơn vị, công xưởng, nhà máy sản xuất và chế tạo linh kiện, máy móc cơ khí. 

Thông số kỹ thuật chi tiết của Vam thủy lực DYF-30:

Loại cảo2 - 3 chấu
Vị trí lắp chấu4
Lực đẩy/kéo tối đa30 tấn
Mức chênh lệch tối đa400mm
Phạm vi tiếp cận200mm
Hành trình xilanh50mm
Trọng lượng25kg
Xuất xứTrung Quốc

Vam thủy lực 3 chấu DYF-20

Giá tham khảo: 3.600.000 VNĐ

Cảo thủy lực DYF-20 là loại cảo có thể thay đổi linh hoạt 2 - 3 chấu nhờ vào có thiết kế 4 vị trí lắp chấu. Với lực mở tối đa 20 tấn và độ mở chân 350mm, vam DYF-20 là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các hoạt động sửa chữa, lắp ráp hệ thống ống nối, máy móc cơ khí, nhà máy sản xuất... 

Hình ảnh cảo thủy lực DYF-20

Hình ảnh cảo thủy lực DYF-20

Thông số kỹ thuật chi tiết của Cảo thủy lực 3 chấu DYF-20:

Loại cảo2 - 3 chấu
Vị trí lắp chấu4
Lực đẩy/kéo tối đa20 tấn
Mức chênh lệch tối đa350mm
Phạm vi tiếp cận200mm
Hành trình xilanh50mm
Trọng lượng19kg
Xuất xứTrung Quốc

Xem thêm: Bơm thủy lực là gì? Cấu tạo, nguyên lý và các loại bơm thủy lực

Cảo 3 chấu thủy lực DYF-10

Giá tham khảo: 1.600.000 VNĐ

Cảo thủy lực DYF-10 cũng là dòng cảo có cùng hãng sản xuất với 2 sản phẩm vam thủy lực kể trên nên nó cũng có những đặc điểm tương tự. Chỉ khác nhau về thông số làm việc, như vam DYF-10 có thể tháo lắp những vòng bi có kích thước dưới 250mm với lực mở 10 tấn. Phạm vi tiếp cận tối đa của cảo là 160mm

Hình ảnh cảo 3 chấu thủy lực 10 tấn DYF-10

Hình ảnh cảo 3 chấu thủy lực 10 tấn DYF-10​

Đây là loại cảo thủy lực được thiết kế tích hợp sẵn bơm thủy lực ngay trên thân máy nên bạn sẽ không phải đầu tư thêm bộ nguồn sinh lực nào để sử dụng. Chỉ cần nâng hạ tay đòn của cảo, bơm thủy lực bên trong thân máy sẽ vận hành và bơm dầu đến các bộ phận chấp hành của cảo

Thông số kỹ thuật chi tiết của DYF-10:

Loại cảo2 - 3 chấu
Vị trí lắp chấu4
Lực đẩy/kéo tối đa10 tấn
Mức chênh lệch tối đa250mm
Phạm vi tiếp cận160mm
Hành trình xilanh50mm
Trọng lượng11kg
Xuất xứTrung Quốc

Cảo thủy lực 2 - 3 chấu DYF-5

Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ

Cảo thủy lực DYF-5 là loại thiết bị chuyên dụng trong việc tháo mở và lắp đặt những loại vòng bi, bánh răng, buli, mặt bích trục có kích cỡ nhỏ và tầm trung. Đây là dụng cụ được sử dụng rất nhiều trong các nhà máy, công xưởng có quy mô nhỏ. Bởi vì giá thành phải chăng cũng như khả năng làm việc của nó có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu.

Hình ảnh vam thủy lực 3 chấu DYF-5

Hình ảnh vam thủy lực 3 chấu DYF-5

Thông số kỹ thuật chi tiết của cảo thủy lực 3 chấu 5 tấn DYF-5:

Loại cảo2 - 3 chấu
Vị trí lắp chấu4
Lực đẩy/kéo tối đa5 tấn
Mức chênh lệch tối đa200mm
Phạm vi tiếp cận140mm
Hành trình xilanh50mm
Trọng lượng7,5kg
Xuất xứTrung Quốc

Vam thủy lực DYF-15

Giá tham khảo: 2.500.000 VNĐ

Tương tự với các sản phẩm phía trên, cảo thủy lực DYF-15 cũng có các đặc điểm nổi bật như: tích hợp bơm thủy lực trên thân thiết bị, kết cấu chắc chắn đơn giản, dễ lắp ráp, khả năng chịu lực tốt, đáp ứng chuyển đổi cảo 2 chấu, 3 chấu linh hoạt... Điểm khác biệt đó là vam có lực mở tối đa 15 tấn và độ mở chân là 300mm. Đây là thiết bị rât phù hợp với các đơn vị có quy mô vừa, chuyên mở những loại cảo có kích cỡ tương đương.

cảo thủy lực 15 tấn DYF-15

Hình ảnh vam thủy lực 3 chấu DYF-15

Thông số kỹ thuật chi tiết của cảo thủy lực DYF-15:

Loại cảo2 - 3 chấu
Vị trí lắp chấu4
Lực đẩy/kéo tối đa15 tấn
Mức chênh lệch tối đa300mm
Phạm vi tiếp cận180mm
Hành trình xilanh50mm
Trọng lượng15,5kg
Xuất xứTrung Quốc

Như vậy, maydochuyendung.com vừa giới thiệu cho bạn 5 sản phẩm cảo thủy lực 3 chấu giá tốt, bán chạy nhất hiện nay. Mỗi loại cảo sẽ có khả năng làm việc khác nhau. Tùy vào yêu cầu của công việc mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Các sản phẩm kể trên hiện nay đều có sẵn tại cửa hàng của Máy đo chuyên dụng. Bạn có thể đặt mua qua website hoặc gọi đến Hotline:0904 810 817 để được tư vấn thêm về sản phẩm phù hợp nhất.

Địa chỉ mua hàng trực tiếp: 

  • Hà Nội: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
  • TP. HCM: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11
Tags:
Tin liên quan
Vòng bi là gì? Cấu tạo và chức năng của vòng bi bạc đạnVòng bi là gì? Cấu tạo và chức năng của vòng bi bạc đạn

Vòng bi, bạc đạn là gì? Vòng bi có cấu tạo và chức năng gì trong các loại máy móc, thiết bị hiện nay? Cùng maydochuyendung.com tìm hiểu kỹ về bộ phận quan trọng này qua bài viết này nhé!

Cách tháo lắp vòng bi khỏi trục bằng phương pháp thủy lựcCách tháo lắp vòng bi khỏi trục bằng phương pháp thủy lực

Vòng bi, bạc đạn là một bộ phận nhỏ trong máy móc, thiết bị công nghiệp nhưng lại có vai trò quan trọng. Vì thế bạn cần biết cách tháo lắp vòng bi khỏi trục chính xác, nhanh chóng sau đây để không gây ảnh hưởng xấu đến khả năng hoạt động của máy

Cách tính toán và chọn bơm thủy lực phù hợp Cách tính toán và chọn bơm thủy lực phù hợp

Nhiều người khá bối rối khí không biết tính toán chọn bơm thủy lực phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình vì đây là bộ phận rất quan trọng trong hệ thống thủy lực. Đọc bài viết để biết ngay cách tính lưu lượng, áp suất và công suất của bơm thủy lực.

Cách chỉnh áp bơm thủy lực đầy đủ, chi tiết nhấtCách chỉnh áp bơm thủy lực đầy đủ, chi tiết nhất

Bài viết này của maydochuyendung.com sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh áp bơm thủy lực, cách đổi chiều quay bơm thủy lực nói chung và bơm thủy lực máy xúc nói riêng chỉ với các bước đơn giản.

Nguyên nhân bơm thủy lực mất áp và cách sửa chữaNguyên nhân bơm thủy lực mất áp và cách sửa chữa

Bơm thủy lực mất áp khiến cho xi lanh hay toàn bộ hệ thống thủy lực không còn thể hoạt động ổn định được. Nguyên nhân bơm thủy lực mất áp, bị yếu từ đâu và cách sửa chữa bơm thủy lực như thế nào? Cùng tìm hiểu!

Bơm thủy lực là gì? Cấu tạo, nguyên lý và các loại bơm thủy lựcBơm thủy lực là gì? Cấu tạo, nguyên lý và các loại bơm thủy lực

Bơm thủy lực được sử dụng trong các hệ thống truyền động thủy lực với chức năng chuyển đổi năng lượng. Cụ thể bơm thủy lực là gì? Cấu tạo và nguyên lý của bơm thủy lực ? Các loại bơm thủy lực hiện nay và ứng dụng? Cùng tìm hiểu ngay!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message