[Video] Tìm hiểu máy mài góc nhỏ Bosch GWS 750-100

22:46 30/05/2023
Máy mài góc Bosch GWS 750-100 là sản phẩm được yêu thích và sử dụng nhiều trong các môi trường chuyên nghiệp, giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh chóng, dễ dàng.

Bosch GWS 750-100 là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến mới nhất mang lại độ chuẩn xác cao cho ra những thành phẩm hoàn hảo không cần tốn nhiều công sức, góp phần đẩy nhanh tiến độ lao động cho người sử dụng.

Với sản phẩm GWS 750-100 người dùng có thể dùng nó để hỗ trợ thực hiện mài các sản phẩm đã qua xử lý thô: các chi tiết máy móc mới ra lò, các mối hàn mới được thực hiện, hay các bề mặt gồ ghề cần làm nhẵn… Hãy cùng THB tìm hiểu về sản phẩm hữu ích này trong bài viết dưới đây nhé!

Những ưu điểm nổi bật của GWS 750-100

Máy mài góc Bosch GWS 750-100 là dòng máy mài góc được người tiêu dùng chọn mua bởi khả năng hỗ trợ nhiều nhu cầu làm việc khác nhau. Hỗ trợ tối đa người sử dụng mang tới những phút giây làm việc thoải mái, ít vất vả như trước đây mà vẫn đảm bảo kết quả công việc.

Những ưu điểm nổi bật của GWS 750-100

Sở hữu nhiều chức năng hữu ích

Dòng máy mài góc này được Bosch thiết kế với kiểu dáng phổ thông phù hợp với tất cả các hộ gia đình. GWS 750-100 sẽ hỗ trợ tất cả các hoạt động thi công từ trong nhà, ra ngoài trời hay cả các công trường thi công nhiều khói bụi một cách dễ dàng và đơn giản.

Có thể nói máy mài góc nhỏ GWS 750-100 là một loại công cụ cầm tay được dùng phổ biến nhờ tính năng của nó. Là một thiết bị đa năng nhưng vẫn giữ được các tính năng mạnh mẽ sẵn có từ các dụng cụ điện cầm tay Bosch chuyên nghiệp.

Công năng chủ yếu của máy mài góc Bosch là các hỗ trợ thực hiện mài các sản phẩm đã qua xử lý thô, các mối hàn mới được thực hiện, hay các bề mặt gồ gề cần làm nhẵn… Sản phẩm sẽ hỗ trọ bạn tối đa trong từng thao tác, luôn nhận được nhiều lời khen từ phía người tiêu dùng và cả giới chuyên môn.

Bạn sẽ không thấy ngạc nhiên khi GWS 750-100 trở thành một chiếc máy cắt chuyên dụng nếu như bạn thay lưỡi cắt, cưa thích hợp vào. Ngoài ra còn rất nhiều những tiện ích sử dụng khác được biến tướng để quá trình thực thi công việc được thuận lợi hơn.

Sở hữu nhiều chức năng hữu ích

Thông số kỹ thuật vượt trội

  • Đầu vào công suất định mức: 750 W
  • Tốc độ không tải: 11.000 vòng/phút
  • Ren trục bánh mài: M 14
  • Đường kính đĩa: 100 mm
  • Chiều dài: 270 mm x Chiều rộng 73 mm
  • Chiều cao: 100 mm
  • Trọng lượng: 1.8 kg

Những cải tiến nổi bật của GWS 750-100

Dòng máy mài Bosch cầm tay này được áp dụng những công nghệ tiên tiến mới nhất góp phần đem tới cho người dùng chiếc máy chất lượng với độ bền dài lâu và khả năng hỗ trợ tối đa dù yêu cầu công việc khó khăn hay phức tạp nào.

Khi nói về GWS 750-100 người dùng sẽ nhớ ngay đến ưu điểm về độ bền và thời gian sử dụng bởi máy được trang bị phần thân máy chắc chắn với chất liệu là nhựa cao cấp chống chịu va đập tốt, đầu máy bằng hợp kim không bị bào mòn hay gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng, cho phép bạn thực hiện các công việc trong các điều kiệm thi công ẩm ướt.

Những cải tiến nổi bật của GWS 750-100

Không chỉ vậy, toàn thân máy mài góc Bosch GWS 750-100 đều được phủ lớp sơn đặt biệt giúp máy không bị bám bụi và có thể vệ sinh lau chùi nhanh chóng. Cùng với đó là công nghệ tháo lắp linh hoạt và nhanh chóng cho phép chuyển đổi các phụ kiện một cách dễ dàng.

Người dùng hoàn toàn có thể chuyển chế độ từ mài sang cắt chỉ bằng một thao tác đơn giản nhờ khóa trục an toàn trong phần đầu của máy. Cũng có thể thực hiện từng thao tác một cách đơn giản nhất bởi tính năng làm chủ tốc độ thi công và hệ thống điều chỉnh tốc độ điện tử giúp cho quá trình hoạt động được ổn định, không gặp phải tình trạng lúc nhanh lúc chậm như một vài dòng máy khác trên thị trường.

Tại sao Bosch GWS 750-100 là dòng máy mài góc được yêu thích?

Có thể nói lý do khiến người tiêu dùng yêu thích máy mài góc cầm tay Bosch đó chính là nhờ vào khả năng hoạt động an toàn và bền bỉ. Bởi với GWS 750-100 Bosch đã không chỉ chú trọng vào chất lượng, khả năng làm việc mà còn đẩy mạnh cả yếu tố an toàn để nhận được lòng tin từ người tiêu dùng.

Tất cả thành phần cấu thành lên công cụ đều là các chất liệu có khả năng cách điện, cách nhiệt, cùng với đó chúng có thể chống bụi nhờ cửa nạp khí và đỉnh ren bằng bông giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm và phòng tránh tình trạng bụi bẩn bay vào động cơ gây cháy nổ.

Tại sao Bosch GWS 750-100 là dòng máy mài góc được yêu thích

Để hạn chế tối đa hiện tượng nóng máy sau 1 thời gian sử dụng, GWS 750-100 được trang bị thêm bộ phận thông gió giúp làm mát tối ưu trong toàn bộ quá trình sử dụng cho sản phẩm.

Vành đai chắn tia lửa thiết kế thông minh giúp người dùng có thể thực hiện thi công ở nhiều vị trí khác nhau mà không sợ nguy hiểm nhờ chức năng tháo lắp di chuyển vị trí dễ dàng.

Tuy sở hữu nhiều tính năng ưu việt nhưng có thể nói, đây là dòng máy mài Bosch có công suất hoạt động khá mạnh mẽ nên nguy gây mất an toàn trong từng thao tác là khá cao. Bởi vậy chúng khá kén đối tượng sử dụng, nếu bạn không phải thợ chuyên nghiệp hay người thường xuyên sử dụng máy thì không nên làm việc với chúng để giữ an toàn.

Địa chỉ mua máy mài góc Bosch GWS 750-100

Bạn đang cần tìm địa chỉ mua máy mài góc GWS 750-100 của Bosch hay bất kỳ dòng máy mài Bosch cầm tay nào, để đảm bảo hạn chế tối đa việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn có thể tham khảo giá bán máy mài cầm tay tại cửa hàng của THB.

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dòng cắt, máy khoan, các loại máy mài cầm tay, máy cưa... chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường tới tay người tiêu dùng. Không bán hàng giả, không qua trung gian, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hoạt động của THB.

 

>

Tags:
Tin liên quan
Máy mài góc phù hợp với những công việc nào?Máy mài góc phù hợp với những công việc nào?

Máy mài góc có những công dụng nào? Bạn đã biết và sử dụng hết các tính năng của máy mài góc chưa? Còn tính năng nào của máy mài góc bạn chưa biết? Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ sau bài viết này!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi thường gặp ở máy mài gócNguyên nhân và cách khắc phục lỗi thường gặp ở máy mài góc

Trong quá trình sử dụng máy mài góc không tránh khỏi những lỗi không mong muốn như máy mài góc bị nóng, tiếng ồn lớn, tốc độ quay chậm,... Vậy nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục ra sao?

Những cách nhận biết máy mài Bosch thật hay giảNhững cách nhận biết máy mài Bosch thật hay giả

Máy mài góc Bosch thì quá nổi tiếng, nên khó tránh khỏi việc bị làm nhái, làm giả. Sau đây là cách phân biệt thật, giả giúp bạn luôn mua được hàng chuẩn chính hãng.

Những máy mài góc giá rẻ được dân công trường lựa chọnNhững máy mài góc giá rẻ được dân công trường lựa chọn

Máy mài góc là dụng cụ không thể thiếu ở công trường xây dựng, lắp đặt, cùng THB Việt Nam tìm hiểu những chiếc máy nào đang được dân công trường đang tin tưởng lựa chọn.

Máy mài góc và máy mài khuôn khác nhau điểm gì?Máy mài góc và máy mài khuôn khác nhau điểm gì?

Trong tất cả các loại máy mài cầm tay thì máy mài góc và máy mài khuôn là được sử dụng phổ biến nhất. Vậy máy mài khuôn khác máy mài góc điểm gì? Công dụng và ứng dụng của máy mài khuôn và máy mài góc ra sao? Sau đây, maydochuyendung sẽ phân tích để bạn hiểu!

Cách sử dụng máy mài góc Bosch GWS 750-100Cách sử dụng máy mài góc Bosch GWS 750-100

Máy mài góc GWS 750-100 là dòng máy mài mới của Bosch đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bởi sản phẩm có những tính năng ưu việt, giúp người dùng dễ dàng hoàn thành công việc hơn. Tuy nhiên sản phẩm có những cách lắp đặt và sử dụng khó khăn đối với người mới sử dụng. Bạn có thể tham khảo bài viết của chúng tôi để giúp đỡ quá trình lắp đặt cũng như dùng máy.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message