Trung tâm bảo hành máy khoan Bosch tại Hà Nội, Hồ Chí Minh uy tín

16:05 23/05/2023
Tìm kiếm trung tâm bảo hành máy khoan Bosch tại Hà Nội, Hồ Chí Minh uy tín để đảm bảo sửa chữa, bảo dưỡng máy khoan đúng kỹ thuật, tránh hỏng hóc hơn. Máy đo chuyên dụng - THB Việt Nam là trung tâm bảo hành máy khoan Bosch được hãng ủy quyền với cam kết sửa máy khoan đúng lỗi, sử dụng linh kiện chính hãng.

Trong quá trình sử dụng máy khoan Bosch gặp các sự cố hỏng hóc hay cần bảo dưỡng, bạn chắc chắn nên đưa máy đến trung tâm bảo hành máy khoan Bosch để được sửa chữa và bảo dưỡng. Lựa chọn bảo hành máy khoan Bosch tại trung tâm hứa hẹn sẽ được đảm bảo máy sửa chữa đúng kỹ thuật, thay thế thế các linh kiện chính hãng của Bosch. 

Tại sao nên bảo hành máy khoan Bosch tại trung tâm của hãng

Khi sử dụng các dòng máy khoan Bosch như máy khoan bê tông Bosch, máy khoan pin Bosch gặp sự cố hỏng hóc. Bạn nên hạn chế tự sửa chữa nếu không nắm rõ được kết cấu của máy. 

Bảo hành máy khoan Bosch tại Trung tâm để đảm bảo máy được sửa tốt

Bảo hành máy khoan Bosch tại Trung tâm để đảm bảo máy được sửa tốt

Bên cạnh đó, dù trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng sửa chữa máy khoan cho bạn lựa chọn.Nhưng bạn có thể sẽ chọn phải nơi không uy tín như không biết sửa máy, thay thế các linh kiện, phụ kiện kém chất lượng, tráo linh kiện. Máy có thể được sửa nhưng lại bị hỏng sau thời gian ngắn, tuổi thọ thấp. 

Trung khi đó, trung tâm bảo hành máy khoan Bosch với các kỹ thuật viên được đào tạo về cấu tạo của máy khoan tay, cách sửa các lỗi máy khoan. Đặc biệt, trung tâm bảo hành luôn có đầy đủ các linh kiện của máy khoan cầm tay Bosch để thay thế khi máy bị hỏng.

Xem thêm: 

Hướng dẫn đăng ký bảo hành Bosch

Hiện nay, hãng Bosch đã triển khai 2 cách đăng ký bảo hành online thuận tiện cho khách hàng khi mua máy khoan Bosch. Đây cũng là giải pháp hoàn hảo để kiểm tra máy khoan có phải hàng chính hãng hay không. 

Bước 1:Cào lấy mã số an ninh trên tem bảo hành. 

Bước 2:Lấy số seri trên thân máy. 

Cách 1:Đăng ký trên điện thoại 

Nhắn tin vào tổng đài 8099 theo cú pháp: DAC mã số an ninh@số seri, gửi tới 8099. 

Đăng ký bảo hành qua điện thoại

Đăng ký bảo hành qua điện thoại

Cách 2

Vào trang web: baohanhbosch-pt.com.vn chọn Chức năng Đăng ký bảo hành và điền các thông tin được yêu cầu. Sau đó, bạn nhấn hoàn tất và đợi kết quả thông báo. 

Đăng ký bảo hành trên website

Đăng ký bảo hành trên website

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những hướng dẫn kiểm tra máy khoan Bosch chính hãng, đăng ký bảo hành chi tiết qua bài viết: 4 cách kiểm tra máy khoan Bosch chính hãng

Điều kiện bảo hành máy khoan Bosch

Các điều kiện bảo hành của máy khoan Bosch được quy định chung tại tất cả các trung tâm bảo hành máy khoan Bosch ở Việt Nam. Đồng thời, điều kiện bảo hành cũng được thể hiện ngay trên phiếu bảo hành để bạn tiện theo dõi. 

Thời gian bảo hành

Các dòng máy khoan Bosch thường được bảo hành từ 06 tháng - 12 tháng tùy thuộc vào từng dòng máy khoan Bosch thường hoặc dòng máy khoan Bosch chuyên nghiệp có gắn nhãn Heavy Duty. 

Khi mua hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn thông báo rõ ràng máy khoan thuộc dòng sản phẩm nào/. Đồng thời, sản phẩm có thời gian bảo hành là bao lâu. 

Các thông tin bảo hành được thể hiện rõ trên phiếu bảo hành

Các thông tin bảo hành được thể hiện rõ trên phiếu bảo hành

Điều kiện bảo hành

Các chế độ bảo hành máy khoan Bosch chỉ được áp dụng đối với các sản phẩm chính hãng của Bosch và được phân phối tại Việt Nam. 

  • Máy khoan Bosch sẽ được bảo hành trong trường hợp sự cố hỏng hóc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. 
  • Trung tâm bảo hành được ủy quyền Bosch sẽ được có quyền sửa chữa.
  • Khi máy bị hư hỏng, bạn nên gửi đến Trung tâm bảo hành với trình trạng còn nguyên vẹn, không bị tháo lắp. 
  • Những trường hợp hỏng hóc sẽ không được bảo hành
  • Tất nhiên, với những sự cố hỏng hóc do người sử dụng gây ra hoặc dùng không đúng cách sẽ không nhận được bảo hành. Dưới đây là những mục máy bị hỏng hóc không được bảo hành: 
  • Các bộ phận của máy do hao mòn tự nhiên như công tắc, chổi than, hộp chổi than, bạc đạn, dây điện, vỏ máy, đầu cặp, pin sạc,... 
  • Những lỗi do máy khoan bị lạm dụng quá nhiều, dùng quá tải, sử dụng sai nguồn điện,...
  • Các trường hợp làm rơi máy, va đập, máy bị hỏng do đồ vật xâm nhập vào bên trong máy. 
  • Trước khi bảo hành đã tự ý sửa máy, tháo máy hoặc cải tạo bên trong các thiên tai hoặc tai nạn.
  • Máy bị hỏng khi sử dụng trong trường hợp nguồn điện không ổn định, điện thế sai. 
  • Không sử dụng máy đúng theo quy trình, tài liệu hướng dẫn sử dụng. 
  • Chi tiết được bảo hành 2 lần trong thời gian bảo hành. 

Bên cạnh đó, trung tâm cũng không thực hiện bảo hành với một số trường hợp dưới đây: 

  • Khách hàng không lưu lại số seri và mã số an ninh của máy, không xuất trình hóa đơn mua hàng tại các siêu thị. 
  • Khách hàng không có phiếu bảo hành.
  • Khách hàng không đăng ký bảo hành trực tuyến cho tổng đài. 

Bạn cần lưu ý nắm rõ những thông tin chi tiết trên đây để đảm bảo thực hiện đúng theo hướng dẫn của hãng Bosch Việt Nam. Điều này đảm bảo bạn sẽ nhận được những dịch vụ tiện ích của hãng Bosch. 

Trung tâm bảo hành máy khoan bosch tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm bảo hành máy khoan Bosch tại Hà Nội, Hồ Chí Minh uy tín, được ủy quyền bởi Bosch. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa chọn Trung tâm bảo hành dụng cụ Bosch Máy đo chuyên dụng - THB Việt Nam. 

Maydochuyendung.com hiện đang là đại lý cấp 1 phân phối các sản phẩm máy khoan Bosch chính hãng, đa dạng sản phẩm cho khách hàng. Đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có trình độ, đơn vị THB Việt nam đã trở thành một trong những Trung tâm bảo hành máy khoan Bosch hàng đầu tại Việt Nam. 

Trung tâm bảo hành máy khoan Bosch uy tín tại Máy đo chuyên dụng

Trung tâm bảo hành máy khoan Bosch uy tín tại Máy đo chuyên dụng

Đơn vị cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa uy tín theo đúng quy định của hãng. Bên cạnh đó, khi sửa chữa máy khoan Bosch tại Máy đo chuyên dụng, bạn sẽ được miễn phí công sửa chữa, thay lắp phụ kiện.

Bạn chỉ mấy tiền phí linh kiện, phụ kiện chính hãng của Bosch để đảm bảo máy được khắc phục lỗi hỏng, nâng cao tuổi thọ cho thiết bị. Hiện nay, Máy đo chuyên dụng đang có 2 chi nhánh trung tâm bảo hành máy khoan Bosch tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để tiện cho từng khách hàng. 

Xem thêm: Sửa máy khoan pin ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng

Lựa chọn trung tâm bảo hành máy khoan Bosch uy tín, được ủy quyền tại Maydochuyendung.com đảm bảo sẽ khắc phục tốt nhất các sự cố hỏng hóc cho máy. Bạn đang cần tư vấn sửa chữa máy khoan Bosch bị hỏng hãy gọi ngay đến Hotline: 0904 810 817 để nhận ngay tư vấn cũng như được bảo hành máy tốt nhất.

Tin liên quan
Cách tháo đầu máy khoan BoschCách tháo đầu máy khoan Bosch

Trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng không ít trường hợp người dùng sẽ cần tháo đầu máy khoan Bosch để kiểm tra. Vậy cách làm chi tiết như thế nào, bạn đã nắm được chưa?

Cách tháo và thay đầu kẹp mũi khoan đơn giản, cực nhanh chóngCách tháo và thay đầu kẹp mũi khoan đơn giản, cực nhanh chóng

Khi đầu kẹp mũi khoan của bạn xảy ra sự cố bạn sẽ tháo ra và lặp lại như thế nào? Liệu cách làm của bạn đã đảm bảo đúng kỹ thuật chưa? Hãy theo dõi cách thay đầu máy khoan dưới đây để thực hiện chuẩn nhất.

Cách khoan tường gạch không bị bể vỡ - Cách khoan trên mọi vật liệuCách khoan tường gạch không bị bể vỡ - Cách khoan trên mọi vật liệu

Bạn là một người thợ điện, một người thợ xây dựng thường xuyên có nhu cầu khoan lỗ trên tường gạch, bạn muốn có những mũi khoan đẹp mắt nhưng chưa biết các nào để khoan tường gạch không bị bể vỡ thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Tìm hiểu chế độ đảo chiều và chế độ khóa trục ở máy khoanTìm hiểu chế độ đảo chiều và chế độ khóa trục ở máy khoan

Nếu chiếc máy khoan của bạn có chức năng đảo chiều và có khả năng khóa trục khoan nhưng bạn chưa biết cách sử dụng, vận hành như thế nào thì đây chắc chắn sẽ làm bài viết dành cho bạn.

Máy khoan Bosch và máy khoan Makita nên mua loại nào?Máy khoan Bosch và máy khoan Makita nên mua loại nào?

Bạn phân vân không biết nên chọn mua máy khoan Bosch hay máy khoan Makita, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Hướng dẫn sử dụng máy khoan cầm tay đúng kỹ thuậtHướng dẫn sử dụng máy khoan cầm tay đúng kỹ thuật

Một số lưu ý cách sử dụng máy khoan cầm tay đúng kỹ thuật mà bạn cần biết, đây là những điều đơn giản nhưng sẽ đem lại hiệu quả cao cho công việc cũng như đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bạn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message