Top 4 máy mài góc Makita công suất 1050W bán chạy nhất

15:15 30/05/2023
Makita là thương hiệu lướn chuyên sản xuất các dòng máy chất lượng cao trong đó nổi bật hàng đầu là các mã máy mài góc với các mức công suất linh hoạt, đa dạng

Máy mài góc cầm tay là lựa chọn không thể thiếu cho các nhà thầu, công nhân trong các công trình xây dựng... Đặc biệt với các dòng máy cao cấp như máy mài góc Makita chính hãng sẽ cho hiệu quả làm việc tuyệt vời và tốt nhất trong việc xây dựng, sửa chữa và bảo trì, được sử dụng bởi nhiều công nhân, hộ gia đình hay những người đam mê chế tác thủ công. 

Giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhanh chóng nhất hãy tham khảo 4 máy mài góc Makita công suất 1.050W (công suất lý tưởng với cả các công trình xây dựng hay cả hộ gia đình).

Máy mài góc Makita GA5010

Máy mài góc Makita GA5010 là dòng máy được thiết kế nhỏ gọn, sở hữu trọng lượng nhẹ và được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản, hỗ trợ công việc mài, cắt và đánh bóng trên các chất liệu gỗ, kim loại và tường vô cùng hiệu quả.

Máy mài góc Makita GA5010

Máy mài góc Makita có công suất lên đến 1.050W, tốc độ không tải 11.000 vòng mỗi phút kết hợp với đường kính lưỡi mài 125mm nên bạn có thể dễ dàng len lỏi vào những vị trí nhỏ, góc khuất để thực hiện công việc. 

Máy mài Makita GA5010 là dụng cụ cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng với dây điện cấp nguồn là 2.5 mét (8.2 feet). Cấu trúc vành đai vòng cung bảo vệ tất cả vòng bi khỏi bụi và mảnh vụn tương tự như nhiều mã máy mài cầm tay khác. Dụng cụ thích hợp cho các dự án vừa và nhỏ.

Ngoài ra, máy mài góc có vành chắn bảo vệ chống biến dạng và dẽ dàng điều chỉnh đem lại sự bảo vệ tin cậy cho người dùng. Máy có lớp cách điện, cách nhiệt và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bạn sẽ tự tin sử dụng mà chẳng lo các sự cố lao động nào cho người dùng cả.

GIÁ THAM KHẢO: 2.050.000 đ (Đã gồm VAT)

Máy mài góc Makita GA5020

Là 1 dòng máy mài góc cỡ nhỏ sở hữu công suất mạnh Makita GA5020 có thể làm việc ở những chỗ chật hẹp, tuổi thọ lâu dài, vành chắn bảo vệ chống biến dạng dễ điều chỉnh mang lại sự bảo vệ tin cậy. Chức năng chính của những máy này là để loại bỏ các phần còn sót lại của các chi tiết sau các quá trình gia công khác.

Máy mài góc Makita GA5020

Tuy có kích thước đĩa mài nhỏ gọn 125mm cùng trọng lượng nhẹ nhàng nhưng công suất của máy vô cùng mạnh mẽ đến 1.050W kết hợp với tốc độ không tải cao 11.000 vòng/phút cho bạn hiệu suất làm việc tối đa

Ngoài ra, máy mài Makita với phần lưỡi được làm bằng chất liệu cao cấp không gỉ, cứng cáp, tay cầm được thiết kế vừa tay người sử dụng, lớp cao su chống trượt nên cầm nắm dễ dàng, tạo cảm giác chắc chắn và sắc bén sẽ cho ra những đường mài dũa ngọt, đẹp mắt hơn so với các loại máy mài thông thường khác.

Makita GA5020 là mã máy mài góc cỡ nhỏ rất được yêu thích, chúng thường được sử dụng như là quá trình gia công cuối cùng khi sản xuất một thiết bị có độ chính xác cao. 

GIÁ THAM KHẢO: 2.155.000 đ (Đã gồm VAT)

Máy mài góc Makita GA6010

Là mã máy mài góc công suất lớn khá ưu việt Makita GA6010 ngay từ khi ra mắt đã rất được lòng người tiêu dùng bởi khả năng làm việc nhanh, mạnh mẽ và độ bền vượt trội hơn hẳn so với nhiều sảm phẩm cùng loại khác.

Máy mài góc Makita GA6010

Máy mài góc Makita GA6010 áp dụng kỹ thuật gia công lớp cách điện tiên tiến làm cho chiếc máy thân thiện và an toàn hơn cho người dùng. Tuy có kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng nhưng công suất của máy vô cùng mạnh mẽ 1.050W kết hợp với tốc độ quay nhanh cho bạn hiệu suất làm việc tối đa.

Tốc độ không tải 11.000 vòng mỗi phút, đường kính đá mài tối đa 150mm nên bạn có thể thao tác trên diện tích mài rộng, tiến độ nhanh hơn. Sử dụng máy mài góc cầm tay Makita GA6010 công suất 1050W bạn có thể tiết kiệm được thời gian và sức lực, đẩy nhanh tiến độ dự án. Giúp bạn luôn có những đường mài chính xác, đẹp và “nuột nà”.

GIÁ THAM KHẢO: 2.100.000 đ (Đã gồm VAT)

Máy mài góc Makita GA6020

Máy mài Makita GA5010 có động cơ hiệu suất cao, công suất 1.050W đủ để cắt nề và chịu nhiệt cao. Cấu trúc vành đai vòng cung bảo vệ tất cả vòng bi khỏi bụi và mảnh vụn. Được trang bị cơ chế cách nhiệt, cách điện kép cho độ bền cao và an toàn vượt trội hơn.

Máy mài góc Makita GA6020

Chính bởi vậy mà ngay từ khi tung ra thị trường, GA5010 đã gây ấn tượng tốt với tất cả những người sử dụng. Ngoài ra, với nút chuyển đổi hoạt động chỉ cần kích hoạt một ngón tay một cách dễ dàng, tay cầm bằng cao su mềm giúp thoải mái và kiểm soát hơn

Máy mài sở hữu công suất đầu vào mạnh mẽ lên đến 1.050W, đường kính lưỡi cắt rộng hơn là 150mm. Máy mài góc Makita có trọng lượng tịnh là 2.4kg, dây cấp nguồn dài 2.5m. Có thể nói, đây xứng đáng là sản phẩm lý tưởng cho thợ hàn, thợ xây, thợ chế tạo, bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp.

GIÁ THAM KHẢO: 2.234.000 đ (Đã gồm VAT)

Hy vọng rằng với 4 gợi ý trên có thể giúp bạn hiểu biết thêm về dòng máy mài góc Makita công suất 1.050W này. Maydochuyendung.com là 1 trang bán hàng trực tuyến thuộc công ty THB Việt Nam - một cửa hàng dành riêng cho các loại máy mài Makita chính hãng mà khách hàng có thể trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Tin liên quan
So sánh 2 máy mài góc cỡ lớn 180mm của Bosch và MakitaSo sánh 2 máy mài góc cỡ lớn 180mm của Bosch và Makita

Bosch GWS 22-180 và Makita GA7063R đều là máy mài góc cỡ lớn đang rất được ưa chuộng trên thị trường, chỉ khác về thương hiệu và giá thành. Liệu rằng chất lượng và độ bền có tốt như nhau, hãy cùng maydochuyendung.com phân tích kĩ hơn về 2 mã sản phẩm máy mài góc cỡ lớn này nhé!

Đặc điểm nổi bật của máy mài mài góc Makita 100mmĐặc điểm nổi bật của máy mài mài góc Makita 100mm

Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin tưởng lựa chọn, sở hữu độ bền vượt trội cùng mức giá hợp lý nên máy mài góc Makita là thiết bị hữu dụng với nhiều tay thợ chuyên nghiệp.

Top 3 máy mài góc Makita đường kính 100mm bán chạy nhấtTop 3 máy mài góc Makita đường kính 100mm bán chạy nhất

Makita là thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản, các sản phẩm của Makita được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin tưởng lựa chọn nhờ khả năng làm việc mạnh mẽ và tuổi thọ được cải thiện đến mức hoàn hảo nhất.

So sánh chi tiết máy mài góc Makita 9553NB và Dewalt DW810BSo sánh chi tiết máy mài góc Makita 9553NB và Dewalt DW810B

Makita 9553NB và Dewalt DW810B là 2 dòng máy mài góc giá rẻ, bán chạy nhất trong năm 2020. Chúng đều có công suất tương đương và sử dụng đĩa mài 100mm. Sau đây, maydochuyendung.com sẽ so sánh thử xem khả năng làm việc của 2 dòng máy mài giá rẻ này và tư vấn giúp bạn nên chọn loại máy mài góc nào nhé!

So sánh máy mài góc Makita và Bosch, loại nào dùng tốt hơn?So sánh máy mài góc Makita và Bosch, loại nào dùng tốt hơn?

Máy mài góc Makita và Bosch là hai thương hiệu sản xuất máy mài lớn và nổi tiếng nhất hiện nay, vì vậy nhiều người rất băn khoăn giữa máy mài góc Makita và Bosch thì loại nào tốt hơn? Hãy cùng maydochuyendung.com so sánh 2 thương hiệu máy mài góc Bosch và Makita để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất!

Những lưu ý giúp bạn sử dụng máy mài góc Makita an toànNhững lưu ý giúp bạn sử dụng máy mài góc Makita an toàn

Máy mài góc Makita là dòng sản phẩm thuận tiện cho người người dùng khi thực hiện các thao tác cắt, mài trên nhiều loại vật liệu khác nhau. Bởi vậy nên máy mài góc Makita luôn được người tiêu dùng lựa chọn để thực hiện công việc.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message