So sánh 2 máy mài góc cỡ lớn 180mm của Bosch và Makita

21:47 06/11/2023
Bosch GWS 22-180 và Makita GA7063R đều là máy mài góc cỡ lớn đang rất được ưa chuộng trên thị trường, chỉ khác về thương hiệu và giá thành. Liệu rằng chất lượng và độ bền có tốt như nhau, hãy cùng maydochuyendung.com phân tích kĩ hơn về 2 mã sản phẩm máy mài góc cỡ lớn này nhé!

Bạn đang muốn lựa chọn cho mình một chiếc máy mài góc cỡ lớn với đường kính 180mm nhưng còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm của Bosch hay Makita bởi cả 2 đều là thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm đều đạt chuẩn, có khả năng làm việc mạnh mẽ, bền khỏe.

Để giúp bạn đưa ra được quyết định nhanh chóng, chính xác nhất, hãy theo dõi bài viết so sánh sản phẩm sau đây:

So sánh máy mài góc cỡ lớn Bosch GWS 22-180 và Makita GA7063R

Đặc điểm so sánhBosch GWS 22-180Makita GA7063R
Thương hiệuBoschMakita
GiáLiên hệLiên hệ
Đường kính đĩa mài180mm180mm
Công suất hoạt động2.200W2.200W
Tốc độ không tải8.500 vòng/phút8.500 vòng/phút
Công tắc on/offCông tắc bópCông tắc bóp
Trọng lượng máy5.8kg5.7kg
Kích thước máy
(dài x rộng x cao)
50 x 24 x 8 (cm)50 x 20 x 14 (cm)
Dây dẫn điện2,5m2.5m
Vị trí lắp tay nắm phụCó thể lắp tại 3 vị tríCó thể lắp tại 3 vị trí
Phụ kiện đi kèmVành chắn bảo vệ, tay cầm phụ, chìa vặn
lục giác

Vành chắn bảo vệ, tay cầm phụ, chìa vặn
lục giác
 

Bảng so sánh giúp bạn thấy rõ sự khác biệt giữa 2 máy mài góc Bosch và Makita

Nên chọn máy mài góc cỡ lớn Bosch hay Makita?

Với bảng so sánh trên chắc hẳn bạn đã phần nào đưa ra được lựa chọn của mình để trang bị được chiếc máy mài góc ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Cả 2 mã máy đều cho phép bạn thực hiện công việc cắt mạnh mẽ và khả năng mài chính xác trên các chất liệu khác nhau dễ dàng.

Máy mài góc Bosch GWS 22-180: Máy mài Bosch cầm tay sở hữu kích thước có phần nhỏ gọn hơn so với dòng máy Makita nhưng công suất hoạt động không hề thua kém, sở hữu khả năng làm việc nhanh, chính xác với những thao tác mài, cắt vật liệu hiệu quả. Tuy nhiên dòng máy cỡ lớn Bosch GWS 22-180 thích hợp với những thao tác mài mòn bề mặt hơn là cắt.

Máy mài góc Bosch GWS 22-180

Hình ảnh máy mài góc Bosch GWS 22 180

Khi làm việc với máy, bạn có thể an tâm bởi máy đã được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo an toàn cho người dùng, hạn chế rủi ro ngoài ý muốn khi thao tác như:

  • Được trang bị bộ ngắt mạch an toàn quá tải, đảm bảo an toàn về nguồn điện và chất lượng máy.
  • Khởi động êm (giảm thiểu độ rung khi khởi động máy), giúp bạn thao tác nhanh chính xác và thoải mái. 
  • Phần vỏ ngoài của Bosch GWS 22 180 có tính cách điện cao cho phép loại bỏ hoàn toàn các nguy hại từ dòng điện.

Vị trí lắp đĩa mài của Bosch GWS 22-180

Vị trí lắp đĩa mài của Bosch GWS 22-180

Máy mài góc Makita GA7063R: Nếu bạn cần 1 sản phẩm máy mài góc chuyên dụng cho việc mài mòn và cắt vật liệu, sử dụng trong môi trường chuyên nghiệp, yêu cầu cường độ cao thì máy mài tay Makita chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. GA7063R là máy mài góc cỡ lớn Makita sở hữu công suất mạnh, dây dẫn điện dài cho phép bạn di chuyển linh hoạt vị trí.

Tuy nhiên, kích thước máy có phần hơi cồng kềnh nên khi cầm bạn nên chắc tay, sử dụng cả 2 tay để hạn chế rủi ro cũng như không bị lệch máy hay ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Máy mài góc Makita GA7063R

Hình ảnh máy mài góc Makita GA7063R

Từ sự so sánh cơ bản về 2 mã máy mài chính hãng cầm tay trên, hi vọng bạn sẽ chọn ra được sản phẩm mà mình yêu thích. Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ tới hotline của THB để được hỗ trợ thêm. Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập website maydochuyendung.com để xem chi tiết về từng sản phẩm từ đó đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm nào.

Khi mua hàng ở THB bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành cũng như chất lượng của từng sản phẩm.

Tin liên quan
Review 2 máy mài góc cỡ lớn của Bosch được yêu thích nhấtReview 2 máy mài góc cỡ lớn của Bosch được yêu thích nhất

Máy mài góc Bosch là dòng máy sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, có khả năng hoạt động bền bỉ, là dòng máy được đánh giá rất cao về độ bền và tuổi thọ.

So sánh giữa máy mài góc cỡ nhỏ và cỡ lớnSo sánh giữa máy mài góc cỡ nhỏ và cỡ lớn

Hiện nay, máy mài góc được phân thành 2 loại đó là máy mài góc cỡ nhỏ và lớn. Loại máy mài góc cỡ nhỏ thường sử dụng đĩa mài với đường kính dao động từ 100 - 110mm, còn dòng máy cỡ lớn sở hữu đường kính là 160 -180mm và có công suất hoạt động mạnh mẽ.

Đánh giá máy mài góc cỡ lớn Bosch GWS 2000-180Đánh giá máy mài góc cỡ lớn Bosch GWS 2000-180

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy mài góc có đường kính bánh mài lớn, phục vụ yêu cầu làm việc chuyên nghiệp thì chiếc máy mài góc cỡ lớn Bosch GWS 2000-180 sẽ là gợi ý lựa chọn thích hợp.

Có nên mua máy mài góc cỡ lớn Bosch GWS 2000-230 hay không?Có nên mua máy mài góc cỡ lớn Bosch GWS 2000-230 hay không?

Là chiếc máy mài có đường kính đĩa mài lớn nhất - Bosch GWS 2000-230 sẽ phù hợp với những công việc nào và có xứng đáng với niềm tin khi bạn lựa chọn, nếu bạn chưa nắm rõ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây!

Có nên mua máy mài góc cỡ lớn không?Có nên mua máy mài góc cỡ lớn không?

Máy mài góc cỡ lớn ngoài chức năng chính là mài, còn được sử dụng để cắt các vật liệu như gỗ, kim loại cực sắc bén, đây là điều mà máy mài góc cỡ nhỏ không thể làm tốt bằng.

Máy mài góc cỡ nhỏ phù hợp với những công việc nào?Máy mài góc cỡ nhỏ phù hợp với những công việc nào?

Bạn đã nghe đến máy mài góc cỡ nhỏ chưa? Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao nó lại có tên gọi như vậy và máy mài góc cỡ nhỏ sẽ phù hợp với những công việc nào? Biết được điều này, bạn sẽ bỏ túi được kinh nghiệm mua máy mài góc phù hợp với công việc của mình đấy!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message