Top 4 máy đo điện trở đất Fluke chất lượng, bán chạy nhất thị trường

08:59 17/02/2022
Máy đo điện trở đất Fluke luôn có tên tuổi và sự tin tưởng trên thị trường bởi sự phổ biến, chất lượng cũng như mức giá thành hợp lý.

Fluke là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị đo lường nổi tiếng hàng đầu trên thế giới đến từ Mỹ. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được đánh giá cao và lựa chọn nhiều trên thị trường. Trong đó phải kể đến top 4 máy đo điện trở đất Fluke bán chạy, được yêu thích qua bài viết!

Máy đo điện trở đất Fluke 1621

Đồng hồ đo điện trở đất Fluke 1621 là thiết bị được sử dụng đo điện trở và điện áp nối đất của hệ thống tiếp đất, chống sét. Thiết bị có khả năng tính toán chính xác điện trở đất ở tần số 128Hz, được ứng dụng nhiều cho công tác bảo trì và sửa chữa các thiết bị điện dân dụng, công nghiệp. 

Máy đo điện trở đất Fluke 1621 khả năng đo điện trở đất linh hoạt

Máy đo điện trở đất Fluke 1621 khả năng đo điện trở đất linh hoạt

Fluke 1621 là máy đo điện trở đất sử dụng kẹp cảm biến, cọc hoặc một kẹp và cọc. Máy đo điện trở đất Fluke 1621 với phương pháp truyền thống đo điện trở đất bằng kẹp đo dòng. Kỹ thuật này giúp đỡ nguy hiểm và tốn thời gian kết nối. Cách đo này giúp bạn có thể đo đạc ở những nơi chưa từng xem như: bên trong các tòa nhà, các trụ điện. Người dùng  có thể sử dụng thiết bị đo điện trở đất Fluke 1621 có thể kiểm tra điện trở đất ở những công trình có hệ thống dây nối đất, chống sét.

Fluke 1621 là thiết bị đo và kiểm tra điện dễ sử dụng trong việc phát hiện các kết nối đất đáng tin cậy. Thiết bị sử dụng các phương pháp kiểm tra điện trở đất cơ bản, bao gồm kiểm tra độ-giảm-áp 3 cực cũng như kiểm tra điện trở đất 2 cực. Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cầm tay và di động. Độ chính xác cao khi hoạt động ở dải tần 128 Hz, giúp nó trở thành máy đo điện trở đất lý tưởng.

Thêm vào đó, thiết bị được thiết kế vỏ bảo vệ chắc chắn và màn hình LCD lớn dễ nhìn, hiển thị tốt dưới ánh sáng yếu. Cách đo đơn giản, vận hành dễ dàng với menu dễ hiểu trực quan. Máy đo điện trở đất Fluke 1621 là một dụng cụ đo điện trở đất tiện dụng cho các nhà thầu điện, kỹ sư đo lường điện lực và chuyên gia về điện trở đất.

Tính năng của Fluke 1621

  • Phương pháp đo: Độ giảm điện áp 3 cực
  • Kiểm tra điện trở đất bằng phương pháp độ giảm điện áp (fall-of-potential) 3 cực để biết các giá trị đo cơ bản
  • Đo điện trở 2 cực để ứng dụng thêm linh hoạt
  • Dễ dàng thu được các giá trị đo chỉ với một nút nhấn
  • Đảm bảo đo chính xác với tính năng tự động phát hiện điện áp ‘nhiễu’
  • Cảnh báo điện áp nguy hiểm để bảo vệ người dùng tốt hơn
  • Đọc rõ và ghi lại dữ liệu với màn hình lớn, có đèn nền
  • Vỏ bảo vệ và thiết kế chắc chắn dành cho các môi trường làm việc khắc nghiệt
  • Nhỏ gọn để vận chuyển dễ dàng
  • Được cảnh báo tức thì với các giá trị đo nằm ngoài giới hạn đã đặt khi bạn sử dụng cài đặt giới hạn tùy chỉnh
  • Tiêu chuẩn an toàn 600 V Cat II

Máy đo điện trở đất Fluke 1623-2 GEO

Đồng hồ đo điện trở đất Fluke 1623-2 GEO được sử dụng đo điện trở và điện áp nối đất của hệ thống tiếp đất, chống sét. Đây là một trong những máy đo điện trở đất có khả năng tính toán chính xác điện trở đất ở tần số 128 Hz. Thiết bị có độ chính xác ấn tượng và lý tưởng cho công tác bảo trì và sửa chữa.

Máy đo điện trở đất Fluke 1623-2 GEO ứng dụng đo đa dạng

Máy đo điện trở đất Fluke 1623-2 GEO ứng dụng đo đa dạng

Fluke 1623-2 GEO là thiết bị đo và kiểm tra điện giúp kiểm tra nhanh cả bằng cọc và không cọc: Máy đo điện trở đất Fluke 1623-2 đo điện trở vòng đất bằng cách chỉ sử dụng kẹp, chỉ cọc hoặc một kẹp và cọc. Với phương pháp thử nghiệm không thay đổi.

Thiết bị đo điện trở đất Fluke 1623-2 có thể đo điện trở đất cho hệ thống tiếp địa với kẹp dòng. Kỹ thuật này giúp loại bỏ công việc nguy hiểm và tốn thời gian của việc ngắt kết nối các căn cứ song song và tìm vị trí phù hợp cho các cọc đất phụ trợ. 

Tiêu chuẩn IP56 giúp thiết bị có khả năng chống nước và chống bụi tốt, dễ dàng sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau trong đó có ngoài trời

Tính năng chính của đồng hồ đo điện trở đất Fluke 1623-2 GEO

  • Đo điện trở đất nhanh, chính xác có và không có cọc
  • Kiểm tra theo phương pháp 3 và 4 cực và điện trở đất 4 cực (có cọc)
  • Đo điện trở đất chọn lọc (một kẹp + cọc)
  • Kiểm tra mặt đất với 2 que đo
  • Bao gồm cổng USB để lưu trữ và truyền dữ liệu
  • Hoạt động với đẳng cấp thế giới về tốc độ thiết lập và thời gian thử nghiệm
  • Đi kèm với một hộp đựng chắc chắn
  • Điều khiển tần số tự động xác định nhiễu hiện có và chọn tần số đo để giảm thiểu ảnh hưởng của thiết bị, do đó cung cấp giá trị mặt đất chính xác hơn.
  • Phép đo R* tính toán trở kháng mặt đất ở 55Hz để phản ánh chính xác hơn điện trở mặt đất.

Máy đo điện trở đất Fluke 1625-2 GEO

Fluke 1625-2 GEO là máy đo điện trở đất sử dụng cho các hệ thống chống sét và tiếp địa. Thiết bị được đánh giá cao trên thị trường bởi khả năng kiểm tra điện trở đất nhanh, chính xác bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Đồng hồ đo điện trở đất Fluke 1625-2 GEO có các tính năng nâng cao để điều chỉnh tự động tần số để xác định nhiễu và giảm thiểu ảnh hưởng của nó giúp phép đo chính xác hơn. Ngoài ra, thiết bị còn được đánh giá cao bởi trang bị chức năng phép đo R* để tính điện trở đất ở tần số 55Hz để phản ánh chính xác hơn điện trở đất.

Fluke 1625-2 GEO ứng dụng nhiều cho các hệ thống chống sét và tiếp địa

Fluke 1625-2 GEO ứng dụng nhiều cho các hệ thống chống sét và tiếp địa

Máy đo điện trở đất Fluke 1625-2 GEO đo điện trở đất bằng cách sử dụng kẹp, chỉ cọc hoặc một kẹp và cọc. Nhờ sự đa dạng trong các phép đo, Fluke 1625-2 được xem là thiết bị đo và kiểm tra điện có thể đo điện trở đất cho các hệ thống tiếp địa chỉ sử dụng kẹp đo dòng. Kỹ thuật này giúp loại bỏ công việc nguy hiểm và đỡ tốn thời gian ngắt kết nối và tìm vị trí đo phù hợp. Nhờ đó, người dùng có thể thực hiện kiểm tra ở những nơi chưa từng đo trước đây, chẳng hạn như bên trong các tòa nhà, trên các trụ điện hoặc bất cứ nơi nào.

Fluke 1625-2 GEO là bản nâng cấp hơn của Fluke 1621 giúp đo điện trở tiếp địa hiệu quả và nhanh chóng hơn. Người dùng cũng có thể sử dụng thiết bị đơn giản và nhanh chóng hơn với nhiều các phím bấm rõ ràng, an toàn trong quá trình sử dụng. 

Hỗ trợ nhiều tính năng vượt trội

  • Điều khiển tần số tự động để xác định nhiễu hiện có và chọn tần suất đo để giảm thiểu hiệu ứng của nó, do đó cung cấp giá trị mặt đất chính xác hơn.
  • Lưu trữ lên đến 1500 kết quả và truy cập chúng một cách dễ dàng thông qua cổng USB.
  • Giới hạn có thể điều chỉnh giúp để kiểm tra nhanh hơn
  • Công tắc xoay lớn và dễ dàng hoạt động với cả găng tay
  • Kết nối PC qua cổng USB

Ampe kìm đo điện trở đất Fluke 1630-2 FC

Ampe kìm đo điện trở đất Fluke 1630-2 FC có khả năng đo dòng AC/DC với các hệ thống tiếp địa sử dụng kẹp kép. Nhờ đó, thiết bị giúp tránh nguy hiểm và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Fluke 1630-2 FC được ứng dụng cho các công việc kiểm tra điện trở ở nhiều vị trí như: Bên trong toà nhà, trụ điện, hoặc bất cứ nơi nào bạn không đóng cọc được để kiểm tra.

Ampe kìm đo điện trở đất Fluke 1630-2 FC thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi đo

Ampe kìm đo điện trở đất Fluke 1630-2 FC thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi đo

Fluke 1630-2 FC có khả năng đo dòng rò AC mà không cần gắt kết nối cọc. Máy đo điện trở đất này có khả năng xác định các dòng dò AC mà không cần ngắt kết nối cọc nối đất khỏi hệ thống nối đất – lý tưởng để khắc phục sự cố hệ thống.

Ampe kìm nối đất tiết kiệm thời gian bằng cách tự động ghi dữ liệu theo các chu kỳ được thiết lập sẵn và lưu tới 32.760 số đo trong bộ nhớ theo chu kỳ lưu trữ được thiết lập. Tiết kiệm thời gian bằng cách ghi và lưu trữ giá trị số đo.

Các giới hạn cảnh báo cao/thấp tùy chỉnh được thông báo tới người dùng thông qua đèn led và hệ thống âm thanh để đánh giá nhanh giá trị đo. Chức năng bộ lọc thông dải trong thiết bị đo và kiểm tra điện có thể lựa chọn loại bỏ nhiễu không mong muốn khỏi phép đo dòng rò AC.

Ampe kìm Fluke 1630-2 FC hỗ trợ Fluke Connect giúp người dùng dễ dàng xem dữ liệu đo trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Thiết bị giúp người dùng tiết kiệm thời gian, đỡ mất công tìm nơi đóng cọc, giảm bớt nguy hiểm. Kẹp cảm biến được thiết kế to khoẻ, mạnh mẽ và có khả năng hiệu chuẩn ngay nơi công nghiệp. Ngoài ra, người dùng có thể lưu các phép đo, lưu vị trí GPS, hình ảnh vào Fluke Connect Cloud để chia sẻ với bạn bè.

Một số tính năng phổ biến của Fluke 1630-2 FC

  • Tự động ghi 32.760 phép đo vào bộ nhớ.
  • Cài đặt mức cảnh báo cao/thấp để đo nhanh hơn.
  • Có thể lựa chọn dải bộ lọc thông để giảm nhiễu khi đo dòng rò AC
  • Kẹp cảm biến mới chắc chắn, có thể hiệu chuẩn ngay tại chỗ.
  • Kiểm tra mà không cần đóng cọc phụ
  • Lưu và chia sẻ dữ liệu qua Fluke Connect®

Ngoài ra những dòng máy đo điện trở Fluke, bạn cũng có thể tham khảo thêm những máy đo điện trở đất khác cũng rất được yêu thích đến từ các hãng khác. Một số máy đo điện trở chất lượng Kyoritsu 4105AHioki FT6031-5Kyoritsu 4102A...

Các sản phẩm máy đo điện trở Fluke được đánh giá cao trên thị trường bởi khả năng đo đa dạng, độ an toàn cao. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Liên hệ hotline Hà Nội: 0902148147 hoặc Sài Gòn: 0979244335 để được báo giá và tư vấn thêm.

Tags:
Tin liên quan
Máy đo điện trở đất Hioki có tốt không? Top sản phẩm được lựa chọn nhiềuMáy đo điện trở đất Hioki có tốt không? Top sản phẩm được lựa chọn nhiều

Máy đo điện trở đất Hioki là sản phẩm được nhiều thợ điện, người làm trong lĩnh vực kiểm tra, giám sát thiết bị điện lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đánh giá và lựa chọn máy chất lượng.

Top 5 máy đo điện trở đất dạng kẹp được lựa chọn nhiềuTop 5 máy đo điện trở đất dạng kẹp được lựa chọn nhiều

Máy đo điện trở đất là thiết bị không thể thiếu để dựng đường, đường ống hoặc phòng chống sạt lở, chống sét. Trong đó, dạng kẹp ngày càng được nhiều người lựa chọn về tính tiện dụng.

Tiêu chuẩn điện trở nối đất - Nguyên lý đo điện trở nối đấtTiêu chuẩn điện trở nối đất - Nguyên lý đo điện trở nối đất

Quy định về tiêu chuẩn điện trở nối đất để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện trước sấm sét. Nguyên lý đo điện trở đất giúp bạn chọn được cách đo và thiết bị đo phù hợp.

Đo điện trở cách điện thiết bị bao nhiêu là đạt?Đo điện trở cách điện thiết bị bao nhiêu là đạt?

Đo điện trở cách điện là khâu tất yếu giúp kiểm tra, xác định tình trạng điện năng, thiết bị điện. Đo điện trở cách điện bao nhiêu là đạt sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Từ A-Z cách đo điện trở đất bằng thiết bị kiểm tra điện siêu đơn giảnTừ A-Z cách đo điện trở đất bằng thiết bị kiểm tra điện siêu đơn giản

Không chỉ đảm bảo đo với các chức năng cơ bản, ampe kìm đo điện trở đất cũng được nhiều người ứng dụng bởi nó dễ dàng thực hiện, đảm bảo an toàn trong quá trình thao tác.

Đặc điểm và ứng dụng của máy đo điện trở đất trong đời sốngĐặc điểm và ứng dụng của máy đo điện trở đất trong đời sống

Thiết bị đo điện trở đất giúp người dùng có thể hoàn thiện tốt công việc của mình, đặc biệt, đảm bảo cho người sử dụng có thể làm việc, sinh sống một cách an toàn nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message