Máy đo điện trở đất Hioki có tốt không? Top sản phẩm được lựa chọn nhiều

09:02 17/02/2022
Máy đo điện trở đất Hioki là sản phẩm được nhiều thợ điện, người làm trong lĩnh vực kiểm tra, giám sát thiết bị điện lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đánh giá và lựa chọn máy chất lượng.

Hioki là một trong những cái tên quen thuộc trong lĩnh vực điện, điện tử và đo lường trên thế giới. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản này đều được đánh giá cao về chất lượng, độ bền. Tuy nhiên, liệu máy đo điện trở Hioki có tốt không? Mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết!

Đánh giá chất lượng máy đo điện trở đất Hioki

Về thương hiệu Hioki

Hioki là tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị đo lường điện nổi tiếng, chất lượng với độ chính xác cao. Được thành lập vào năm 1935, hãng Hioki đã không ngừng phát triển để trở thành công ty tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ kiểm tra và đo lường.

Hãng đã cung cấp ra thị trường rất nhiều các sản phẩm với khả năng ứng dụng cao như: ampe kìm, đồng hồ đo điện Hioki, máy đo điện trở, máy đo và phân tích công suất chất lượng điện, máy kiểm tra pin ắc quy…. Tập đoàn Hioki có trụ trở tại Ueda-shi, Nagano, Nhật Bản.

Hiện nay, Hioki đã phát triển với rất nhiều đại lý, chi nhánh, công ty con trên toàn thế giới. Tất cả các sản phẩm đều được đóng gói cẩn thận, kỹ càng cùng chế độ bảo hành dài hạn giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm.

Về máy đo điện trở đất Hioki

Bạn có thể dễ dàng nhận ra đồng hồ đo điện trở đất Hioki thông qua chiếc vỏ xanh độc quyền bên ngoài. Thiết kế chắc chắn, chống hư hại và chịu được độ cao 1m mang đến sự bền bỉ theo thời gian.

Máy đo điện trở đất Hioki thiết kế nổi bật

Máy đo điện trở đất Hioki thiết kế nổi bật

Ngoài ra, đồng hồ đo điện trở đất Hioki cũng được trang bị đèn nên giúp đọc các giá trị điện trở dễ dàng, nhanh chóng. Đồng hồ kiểm tra điện trở đất Hioki có thể thực hiện các phép đo như điện áp, điện trở, nó vô cùng hữu ích trong hệ thống phát điện.

Hioki không ngừng phát triển và mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ, sản phẩm chất lượng. Ngoài các thiết bị trên, hãng còn cung cấp bút thử điện, thiết bị ghi dữ liệu, công cụ kiểm tra pin, ắc quy…

Top sản phẩm máy đo điện trở đất Hioki được đánh giá cao

Đồng hồ đo điện trở đất Hioki FT6031-03

Đồng hồ đo điện trở đất Hioki FT6031-03 là thiết bị đo điện trở của đất cần thiết để duy trì độ an toàn, tính mạng cũng như ngăn ngừa hư hỏng thiết bị. Thiết bị này được thiết kế có chuẩn chống thấm nước hai cực hoặc ba cực, chuẩn chống bụi IP67, với màn hình lớn đễ đọc, thanh nối đất độ nhạy cao và cuộn cáp sáng tạo giúp làm giảm đáng kể thời gian cần thiết để hoàn thành các phép đo điện trở đất.

Đồng hồ đo điện trở đất Hioki FT6031-03 khả năng đo lường ấn tượng

Đồng hồ đo điện trở đất Hioki FT6031-03 khả năng đo lường ấn tượng

  • Cấp bảo vệ IP67- lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp
  • Kiểm tra điện trở của tất cả các loại mặt đất từ cấp A đến cấp D, chỉ với 1m
  • Dải đo rộng từ 0 đến 2000 Ω
  • Giảm thiểu thời gian đi cáp với thanh nối đất và cuộn dây cáp cải tiến

Ứng dụng của đồng hồ đo Hioki FT6031-03: Đồng hồ đo điện trở đất dùng để kiểm tra thông số điện trở đất của nhiều hệ thống tiếp địa, điện áp, tần số, các trở kháng phụ trợ của hệ thống nối, hệ thống tiếp địa hiện nay.

Đồng hồ đo điện trở đất Hioki FT3151

Đồng hồ đo điện trở đất Hioki FT3151 là thiết bị đo sử dụng hệ thống vi sai pha AC để đo điện trở tiếp đất, đảm bảo các phép đo chính xác không bị ảnh hưởng bởi điện áp đất và điện trở tiếp đất phụ. Máy cuốn dây cải tiến giúp làm sạch một cách dễ dàng.

Đồng hồ đo điện trở đất Hioki FT3151 cho phép đo chính xác

Đồng hồ đo điện trở đất Hioki FT3151 cho phép đo chính xác

Phương pháp ba điện cực, phương pháp hai điện cực ( đo lường đơn giản )

  • Dải đo rộng, từ 0 đến 1150Ω, dựa theo tiêu chuẩn Châu Âu
  • Tần số đo có thể chuyển đổi để giảm ảnh hưởng của sóng hài nguồn điện
  • Lắp đặt máy nhanh hơn đáng kể: Đi kèm với thanh nối đất và cuộn dây được nâng cấp
  • Đảm bảo an toàn, đo lường tin cậy

Kiểm tra điện thế đất: điện thế đất bị phá hủy có thể dẫn đến lỗi đo lường, vì vậy việc loại bỏ bất kỳ tác động nào là rất quan trọng, ví dụ loại bỏ bằng cách tắt các thiết bị điện.

Kiểm tra điện trở đất phụ trợ: khi đo một cài đặt với điện trở nối đất thấp, độ nhạy đo không tương ứng có thể can thiệp vào phép đo. Đồng hồ FT3151 cũng cho phép bạn kiểm tra điện cực nối đất phụ trợ S (P).

Đo lường: xoay núm tròn để điều chỉnh ampe kế về dấu con trỏ dưới ( ). Nếu kim chỉ thị của ampe kế chập chờn, hãy chuyển đổi tần số đo. Điều này sẽ giúp dụng cụ đo tránh được ảnh hưởng của sóng hài mặt đất và các điều kiện khác.

Xem thêm: Đồng hồ đo điện trở đất Kyoritsu 4105A

Kìm đo điện trở đất Hioki FT6380-50

Máy đo điện trở đất FT6380-50 có khả năng kẹp quanh các sợi dây nối đất giúp cho kết quả nhanh chóng, chính xác. Thiết bị được đánh giá cao bởi không cần thanh nối đất phụ trợ, không cần ngắt kết nối dây đất, đo từ dòng rò lên đến 60A.

Kìm đo điện trở đất Hioki FT6380-50 khả năng kẹp nhanh

Kìm đo điện trở đất Hioki FT6380-50 khả năng kẹp nhanh

FT6380-50 là máy đo điện trở đất có thể kẹp quanh cáp nối. Thiết bị có hai lõi dùng để đưa điện áp vào và đo dòng điện. 1. Bộ chuyển đổi điện áp đưa điện áp xác định vào hệ thống nhiều điểm nối đất. 2. Từ điện áp xác định và dòng điện đã đo, điện trở tổng của vòng mạch được tính theo phương trình sau: Rx + 1/ [ (1/R1) + (1/R2) + (1/R3) + (1/R4) + … ] = V/I. Gọng kìm 0.79 inch (20mm) của thiết bị siêu mỏng cho phép người dùng hoàn thành công việc dễ dàng và hiệu quả ở cả những điểm hẹp.

Kìm đo điện trở đất Hioki FT6380-50 mới tương thích với Z3210, khi lắp Z3210 trong thiết bị, kết nối không dây Bluetooth® được kích hoạt. Các dữ liệu đo có thể được truyền đến ứng dụng chuyên dụng miễn phí GENNECT Cross hoặc tệp Excel® của bạn và báo cáo. Trong đó, GENNECT Cross là một ứng dụng miễn phí của thiết bị đo Hioki cho phép người dùng quản lý và kiểm tra các kết quả đo, tạo báo cáo. FT6380-50 là thiết bị đo và kiểm tra điện có cài đặt cảnh báo âm thanh, đèn led để thông báo giá trị điện trở hoặc dòng điện vượt quá ngưỡng.

Nhìn chung, các sản phẩm máy đo điện trở đất Hioki được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, đảm bảo chức năng đo nhất. Để được báo giá chi tiết về các sản phẩm, mời bạn liên hệ hotline Hà Nội: 0902148147 hoặc Sài Gòn: 0979244335, đội ngũ nhân viên THB sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất!

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message