Top 3 máy đo độ dày lớp phủ bề mặt chất lượng cao

15:38 16/04/2021
Máy đo độ dày lớp phủ là thiết bị giúp đo độ dày lớp phủ không từ tính trên từ tính và từ tính trên từ tính được ứng dụng để đo độ dày lớp sơn, lớp phủ, lớp mạ ngoài bảo vệ vật liệu.

Máy đo độ dày lớp phủ là dụng cụ cần thiết giúp bạn có thể kiểm tra bề mặt chính xác, nhanh chóng. Dưới đây là một số gợi ý sản phẩm tiêu biểu, được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay.

Máy đo độ dày PosiTector 6000 FNS1

Là sản phẩm thuộc thương hiệu DeFelsko, máy đo độ dày PosiTector 6000 FNS1 mang đến cho người dùng nhiều tính năng hữu ích. Sản phẩm có khả năng đo kim loại từ tính và phi từ tính dựa trên nguyên lý điện từ trường và dòng xoáy, đảm vảo độ chính xác cao, khả năng đo đến 60 điểm/phút ở chế độ Standard và 90 điểm/phút ở chế độ Enhance.

Nếu như các loại máy đo độ dày thông thường sẽ phải cần đến các đầu dò khác nhau cho các bề mặt khác nhau thì PosiTector 6000 FNS1 hoàn toàn khắc phục được nhược điểm đó, có thể đo ở mọi bề mặt mà không cần đổi.

Sản phẩm còn đi kèm với nhiều tính năng khác như tự động tính toán các giá trị Min/Max, lưu trữ dữ liệu đến 250 tệp dữ liệu, khat năng kết nối với máy tính giúp làm việc thuận tiện hơn….

Máy đo độ dày lớp phủ Kett LE-200J

Keet là một trong những thương hiệu nổi bật đến từ Nhật Bản, người ta yêu thích thương hiệu này bởi nó mang đến độ cứng cáp, bền bỉ và độ chính xác cao.

Máy đo độ dày lớp phủ Kett LE-200J có khả năng đo ở khoảng 0-1500 um hoặc 60 mils với độ chính xác là < 15 um: +/- 0.3 um. Với việc sử dụng phương pháp đo dẫn từ điện giúp đo màng mỏng phi từ tính trang trên bề mặt kim loại nhanh chóng, hiển thị kết trên màn hình LCD sắc nét.

Máy đo độ dày lớp phủ Extech CG204

Extech cũng là thương hiệu đình đám với nhiều sản phẩm thiết bị đo nổi bật trong đó, Extech CG204 cũng là model “đáng nể” khi nó tích hợp nhiều tính năng hữu ích.

Máy giúp tự động nhận dạng chất nền. Có thể đo nhanh chóng dựa trên nguyên lý dòng điện xoáy. Sản phẩm dễ dàng sử dụng với các phím chức năng trên hệ thống menu sắc nét.

Máy đo độ dày lớp phủ Extech CG204 có khả năng lưu trữ đến 400 bài đọc, kết nối máy tính qua giao diện USB thuận tiện cho quá trình làm việc.

Trên đây là các mẫu máy đo độ dày lớp phủ đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm có thể khác nhau về khoảng đo và các chức năng đi kèm tuy nhiên, chúng đều đảm bảo nổi bật, bền bỉ và an toàn khi sử dụng. Để sở hữu máy đo độ dày chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới, vui lòng liên hệ THB Việt Nam để được tư vấn.

Tags:
Tin liên quan
Máy đo độ dày vật liệu sử dụng loại đầu dò nào?Máy đo độ dày vật liệu sử dụng loại đầu dò nào?

Một trong những bộ phận quan trọng, không thể thiếu của máy đo độ dày vật liệu là đầu dò. Vậy đầu dò là gì, có các loại đầu dò nào và tác dụng của nó là gì?

Top 3 máy đo độ dày lớp phủ bề mặt chất lượng caoTop 3 máy đo độ dày lớp phủ bề mặt chất lượng cao

Máy đo độ dày lớp phủ là thiết bị giúp đo độ dày lớp phủ không từ tính trên từ tính và từ tính trên từ tính được ứng dụng để đo độ dày lớp sơn, lớp phủ, lớp mạ ngoài bảo vệ vật liệu.

Tìm hiểu về máy đo độ dày vật liệu gốm, sứ thủy tinh Huatec TG3000Tìm hiểu về máy đo độ dày vật liệu gốm, sứ thủy tinh Huatec TG3000

Máy đo độ dày Huatec TG3000 sử dụng nguyên tắc sóng siêu âm, được ứng dụng để đo độ dày các vật như gốm, sứ, nhựa....với phạm vi từ 0,75 ~ 300mm với độ phân giải: 0.1mm. Huatec TG-3000 là loại máy đo độ dày đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Sản phẩm liên quan
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message