TOP 3 máy đo độ ẩm tường loại nào tốt, bán chạy?

08:43 22/11/2023
Để mua máy đo độ ẩm tường loại nào tốt, chất lượng mà giá thành phù hợp không phải là chuyện dễ tìm. Vậy bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng cao cấp hay giá rẻ, hãy tham khảo 3 sản phẩm sau đây!

Máy đo độ ẩm tường loại nào tốt nhất 2023? Dưới đây là 4 model bán chạy nhất tại maydochuyendung.com!

Máy đo độ ẩm Tường, Bê tông, Thạch cao EM-4806

Giá tham khảo: 800.000 đ (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua hàng)

EM-4806 là thiết bị chuyên dụng để đo độ ẩm tường, bê tông với dải đo  0,1 - 82%. Máy hoạt động ổn định, tốt nhất trong môi trường từ -10 dến 60 độ C và 0 - 100%. Ngoài ra, máy còn cho phép đo ẩm gỗ và đo lường được nhiệt độ và độ ẩm môi trường kha hay ho mà không phải máy đo độ ẩm nào cũng có được. 

Hình ảnh máy đo độ ẩm Tường, Bê tông, Thạch cao EM-4806

Hình ảnh máy đo độ ẩm Tường, Bê tông, Thạch cao EM-4806

Đây là dòng máy đo độ ẩm tường giá rẻ, được nhiều người lựa chọn vì chưa đến 1 triệu đồng nhưng mang lại nhiều chức năng đo hữu ích, độ chính xác cao. Tuy nhiên điểm chưa được đánh giá cao ở đây là thiết kế chưa được hoàn thiện tốt với vỏ nhựa có mức chịu lực vừa đủ, không quá cao để bảo vệ tốt trước lực rơi mạnh. 

Máy sử dụng công nghệ đo điện trở với 2 chân đo làm bằng kim loại không gỉ sét, kết quả trả về nhanh, chính xác. Máy thiết kế đơn giản dễ sử dụng, thiết kế siêu nhỏ gọn, nằm lòng bàn tay. Bạn có thể bỏ túi và mang theo bên mình để đi công tác, công trình.

Thông tin kỹ thuật EM-4806: 

Phạm vi đo gỗ6 – 42%
Phạm vi đo tường0,2 – 2,0%
Điều kiện hoạt động 0 – 40°C
Độ phân giảiGỗ: 1%, Tường: 0,1%
Tự động tắt nguồn
Dấu hiệu pin yếu

Máy Đo Độ ẩm Tường Bê Tông MD-917

Giá tham khảo: 2.900.000 đ (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua hàng)

Tiếp đến là máy đo độ ẩm tường MD-917 có mức giá cao hơn với công nghệ cảm biến điện từ HF, tốt và mới nhất hiện nay, giúp đo nhanh, chính xác mà không cần tác động sâu vào bề mặt tường. Máy có phạm vi đo từ 0 ~ 40%, sai số ở mức ± (1% ± 1) và điều kiện làm việc ổn định nhất là từ -5 đến 40 độ C.

Đây là thiết bị đo ẩm cho nhiều vật liệu phổ biến hiện nay như gỗ, độ ẩm mùn cưa, độ ẩm của vật liệu xây dựng như bê tông, tường,…  với 10 tùy chọn vật liệu đo: tường, bê tông, vữa, gỗ, gạch,... để nâng cao độ chính xác khi thực hiện các phép đo lường. Tuy nhiên sản phẩm này lại không có chức năng như một chiếc máy đo nhiệt độ không khí như model trên.

Bên cạnh đó, máy còn tự động bù nhiệt độ để giảm thiểu sai số mà không cần phải hiệu chuẩn. Ngoài ra, MD-917 còn cho phép thiết lập giới hạn cảnh báo quá giới hạn; pin yếu,… mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Hình Ảnh Máy Đo Độ ẩm Tường Bê Tông MD-917

Hình Ảnh Máy Đo Độ ẩm Tường Bê Tông MD-917

Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, màu xanh trầm, nổi bật với màn hình LCD chữ số to rõ ràng, vỏ nhựa cứng chắc chắn, chống va đập tốt, có thể cho vừa vào túi xách, để đi công trình làm việc ở mọi nơi.

Thông số kỹ thuật MD-917​: 

Phạm vi đo0 ~ 40%
Độ chính xác± (1% ± 1 dgt)
Độ phân giải0.5%
Điều kiện hoạt động– 5C ~ 40 độ C
Kích thước132 × 67 × 26 mm
Trọng lượng95 gam
Bảo hành12 tháng

Máy đo độ ẩm tường Mestek WM700

Giá tham khảo: Liên Hệ

Và cuối cùng là dòng sản phẩm mới nhất - Mestek WM700 đến từ hãng Mestek với thiết kế mạnh mẽ, chức năng đo chính xác ổn định trên khoảng đo: 0,1 - 82% (bê tông) và 3,7 - 82% (gỗ). Máy sử dụng 2 chân đo bằng kim loại với nguyên lý điện trở của vật cần đo thay đổi theo độ ẩm, tốc độ đo nhanh, trả kết quả ngay trên màn hình chỉ sau 0,5 giây. 

Đây không chỉ là máy kiểm tra độ ẩm tường, bê tông, gỗ mà còn là máy đo nhiệt độ cầm tay với khoảng đo từ -10 đến 60 độ C/0 - 100%, giám sát được "thời tiết" hiện tại để có được dữ liệu chính xác cho việc quyết định thời gian quét vôi, sơn tường. 

Hình ảnh máy đo độ ẩm tường Mestek WM700

Hình ảnh máy đo độ ẩm tường Mestek WM700

Máy cũng hoạt động dựa trên công nghệ đo điện trở với 2 chân đo có độ nhọn giúp cắm nhanh vào bề mặt mà không tạo lỗ lớn. Thiết kế cầm tay nhỏ gọn, nút nhấn có độ nhạy cao, màn hình hiển thị chữ số to, rõ ràng. Màn hình ngoài hiển thị độ ẩm vật liệu, còn có cảnh báo tình trạng pin yếu, giúp chủ động hơn trong công việc.

Xem thêm: Cách kiểm tra màu sắc cho sơn

Thông số kỹ thuật Mestek WM700: 

Dải đo gỗ3,7 - 82%
Vật liệu xây dựng0 - 100%
Nhiệt độ môi trường-10 dến 60 độ C
Độ ẩm môi trường0,1 - 82%
Độ phân giải0.1%, 0.1 độ C, 1%
Sai số1~75%: ±5%
Tự động tắt nguồnSau 10 phút
Nhiệt độ bảo quản-10 đến 60 độ C
Kích thước147mm x 42mm x 25mm
Nhiệt độ vận hành0C – 40 độ C
Nguồn cấp2 x 1.5V AAA
Kích thước147mm x 42mm x 25mm

Như vậy là maydochuyendung.com vừa giới đến bạn TOP 3 máy đo độ ẩm tường, bê tông bán chạy nhất hiện nay. Hi vọng bài viết "máy đo độ ẩm tường loại nào tốt?" sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu có nhu cầu tìm mua nhiệt ẩm kế tự ghi hay bảng theo dõi nhiệt độ độ ẩm, liên hệ với chúng tôi qua hotline 0904 810 817 (Hà Nội) – 0979 244 335 (Hồ Chí Minh), hoặc số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy hoặc 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11 để được xem hàng thực tế!

Tags:
Tin liên quan
Tường ẩm có sơn được không? Cách sơn tường bị ẩm chuẩn đẹpTường ẩm có sơn được không? Cách sơn tường bị ẩm chuẩn đẹp

Tường ẩm có sơn được không? Cách sơn tường thế nào cho chuẩn đẹp? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để nắm được và thực hiện công việc của mình một cách tốt nhất!

Tiêu chuẩn độ ẩm tường bao nhiêu thì sơn được? Cách đo độ ẩm sơn tường?Tiêu chuẩn độ ẩm tường bao nhiêu thì sơn được? Cách đo độ ẩm sơn tường?

Theo các chuyên gia, độ ẩm của bề mặt tường khi tiến hành sơn là 18% đến 22%. Độ ẩm này cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tường sau khi sơn.

Cách kiểm tra và dò dây điện âm tường bị chập, bị đứt an toànCách kiểm tra và dò dây điện âm tường bị chập, bị đứt an toàn

Dây điện tường âm bị chập, cháy gây nguy hiểm cho người sử dụng thiết bị. Đồng hồ vạn năng chính là công cụ giúp bạn xác định tình trạng của dây và có cách khắc phục tốt nhất.

Đo độ ẩm của tường, bê tông bằng cách nào?Đo độ ẩm của tường, bê tông bằng cách nào?

Máy đo độ ẩm tường là dụng cụ chuyên dụng dùng để đo độ ẩm của tường, thường được sử dụng trong các công việc như xây dựng, sửa chữa nội thất...

Tìm hiểu về độ ẩm tuyệt đối, độ ẩm tương đối và điểm sươngTìm hiểu về độ ẩm tuyệt đối, độ ẩm tương đối và điểm sương

Độ ẩm là một thuật ngữ chỉ lượng nước có trong một chất, một vật bất kì như Gỗ, không khí, nông sản, ngũ cốc, dược liệu ... Độ ẩm cũng có độ ẩm tuyệt đối, tương đối, điểm sương

Cách sử dụng máy đo độ ẩm tường, bê tông đơn giảnCách sử dụng máy đo độ ẩm tường, bê tông đơn giản

Máy đo độ ẩm tường bê tông ngoài ứng dụng để đo các loại vật liệu như bê tông, tường, thiết bị còn được sử dụng để đo độ ẩm gỗ, mùn cưa, giấy...Vậy sử dụng máy có khó không?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message