Top 3 đồng hồ vạn năng chống nhầm thang đo nên mua

10:20 01/08/2022
Đồng hồ vạn năng rất dễ cháy, hỏng nếu chọn nhầm thang đo. Lựa chọn sản phẩm chống nhầm thang là cách để bảo vệ thiết bị và sự an toàn khi thao tác.

Đồng hồ vạn năng chống nhầm thang đo giúp đảm bảo an toàn trong công tác đo lường, sửa chữa. Tuy nhiên, không phải thiết bị nào cũng được trang bị tính năng này, dưới đây là một số gợi ý cho bạn.

Đồng hồ vạn năng Hioki DT4224

  • Giá tham khảo: 3.100.000 đồng

Hioki DT4224 là đồng hồ vạn năng kỹ thuật số bỏ túi với bộ ngắt mạch cải tiến. Bên cạnh đó, nó còn đi kèm chức năng kiểm tra an toàn, điện dung và điốt, tần số… Thiết bị đo lý tưởng cho tất cả các công việc sửa chữa thiết bị điện nói chung. Sản phẩm có chức năng độc quyền giúp ngăn ngừa tai nạn do nhầm thang đo.

Đo điện áp DC

600.0 mV tới 600.0 V, 4 thang

Sai số tiêu chuẩn: ±0.5 % rdg. ±5 dgt

Đo điện áp AC

6.000 V to 600.0 V

3 thang đo, tần số từ: 40 Hz – 1 kHz

Đo điện trở

Từ 600.0 Ω tới 60.00 MΩ, 6 thang

Sai số tiêu chuẩn: ±0.9 % rdg. ±5 dgt.

 

Đo điện dung

1.000 μF tới 10.00 mF, 5 thang

Sai số tiêu chuẩn: ±1.9 % rdg. ±5 dgt

Đo tần số

Đo điện áp AC V : 99.99 Hz  

Đo dòng liên tục

Ngưỡng liên tục [ON]: 25 Ω

Điện áp hở mạch

Nhỏ hơn hoặc bằng 2.5 V

 

Mạch đo được chuyển khi thiết bị phát hiện điện trở, điện dung, tính liên tục hoặc đầu vào diode. Ngay cả khi bạn nhầm điện áp đầu vào với thiết bị được đặt trong phạm vi điện trở, trở kháng đầu vào cao, nó cũng hạn chế dòng điện chạy đến thiết bị ở mức 1,5 mA để ngăn ngừa các nguy cơ có thể xảy ra.

Đầu vào cao có thể dẫn đến các tai nạn lớn như hỏa hoạn, chảy nổ để ngăn chặn điều này, đồng hồ vạn năng Hioki DT4224 có chức năng cảnh báo ngay lập tức trên màn hình giúp người dùng xử lý kịp thời.

Hioki DT4224 sở hữu bộ ngắt mạch cải tiến.

Hioki DT4224 sở hữu bộ ngắt mạch cải tiến

Bên cạnh đó, đồng hồ vạn năng Hioki còn mang đến các chức năng khác bao gồm:  bộ lọc thông thấp ngăn chặn sóng hài cao (khi đo các dạng sóng cơ bản biến tần), thiết kế mạnh mẽ có khả năng chịu được độ rơi từ độ cao 1 m, đảm bảo xếp hạng CAT IV 300 V, CAT III 600 V…

Đồng hồ vạn năng Hioki DT4223

  • Giá tham khảo: 3.100.000 đồng

Đồng hồ vạn năng Hioki DT4223 mang lại sự an toàn tối đa trong công việc đặc biệt là quá trình đo điện áp. Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, tính năng chống nhầm thang đo giúp đảm bảo an toàn cho người và thiết bị đó, nó lý tưởng để kiểm tra điện ở CAT IV 300 V, CAT III 600 V.

Đồng hồ vạn năng Hioki DT4223 đi kèm các chức năng tần số, điện trở, kiểm tra liên tục, tự động AC/DCV và phát hiện điện áp không tiếp xúc, đảm bảo đo lường nhanh chóng, nâng cao chất lượng công việc. Tính năng True RMS giúp nâng cao độ chính xác cho thiết bị, đảm bảo ứng dụng cho cả sửa chữa cơ bản và chuyên nghiệp.

Đo điện áp DC

Điện áp DC: 600,0 mV đến 600,0 V, 4 dãy

Độ chính xác cơ bản: ± 0,5% rdg. ± 5 dgt.

Đo điện áp AC

6.000 V đến 600.0 V, 3 dải

Độ chính xác: 40 – 500 Hz: ± 1.0% rdg. ± 3 dgt

Đo điện trở

600,0 Ω đến 60,00 MΩ, 6 dãy

Độ chính xác: ± 0,9% rdg. ± 5 dgt.

Đo tần số AC V

99.99 Hz

Đo dòng liên tục

Ngưỡng liên tục [ON]: 25 Ω

Phát hiện điện áp

80 V đến 600 V AC

Với đồng hồ vạn năng Hioki này, mạch đo sẽ được bật khi thiết bị phát hiện điện trở hoặc liên tục. Ngay cả khi bạn nhầm lẫn nhập điện áp với thiết bị được đặt vào phạm vi điện trở.

Đồng hồ vạn năng Hioki DT4223

Đồng hồ vạn năng Hioki DT4223

Nhờ khả năng chống đột biến ngắt mạch, kiểm tra điện dễ dàng và chống nhầm thang hiệu quả, đây là sản phẩm lý tưởng cho các kỹ thuật viên điện.

Đồng hồ đo điện tử Pro'skit MT-1509

  • Giá tham khảo: 435.000 đồng

Đây là mẫu đồng hồ vạn năng thuộc thương hiệu Pro'skit, nó đáp ứng các tiêu chí cần thiết cho người dùng. Đặc biệt là khả năng đo điện áp AC và DC lên đến 600V, dòng điện lên tới 200mA. Đầu dò điện áp xoay chiều không tiếp xúc 90 ~ 1000V giúp tăng hiệu quả và đảm bảo độ an toàn trong đo lường.

Đo điện áp DC

600V ± (0.8% + 5d)

Đo điện áp AC

600V ± (1.0% + 5d)

Đo điện trở

2k/20k/200k/2MΩ ± (1.0% + 3d)

10MΩ ± (1.2% + 15d)

 

Máy được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ với các phím chức năng dễ hiểu, đây là chiếc đồng hồ đo thông minh, thao tác chỉ với 1 chạm. Đồng hồ đo điện tử Pro'skit MT-1509 được trang bị đèn LED, lưu giữ dữ liệu, đạt tiêu chuẩn an toàn CE EN61010-1 CATIII 600V.

Điểm đặc biệt của thiết bị đồng hồ đo điện này là nó giúp tự động lựa chọn điện trở ACV, DCV, tránh nhầm thang đo hiệu quả. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, trang bị màn hình hiển thị 3 1/2 chữ số 1999 counts cùng độ chính xác tốt nhất 0.5%, đây là thiết bị lý tưởng dành cho bạn.

Đồng hồ đo điện tử Pro'skit MT-1509 giúp đảm bảo an toàn khi đo

Đồng hồ đo điện tử Pro'skit MT-1509 đảm bảo an toàn khi đo

Trên đây là một số mẫu đồng hồ vạn năng chống nhầm thang đo giúp đảm bảo an toàn trong đo lường, ứng dụng tối đa trong kiểm tra và sửa chữa điện, thiết bị điện. Để sở hữu đồng hồ vạn năng, ampe kìm chính hãng  bạn vui lòng liên hệ Maydochuyendung.com để được tư vấn.

Tags:
Tin liên quan
Sửa chữa quạt điện không hoạt động bằng đồng hồ vạn năngSửa chữa quạt điện không hoạt động bằng đồng hồ vạn năng

Do hoạt động quá tải hoặc để lâu không sử dụng khiến chiếc quạt điện của bạn đột nhiên không quay. Việc xác định và xử lý sẽ trở nên đơn giản hơn với một chiếc đồng hồ vạn năng hoặc ampe kìm.

Khắc phục đồng hồ vạn năng không hoạt độngKhắc phục đồng hồ vạn năng không hoạt động

Theo thời gian, đồng hồ vạn năng của bạn sẽ phát sinh lỗi hoặc thậm chí không hoạt động. Đâu là nguyên nhân và cách khắc phục hữu ích là gì?

Cách khắc phục đồng hồ vạn năng không hoạt động sau sự cố điện áp caoCách khắc phục đồng hồ vạn năng không hoạt động sau sự cố điện áp cao

Đồng hồ vạn năng dễ dàng sử dụng, bền bỉ tuy nhiên nó cũng không tránh khỏi lỗi hỏng hóc trong quá trình thao tác. Dưới đây là cách khắc phục đồng hồ vạn năng không hoạt động sau sự cố điện áp cao...

Top 6 đồng hồ vạn năng Sanwa bán chạyTop 6 đồng hồ vạn năng Sanwa bán chạy

Đồng hồ vạn năng Sanwa là dòng sản phẩm nổi bật đến từ Nhật Bản. Mỗi model sẽ có những dải đo cùng chức năng riêng, dưới đây là gợi ý top những sản phẩm bán chạy nhất nên chọn.

Sửa đồng hồ vạn năng Fluke 179 không đo được một số chức năngSửa đồng hồ vạn năng Fluke 179 không đo được một số chức năng

Nếu đồng hồ vạn năng Fluke 179 có biểu hiện không đo được một số chức năng, hãy kiểm tra cầu chì 11A, bởi rất có thể nguyên nhân bắt nguồn từ đó.

Giải đáp một số vấn đề thường gặp trên đồng hồ vạn năngGiải đáp một số vấn đề thường gặp trên đồng hồ vạn năng

Tại sao không lên nguồn hay tại sao đa số các đồng hồ vạn năng không thể đo điện cảm…. là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng đồng hồ vạn năng. Dưới đây là câu trả lời chính xác nhất để bạn yên tâm sử dụng, cho kết quả đo chính xác, nâng cao chất lượng công việc.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message