Tìm hiểu 3 máy mài góc Bosch cỡ lớn sử dụng công tắc dạng bóp

16:59 24/04/2023
Máy mài góc Bosch là dòng sản phẩm thông dụng và được rất nhiều người dùng yêu thích, tin tưởng lựa chọn để thực hiện công việc.

Máy mài góc Bosch chính hãng là dòng máy được người dùng đánh giá rất cao về tuổi thọ và khả năng làm việc, được sử dụng phổ biến trên thị trường.

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng, đặc biệt là trong các công trình xây dựng lớn, yêu cầu cường độ làm việc liên tục Bosch đã sản xuất các mã máy mài góc công suất lớn sử dụng công tắc dạng bóp (dễ thao tác, hạn chế rủi ro lại sở hữu sức mạnh vượt trội).

Nhằm giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, hãy tham khảo ngay 3 mã máy mài góc Bosch công suất trên 2.000W và sử dụng công tắc bóp nên mua nhất nhé!

Máy mài góc Bosch GWS 2200-180

Máy mài góc Bosch GWS 2200-180

Trong danh sách những máy mài góc công suất lớn hàng đầu của Bosch sử dụng công tắc dạng bóp mà bạn nên sở hữu nhất đó chính là Bosch GWS 2200-180, sản phẩm đảm bảo khả năng làm việc hiệu quả, thêm vào đó lưỡi mài sắc bén sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách xuất sắc với thời gian nhanh chóng. 

GWS 2200-180 sử dụng công tắc bóp thuận tiện cho việc thao tác, được làm từ các chất liệu cao cấp có khả năng cách điện, cách nhiệt tương đối tốt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm ngay cả trong những môi trường không thuận lợi như ẩm ướt, bụi....

Máy mài góc sở hữu công suất đầu vào mạnh mẽ 2.200W, tốc độ quay khá lớn khoảng 8.500 vòng/phút kết hợp cùng công suất mạnh kết hợp với đường kính đĩa mài lớn 180mm, trong điều kiện không tải có thể giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian. 

Có thể nói rằng, nếu bạn đang cần một chiếc máy mài góc cỡ lớn đáp ứng nhu cầu mài, cắt vật liệu của các công trình xây dựng lớn thì GWS 2200-180 là lựa chọn hoàn hảo.

GIÁ THAM KHẢO: 2.650.000 đ

Máy mài góc cỡ lớn Bosch GWS 2200-230

Dòng sản phẩm sở hữu đường kính đĩa mài lớn, chuyên dụng trong các công trình xây dựng quy mô lớn nhỏ khác nhau như Bosch GWS 2200-230 đang rất được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Máy mài góc cỡ lớn Bosch GWS 2200-230

Bosch GWS 2200-230 nổi bật với tuổi thọ lâu dài và vành chắn bảo vệ chống biến dạng sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc của mình. Ngoài ra, với hệ thống hoạt động mát hơn dòng máy mài Bosch Đức này sẽ giúp giảm thiểu sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện công việc.

Với tốc độ không tải là 6.500 vòng/phút cùng công suất là 2200W, chiếc máy mài Bosch chính hãng này đảm bảo khả năng làm việc hiệu quả, thêm vào đó lưỡi mài sắc bén sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách xuất sắc với thời gian nhanh chóng. Kết cấu chịu lực, giảm rung giúp thoải mái sử dụng thời gian dài.

Điểm đặc biệt với máy mài góc Bosch GWS 2200-230 công suất 2200W là chúng được thiết kế với cụm stato liền khối bền bì kết hợp với công tắc nguồn dạng bóp linh hoạt sẽ giúp bạn dễ dàng mài nhẵn kim loại và các vật liệu khác một cách dễ dàng, đem đến hiệu quả công việc rất cao.

GIÁ THAM KHẢO: 2.750.000 đ

Máy mài góc lớn Bosch GWS 22-180 LVI

Là mã máy mài góc Bosch có giá thành tương đối cao tuy nhiên Bosch GWS 22-180 LVI luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, có công cụ tự khởi động lại sau khi tắt điện, vòng đôi kép đảm bảo độ bền bỉ lâu dài, ống xoắn có vỏ bọc bảo vệ mô-tơ khỏi bụi mài sắc đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

Máy mài góc lớn Bosch GWS 22-180 LVI

Bosch GWS 22-180 LVI hoạt động với công suất mô tơ mạnh mẽ lên tới 2.200W, sử dụng công tắc bóp cùng tay cầm thẳng giúp thao tác dễ dàng đảm bảo hiệu suất công việc cao. Đặc biệt với GWS 22-180 LVI bảo vệ người tiêu dùng thoát khỏi tình trạng mỏi khi làm việc nhờ tay cầm chính và tay nắm phụ có khả năng kiểm soát độ dung, giảm thiểu độ rung 50%.

Có thể nói, chiếc máy mài cầm tay này là một trong những công cụ mạnh mẽ, nhỏ gọn dùng cho các công việc khó khăn nhất, xứng đáng là thiết bị hỗ trợ bạn trong mọi thao tác công việc.

GIÁ THAM KHẢO: 5.250.000 đ

Với 3 chiếc máy mài góc Bosch sử dụng công tắc dạng bóp sở hữu công suất, đường kính đĩa mài lớn mà chúng tôi vừa giới thiện hy vọng đã giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mình ưng ý. Để mua hàng hay cần được hỗ trợ thêm bạn có thể liên hệ tới hotline hoặc truy cập website của chúng tôi.

Tin liên quan
Top 4 máy mài góc nhỏ công suất dưới 700W nên muaTop 4 máy mài góc nhỏ công suất dưới 700W nên mua

Máy mài góc công suất nhỏ là dòng máy chuyên dụng trong môi trường gia đình hay các công trình nhỏ, sở hữu khả năng mài, cắt linh hoạt, hiệu quả.

Top 8 máy mài góc dùng công tắc bóp bán chạy nhất năm 2024Top 8 máy mài góc dùng công tắc bóp bán chạy nhất năm 2024

Công tắc bóp thường thấy ở máy mài góc công suất lớn, thiết kế an toàn, dễ sử dụng. Sau đây là tổng hợp TOP 8 máy mài góc công tắc bóp bán chạy nhất 2024.

TOP 5 máy mài góc dùng công tắc đuôi giá khoảng 1 triệu đồngTOP 5 máy mài góc dùng công tắc đuôi giá khoảng 1 triệu đồng

Máy mài góc sử dụng công tắc đuôi được rất nhiều tay thợ cơ khí yêu thích bởi chúng sở hữu khả năng cắt, mài vật liệu cực hiệu quả trong khoảng thời gian ngắn. Sau đây là TOP 5 máy mài góc công tắc giá rẻ ~ 1 triệu đồng bán chạy nhất.

Top 4 máy mài góc sử dụng công tắc trượt hot nhất hiện nayTop 4 máy mài góc sử dụng công tắc trượt hot nhất hiện nay

Máy mài góc là thiết bị cần thiết và quan trọng với nhiều tay thợ cơ khí hay dân công trình, chúng sở hữu khả năng làm việc đa năng và vô cùng linh hoạt.

[Video] Máy mài góc sử dụng những loại công tắc nào?[Video] Máy mài góc sử dụng những loại công tắc nào?

Máy mài góc sử dụng nhiều loại công tắc như: công tắc đuôi, công tắc trượt, công tay bóp... Mỗi loại công tắc máy mài này sẽ có một đặc điểm riêng cụ thể, hãy cùng maydochuyendung.com tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

Máy mài góc phù hợp với những công việc nào?Máy mài góc phù hợp với những công việc nào?

Máy mài góc có những công dụng nào? Bạn đã biết và sử dụng hết các tính năng của máy mài góc chưa? Còn tính năng nào của máy mài góc bạn chưa biết? Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ sau bài viết này!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message