Top 4 máy mài góc nhỏ công suất dưới 700W nên mua

16:26 30/05/2023
Máy mài góc công suất nhỏ là dòng máy chuyên dụng trong môi trường gia đình hay các công trình nhỏ, sở hữu khả năng mài, cắt linh hoạt, hiệu quả.

Các dòng sản phẩm máy mài góc hướng đến gia đình và các công việc trong công trường nhỏ thường là dòng máy mài góc dùng đá 100mm, công suất hoạt động nhỏ dưới 700W. Chính vì vậy, hãy để Maydochuyendung.com giới thiệu đến các bạn top 4 sản phẩm máy mài góc công suất dưới 700W bán chạy nhất hiện nay.

Máy mài góc cầm tay Bosch GWS 060

Trong số những sản phẩm máy mài góc công suất dưới 700W thì Bosch GWS 060 có lẽ là mã máy mài được nhiều người lựa chọn nhất. Chúng được thiết kế với kiểu dáng thông minh nhằm mang sự an toàn và tiện lợi hơn đối với mọi người dùng. Ứng dụng nổi bật trong công việc mài, cắt trên nhiều chất liệu sắt, inox, gỗ.

Máy mài góc cầm tay Bosch GWS 060

Với công suất mạnh mẽ lên đến 670W tốc độ không tải là 12.000 vòng mỗi phút, GWS 060 là dòng sản phẩm chiếm được nhiều sự ưu ái của người sử dụng. Chú ý sản phẩm không có tay cầm phụ khi mua hàng. Được thiết kế công tắc trượt ngang, thân máy vừa tay thuận lợi khi vận hành máy.

Không chỉ vậy, máy mài góc Bosch còn có phần khóa trục chính có thể tháo ra lắp vào dễ dàng rất tiện lợi. Cho nên người dùng có thể làm được nhiều việc hơn với GWS 060. Đồng thời, bên ngoài của máy được bao quanh một lớp vỏ bọc cách điện, cách nhiệt nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Có thể nói, trong phân khúc những máy mài góc công suất dưới 700W, đây là dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ và phù hợp với công việc sửa chữa, lắp đặt trong quy mô gia đình, công ty vừa và nhỏ.

GIÁ THAM KHẢO: 829.000 đ

Máy mài góc Bosch GWS 6-100 S

Một sản phẩm khác của Bosch đang được người dùng đánh giá rất cao đó chính là Bosch GWS 6-100 S, dòng máy có nhiều tính năng nổi trội giúp nó trở thành chiếc máy mài được ưa thích trên thị trường dụng cụ điện cầm tay.

Máy mài góc Bosch GWS 6-100 S

Thiết kế thông minh với công tắc được chuyển xuống sau đuổi máy, người dùng không cần phải đặt tay lên phần thân máy (gần với lưỡi cắt) nên thực hiện thao tác bật tắt sẽ an toàn và nhanh chóng hơn. Công suất máy lên đến 670W với tốc độ không tải là 11.000 vòng mỗi phút giúp hiệu quả công việc tăng nhanh chóng.

Máy mài Bosch chính hãng sử dụng loại đĩa quay với đường kính 100mm được chế tạo từ loại hợp kim thép nguyên chất với khả năng hạn chế các tác nhân gây hư gãy và biến dạng trong quá trình sử dụng đảm bảo đem lại mức hiệu suất công việc cao cho người sử dụng.

Ngoài ra, Bosch GWS 6-100 S có vỏ ngoài cách điện, cách nhiệt giúp bạn thoải mái làm việc trong nhiều môi trường điều kiện dù có khắc nghiệt đến đâu.

GIÁ THAM KHẢO: 1.050.000 đ

Máy mài góc đá DeWalt DW810B

Trong số những máy mài góc công suất nhỏ được yêu thích trên thị trường không thể không nhắc tới Dewalt DW810B, sản phẩm sở hữu công suất mạnh mẽ với tốc độ tải lớn có thể mài nhẵn góc cạnh của bất kỳ vật liệu nào. Không những thế, với mức công suất mạnh mẽ này sẽ giúp bạn thao tác nhanh chóng không mất nhiều thời gian.

Máy mài góc đá DeWalt DW810B

Đặc biệt, máy mài Dewalt còn vận hành khá trơn tru với tốc độ tải lên đến 11.000 vòng/phút kết hợp với mô tơ công suất 670W có khả năng thoát nhiệt, làm giảm đi nhiệt độ khi máy vận hành. Từ đó giảm thiểu rủi ro xảy ra là máy làm việc quá công suất, đây chính là bộ phận có tác dụng duy trì máy hoạt động ổn định. 

Dewalt DW810B với thiết kế chổi than sẽ dẫn điện tạo nên lực xoay mạnh khi thiết bị vận hành tạo sự tiện lợi cho người sử dụng, khi máy hoạt động quá tải, phần mô tơ này sẽ tự ngắt để ngăn chặn các bộ phận khác bị hư hỏng, chập mạch.

Với trọng lượng 1,8kg, bạn có thể thoải mái cầm và sử dụng trong thời gian khá dài. Đặc biệt, phần tay cầm còn được thiết kế lớp cách điện với độ ma sát cao giúp cho vật dụng bám chặt vào tay hơn khi sử dụng.

GIÁ THAM KHẢO: 950.000 đ

Máy mài góc Stanley STGT 5100

Là chiếc máy mài góc sở hữu công suất nhỏ nhất chỉ 580W nhưng Stanley STGT 5100 vẫn có thể giúp bạn thực hiện công việc nhanh chóng, dễ dàng và bền bỉ. Chúng có thể điều chỉnh được tốc độ và kết hợp với một số phụ kiện thông minh để thực chức năng đánh bóng chi tiết phẳng, đánh bóng trong và ngoài ống, đánh bóng các góc hẹp khó tiếp cận.

Máy mài góc Stanley STGT 5100

Stanley STGT 5100 được thiết kế dạng cầm tay có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ thao tác và di chuyển, không chiếm nhiều không gian diện tích.

Bên cạnh đó, để tăng thêm độ an toàn cho người dùng thì máy mài góc Stanley chính hãng còn được thiết kế tay cầm phụ chắc chắn giúp tăng khả năng mài chính xác. Máy mài góc STGT5100 mang lại sự chắc chắn và mài hiệu quả với công suất mạnh mẽ 580W sử dụng công việc khác nhau của bạn. 

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy mài góc giá rẻ, dùng trong hộ gia đình thì có thể nên lựa chọn sản phẩm này.

GIÁ THAM KHẢO: 585.000 đ

Với 4 mã máy mà Maydochuyendung.com vừa giới thiệu chắc chắn đã giúp bạn nắm bắt được về các mã máy hot trong phân khúc công suất nhỏ. Để đặt hàng hay cần được tư vấn thêm bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi qua hotline của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ.

Tin liên quan
Cách chọn máy mài góc mài bê tông và những lưu ý khi màiCách chọn máy mài góc mài bê tông và những lưu ý khi mài

Như chúng ta đã biết máy mài góc không chỉ để mài sắt mà còn mài được đá, bê tông,... và cắt vật liệu nhanh chóng. Vậy khả năng mài bê tông của máy mài góc đến đâu, cần lưu ý những gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Top 5 máy mài góc chuyên dùng cho việc mài vật liệuTop 5 máy mài góc chuyên dùng cho việc mài vật liệu

Máy mài góc vẫn luôn là 1 thiết bị rất hữu dụng, hữu ích với các tay thợ chuyên nghiệp trong các xưởng cơ khí, kim loại. Chúng được coi như 1 thiết bị đa năng với người dùng tuy nhiên, nếu chỉ dùng với việc mài mòn, bạn nên chọn loại máy như thế nào?

Nên chọn máy mài góc nhỏ Bosch 100mm hay 125mm?Nên chọn máy mài góc nhỏ Bosch 100mm hay 125mm?

Máy mài Bosch 125mm và máy mài cầm tay 100mm là một trong những dòng máy mài Bosch phổ biến nhất hiện nay. Máy mài Bosch 125 là sử dụng đường kính đá mài/cắt 125mm (còn gọi là máy cắt cầm tay 125), còn máy mài 100mm Bosch sử dụng đá mài đường kính 100mm.

So sánh giữa máy mài góc cỡ nhỏ và cỡ lớnSo sánh giữa máy mài góc cỡ nhỏ và cỡ lớn

Hiện nay, máy mài góc được phân thành 2 loại đó là máy mài góc cỡ nhỏ và lớn. Loại máy mài góc cỡ nhỏ thường sử dụng đĩa mài với đường kính dao động từ 100 - 110mm, còn dòng máy cỡ lớn sở hữu đường kính là 160 -180mm và có công suất hoạt động mạnh mẽ.

Mẹo nhỏ khi chọn mua máy mài góc BoschMẹo nhỏ khi chọn mua máy mài góc Bosch

Để chọn máy mài góc Bosch phù hợp với yêu cầu công việc, bạn cần phải dựa trên 4 yếu tố chính là tốc độ, công suất, nguồn điện và yêu cầu công việc. Sau đây, Máy Đo Chuyên Dụng sẽ tư vấn cụ thể cách chọn mua máy mài góc Bosch phù hợp nhé!

Máy mài góc cỡ nhỏ phù hợp với những công việc nào?Máy mài góc cỡ nhỏ phù hợp với những công việc nào?

Bạn đã nghe đến máy mài góc cỡ nhỏ chưa? Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao nó lại có tên gọi như vậy và máy mài góc cỡ nhỏ sẽ phù hợp với những công việc nào? Biết được điều này, bạn sẽ bỏ túi được kinh nghiệm mua máy mài góc phù hợp với công việc của mình đấy!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message