Top 4 máy mài góc sử dụng công tắc trượt hot nhất hiện nay

16:50 30/05/2023
Máy mài góc là thiết bị cần thiết và quan trọng với nhiều tay thợ cơ khí hay dân công trình, chúng sở hữu khả năng làm việc đa năng và vô cùng linh hoạt.

Ngày nay công nghệ ngày càng phát triển, các sản phẩm thiết bị máy móc sản xuất đều nhằm mục đích hỗ trợ con người tối đa. Một trong những vật dụng khá quen thuộc đối với nhiều gia đình hay các tay thợ cơ khí chuyên nghiệp hiện nay đó chính máy mài góc cầm tay.

Các dòng sản phẩm thông dụng và sở hữu khả năng mài mòn, mài sắc tối ưu thường là dòng máy sử dụng công tắc nguồn dạng trượt. Chính vì vậy, hãy để Maydochuyendung.com giới thiệu đến các bạn Top 5 sản phẩm máy mài góc dùng công tắc trượt bán chạy nhất hiện nay.

Máy mài góc Bosch GWS 750-100

Nếu bạn là người làm việc trong các ngành công nghiệp, xưởng sửa chữa cơ khí chắc chắn không thể bỏ qua Bosch GWS 750-100, mã máy mài góc phổ thông và được nhiều người dùng lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Máy mài góc Bosch GWS 750-100

Sở dĩ Bosch GWS 750-100 được lòng người dùng bởi chúng có thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, máy có trọng lượng không quá lớn, chỉ 1.8kg và công suất mạnh mẽ 750W. Chiếc máy mài góc này là một dụng cụ cầm tay vô cùng tiện lợi bởi thân máy thon gọn, thích nghi tốt về mặt công thái học.

Máy mài góc Bosch có bộ xử lí điện tử điều khiển tốc độ không đổi (tốc độ không tải có thể đạt đến 11.000 vòng/phút) bảo vệ máy khỏi tình trạng quá tải, khởi động êm ái không gây tiếng ồn và có thể giới hạn dòng điện khởi động. Máy có khóa trục giúp thay đĩa dễ dàng.

Với những vị trí chật hẹp, khó làm việc bạn có thể thao tác dễ dàng với ụ trước phẳng và có thể xoay ụ theo nấc 90 độ cực linh hoạt.

GIÁ THAM KHẢO: 990.000 đ

Máy mài góc Bosch GWS 900-100

Một sản phẩm mài góc khác được Bosch thiết kế công tắc trượt chuyên dụng dùng để mài, đánh bóng hoặc cắt các vật liệu, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động của người dùng đó chính là Bosch GWS 900-100

Máy mài góc Bosch GWS 900-100

Máy mài góc GWS 900-100 được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Đá mài rắn chắc cho khả năng mài nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại bề mặt và cấu trúc vật liệu.

Máy mài Bosch có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất 900W, tốc độ không tải lên đến 10.000 vòng mỗi phút, đường kính đĩa mài lên đến 100mm, khi hoạt động máy tạo ra độ rung thấp, và sở hữu tính năng tự động làm mát, giúp cho máy có thể chịu nhiệt, chịu quá tải cao.

Có thể nói rằng, sản phẩm có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, xưởng sửa chữa, cơ khí hoặc các hộ gia đình... rất thích hợp cùng bạn thực hiện mọi công việc hàng ngày.

GIÁ THAM KHẢO: 1.290.000 đ

Máy mài góc Dewalt DWE8200S

Chiếc máy mài góc dùng công tắc trượt tiếp theo được người dùng đánh giá cao mà Maydochuyendung.com muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Dewalt DWE8200S - một sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Dewalt.

Máy mài góc Dewalt DWE8200S

Dewalt DWE8200S luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công việc mài, đánh cạnh, đánh bóng các loại bề mặt trong thi công xây dựng bởi chúng sở hữu công suất rất lớn lên đến 850W cùng khả năng quay tối đa lên tới 12.000 vòng/phút trong điều kiện không tải.

Bên cạnh việc chúng có đá mài 100mm rắn chắc cho khả năng mài nhanh, gọn, đẹp mà không làm hư hỏng vật liệu thì máy mài góc Dewalt còn được làm từ chất liệu nhựa và hợp kim nhôm cao cấp giúp máy chịu được va đập tốt, hạn chế tối đa nguy cơ biến dạng và hoạt động hoàn hảo trong điều kiện khắc nghiệt.

Chắc chắn rằng, máy mài góc Dewalt DWE8200S sẽ mang đến một sức sống mới cho không gian làm việc của bạn.

GIÁ THAM KHẢO: 1.200.000 đ

Máy mài góc Makita 9553NB

Mã máy mài góc sử dụng công tắc trượt hot nhất hiện nay mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn là 1 sản phẩm của Makita, Makita 9553NB, ngay từ khi ra mắt chúng đã luôn được người sử dụng tin tưởng bời độ bền cao, sự chắc chắn và hiệu quả sử dụng nhanh chóng.

Máy mài góc Makita 9553NB

Máy mài góc Makita 9553NB đạt đến công suất 710W, tốc độ không tải 11.000 vòng/phút kết hợp cùng công tắc nguồn dạng trượt nhờ đó giúp bạn có hiệu suất làm việc tăng, tiết kiệm thời gian và sức lực gia công. Đường kính đĩa mài 100mm giúp máy có thể mài được trên diện tích rộng hơn.

Máy mài góc Makita chính hãng có trọng lượng nhẹ chỉ 1.8kg nên khá dễ dàng thao tác cũng như công tác di chuyển bảo quản, bên cạnh đó chúng cũng được trang bị vành bảo vệ chống biến dạng giúp tăng thêm độ bền cho đĩa mài lại vừa tăng sự an toàn cho người dùng.

Nếu là 1 tay thợ cơ khí chuyên nghiệp hay thường xuyên phải sử dụng máy mài góc thì bạn nên chọn Makita 9553NB bởi khi sử dụng dòng máy mài góc cầm tay này bạn hoàn toàn có thể an tâm về tuổi thọ cũng như mức giảm thiểu tối đa nguy cơ sự cố lao động.

GIÁ THAM KHẢO: 965.000 đ

Với 4 gợi ý mà Maydochuyendung.com vừa mang tới cho bạn hy vọng đã giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy mài góc sử dụng công tắc dạng trượt để thực hiện công việc của mình. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hay muốn tham khảo các mã máy mài khác có thể truy cập website hoặc gọi tới hotline của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thêm.

Tin liên quan
So sánh 2 máy mài góc Bosch giá dưới 1 triệu đồngSo sánh 2 máy mài góc Bosch giá dưới 1 triệu đồng

Hiện nay máy mài góc Bosch GWS 060 và Bosch GWS 750-100 đang rất được ưa chuộng, bởi giá thành rẻ và chất lượng mài lại vô cùng sắc bén. Cùng maydochuyendung.com so sánh xem 2 máy mài góc Bosch giá dưới 1 triệu đồng này có gì khác nhau và nên chọn loại máy nào là phù hợp nhất?

Đánh giá chiếc máy mài góc Stanley STGS 6100Đánh giá chiếc máy mài góc Stanley STGS 6100

Đánh giá máy mài góc Stanley STGS 6100 mới nhất từ những người dùng chuyên nghiệp sau đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi quyết định nên mua máy mài góc Stanley STGS 6100 hay không.

Cách chọn máy mài góc Bosch chính hãngCách chọn máy mài góc Bosch chính hãng

Máy mài góc Bosch là một trong những dòng máy được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, là 1 trong 2 loại máy mài không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều tay thợ chuyên nghiệp để phục vụ công việc của mình một cách tốt nhất.

Đánh giá ưu, nhược điểm máy mài góc Bosch và nơi mua uy tínĐánh giá ưu, nhược điểm máy mài góc Bosch và nơi mua uy tín

Máy mài góc Bosch chính hãng có xuất xứ từ đâu và dùng có tốt và bền hay không? Hãy để Máy Đo Chuyên Dụng phân tích kỹ hơn về chất lượng của máy mài góc Bosch nhé để bạn hiểu hơn nhé!

Mua máy mài góc Bosch chính hãng ở đâu?Mua máy mài góc Bosch chính hãng ở đâu?

Máy mài góc là sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên thị trường hiện nay bởi những lợi ích mà nó đem lại tới người tiêu dùng, giúp công việc hoàn thành nhanh hơn, mang lại hiệu quả công việc cao hơn.

Hướng dẫn cách tháo lắp máy mài góc đúng cáchHướng dẫn cách tháo lắp máy mài góc đúng cách

Tháo lắp máy mài góc là bước cơ bản ai cũng phải biết. Bởi khi bạn muốn tháo lắp đĩa mài hay kiểm tra, sửa máy mài, cũng cần qua bước tháo lắp máy mài góc. Sau đây là cách tháo lắp máy mài góc đúng kỹ thuật!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message