TOP 5 máy mài góc dùng công tắc đuôi giá khoảng 1 triệu đồng

11:06 22/11/2023
Máy mài góc sử dụng công tắc đuôi được rất nhiều tay thợ cơ khí yêu thích bởi chúng sở hữu khả năng cắt, mài vật liệu cực hiệu quả trong khoảng thời gian ngắn. Sau đây là TOP 5 máy mài góc công tắc giá rẻ ~ 1 triệu đồng bán chạy nhất.

Máy mài góc Makita 9553B

Giá bán hiện tại: 1.109.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Là sản phẩm nổi bật của Makita nên máy mài góc Makita 9553B nhận được sự tin tưởng của người dùng nhờ chất liệu cao cấp, hiệu quả nhanh chóng và an toàn lao động.

Makita 9553B thương hiệu Nhật bản được bán chạy nhất hiện nay

Nhắc tới Makita, người dùng sẽ nghĩ ngay tới độ bền sản phẩm và tất nhiên, Makita 9553B không phải sản phẩm ngoại lệ, vỏ ngoài máy làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, đùa máy làm bằng kim loại chắc chắn, chống biến dạng dù có bị va đập cao mà không ảnh hưởng chất lượng và độ bền.

Điểm nột bật của máy mài góc Makita chính hãng này là có phần công tắc ở đuôi máy, người dùng không cần phải đặt tay lên phần thân máy nơi gần lưỡi cắt để thực hiện thao tác bật tắt, thuận tiện cho quá trình thao tác và sử dụng gia công.

Makita 9553B đạt đến công suất 710W, tốc độ không tải 11.000 vòng/phút, cùng với đĩa mài đường kính 100mm nhờ đó hiệu suất làm việc tăng, tiết kiệm thời gian và sức lực gia công. Dù bạn là người thợ chuyên nghiệp hay thợ thủ công khi sử dụng dòng máy mài góc này đều có thể an tâm về độ an toàn của chúng.

Thông số kỹ thuật: 

Công suất710W
Tốc độ không tải11.000 vòng/phút
Đường kính lưỡi mài100 mm
Kích thước máy258 x 118 x 97 mm
Trọng lượng máy1.7 kg
Chiều dài dây dẫn2.5 m

Máy mài góc Makita GA4031

Giá bán hiện tại: 1.140.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Máy mài góc Makita GA4031 là dòng máy mài góc dùng công tắc đuôi được thiết kế nhỏ gọn, đường kính đĩa 100mm, bạn có thể tiết kiệm được thời gian và sức lực, đẩy nhanh tiến độ dự án. Với chất liệu hợp kim được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, nguồn nhập từ Thái Lan khắt khe nên sản phẩm luôn đảm bảo được độ bền cao.

Máy mài góc Makita GA4031

Hình ảnh máy mài góc Makita GA4031

Máy mài GA4031 có công suất lên đến 720W, tốc độ không tải 11.000 vòng mỗi phút, đường kính lưỡi mài 100mm nên bạn có thể thao tác trên diện tích mài rộng, tiến độ nhanh hơn. Sử dụng máy mài góc cầm tay Makita GA4031 bạn có thể tiết kiệm được thời gian và sức lực, đẩy nhanh tiến độ công việc.

Thân máy mài khá nhỏ gọn, tay cầm vừa với người dùng. Trọng lượng 1.6kg, dễ dàng để có thể di chuyển cũng như bảo quản trong diện tích nhỏ gọn. Dây dẫn điện dài 2.5m nên người dùng có thể tự do đi lại trong không gian rộng dễ dàng thao tác hơn. Kích thước nhỏ 259x118x104mm.

Nếu bạn là 1 tay thợ cơ khí chuyên nghiệp chắc chắn nên lựa chọn chiếc máy mài góc Makita tiện lợi này để thực hiện công việc hàng ngày của mình.

Thông số kỹ thuật:

Công suất720W
Tốc độ không tải11.000 vòng/phút
Đường kính lưỡi mài100 mm
Kích thước máy259 x 118 x 104mm
Trọng lượng máy1.6 kg
Chiều dài dây dẫn2.5 m

Máy mài góc Makita GA4032

Giá bán hiện tại: 1.125.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Một trong những máy mài góc Makita sử dụng công tắc sau đuôi được mọi người ưa chuộng và tin dùng nhất không thể nào bỏ qua cái tên máy mài góc Makita GA4032 - sản phẩm thường được sử dụng như là quá trình gia công cuối cùng khi sản xuất một thiết bị có độ chính xác cao.

Máy mài góc Makita GA4032

Máy mài góc Makita GA4032 có khả năng mài vượt trội với công suất 720W

Tuy có kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng nhưng công suất của máy mài góc vô cùng mạnh mẽ đến 720W kết hợp với tốc độ không tải 6.600 vòng/phút cho bạn hiệu suất làm việc tối đa.

Bên cạnh đó, cũng như các mã máy mài góc cầm tay khác của Makita, GA4032 với màu sắc bắt mắt, có thể làm việc ở những chỗ chật hẹp, tuổi thọ lâu dài, sản phẩm sẽ đem đến sức sống mới cho môi trường làm việc với máy móc vốn rất khô khan của bạn, tạo cảm hứng để bạn làm việc có hiệu quả hơn.

Máy mài Makita với phần lưỡi được làm bằng chất liệu cao cấp không gỉ, cứng cáp, chắc chắn và sắc bén sẽ cho ra những đường mài dũa ngọt, đẹp mắt hơn so với các loại máy mài thông thường khác. 

Có thể nói rằng, với mức giá khoảng 1 triệu đồng thì Makita GA4032 là sản phẩm rất đáng sử dụng, chúng vô cùng an toàn với người dùng và mang lại hiệu quả công việc như ý muốn.

Thông số kỹ thuật: 

Công suất720W
Tốc độ không tải9.000 vòng/phút
Đường kính lưỡi mài100 mm
Kích thước máy259 x 118 x 104mm
Trọng lượng máy1.6 kg
Chiều dài dây dẫn2.5 m

Máy mài góc Bosch GWS 6-100 S

Giá bán hiện tại: 1.120.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Là mã máy mài góc duy nhất của Bosch sử dụng công tắc sau đuôi, Bosch GWS 6-100 S có nhiều tính năng nổi trội giúp nó trở thành chiếc máy mài được ưa thích trên thị trường, được người dùng đánh giá rất cao về khả năng làm việc, độ bền và tuổi thọ vượt trội.

GWS 6-100 S là máy mài góc bán chạy nhất hiện nay

GWS 6-100 S là máy mài góc bán chạy nhất hiện nay

Công suất máy lên đến 670W với tốc độ không tải là 11.000 vòng mỗi phút giúp hiệu quả công việc tăng nhanh chóng. Đường kính đãi mài tối đa lên đến 100mm giúp bạn có thể mài trên cả diện dích rộng hay những khu vực khó thao tác một cách dễ dàng.

Máy mài góc GWS 6-100 S có khóa trục chính nên giúp bạn dễ dàng thay thế các phụ kiện khác để có thể tùy biến thành các loại máy cắt, mài ,chà nhám. Nhờ đó mà chiếc máy mài Bosch của bạn có thể làm được nhiều chức năng. Cùng đó là hệ thống thông khí phía sau thân máy nên giúp bảo đảm điều tiết khí và có tác dụng làm mát động cơ.

Xem thêm Video review Bossch GWS 6-100S:

Máy mài góc Bosch có tấm chắn bảo vệ an toàn, không lo bị bắn các vụn, bụi từ quá trình gia công nguyên vật liệu. Máy có vỏ ngoài cách điện, cách nhiệt giúp bạn thoải mái làm việc trong nhiều môi trường điều kiện dù có khắc nghiệt đến đâu.

Có thể nói rằng, với mức giá khoảng 1 triệu đồng thì Bosch GWS 6-100 S là sản phẩm rất đang s sử dụng, chúng vô cùng an toàn với người dùng và mang lại hiệu quả công việc như ý muốn.

Thông số kỹ thuật: 

Công suất710W
Tốc độ không tải11.000 vòng/phút
Đường kính lưỡi mài100 mm
Trọng lượng máy1.6 kg

Máy mài góc Dewalt DWE8100T

Giá bán hiện tại: 1.070.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Dewalt DWE8100T là mã máy mài góc nổi bật nhất của Dewalt trong dòng sử dụng công tắc sau đuôi, chúng được chế tạo rất tỷ mỉ, tích hợp công nghệ tiên tiến của Mỹ với khả năng làm việc hiệu quả và ấn tượng nên ngay từ khi ra mắt đã được người dùng đánh giá rất cao.

Máy có kết cấu chắc chắn nên bạn hoàn toàn tự tin có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo hư hỏng như các dòng sản phẩm khác.

DWE8100T là máy mài góc công tắc đuôi bảo hành 3 năm

DWE8100T là máy mài góc công tắc đuôi bảo hành 3 năm

Dewalt DWA8100T được trang bị công suất lên đến 720W với tốc độ không tải là 12.000 vòng mỗi phút kết hợp cùng đường kính đĩa mài tối đa là 100mm nhờ đó mà có thể mài trên diện tích rộng hơn. Sử dụng máy mài góc Dewalt này bạn có thể tiết kiệm công sức và thời gian thao tác hơn.

Máy có công tắc đuôi nên bạn có thể dễ dàng thao tác bật tắt trong khi sử dụng mà rất an toàn. Bên cạnh đó phần vỏ máy có lớp cách điện chống giật hay rò gỉ điện, người dùng chẳng cần lo lắng đến các sự cố lao động. Trọng lượng máy khá nhỏ gọn chỉ 1.8 kg nên thuận tiện cho quá trình di chuyển cũng như bảo quản.

Nếu bạn là 1 tay thợ cơ khí chuyên nghiệp chắc chắn nên lựa chọn chiếc máy mài góc Dewalt tiện lợi này để thực hiện công việc hàng ngày của mình.

Thông số kỹ thuật: 

Công suất720W
Tốc độ không tải12.000 vòng/phút
Đường kính lưỡi mài100 mm
Trọng lượng máy1.8 kg

Hy vọng thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp hữu ích và giúp bạn lựa chọn được chiếc máy mài góc sử dụng công tắc đuôi thích hợp để phục vụ công việc. Nếu còn gì thắc mắc, cần được hỗ trợ thêm hay bạn muốn đặt mua máy mài góc bạn có thể liên hệ tới hotline 0904810817 hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thêm.

Tin liên quan
So sánh 2 máy mài góc Bosch giá dưới 1 triệu đồngSo sánh 2 máy mài góc Bosch giá dưới 1 triệu đồng

Hiện nay máy mài góc Bosch GWS 060 và Bosch GWS 750-100 đang rất được ưa chuộng, bởi giá thành rẻ và chất lượng mài lại vô cùng sắc bén. Cùng maydochuyendung.com so sánh xem 2 máy mài góc Bosch giá dưới 1 triệu đồng này có gì khác nhau và nên chọn loại máy nào là phù hợp nhất?

Tốc độ của máy mài góc có quan trọng không?Tốc độ của máy mài góc có quan trọng không?

Máy mài góc là thiết bị được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn được để phục vụ công việc, chúng sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng mà không tốn nhiều công sức.

Máy mài góc Bosch có cắt sắt được không?Máy mài góc Bosch có cắt sắt được không?

Máy mài góc nói chung hay máy mài góc Bosch nói riêng đều cắt được sắt. Nên dùng máy cắt góc cỡ lớn, đủ công suất và có đường kính đá cắt phù hợp với độ cứng và độ dày của thanh sắt, như vậy mới đảm bảo được đường cắt sắt đẹp nhất!

So sánh 2 thương hiệu máy mài góc Bosch và TotalSo sánh 2 thương hiệu máy mài góc Bosch và Total

Máy mài góc Bosch và Total thuộc 2 thương hiệu của Đức khá phổ biến trên thị trường Việt Nam. Sau đây, Máy Đo Chuyên Dụng sẽ giúp bạn hiểu thêm về 2 thương hiệu này cũng như giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất từ máy mài góc Bosch hay máy mài góc Total nhé!

Có nên dùng máy mài góc để cắt gỗ, đánh bóng và chạm khắc không?Có nên dùng máy mài góc để cắt gỗ, đánh bóng và chạm khắc không?

Để cắt gỗ hiệu quả bằng máy mài góc, cần chọn đúng lưỡi cưa gỗ cho máy cầm tay và chọn tốc độ quay phù hợp, ngoài ra tư thế cắt cũng được chú ý để đảm bảo an toàn. Vậy nên chọn lưỡi cưa gỗ máy cầm tay như thế nào, cùng tham khảo nhé!

Các lưu ý giúp bạn dùng máy mài góc an toànCác lưu ý giúp bạn dùng máy mài góc an toàn

Máy mài góc là một dụng cụ điện sử dụng lưỡi mài, lưỡi cắt có khả năng gây sát thương cho người dùng và những người xung quanh vì vậy bạn cần trang bị các lưu ý trong bài viết dưới đây để có thể vận hành máy an toàn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message