Thương hiệu máy rửa xe tốt nên chọn mua hiện nay

08:49 31/05/2023
Các gợi ý về 8 thương hiệu máy rửa xe chất lượng trong bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Khi có nhu cầu tìm mua bất kỳ sản phẩm nào người dùng cũng quan tâm đến thương hiệu của sản phẩm đó. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn những thương hiệu máy rửa xe tốt nhất, các thông tin hữu ích sẽ giúp việc mua sắm của bạn dễ dàng hơn.

Máy rửa xe thương hiệu Karcher

Karcher hiện nay được các chuyên gia cũng như người dùng công nhận là thương hiệu bán thiết bị xịt rửa hàng đầu trên thế giới. Mọi dòng sản phẩm đều có chất lượng cao. Hãng còn tiên phong trong dòng máy rửa xe nước nóng công nghiệp, thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp, máy rửa xe áp lực cao hàng đầu Thế Giới.

Là thương hiệu đến từ Đức, quốc gia luôn đặt chất lượng sản phẩm nên hàng đầu nên khi bạn mua sắm bất kỳ dòng máy rửa xe nào của hãng cùng hoàn toàn có thể yên tâm và chất lượng, độ bền. Tại Việt Nam, hãng Karcher hiện có đại lý chính thức và trung tâm bảo hành, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng khi mua sắm.

Hãng Karcher có đầy dủ dòng máy dành cho gia đình, cho tiệm rửa xe với đa dạng quy mô. Máy rửa xe Karcher làm việc với công suất lớn, áp lực nước mạnh, đầy đủ các chức năng để máy có thể làm việc hiệu quả, tiết kiệm điện nước thời gian xịt rửa. Dòng máy Karcher K2 của hãng rất nổi bật, nếu sử dụng để rửa xe máy, ô tô sân vườn đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo.

Máy rửa xe thương hiệu Karcher được yêu thích nhất trên thế giới

Máy rửa xe thương hiệu Karcher được yêu thích nhất trên thế giới

Máy rửa xe thương hiệu Bosch

Bosch là thương hiệu cung cấp dụng cụ điện hàng đầu trên thế giới, nổi bật với máy khoan hay máy mài. Tuy không quá nổi tiếng nhưng máy rửa xe Bosch vẫn được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng bởi chất lượng và khả năng làm việc.

Hiện Bosch cung cấp chủ yếu dòng máy dành cho gia đình, với các thông số kỹ thuật đủ để đáp ứng công việc cơ bản trong đình. Hãng chỉ có hai mã máy rửa xe chuyên nghiệp với giá thành tương đối cao, đến hơn 10 triệu đồng.

Máy rửa xe Bosch và Karcher luôn được người dùng đặt lên bàn cân so sánh bởi độ nổi tiếng của thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm của Bosch đều được trang bị đầy đủ các tính năng giúp quá trình xịt rửa của người dùng được linh hoạt hơn.

Máy rửa xe Bosch cũng là đối thủ đáng gờm khi đặt lên bàn cân với máy rửa xe Karcher

Máy rửa xe Bosch cũng là đối thủ đáng gờm khi đặt lên bàn cân với máy rửa xe Karcher

Máy rửa xe thương hiệu Lutian

Nếu tính đến mức độ phổ biến trong các hãng máy rửa xe tốt hiện nay thì Lutian chắc chắn là cái tên được nhiều người dùng biết đến. Nổi tiếng với dòng máy rửa xe cao áp hơn là dòng dành cho gia đình.

Điểm đặc biệt ở hãng này là các sản phẩm có giá thành rẻ hoặc trung bình nhưng lại cho khả năng xịt rửa mạnh mẽ, mỗi máy đi kèm đầy đủ các phụ kiện, người dùng chỉ cần lắp đặt là có thể sử dụng máy ngay được.

Với máy rửa xe gia đình Lutian phụ kiện dây phun áp lực và các cút kết nối nguồn nước luôn đi kèm đầy đủ hơn so với các hãng khác. Còn dòng máy rửa xe chuyên nghiệp Lutian bạn luôn dễ dàng bắt gặp ở bất kỳ tiệm rửa xe hay garage chăm sóc ô tô nào.

Máy rửa xe thương hiệu Lutian

Lutian là thương hiệu cao cấp chuyên về dòng phun xịt cao áp công nghiệp đến máy rửa xe gia đình

Máy rửa xe thương hiệu Jeeplus

Jeeplus là thương hiệu đình đám cung cấp máy rửa xe trên thị trường hiện nay, hãng này nổi bật với dòng chuyên nghiệp hơn là dòng dành cho gia đình. Tuy nhiên, bất kì máy bơm nước rửa xe gia đình nào của hãng được ra mắt cũng trở thành sản phẩm bán chạy.

Với máy rửa xe cao áp Jeeplus, hãng này sở hữu các sản phẩm máy rửa xe tự ngắt, với hai chế độ tự ngắt để người dùng chủ động lựa chọn trước khi làm việc. Đây là thiết kế vượt trội của hãng, một điểm cộng lớn các chủ tiệm rửa xe nên lưu ý khi chọn mua.

Thương hiệu máy rửa xe Jeeplus nổi bật về chất lượng và giá thành phải chăng

Thương hiệu máy rửa xe Jeeplus nổi bật về chất lượng và giá thành phải chăng

Máy rửa xe thương hiệu Total

Hãng dụng cụ điện Total không có quá nhiều sản phẩm máy rửa xe nhưng được người dùng đặc biệt tin tưởng sử dụng, bởi giá thành tương đối rẻ, đảm bảo đầy đủ các tính năng cơ bản để bạn thực hiện công việc xịt rửa cơ bản trong gia đình.

Máy rửa xe Total chủ yếu sử dụng động cơ chổi than, áp lực và công suất luôn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Mỗi máy thường có trọng lượng nhẹ, hãng Total cho người dùng hỗ trợ các bánh xe cũng như tay kéo để bạn di chuyên máy dễ dàng, linh hoạt hơn.

Máy rửa xe thương hiệu Total có ưu điểm giá tốt, chính hãng từ Đức

Máy rửa xe thương hiệu Total có ưu điểm giá tốt, chính hãng từ Đức

Máy rửa xe thương hiệu Ergen

Là máy rửa xe Trung Quốc, Ergen chỉ cung cấp máy rửa xe gia đình, nổi bật với Ergen 6708 được bán chạy và được người dùng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm liền. Hầu hết các sản phẩm của hãng đều được sử dụng mô tơ cảm ứng từ hiện đại, có khả năng làm việc êm ái, độ bền và tuổi thọ vượt trội. 

Giống như với Lutian, máy rửa xe gia đình Ergen luôn đi kèm đầy đủ các phụ kiện xịt rửa, người dùng chỉ cần lắp đặt là có thể sử dụng. Vỏ máy cũng được thiết kế chắc chắn, bảo vệ động cơ bên trong hiệu quả hơn.

Thương hiệu máy rửa xe Ergen nổi bật về dòng máy rửa xe gia đình EN-6708

Thương hiệu máy rửa xe Ergen nổi bật về dòng máy rửa xe gia đình EN-6708

Máy rửa xe thương hiệu Osaka

Osaka là thương hiệu máy rửa xe Nhật Bản, được sản xuất ở Trung Quốc, quen thuộc vào người dùng Việt Nam. Các sản phẩm của hãng nổi bật với công suất cao, động cơ mô tơ cảm ứng từ, đầy đủ phụ kiện nhưng lại có mức giá vô cùng ưu đãi.

Hãng chỉ có dòng máy rửa xe dành cho gia đình, chỉ khoảng 1,5 triệu đồng, mọi gia đình đều có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp. Các chức năng hút nước từ xộ chậu hay tự ngắt nước khi nhả cò súng máy đều có đầy đủ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn máy rửa xe Nhật Bản này.

Một trong những bộ sản phẩm đủ phụ kiện của thương hiệu OSAKA

Một trong những bộ sản phẩm đủ phụ kiện của thương hiệu OSAKA

Máy rửa xe thương hiệu Kachi

Nhắc đến thương hiệu Nhật Bản người tiêu dùng Việt chắc chắn sẽ yên tâm về chất lượng, chính vì lý do đó nên Kachi đang trở thành hãng máy rửa xe nhiều người yêu thích. Mức giá ưu đãi, chính sách hậu mãi hướng đến người dùng vô cùng tốt.

Máy rửa xe Kachi được yêu thích:

Các sản phẩm của Kachi không quá đa dạng nhưng hầu hết đều bán chạy với các tính năng nổi bật như: tự hút nước, tự ngắt khi nhả cò súng, dây cao áp dài đảm bảo áp lực nước ổn định.

Một trong những máy rửa xe Kachi mô tơ từ được yêu thích dành cho gia đình

Một trong những máy rửa xe Kachi mô tơ từ được yêu thích dành cho gia đình

Điểm nổi bật của máy rửa xe thương hiệu Kachi

  • Thiết kế gọn nhẹ, bền bỉ có khả năng chống xước, va đập
  • Có tuổi thọ, độ bền cao
  • Được trang bị tay xách, bánh xe khi di chuyển
  • Áp lực dòng nước tốt
  • Giá thành cạnh tranh

Với 8 thương hiệu bán máy rửa xe trên đây, khi bạn có nhu cầu mua sắm sản phẩm của bất kỳ thương hiệu nào cũng dễ dàng lựa chọn hơn. Khi có nhu cầu đặt mua bạn hãy liên hệ ngay tới Maydochuyendung.com - đại lý cấp 1 của nhiều hãng để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Nên mua máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp?Nên mua máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp?

Máy rửa xe dây đai và máy rửa xe cao áp cùng có thiết kế khác nhau nhưng cùng khả năng làm việc mạnh mẽ, khiến người dùng phân vân khi chọn mua.

Mua máy rửa xe mini loại nào tốt để rửa xe cuối năm?Mua máy rửa xe mini loại nào tốt để rửa xe cuối năm?

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy rửa xe mini để xịt rửa xe máy, ô tô và sân vườn dịp cuối năm, nhưng chưa biết sản phẩm nào tốt thì hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây!

Máy rửa xe xách tay là gì? Có phù hợp rửa xe máy tại nhà?Máy rửa xe xách tay là gì? Có phù hợp rửa xe máy tại nhà?

Máy rửa xe xách tay là gì? Nó có đáng mua và phù hợp sử dụng trong gia đình hay không? Là câu hỏi nhiều người dùng thắc mắc Nếu bạn có cùng thắc mắc, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệmHướng dẫn cách rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệm

Sau đây là cách hướng dẫn rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệm, mà không sợ bị bong tróc sơn xe, hạn chế tối đa hiện tượng phai màu sơn theo thời gian. Cùng thực hiện quy trình rửa xe máy như sau:

Top máy rửa xe Bosch phù hợp để rửa ô tôTop máy rửa xe Bosch phù hợp để rửa ô tô

Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy rửa xe Bosch có khả năng rửa ô tô, hãy click vào bài viết này của THB Việt Nam để lựa chọn cho mình và gia đình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nên dùng loại chất tấy rửa nào để rửa xe?Nên dùng loại chất tấy rửa nào để rửa xe?

Bạn muốn tiết kiệm chi phí khi cần làm sạch các phương tiện đi lại bằng cách vệ sinh chúng tại nhà nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn loại nước tẩy rửa nào để vừa có thể làm sạch xe, vừa bảo vệ các lớp sơn của xe.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message