Phụ kiện máy cân bằng laser nhất định nên có

14:04 16/04/2021
Phụ kiện máy cân bằng laser giúp hỗ trợ công việc nhanh gọn và đảm bảo độ chính xác cao. Kính, chân đế hay máy thu laser... sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Máy cân bằng laser là thiết bị hữu ích trong xây dựng và nhiều ngành nghề khác nhau. Để mang đến kết quả với độ chính xác cao, ngoài chọn loại máy tốt bạn cũng cần trang bị đầy đủ các loại phụ kiện.

Máy dò laser giúp phát hiện tia nhanh chóng

Máy dò laser giúp thu chùm tia nhanh chóng

Khi bạn sử dụng máy cân bằng laser ở những khu vực có khoảng cách xa hoặc ánh sáng mặt trời mạnh mẽ khiến việc thu tia laser gặp nhiều khó khăn, sử dụng máy dò laser sẽ là phụ kiện hỗ trợ tuyệt vời.

Thiết bị này còn có tên gọi khác là máy thu laser, được chế tạo để chịu được môi trường khắc nghiệt như công trường, nhà máy xí nghiệp…

Sản phẩm được chế tạo để hoạt động với chùm tia màu đỏ, xanh lá cây và hồng ngoại. Máy dò laser đi kèm với các loại màn hình, kích cỡ và chức năng bộ nhớ khác nhau cho phép xác định tín hiệu nhanh chóng.

Khi mua máy dò tia laser, người dùng cần quan tâm đến các yếu tố bao gồm:

  • Khả năng tương thích: Máy dò laser đặc trưng cho bước sóng ánh sáng mà chúng có thể phát hiện. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng máy dò bạn mua tương thích với máu cân bằng laser đang sở hữu.
  • Cài đặt: Cài đặt trên máy dò laser cho phép bạn đạt độ chính xác trong việc phát hiện các chùm tia laser. Máy dò laser của bạn càng có nhiều cài đặt thì càng đắt tiền.
  • Các cảnh bảo: Máy cân bằng laser đi kèm với 2 loại chỉ báo cần thiết là âm thanh và hình ảnh. Dựa vào tính chất công việc bạn có thể tùy chọn dạng cảnh báo nhằm phát hiện chùm tia chính xác.
  • Phạm vi phát hiện:Một trong những yếu tố quan trọng khi mua máy dò tia laser là phạm vi phát hiện của nó. Nếu bạn phải đo khoảng cách xa, thì bạn nên chọn máy dò laser có phạm vi phát hiện cao.

Thiết bị nhận tia laser LR 6 được ứng dụng rộng rãi trong các ngành xây dựng, nội thất và trắc địa… Đây là máy thu giúp phát hiện tia laser ở phạm vi 50m. Với các chỉ báo hình ảnh và tín hiệu âm thanh có thể sử dụng làm việc trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Đảm bảo độ chính xác nhờ chân máy cân bằng laser

Chân máy cân bằng laser giúp máy hoạt động ở mọi địa hình

Việc trang bị chân máy cho máy cân bằng laser giúp tối đa hóa hiệu quả của chúng. Giá đỡ ba chân được ứng dụng rộng rãi hiện nay, nó giúp bạn đặt máy đo lên và bắn chùm tia laser từ xa.

Hiện nay có hai loại chân máy là: Chân máy điều chỉnh và chân máy cố định.

Chân máy điều chỉnh được sử dụng phổ biến hơn vì tính linh hoạt của nó. Mặt khác, chân máy cố định, được sử dụng chủ yếu tại nhà.

Để chọn chân máy phù hợp với máy cân bằng laser, trước tiên hãy xác định nơi bạn muốn sử dụng nó. Nếu dùng chân máy ở các vị trí ngoài trời, bề mặt không bằng phẳng, tốt nhất nên chọn chân máy có chân và điều chỉnh được.

Thanh cân bằng kiểm tra sự khác biệt độ cao

Thanh cân bằng được sử dụng để kiểm tra sự khác biệt về độ cao

Thanh cân bằng được sử dụng để kiểm tra sự khác biệt về độ cao. Sản phẩm được các kiến ​​trúc sư, kỹ sư và nhà thầu sử dụng với nhiều ứng dụng khác nhau nhưng phổ biến nhất là phát hiện chùm tia laser nếu bạn đang sử dụng máy cân bằng laser để tìm ra độ cao.

Phụ kiện này được làm vằng nhiều chất liệu khác nhau như gỗm nhựa, sợi thủy tinh. Tùy thuộc vào công việc, bạn có thể chọn thanh cân bằng với các đơn vị đo lường: feet / inch, phân số, mét và centimet…

Kính chắn tia laser bảo vệ mắt khi làm việc

Kính chắn laser giúp bảo vệ tổn thương mắt

Xung của tia laser có ảnh hưởng nghiêm trọng đến mắt. Vì vậy, để bảo vệ mắt khỏi tác hại của tia laser, kính an toàn được thiết kế để giảm khả năng truyền của hầu hết ánh sáng qua một bước sóng khác.

Bên cạnh đó, kính an toàn (hoặc kính bảo hộ) cũng vô cùng hữu ích cho những người làm việc trong môi trường nhiều khói bụi. Vì vậy, khi làm việc hoặc tiếp xúc gần với máy laser hoặc thước đo laser hãy đeo kính an toàn để bảo vệ mắt.

Những phụ kiện này có thể hỗ trợ công việc tốt hơn. Để sở hữu, vui lòng liên hệ maydochuyendung.com - đây là trang bán hàng trực tuyến của công ty THB Việt Nam, đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, chính hãng.

Tags:
Tin liên quan
Chọn máy cân bằng laser nào phù hợp với công việc của bạn?Chọn máy cân bằng laser nào phù hợp với công việc của bạn?

Máy cân bằng laser có rất nhiều loại khác nhau. Điều đó, đồng nghĩa với việc tính năng của chúng cũng có phần khác biệt. Đâu là lựa chọn tốt nhất để đảm bảo mục đích công việc nhanh, chính xác.

Cách hiệu chỉnh máy cân bằng laser xoayCách hiệu chỉnh máy cân bằng laser xoay

Mặc dù hầu hết các loại máy cân mực laser xoay hiện nay không cần phải hiệu chỉnh bằng tay, nhưng việc làm quen với quy trình này sẽ giúp ích rất nhiều trong các trường hợp khẩn cấp.

Cách lắp tủ bếp treo tường bằng máy cân bằng tia laserCách lắp tủ bếp treo tường bằng máy cân bằng tia laser

Lắp tủ bếp là công việc không hề đơn giản, bởi nó rất dễ bị sai lệch, mất thẩm mỹ. Sử dụng máy lấy cốt laser để lắp tủ là cách để đảm bảo công việc nhanh gọn, dễ dàng dàng

Cách treo tranh tường bằng máy cân bằng tia laserCách treo tranh tường bằng máy cân bằng tia laser

Máy cân bằng tia laser không chỉ đảm bảo phục vụ tốt nhất trong các công việc như xây dựng, thi công. Nó còn khiến việc treo tranh tường của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Lưu ý cần biết khi sử dụng máy cân bằng laserLưu ý cần biết khi sử dụng máy cân bằng laser

Máy cân bằng tia laser dễ dàng sử dụng và cho kết quả nhanh chóng, tuy nhiên khi thao tác bạn cần hiểu về chúng và nắm bắt những lưu ý sau.

Cách sử dụng máy cân bằng tia laser chi tiết nhấtCách sử dụng máy cân bằng tia laser chi tiết nhất

Sử dụng máy cân bằng laser sao cho hiệu quả, đảm bảo độ chính xác cao không hẳn ai cũng làm được, ngay cả thợ tiếp xúc với thiết bị lâu năm. Bài viết này giúp bạn có cách sử dụng máy bắn laser cho độ tin cậy cao.

Sản phẩm liên quan
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message