So sánh 2 thương hiệu máy mài góc Bosch và Total

16:43 16/10/2023
Máy mài góc Bosch và Total thuộc 2 thương hiệu của Đức khá phổ biến trên thị trường Việt Nam. Sau đây, Máy Đo Chuyên Dụng sẽ giúp bạn hiểu thêm về 2 thương hiệu này cũng như giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất từ máy mài góc Bosch hay máy mài góc Total nhé!

Ưu và nhược điểm của máy mài góc Bosch

Bosch là thương hiệu cao cấp của Đức không chỉ riêng về máy mài Bosch, mà còn nổi bật về các dụng cụ điện như máy khoan Boschmáy cưa Bosch,...

Thương hiệu Bosch - Đức được thành lập 1886, các sản phẩm dụng cụ điện của Bosch khi được đưa ra thị trường đến tay người tiêu dùng luôn được kiểm nghiệm chặt chẽ nhất, đảm bảo chất lượng và an toàn lên hàng đầu, nên dụng cụ điện Bosch luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng, trong đó phải kể đến máy mài góc Bosch.

Ưu điểm máy mài góc Bosch

Nói về dụng cụ điện nói chung hay máy mài cầm tay nói riêng thì Bosch luôn được coi là anh cả trong lĩnh vực này. Ra đời sớm và luôn trang bị cho những sản phẩm của mình 1 thiết kế hiện đại, có khả năng chịu được va đập khá tốt, bên cạnh đó là sức chịu điện, chịu nhiệt vượt trội hơn hẳn.

Máy mài góc cầm tay Bosch

Hình ảnh của một chiếc máy mài góc Bosch Đức

Không chỉ vậy, các sản phẩm của Bosch còn có tuổi thọ rất cao, độ bền lâu, phục vụ tối đa người dùng trong mọi thao tác để hoàn thành công việc. Mỗi chiếc máy mài góc của hãng trước khi ra thị trường đều phải trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu nên người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng.

Bên cạnh đó, máy mài góc của Bosch còn có khả năng hoạt động êm ái cùng hệ thống chống rung hiệu quả, giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng máy. Dòng máy cũng thích hợp cho cả những người mới sử dụng và cả những tay thợ chuyên nghiệp.

Ở nhưng dòng máy mài góc Bosch cỡ lớn còn được trang bị hệ thống tự ngắt lập tức khi kẹt đĩa mài (thường xảy ra trong quá trình cắt kim loại) đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Có thể nói, dòng máy mài góc cầm tay Bosch luôn được người dùng đánh giá cao cả về chất lượng và độ bền.

Tham khảo: Máy mài góc dùng pin Bosch GWS 18V-LI có tốt không?

Nhược điểm máy mài góc Bosch:

Phần cổ máy mài góc Bosch được làm bằng nhựa nên có cảm giác không chắc chắn lắm, mặc dù trong quá trình sự dụng không hay xảy ra hiện tượng cong, gãy.

Không có đá mài đi kèm, người dùng có thể mua riêng ngoài thị trường hoặc sử dụng những loại đá mài cũ của bạn để sử dụng (miễn là phù hợp với đường kính mà máy mài sử dụng).

Giá thành khá cao hơn so với các dòng máy mài góc thương hiệu khác. 

Vì máy mài Bosch Đức quá phổ biến và nổi tiếng nên bị làm giả tràn lan ngoài thị trường. Nếu không phải là người tiêu dùng thông thái, bạn rất dễ bị người bán hàng "qua mặt". Vì vậy nên tìm đúng địa chỉ bán hàng uy tín để chọn mua. 

Một số dòng máy mài góc Bosch được yêu thích nhất:

Ưu và nhược điểm của máy mài góc Total

Total là thương hiệu đến từ Đức chuyên cung cấp dụng cụ dân dụng, dụng cụ cầm tay và các máy móc dùng điện có nguồn gốc ở Đức và được sản xuất tại Trung Quốc theo các tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu. 

Ưu điểm nổi bật máy mài góc Total

Cũng là một thương hiệu khác đến từ Đức nhưng khác với Bosch, những sản phẩm máy mài của Total luôn được người tiêu dùng đánh giá là máy mài Total giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công việc cho bạn.

Chỉ với khoảng 500 nghìn - 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc máy mài góc Total chất lượng với đầy đủ các tính năng như mài, cắt, đánh bóng... hỗ trợ bạn trong công việc một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, máy mài cầm tay Total sử dụng mô tơ chổi than, đầy đủ dòng cỡ nhỏ và cỡ lớn, bảo hành chính hãng 6 tháng.

Hình ảnh của máy mài góc Total

Hình ảnh của máy mài góc Total

Trong dòng máy mài góc, Total được biết đến là cái tên có độ bền cũng như sức mạnh vượt trội, các sản phẩm của hãng hoạt động đa năng vừa phù hợp với nhu cầu dân dụng vừa phù hợp với nhu cầu chuyên nghiệp.

Nhược điểm của máy mài góc Total

Nhược điểm lớn nhất của dòng máy mài góc Total là chúng cũng thường không được đi kèm với phụ kiện máy mài như đĩa mài. Tuy nhiên nó vẫn đáp ứng đủ các công cụ hỗ trợ cần thiết khác như tay nắm phụ (nếu có), phụ kiện tháo mở đĩa mài và bộ chổi than thay thế (ở máy mài góc Bosch không có đi kèm chổi than như ở Total).

Thứ hai đó chính là, các sản phẩm của Total không được đa dạng như dòng máy mài Bosch chính hãng nên khi mua bạn không có quá nhiều sự lựa chọn, chủ yếu là các dòng máy mài góc cỡ nhỏ, cũng có một số mẫu máy mài góc Total cỡ lớn nhưng không nhiều. 

Bảo hành máy mài góc Total khá thấp, chỉ 6 tháng.

Một số dòng máy mài góc Total được yêu thích nhất:

Nên chọn loại máy mài góc của Bosch hay Total?

Có thể nói dù là các sản phẩm của Bosch hay Total thì chúng đều có thể hỗ trợ bạn tối đa trong công việc dù bạn là thợ chuyên nghiệp hay là người không chuyên. Tuy nhiên, nếu công việc của bạn đòi hỏi sự chính xác cao, tính thẩm mỹ và bạn muốn chọn chiếc máy có độ bền tốt thì nên ưu tiên lựa chọn những dòng máy mài Bosch chính hãng.

Và ngược lại, để tiết kiệm chi phí mua máy hơn và với loại công việc không quá yêu cầu về tính thẩm mỹ bạn có thể lựa chọn những chiếc máy mài góc của Total, chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng và đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Nên chọn loại máy mài góc của Bosch hay Total

Tùy vào yêu cầu công việc và khả năng đầu tư mà mỗi người sẽ có lựa chọn máy mài góc khác nhau

Để sở hữu 1 trong 2 dòng máy này bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline (024) 3793 8604 - 3219 1220 hoặc đến cửa hàng của Máy Đo Chuyên Dụng để được tư vấn, tham khảo kỹ hơn về 2 dòng máy này.

Tin liên quan
Hướng dẫn chọn máy mài góc chuyên dụng để mài bê tông, kim loạiHướng dẫn chọn máy mài góc chuyên dụng để mài bê tông, kim loại

Máy mài góc là thiết bị đa năng được sử dụng phổ biến, rộng rãi trên khắp các công trình, phân xưởng, chúng sở hữu khả năng mài mòn, mài sắc vật liệu rất hiệu quả.

TOP 7 máy mài góc 150mm giá tốt, bán chạy nhất 2024TOP 7 máy mài góc 150mm giá tốt, bán chạy nhất 2024

Đĩa mài 150mm rất hữu ích trong việc mài, cắt vật liệu, giúp mài nhanh, cắt sâu hơn. Vì vậy máy mài cầm tay 150mm được nhiều đơn vị sử dụng. Sau đây là TOP 7 máy mài góc 150mm bán chạy nhất hiện nay.

Top 4 máy mài góc Makita sở hữu đá mài 125mm bán chạyTop 4 máy mài góc Makita sở hữu đá mài 125mm bán chạy

Máy mài cầm tay là lựa chọn không thể thiếu cho các nhà thầu, thương nhân, gia đình, văn phòng,... Cùng tìm hiểu top 4 máy mài Makita đường kính 125mm bạn nên mua.

Top 5 máy mài góc chuyên dùng cho việc mài vật liệuTop 5 máy mài góc chuyên dùng cho việc mài vật liệu

Máy mài góc vẫn luôn là 1 thiết bị rất hữu dụng, hữu ích với các tay thợ chuyên nghiệp trong các xưởng cơ khí, kim loại. Chúng được coi như 1 thiết bị đa năng với người dùng tuy nhiên, nếu chỉ dùng với việc mài mòn, bạn nên chọn loại máy như thế nào?

Đặc điểm nổi bật của máy mài mài góc Makita 100mmĐặc điểm nổi bật của máy mài mài góc Makita 100mm

Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin tưởng lựa chọn, sở hữu độ bền vượt trội cùng mức giá hợp lý nên máy mài góc Makita là thiết bị hữu dụng với nhiều tay thợ chuyên nghiệp.

Máy mài góc và máy mài khuôn khác nhau điểm gì?Máy mài góc và máy mài khuôn khác nhau điểm gì?

Trong tất cả các loại máy mài cầm tay thì máy mài góc và máy mài khuôn là được sử dụng phổ biến nhất. Vậy máy mài khuôn khác máy mài góc điểm gì? Công dụng và ứng dụng của máy mài khuôn và máy mài góc ra sao? Sau đây, maydochuyendung sẽ phân tích để bạn hiểu!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message