3 vấn đề người dùng quan tâm khi mua máy mài góc Dewalt

13:59 16/04/2021
Máy mài góc Dewalt ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết với các tay thợ cơ khí chuyên nghiệp trong các công xưởng lớn, nhỏ khác nhau.

Máy mài góc Dewalt chính hãng đang dần trở nên thân thuộc với hầu hết các tay thợ cơ khí hay những người thường xuyên sửa chữa, làm mới đồ đạc. Chúng dần khẳng định mình là công cụ có khả năng mài, cắt mạnh mẽ và đa năng sử dụng rất phổ biến từ dân dụng đến chuyên nghiệp.

Bởi vậy, việc tìm hiểu về máy mài góc Dewalt là việc đầu tiên và quan trọng nhất để người dùng chọn cho mình sản phẩm thích hợp sử dụng trong gia đình, công trình hay làm việc ngoài trời. Bạn có thể tham khảo bài viết này của THB để nắm được 3 vấn đề chính mà người dùng quan tâm nhiều nhất về dòng máy này.

Có bao nhiêu loại máy mài góc Dewalt trên thị trường?

Máy mài cầm tay của Dewalt hiện nay khá đa dạng về xuất xứ và chủng loại đáp ứng hầu hết nhiệm vụ mài mòn, mài sắc hay cắt, thậm chí là chà nhám, đánh bóng trên nhiều loại vật liệu. Có 2 loại máy mài góc chính là loại dùng điện và dùng pin

Máy mài Dewalt dùng điện:

Máy mài Dewalt dùng điện

Dòng máy nổi bật và ghi điểm với người dùng nhờ mẫu mã đa dạng cho người dùng đa dạng sự lựa chọn và giá bán rẻ, đây là những sản phẩm phổ biến nhất hiện nay với đầy đủ tính năng mài, cắt.... Dòng máy thường được sản xuất tại Trung Quốc dể tiết kiệm chi phí hơn cho người dùng.

Ở phiên bản dùng điện Dewalt trang bị cho sản phẩm của mình mức công suất đa dạng từ 700W đến hơn 2.000W với đường kính đĩa mài có kích thước đa dạng để bạn lựa chọn. Tùy vào bề mặt vật liệu cũng như độ dày của chúng, yêu cầu công việc mà bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Máy mài góc Dewalt dùng pin:

Máy mài góc Dewalt dùng pin

Được yêu thích nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, không có dây dẫn nên di chuyển linh hoạt thích hợp khi làm việc nơi chật hẹp hay trên cao. Ở phiên bản này, Dewalt mới chỉ tung ra 1 sản phẩm duy nhất đó là Dewalt DCG412M2 được sản xuất tại Mexico, sở hữu đường kính đĩa mài 125mm và dùng pin 18V cho phép bạn cắt vật liệu cực tốt.

Giá máy mài góc Dewalt là bao nhiêu?

Vấn đề thứ 2 mà hầu hết người dùng đều quan tâm khi lựa chọn máy mài góc Dewalt hay bất kỳ dòng sản phẩm nào đó chính là giá thành. Trước vô vàn sản phẩm phân phối rộng rãi hiện nay, chọn được máy mài chất lượng, giá tốt, chạy bền khỏe và tránh hàng giả quan trọng vô cùng.

Với mục đích hướng tới mọi đối tượng người dùng, Dewalt sản xuất các mã máy đa dạng về khung giá để người dùng lựa chọn, từ các dòng máy mài góc cầm tay giá rẻ dưới 1 triệu đồng phù hợp với những gia đình hay công việc không yêu cầu cao hay các mã máy cao cấp trên 5 triệu đồng với những môi trường chuyên nghiệp.

Giá máy mài góc Dewalt là bao nhiêu

Để nắm rõ hơn chi tiết từng sản phẩm cũng như tham khảo giá cả máy mài Dewalt quý khách có thể truy cập vào trang web maydochuyendung.com để tham khảo thêm.

Mua máy mài góc Dewalt chất lượng, tin cậy ở đâu?

Khi bạn đã chọn được dòng máy mài Dewalt thích hợp với mình thì vấn đề bạn nên quan tâm đó chính là tìm được địa chỉ bán hàng uy tín như các đại lý chính thức, nơi phân phối ủy quyền chính hãng của Dewalt. Có như vậy mới đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt và giá bán hợp lý nhất.

Bạn muốn mua máy mài góc Dewalt chính hãng với giá bán hấp dẫn một cách tiện lợi và nhanh chóng mời bạn đến với Maydochuyendung. Chúng tôi là đại lý trực thuộc Dewalt, hệ thống phân phối tin cậy hàng đầu chuyên cung cấp tất cả dòng máy mài Dewalt chất lượng tuyệt hảo nhất.

Khi mua hàng tại THB bạn hoàn toàn có thể an tâm, để mua hàng bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi tới hotline của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ.

Thông tin trên đây giải đáp 3 vấn đề căn bản khi tìm hiểu về máy máy mài góc Dewalt, hy vọng đã giúp bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất với công việc của mình.

Tin liên quan
Top 3 máy mài góc Dewalt đường kính 100mm nên mua nhất hiện nayTop 3 máy mài góc Dewalt đường kính 100mm nên mua nhất hiện nay

Máy mài góc Dewalt luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và yêu thích, tin tưởng lựa chọn nhờ khả năng làm việc mạnh mẽ, tuổi thọ cao, giúp người dùng thực hiện công việc dễ dàng.

Máy mài góc Dewalt DWE8100T và DWE8100S có điểm gì khác nhau?Máy mài góc Dewalt DWE8100T và DWE8100S có điểm gì khác nhau?

Dewalt là thương hiệu đến từ Mỹ, được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao và lựa chọn nhiều, Dewalt rất phát triển về các dòng máy mài góc, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Cách lựa chọn máy mài góc Dewalt phù hợp công việcCách lựa chọn máy mài góc Dewalt phù hợp công việc

Dewalt là thương hiệu lớn của Mỹ, các dòng máy luôn được người tiêu dùng đề cao và tin tưởng lựa chọn để thực hiện công việc, nổi bật trong đó không thể không nhắc tới dòng máy mài góc Dewalt.

So sánh máy mài góc chuyên nghiệp của Bosch và DewaltSo sánh máy mài góc chuyên nghiệp của Bosch và Dewalt

Máy mài góc là thiết bị hỗ trợ người dùng trong nhiều thao tác công việc khác nhau từ việc mài mòn, đánh bóng cho tới cắt, cưa vật liệu... chúng đều có thể thao tác tốt và vận hành một cách dễ dàng mang lại hiệu quả cao.

Cách sử dụng máy mài góc Dewalt cho từng công việc hiệu quảCách sử dụng máy mài góc Dewalt cho từng công việc hiệu quả

Dewalt là một thương hiệu đến từ Mỹ, các sản phẩm của chúng đều được người dùng yêu thích và đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt trong đó nổi bật nhất là khả năng làm việc đa dạng, linh hoạt

Với 1 triệu đồng bạn nên chọn máy mài góc Bosch hay Stanley?Với 1 triệu đồng bạn nên chọn máy mài góc Bosch hay Stanley?

Máy mài góc là thiết bị không thể thiếu với nhiều tay thợ chuyên nghiệp giúp bạn thực hiện công việc dễ dàng hơn, chúng có thể ứng dụng đa năng trong nhiều thao tác công việc khác nhau nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công việc.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message