Máy hàn điện tử mini Nhật Bản dùng tốt không, giá bao nhiêu?

11:56 16/04/2021
Máy hàn điện tử mini Nhật Bản được thợ hàn Việt đánh giá cao không chỉ chất lượng, mà còn đảm bảo được độ bền cao nhất. Trong khi đó, giá máy hàn Nhật lại rất phải chăng. Đây cũng là yếu tố kích thích người mua hàng nhưng đổi lại họ lại nhận được nhiều giá trị sử dụng hơn mức chi phí mà họ phải bỏ ra.

Máy hàn điện tử mini Nhật Bản có những loại nào?

Thương hiệu máy hàn Nhật Bản

Hiện nay, máy hàn Nhật Bản du nhập vào Việt Nam ngày một nhiều, làm cho thị trường máy hàn điện tử trở nên đa dạng hơn, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Trong các thương hiệu máy hàn Nhật, đáng tin cậy nhất vẫn là Sasuke và Kenmax. 

Hình ảnh máy hàn Sasuke Nhật Bản đi kèm đầy đủ phụ kiện

Hình ảnh máy hàn điện tử Nhật Bản thương hiệu Sasuke đi kèm đầy đủ phụ kiện

Vì đây là thương hiệu mới, ít người biết đến nên không có tính cạnh tranh cao như máy hàn Hồng Ký, máy hàn Jasic hay máy hàn Weldcom.

Tuy nhiên, vì giá máy hàn Nhật khá tốt, đặc biệt là ở những dòng máy hàn que mini Nhật chất lượng cao (trên dưới 1 triệu là người tiêu dùng có thể tự chọn mua sắm) và máy hàn Mig Nhật Bản - đa chức năng chỉ có khoảng dưới 3 triệu đồng. Nhờ vậy mà máy hàn mini Nhật đã tạo cho mình cơ hội để ghi dấu ấn trong mỗi người Việt, lấy đà bước tiến và phát triển vững mạnh trên thị trường sau này. 

Máy hàn Sasuke và máy hàn Kenmax Nhật Bản cũng có nhiều dòng máy hàn công nghiệp khác, giá khoảng vài chục triệu cũng có, tuy nhiên chưa được người Việt biết đến nhiều và đây cũng chính là khó khăn của họ khi từng bước tạo sự uy tín trên thị trường Việt Nam. 

Máy hàn que Nhật Bản

Máy hàn que Nhật Bản có kết cấu cực kì nhỏ gọn và linh động, bé chỉ bằng một nửa máy hàn que mini thông thường. Điển hình là máy hàn Sasuke ZX7-200E, trọng lượng chỉ 2,5kg và kích thước 230mm x 100mm x 155mm, có thể đáp ứng que hàn 2.5ly, chấm bon 3.2ly, rất phù hợp dùng trong gia đình, máy hàn que mini Nhật Bản này chuyên dành cho cá nhân để sửa chữa, chế tạo các đồ dùng bằng sắt. 

Hình ảnh máy hàn que inverter Sasuke ZX7-200E

Hình ảnh máy hàn Sasuke ZX7-200E

Máy hàn que nội địa Nhật đã bao gồm đầy đủ các phụ kiện đi kèm như: dây + kìm hàn; dây + kẹp mass 2m; mặt nạ hàn, búa gõ xỉ. Phụ kiện máy hàn que mini Nhật Bản cũng được đánh giá rất tốt, làm rất chỉn chu, 100% bằng đồng nguyên chất, có tính dẫn điện cao, dây dẫn bằng cao su cứng, dẻo.

Phụ kiện máy hàn Nhật cũng rất đáng khen bởi độ chắc chắn, bền bỉ

Phụ kiện máy hàn Nhật cũng rất đáng khen bởi độ chắc chắn, bền bỉ

Máy hàn Mig Nhật Bản

Hiện nay, máy hàn Mig Nhật Bản cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người mua hàng, từ những dòng máy ứng dụng trong gia đình, dành thợ hàn dân dụng đến hàn xì công nghiệp.

Riêng về các dòng hàn Mig mini thì có 2 mã sản phẩm máy hàn Mig đa năng của thương hiệu Sasuke và Kenmax là nổi bật và bán chạy nhất hiện nay, nhờ ưu điểm là giá rẻ, sở hữu đa chức năng hàn khác nhau và đặc biệt là chất lượng hàn ổn định, được nhiều người đánh giá tốt.

Máy hàn Mig nội địa Nhật gồm các phụ kiện đi kèm như kìm hàn, kẹp mass, súng hàn, cuộn dây 1kg không dùng khí, mặt nạ, dây đeo và búa sỉ, đáp ứng đầy đủ cho bạn. 

Phụ kiện đi kèm với máy hàn Mig Nhật

Phụ kiện đi kèm với máy hàn Mig Nhật

Máy hàn điện tử Nhật Bản dùng tốt không?

Thương hiệu máy hàn mini Sasuke và Kenmax được nhiều người biết đến nhiều trong vài năm trở lại đây, bởi không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà giá thành còn rất phải chăng, thậm chí một số dòng máy hàn que mini Sasuke còn có giá tốt hơn cả máy hàn Hồng Ký mini

Không chỉ vậy, máy hàn Nhật còn được thợ hàn có kinh nghiệm đánh giá khá tốt về độ bền và sức chịu tải trong quá trình vận hành của nó. Minh chứng cho thấy là ở máy hàn que Sasuke MMA-200S giá ~1,8 triệu thuộc dòng hàn 200A, hàn que 3.2mm nhưng lại được trang bị tới 4 Diot, 2 IGBT, 2 tụ điện đảm bảo hoạt động hiệu quả và độ bền lớn hơn ở những dòng máy hàn que chỉ có 1 bo mạch, 2 tụ điện.

Hình ảnh thực tế của máy hàn que giá rẻ Sasuke MMA-200S

Hình ảnh thực tế của máy hàn mini Nhật Bản - Sasuke MMA-200S

Bên cạnh đó là một thương hiệu Nhật Bản có tính cạnh tranh khác không kém chính là Kenmax. Nếu như máy hàn điện Sasuke có màu chủ đạo là đỏ thì máy hàn Kenmax lại là màu cam. Kenmax đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam nhờ những chiếc máy hàn mini giá rẻ độ bền cao, chỉ ~ 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu máy hàn công suất nhỏ dành cho gia đình, dùng để sửa chữa và sáng tạo đồ dùng trong nhà.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các loại máy hàn Mig không dùng khí của Nhật Bản, đây là những dòng máy hàn đang rất thịnh hành hiện nay, đa chức năng: hàn Co2, hàn Mig không dùng khí và hàn que, đáp ứng mọi yêu cầu hàn cơ bản hiện nay mà giá chỉ khoảng 3 triệu đồng. 

Máy hàn điện Nhật Bản cũng được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất như inverter, IGBT giúp tiết kiệm điện năng, cho dòng hàn ổn định, an toàn khi sử dụng.

Về phần thiết kế, máy hàn điện Nhật Bản cũng giống như những chiếc máy hàn khác, gồm 2 ngõ ra cho dây hàn, dây mass; núm điều chỉnh dòng hàn, đồng hồ hiển thị dòng hàn, nên rất dễ sử dụng. 

Ngoài ra, khi mua máy hàn que điện tử Nhật Bản và máy hàn Mig Nhật, cũng như máy hàn Tig nội địa Nhật, bạn không phải sắm thêm bất kì phụ kiện nào nữa. Hãng đã trang bị đầy đủ, chỉ việc mua máy về và sử dụng.

Vậy nên, để trả lời cho câu hỏi "Máy hàn điện tử Nhật Bản dùng tốt không? thì Máy Đo Chuyên Dụng tin rằng, đây là những sản phẩm chất lượng, tốc độ hàn ổn định, độ bền cao, người tiêu dùng có thể an tâm lựa chọn máy hàn Nhật!

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy hàn que.

Hình ảnh máy hàn que mini Kenmax Nhật Bản

Hình ảnh máy hàn que mini Kenmax Nhật Bản

TOP máy hàn điện tử Nhật giá rẻ, tốt nhất hiện nay

Máy hàn que điện tử Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Hầu hết máy hàn que nội địa Nhật mini đều là loại hàn 2.5 ly liên tục, chấm que 3.2 ly nên chỉ thích hợp dùng trong gia đình, cá nhân sử dụng để chế tạo, sửa chữa các đồ dùng, vật dụng từ sắt/inox. Sau đây, Máy Đo Chuyên Dụng sẽ giới thiệu đến bạn 3 loại máy hàn que điện tử Nhật Bản mini giá rẻ, đáng mua nhất!

Máy hàn que mini Kenmax ARC 200Z

Giá tham khảo: 1.248.000đ

Đứng đầu trong "top máy hàn que mini Nhật bán tốt nhất" là Kenmax ARC 200Z. Máy có công suất đầu ra 6.7 KVA, cho phép điều chỉnh dòng hàn 20 - 200A nên có thể hàn được cả que hàn 3.2mm nhưng đạt hiệu quả cao nhất là que hàn đường kính 2.5mm. Kết cấu máy gồm có 2 tụ điện và 1 bo mạch đảm bảo để máy hoạt động ổn định, liên tục mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền.

Kenmax ARC 200Z là máy hàn Nhật Bản thuộc công nghệ IGBT và inverter tiết kiệm điện, thiết kế nhỏ gọn và chất lượng hàn ổn định, đặc biệt là giá thành phải chăng nên sản phẩm này được sử dụng rất nhiều.

Kenmax ARC 200F là máy hàn inox có logo KENMAX dập nổi

Hình ảnh máy hàn que mini Kenmax ARC 200Z

Kenmax ARC 200Z có thể xách tay dễ dàng, nhỏ gọn

Kenmax ARC 200Z có thể xách tay dễ dàng, nhỏ gọn

Thông số làm việc của máy hàn mini Kenmax ARC 200F

  • Điện áp: 220V-50/60Hz
  • Điện áp ra: 60V
  • Công suất đầu ra: 6.7 KVA
  • Dòng điện: 20 - 200A
  • Que hàn: 1.6 - 3.2ly (hiệu suất tối đa 2.5ly)
  • Kích thước: 230mm x 100mm x 155mm
  • Trọng lượng: 2.3kg
  • Công nghệ: IGBT Interver Nhật Bản

Máy hàn que Sasuke ZX7-200F 

Giá tham khảo: 1.154.000đ

Sasuke ZX7-200F là một trong những máy hàn điện mini có tính cạnh tranh cao, được sản xuất trên công nghệ dây chuyên Nhật Bản. Linh kiện cao cấp được nhập trực tiếp từ Nhật Bản, đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt và độ bền cao nhất.

Đây cũng là máy hàn inverter và IGBT nên không những có khả năng đóng ngắt mạch nhanh, mồi hồ quang nhạy mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Sasuke ZX7-200F là máy hàn que mini

Máy hàn que xách tay Sasuke ZX7-200F nhỏ gọn, có thể hàn ở mọi tư thế

Thông số làm việc Sasuke ZX7-200F:

  • Điện áp: 220V - 50/60Hz
  • Điện áp ra: 65V
  • Công suất đầu ra: 6.7 KVA
  • Dòng ra: 20 - 200A
  • Đường kính que hàn: 1.6 - 2.5mm (chấm que 3.2 ly)
  • Bo mạch: 1 bo
  • Số lượng iGBT: 2 
  • SL Diot: 2
  • SL Tụ Điện: 1
  • Cấp bảo vệ: IP21

Máy hàn que Sasuke ZX7-200N

Giá bán hiện tại: 1.460.000đ

Nếu bạn đang tìm loại máy hàn que giá rẻ, nhỏ gọn dùng trong cửa hàng inox sắt quy mô gia đình thì sản phẩm Sasuke ZX7 200N sẽ phù hợp cho bạn. Máy có thể làm việc liên tục với que hàn 2.5 ly. 

Ngoài trang bị 2 tụ 470µF và 1 bo mạch, Sasuke ZX7-200N còn trang bị thêm 2 IGBT công suất cao, giúp máy hàn khỏe hơn, hàn được liên tục ở mọi tư thế hàn khác nhau. Máy hàn que Sasuke ZX7-200N được nhiều người đánh giá là hồ quang ổn định, cho mối hàn chất lượng và đồng đều, có thể hàn liên tục cả ngày, đảm bảo hiệu suất công việc cao.

Đặc biệt là ở dòng máy Sasuke ZX7-200N này còn có đồng hồ hiển thị dòng hàn giúp người dùng quan sát và thao tác máy dễ dàng, chính xác, thích hợp cho người mới học hàn, thợ hàn không chuyên. 

Hình ảnh thực tế của máy hàn sắt cầm tay Sasuke ZX7 200N

Máy hàn sắt cầm tay Sasuke ZX7 200N

Thông số làm việc Sasuke ZX7-200N:

  • Nguồn điện áp: 220V
  • Dòng điện ra: 20 - 200A
  • Điện thế ra: DC 60V
  • Công suất đầu ra: 6.7 KVA
  • Que hàn: Kéo liên tục 1.6 - 2.5mm - Chấm 3.2mm
  • Công nghệ: 2 IGBT công suất cao
  • Số bo mạch: 1 bo
  • Số tụ: 2 tụ 470µF
  • Cấp bảo vệ: IP21
  • Kích thước: 230mm x 100mm x 155mm
  • Trọng lượng sản phẩm: 2,3kg

Máy hàn Mig nội địa Nhật tốt nhất hiện nay

Máy hàn Mig Kenmax KM MIG 200

Giá tham khảo: 3.172.000đ

Nếu bạn đang cần tìm mua máy hàn Mig mini thì hãy thử tham khảo một sản phẩm nội địa Nhật là máy hàn Kenmax KM MIG 200 nhé! Máy hàn Mig Nhật này có thể đáp ứng cho bạn những công tác hàn khác nhau, có thể hàn được nhiều vật liệu hàn khác nhau:

  • Hàn Mig dùng khí và không dùng khí: Loại dây 0.8 - 1mm (cuộn dây 0,5 - 1kg). 
  • Hàn que 2.6 - 3.2mm

Máy hàn Mig Kenmax KM MIG 200 đa chức năng, nhưng lại rất bền. Mỗi một chức năng hàn sẽ đảm bảo yêu cầu cao nhất, chu kỳ làm việc đạt 35% (ở nhiệt độ 25 độ C). 

Từ linh kiện, phụ kiện cho đến kết cấu cấu tạo máy đều được lựa chọn bằng những loại tốt nhất, nhập khẩu chính hãng Nhật Bản và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm đầu ra được kiểm nghiệm khắt khe từ chất lượng, độ bền đến an toàn, mang đến những sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng.

Hình ảnh máy hàn Mig Kenmax KM MIG 200

Hình ảnh máy hàn Mig Kenmax KM MIG 200

Thông số làm việc Kenmax KM MIG 200:

  • Nguồn điện: 220V - 50/60Hz
  • Dòng điện: 50 - 200A
  • Công suất: 7.2 KVA
  • Hàn có khí và không khí với dây hàn 0.8mm
  • Hàn que: 2.6 - 3.2mm
  • Cuộn dây: 0,5 - 1kg
  • Chu kỳ làm việc: 35% (25 độ C)
  • Dây hàn: 0.8 - 1.0mm

Máy hàn Mig Sasuke MIG 200 Mini

Giá tham khảo: 3.190.000đ

Máy hàn Mig Sasuke MIG 200 cũng là một sản phẩm cạnh tranh với máy hàn Mig nội địa Nhật Kenmax. Chức năng và tính năng hàn tương tự như Kenmax KM MIG 200 mini.

Sasuke MIG 200 Mini và cả Kenmax KM MIG 200 là 2 sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo công nghệ mới nhất, công nghệ biến tần IGBT, nâng cao hiệu suất hàn lên đến 80%, bền hơn với mạch dò nhiệt và bảo vệ. Ngoài ra, chúng cũng được áp dụng công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng, có thể hàn khi điện yếu ± 10%.

Thông số làm việc Sasuke MIG 200 Mini:

  • Nguồn điện: 220V - 50/60Hz
  • Dòng điện: 50 - 200A
  • Công suất: 7.2 KVA
  • Hàn có khí và không khí với dây hàn 0.8mm
  • Hàn que: 2.6 - 3.2mm
  • Cuộn dây: 0,5 - 1kg
  • Chu kỳ làm việc: 35% (25 độ C)
  • Dây hàn: 0.8 - 1.0mm

Tất cả các dòng máy hàn Nhật đều được bảo hành 12 tháng theo hãng. Nếu bạn muốn đặt mua máy hàn Nhật Bản hoặc có câu hỏi cần giải đáp, hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp.

Tags:
Tin liên quan
Nên mua máy hàn cơ hay máy hàn điện tử, loại nào dùng bền hơn?Nên mua máy hàn cơ hay máy hàn điện tử, loại nào dùng bền hơn?

Máy hàn cơ và máy hàn điện tử đều có ưu/nhược điểm riêng, chính bởi vậy chúng tôi sẽ phân tích cụ thể hơn trong bài viết này để bạn có thể dễ dàng chọn mua máy hàn cơ hay máy hàn điện tử nhé!

Cách sử dụng máy hàn que đúng kỹ thuậtCách sử dụng máy hàn que đúng kỹ thuật

Muốn thực hiện hàn que đúng kỹ thuật, bạn cần tuân thủ trình tự các bước từ khâu chuẩn bị, những lưu ý trước khi thực hiện hàn que cho đến nắm rõ các thao tác làm việc với máy. Còn để trở thành một thợ cơ khí hàn que lành nghề, bạn cần phải luyện hàn thật nhiều và đúc kết được kinh nghiệm sau mỗi lần hàn.

Hàn sắt hộp mỏng nên chọn máy hàn điện tử nào?Hàn sắt hộp mỏng nên chọn máy hàn điện tử nào?

Để hàn sắt hộp mỏng không phải chỉ cần quan tâm đến trình độ tay nghề cao, kỹ thuật sử dụng máy tốt mà cần phải lựa chọn loại máy hàn điện tử phù hợp nhất, máy hàn mà chúng tôi muốn nói đến là máy hàn Mig hoặc máy hàn Tig.

Hàn inox mỏng nên chọn máy hàn Tig, Mig hay máy hàn que?Hàn inox mỏng nên chọn máy hàn Tig, Mig hay máy hàn que?

Có thể nói sử dụng máy hàn Tig là phương pháp hàn inox mỏng tốt nhất hiện nay, đặc biệt là khi sử dụng chức năng hàn xung của máy hàn Tig. Nó khắc phục được mọi vấn đề mà ở các máy hàn khác không xử lý được như dễ lủng vật liệu, thao tác hàn khó khăn và chất lượng mối hàn không đẹp.

Máy hàn que là gì? Máy hàn que loại nào tốt nhất?Máy hàn que là gì? Máy hàn que loại nào tốt nhất?

Bài viết này là tổng hợp những thông tin kiến thức về máy hàn que mà bạn muốn biết, cũng như giúp bạn tìm mua được thiết bị hàn que chính hãng phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn.

Máy hàn là gì? Các loại máy hàn điện tử và giá máy hàn điện tử hiện nayMáy hàn là gì? Các loại máy hàn điện tử và giá máy hàn điện tử hiện nay

Kiến thức cơ bản về máy hàn điện tử sẽ giúp bạn hiểu hơn về chức năng, tính ứng dụng của từng loại và giá máy hàn. Từ đó bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn mua thiết bị hàn đúng với nhu cầu sử dụng của mình.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo