Máy đột lỗ thủy lực hàng nhật bãi có tốt không? Có nên mua?

22:03 06/04/2023
Máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi tuy có giá thành rẻ hơn hàng mới nhưng lại khó yên tâm về khả năng vận hành và chất lượng. Vậy có nên mua máy đột lỗ thủy lực cũ không? Cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Thị trường Việt Nam hầu hết ai cũng rất tin tưởng và ưa chuộng các loại máy đột lỗ thủy lực Nhật Bản. Tuy nhiên, hàng Nhật xịn thì luôn có giá cả đắt đỏ hơn so với các hãng Trung Quốc, Đài Loan.. mặc dù công năng và thống số giống nhau. Chính vì thế nhiều người và đơn vị có xu hướng mua máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi để tiết kiệm chi phí. Vậy thực tế thì máy đột lỗ thủy lực cũ hàng Nhật có tốt không? Có nên mua hay không?

Giới thiệu về máy đột lỗ thủy lực hàng nhật bãi

Máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi hay các thiết bị thủy lực hàng bãi nói chung là sản phẩm đã qua sử dụng. Tuy nhiên có thể do chủ sở hữu đầu tiên không còn nhu cầu sử dụng hay đổi thiết bị tân tiến hơn nên muốn thanh lý sản phẩm cũ. Và thương loại này sẽ bán với mức giá rẻ hơn so với hàng mới nguyên 100%

Hình ảnh máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi

Hình ảnh máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi

Về chất lượng của hàng Nhật ta không có gì phải đắn đo. Nhưng việc các máy đột lỗ thủy lực cũ có thể sử dụng tốt và đảm bảo an toàn hay không lại chưa chắc chắn. Vì thế bạn có thể tham khảo đánh giá ưu và nhược điểm của máy đột lỗ cũ sau đây để đưa ra quyết định mua đúng đắn.

Ưu, nhược điểm của máy đột lỗ thủy lực cũ

Ưu điểm

Máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi chắc chắn sẽ có ưu thế hơn so với các hàng Trung Quốc, Đài Loan... về độ ổn định, an toàn, chính xác. Nếu máy đột lỗ thủy lực còn hoạt động tốt thì vẫn có thể đột được nhiều hình dạng lỗ khác nhau từ vuông, tròn hay oval. Tốc độ đột lỗ của máy cũng nhanh hơn các phương pháp khác giúp rút ngắn thời gian làm việc.

Nhìn chung về thiết kế và kết cấu bên ngoài, máy đột lỗ thủy lực cũ hàng Nhật còn khá mới. Và chắc chắn giá thành của loại thiết bị thủy lực này sẽ rẻ hơn so với máy cùng dòng mới nguyên 100%. 

Ưu điểm của máy đột lỗ thủy lực cầm tay hàng Nhật bãi

Ưu điểm của máy đột lỗ thủy lực cầm tay hàng Nhật bãi​

Nếu may mắn bạn có thể tìm thấy các loại máy đột lỗ cũ còn mới từ 80 - 90% thì vẫn đảm bảo và đáp ứng được các tiêu chí phục vụ cho việc sản xuất. Các loại máy đột lỗ thủy lực cầm tay cũ có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Có thể ứng dụng vào các công việc khác nhau trong các ngành cơ khí, xây dựng như đóng tầu, luyện kim, chế tạo máy, chế tạo phụ kiện...

Nhược điểm

Tất nhiên khi mua máy đột lỗ thủy lực cầm tay cũ, chắc chắn bạn cũng sẽ phải bỏ qua quyền lợi khi mua hàng mới. Hơn nữa còn có khả năng gặp phải một số rủi ro như:

  • Hàng bãi đã qua sử dụng dễ bị nhà bán đánh tráo hoặc thay đổi thông số máy.
  • Có thể mua phải loại máy chỉ còn mới 60 -70%. Không đảm bảo về an toàn khi sử dụng. 
  • Dầu máy đã hết hoặc các linh kiện bị hao mòn khá nhiều khiến rò rỉ dầu thủy lực. Hiệu quả hoạt động của máy không được đảm bảo và không ổn định.
  • Không được cam kết bảo hành và sửa chữa sản phẩm nếu có lỗi, hư hỏng sau mua.
  • Thường sẽ không có giấy tờ chứng minh hàng nhập khẩu chính hãng.
  • Khó khăn trong việc tìm linh kiện thay thế nếu mã sản phẩm đã sản xuất cách đây nhiều năm.
  • Chắc chắn máy không còn độ bền, khả năng hoạt động tốt như máy mới. Tuổi thọ máy ngắn và có thể nhanh chóng hư hỏng.
  • Nhà bán cam kết từ một phía, không có ai kiểm định chất lượng máy.

Nhược điểm khi mua máy đột lỗ thủy lực cũ

Nhược điểm khi mua máy đột lỗ thủy lực cũ

Xem thêm: Cách chỉnh áp bơm thủy lực đầy đủ, chi tiết nhất

Lưu ý khi mua máy đột lỗ thủy lực cầm tay cũ

Xác định vật liệu cần đột

Đây là yếu tố đầu tiên cần lưu ý để chọn mua máy đúng với nhu cầu sử dụng của bạn cũng như đảm bảo hiệu quả và độ bền của máy cũ. Nếu bạn cần đột các loại thanh đồng hay nhôm, inox thì hầu hết các loại máy đột lỗ thủy lực cầm tay cũ đều có thể làm được. Nhưng nếu vật liệu là sắt hay thép thì bạn nên chọn loại máy có lực đột mạnh hơn để máy có thể hoạt động được.

Đường kính các lỗ cần đột

Giống với việc xác định chất liệu cần đột, máy đột thủy lực có nhiều khuôn đột có đường kính khác nhau. Vì thế bạn cần chọn dòng máy có khuôn đột thích hợp với nhu cầu của mình. Bạn có thể liệt kê và khoanh vùng đường kính lỗ cần tốt trước khi mua. Nhưng tốt nhất là bạn nên liên hệ với nhân viên tư vấn bán hàng của đại lý uy tín để xác định mua đúng máy nhất, tránh mua nhầm.

Tương tự với độ sâu của lỗ cần đục và họng đột của máy. 

Lưu ý khi mua máy đột lỗ thủy lực cầm tay cũ hàng bãi

Lưu ý khi mua máy đột lỗ thủy lực cầm tay cũ hàng bãi​

Chọn bơm thủy lực

Bạn có thể chọn mua dòng máy có tích hợp sẵn bơm thủy lực để làm việc. Với những đầu đột cần lỗ nhỏ và lực trung bình, bạn có thể cân nhắc dùng bơm tay thủy lực để linh động hơn và giảm chi phí. Nhưng với các đầu đột lớn, sâu, lực và tốc độ đột nhanh, mạnh thì chắc chắn bạn nên chọn máy bơm thủy lực chạy điện.

Chọn nhà phân phối uy tín

Và chắc chắn khi đã xác định được dòng máy cần mua, bạn phải chọn một nhà bán uy tín. Tốt nhất khi mua hàng cũ đó là mua lại của người quen đáng tin cậy. Còn nếu buộc phải mua ở các đại lý không quen biết thì bạn nên kiểm tra và thử máy trước khi mua. Yêu cầu thêm các chế độ bảo hành hay sửa chữa khác nếu cần thiết. 

Maydochuyendung.com là nhà phân phối uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các dòng máy đột lỗ thủy lực nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn nói riêng và các dụng cụ thủy lực khác như: bơm thủy lực, kích thủy lực, máy uốn thủy lực... nói chung. Khi mua hàng tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giấy tờ cũng như chế độ bảo hành và đổi trả tốt nhất.

Máy đột lỗ thủy lực cầm tay chạy điện MHP-20

Máy đột lỗ thủy lực cầm tay chạy điện MHP-20​ đang được bán tại Máy đo chuyen dụng

Có nên mua máy đột lỗ thủy lực hàng nhật bãi không?

Vậy có nên mua máy đột lỗ thủy lực cũ, máy đột lỗ thủy lực hàng nhật bãi hay không? Câu trả lời còn tùy vào tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng của bạn. Nhưng chúng tôi khuyên bạn vẫn nên chọn các loại máy đột lỗ thủy lực mới để đảm bảo an toàn và độ ổn định của máy khi sử dụng. Hiện nay có rất nhiều các loại máy đột lỗ thủy lực mới đến từ các hãng có tiếng trên thế giới có mức giá thành phải chăng. Bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm như: MHP-20CH-100BCH-70LSYK-8A...

Nhưng nếu kinh phí của bạn quá hạn hẹn, thì máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi có thể là một lực chọn tối ưu. Tuy nhiên khi mua, bạn cần lưu ý kiểm tra máy kỹ càng và có thể đưa ra một số yêu cầu cho người bán như đã đề cập ở trên.

Hy vọng với bài viết này, chúng tôi có thể giúp bạn đưa ra quyết định mua đúng đắn. Nếu cần mua máy đột lỗ thủy lực mới chính hãng và chất lượng cao, bạn có thể truy cập ngay vào danh mục của website hoặc gọi đến Hotline Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn chi tiết!

Tags:
Tin liên quan
Cách chỉnh áp bơm thủy lực đầy đủ, chi tiết nhấtCách chỉnh áp bơm thủy lực đầy đủ, chi tiết nhất

Bài viết này của maydochuyendung.com sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh áp bơm thủy lực, cách đổi chiều quay bơm thủy lực nói chung và bơm thủy lực máy xúc nói riêng chỉ với các bước đơn giản.

Nguyên nhân bơm thủy lực mất áp và cách sửa chữaNguyên nhân bơm thủy lực mất áp và cách sửa chữa

Bơm thủy lực mất áp khiến cho xi lanh hay toàn bộ hệ thống thủy lực không còn thể hoạt động ổn định được. Nguyên nhân bơm thủy lực mất áp, bị yếu từ đâu và cách sửa chữa bơm thủy lực như thế nào? Cùng tìm hiểu!

Thủy lực là gì? Cấu tạo và nguyên lý cơ bản của hệ thống thủy lựcThủy lực là gì? Cấu tạo và nguyên lý cơ bản của hệ thống thủy lực

Thủy lực là nguyên lý được ứng dụng rất nhiều trong các thiết bị, máy móc công nghiệp hiện nay. Nó giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức lao động. Vậy thủy lực là gì? Cấu tạo và nguyên lý làm việc của hệ thống thủy lực ra sao? Cùng tìm hiểu ngay!

Có nên mua máy ép thủy lực Nhật bãi không?Có nên mua máy ép thủy lực Nhật bãi không?

"Có nên mua hay sử dụng máy ép thủy lực Nhật bãi hay không?" là câu hỏi của nhiều người hay đơn vị làm trong các ngành công nghiệp muốn tiết kiệm chi phí máy móc. Tìm câu trả lời và cách mua máy ép thủy lực có lợi nhất nhé!

Đánh giá kìm bấm cos thủy lực nhật bãi. Có nên mua?Đánh giá kìm bấm cos thủy lực nhật bãi. Có nên mua?

Kìm bấm cos thủy lực Nhật bãi có ưu nhược điểm gì? Có nên mua hay không? Xem ngay bài viết sau đây của maydochuyendung.com để biết thêm thông tin hữu ích và trở thành người mua thông minh!

Cách thiết kế và chế tạo máy ép thủy lực đơn giảnCách thiết kế và chế tạo máy ép thủy lực đơn giản

Nhu cầu sử dụng máy ép thủy lực ngày càng cao nhưng không phải ai cũng có đủ chi phí để mua mới. Tham khảo ngay cách chế máy ép thủy lực đơn giản qua bài viết này!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message