Có nên mua máy ép thủy lực Nhật bãi không?

15:17 17/04/2024
"Có nên mua hay sử dụng máy ép thủy lực Nhật bãi hay không?" là câu hỏi của nhiều người hay đơn vị làm trong các ngành công nghiệp muốn tiết kiệm chi phí máy móc. Tìm câu trả lời và cách mua máy ép thủy lực có lợi nhất nhé!

Hầu hết ở các nhà máy, khu công nghiệp sản xuất, gia công và tái chế ngày này, máy ép thủy lực là thiết bị được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên những đơn vị nhỏ hay cá nhân muốn dùng thì máy mới có thể vượt quá khả năng chi trả. Vì thế nhiều người có xu hướng chọn mua máy ép thủy lực Nhật bãi. Nhưng hàng Nhật bãi có tốt không? Tham khảo bài viết sau để đưa ra quyết định đúng đắn nhé!

Máy ép thủy lực Nhật bãi có tốt không?

Máy ép thủy lực Nhật bãi hay hàng Nhật bãi nói chung là hàng đã cũ và đã qua sử dụng. Đây là các loại máy ép xuất xứ từ hãng Nhật Bản được người Việt mua về, khi họ không sử dụng nữa thì có nhu cầu bán lại. Vì thế, máy ép thủy lực cũ của Nhật sẽ có ưu điểm rất lớn là tiết kiệm được chi phí mua. Đôi khi may mắn bạn có thể mua được những máy cũ mới từ 80 - 90%, máy vẫn đảm bảo công nặng và khả năng ép của mình.

Máy ép thủy lực Nhật bãi dễ gặp phải những trục trặc

Máy ép thủy lực Nhật bãi dễ gặp phải những trục trặc

Tuy nhiên, khi mua máy ép thủy lực đã qua sử dụng bạn cũng sẽ gặp phải những rủi ro không lường được.

  • Độ bền và tuổi thọ của máy không cao, tùy mức mới bao nhiều % máy có thể sẽ sớm bị hỏng và không dùng được.
  • Độ chịu lực không còn tốt, có thể bạn sẽ không ép được lực tối đa mà máy cho phép vì vật liệu, khung của máy đa phần bị gỉ sét.
  • Không đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc
  • Hiệu suất làm việc bị giảm sút vì đôi khi máy sẽ có một số trục trặc.
  • Có thể tốn thêm các chi phí bảo trì máy.
  • Máy cũ nên công nghệ sản xuất đã cũ, gây khó khăn khi tìm phụ tùng thay thế.
  • Máy ép, đồng hô đo không còn chính xác.

Xem thêm: Cách thiết kế và chế tạo máy ép thủy lực đơn giản

Có nên mua máy ép thủy lực đã qua sử dụng?

Từ những phân tích trên có thể thấy máy ép thủy lực đã qua sử dụng không được đảm bảo về khả năng hoạt động và an toàn cho người sử dụng. Vậy nên Máy đo chuyên dụng khuyên bạn nên đầu tư thêm một khoản tiền nhỏ nữa để mua máy mới. Sự chênh lênh của máy cũ và máy mới không quá xa nên bạn vẫn có thể chi trả được. 

Khi mua máy mới, bạn sẽ được hưởng tất cả các chế độ bảo hành, đổi trả có cam kết từ đại lý và hãng. Hơn nữa, chất lượng của máy mới sẽ cao hơn rất nhiều và đảm bảo an toàn tuyệt đối.  Khả năng hoạt động của máy cũng ổn định hơn, có độ chính xác cao và tuổi thọ lâu dài. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm phụ tùng thay thế tại các đại lý bán phụ kiện thủy lực.

Nếu kinh tế eo hẹp bạn có thể mua máy ép giá rẻ

Nếu kinh tế eo hẹp bạn có thể mua máy ép giá rẻ

Tuy nhiên nếu kinh phí của bạn quá ít không đủ để chi trả cho máy mới, bạn vẫn có thể chọn mua những máy cũ 80 - 90% New. Khi mua bạn nhớ kiểm tra khả năng hoạt động của máy trước. Hoăc bạn cũng có thể yêu cầu thêm về các chính sách bảo hành sửa chữa sau này.

Địa chỉ cung cấp thiết bị thủy lực uy tín

Máy đo chuyên dụng thuốc Công ty THB Việt Nam là địa chỉ cung cấp các thiết bị thủy lực chính hãng uy tín và chất lượng. Tại đây bạn có thể lựa chọn dụng cụ phù hợp với nhu cầu của đơn vị và bản thân vì đại lý luôn có đa dạng các dòng sản phẩm và thương hiệu lớn. Cụ thể:

  • Máy ép cos thủy lực: loại dùng pin, dùng tay, loại có bơm rời... với nhiều mức giá và khả năng ép khác nhau.
  • Kích thủy lực: con đội lùn, kích rỗng tâm, con đội hành trình dài, con rùa lăn...
  • Kìm cắt cáp: kìm cắt cáp cơ, kìm cắt cáp thủy lực, kìm cắt cáp dùng pin, kìm cắt cáp nhông...

Và các thiết bị thủy lực khác như: máy uốn thủy lực, máy gia công thanh cái, cảo thủy lực, máy đột lỗ thủy lực, bơm thủy lực...

Truy cập ngay vào website maydochuyendung.com để tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác. Hoặc gọi ngay đến Hotline Hà Nội: 0902148147 - 0981060817 hoặc Sài Gòn: 0979244335 - 0986568014 để tư vấn chi tiết và mua hàng với mức giá tốt!

Tags:
Tin liên quan
Thủy lực là gì? Cấu tạo và nguyên lý cơ bản của hệ thống thủy lựcThủy lực là gì? Cấu tạo và nguyên lý cơ bản của hệ thống thủy lực

Thủy lực là nguyên lý được ứng dụng rất nhiều trong các thiết bị, máy móc công nghiệp hiện nay. Nó giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức lao động. Vậy thủy lực là gì? Cấu tạo và nguyên lý làm việc của hệ thống thủy lực ra sao? Cùng tìm hiểu ngay!

Đánh giá kìm bấm cos thủy lực nhật bãi. Có nên mua?Đánh giá kìm bấm cos thủy lực nhật bãi. Có nên mua?

Kìm bấm cos thủy lực Nhật bãi có ưu nhược điểm gì? Có nên mua hay không? Xem ngay bài viết sau đây của maydochuyendung.com để biết thêm thông tin hữu ích và trở thành người mua thông minh!

Kích thủy lực là gì? Cấu tạo, phân loại và nguyên lý làm việcKích thủy lực là gì? Cấu tạo, phân loại và nguyên lý làm việc

Kích thủy lực là gì? Cấu tạo của kích thủy lực? Nguyên lý kích thủy lực và các loại kích thủy lực phổ biến hiện nay? Tất cả sẽ được Máy đo chuyên dụng giải đáp trong bài viết sau đây:

Cách thiết kế và chế tạo máy ép thủy lực đơn giảnCách thiết kế và chế tạo máy ép thủy lực đơn giản

Nhu cầu sử dụng máy ép thủy lực ngày càng cao nhưng không phải ai cũng có đủ chi phí để mua mới. Tham khảo ngay cách chế máy ép thủy lực đơn giản qua bài viết này!

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy ép thủy lực chi tiếtCấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy ép thủy lực chi tiết

Máy ép thủy lực với công năng lớn là thiết bị chuyên dụng trong các hoạt động sản xuất và gia công trong nhà máy. Vậy cấu tạo máy ép thủy lực cũng như nguyên lý máy ép thủy lực là gì? Cùng maydochuyendung.com tìm hiểu nhé!

Máy ép thủy lực là gì? Phân loại và ứng dụng của máy ép thủy lựcMáy ép thủy lực là gì? Phân loại và ứng dụng của máy ép thủy lực

Máy ép thủy lực là thiết bị mang lại nhiều lợi ích trong hoạt động đời sống và công nghiệp. Tìm hiểu ngay máy ép thủy lực là gì, phân loại và tính ứng dụng của nó như thế nào?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message