Máy đo độ ẩm da loại nào tốt, nên mua hiện nay?

11:10 15/09/2023
Trên thị trường có nhiều kiểu máy đo độ ẩm da khác nhau. Ví dụ như máy đo độ ẩm da mặt, máy đo độ ẩm vật liệu da,... Vậy máy đo độ ẩm của da loại nào tốt, nên mua? Hãy cùng Máy đo chuyên dụng tìm hiểu ngay nhé!

Máy đo độ ẩm da là thiết bị đo đặc biệt, chuyên dùng để xác định độ ẩm của nguyên liệu, đồ vật, da mặt,... Trên thị trường có nhiều kiểu máy đo độ ẩm da khác nhau. Vậy máy đo độ ẩm của da loại nào tốt, nên mua? Hãy cùng Máy đo chuyên dụng tìm hiểu ngay nhé!

Các loại máy đo độ ẩm da phổ biến hiện nay

Máy đo độ ẩm da là loại máy đo độ ẩm chuyên dùng để kiểm tra và phân tích hàm lượng ẩm trên bề mặt da. Chúng được chia thành hai nhóm chính. Bao gồm: máy đo độ ẩm da mặt, máy đo độ ẩm chất liệu da. Cụ thể như sau:

Máy đo độ ẩm trên da người

Máy đo độ ẩm trên da người

Máy đo độ ẩm da mặt

Máy đo độ ẩm da mặt là thiết bị làm đẹp chuyên dụng. Sản phẩm được dùng để xác định các thuộc tính của da mặt, da người như loại da, độ ẩm của da. Đồng thời cánh bảo cả chỉ số UV, đưa ra các thông số về độ ẩm trong không khí hoặc nhiệt độ ngoài trời. Từ đó, người dùng sẽ có phương pháp điều trị, khắc phục và dưỡng da phù hợp. 

Máy đo độ ẩm của da mặt thường được sử dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp,... Thiết bị được ứng dụng trong các hộ gia đình và các viện thẩm mỹ, spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, viện da liễu,... 

Máy đo độ ẩm chất liệu da

Máy đo độ ẩm chất liệu da cũng là một loại máy đo độ ẩm da phổ biến hiện nay. Đây là thiết bị chuyên dùng để xác định độ ẩm của các nguyên vật liệu làm từ da. Từ đó có những biện pháp bảo quản và chế biến vật liệu da cho phù hợp. 

Máy đo độ ẩm vật liệu da

Máy đo độ ẩm vật liệu da

Máy đo độ ẩm chất liệu da có khả năng đo nhanh, chuẩn xác, mang đến hiệu quả cao khi sử dụng. Thiết bị được dùng để phân tích độ ẩm chất liệu da trong may mặc, đóng vai trò quan trọng trong phòng ban QA, QC của nhà máy dệt may. Sản phẩm được ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất đồ da, giày dép, quần áo,.... 

Top 3 máy đo độ ẩm da mặt được yêu thích hiện nay

Máy đo độ ẩm da mặt và cường độ tia cực tím UV Skinguard 10

Giá tham khảo: 700.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Máy đo độ ẩm da mặt Skinguard 10 là một trong những máy đo độ ẩm trên da mặt được yêu thích hiện nay. Sản phẩm nhỏ gọn, vỏ ngoài màu xanh làm từ nhựa cao cấp. Đầu đo gắn liền với máy, kết quả đo hiển thị trên màn hình LCD rõ nét. Thiết bị còn có cảm biến UV giúp đo được chính xác cường độ của tia cực tím trong ánh sáng mặt trời.

Máy đo độ ẩm da Skinguard 10

Máy đo độ ẩm da Skinguard 10 

Máy đo độ ẩm da mặt và cường độ tia cực tím UV Skinguard 10 là dòng sản phẩm cao cấp. Máy giúp bạn nắm được tình trạng độ ẩm của da. Từ đó có những phương pháp chăm sóc da phù hợp. Ngoài ra, máy còn giúp đo được cường độ tia cực tím trong ánh nắng mặt trời. Từ đó giúp bạn kịp thời bảo vệ làn da của mình. Sản phẩm được ứng dụng trong các trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp. 

Máy đo độ ẩm da Belulu Skin Checker

Giá tham khảo: Liên hệ

Máy đo độ ẩm da Belulu Skin Checker có 3 tính năng làm việc. Bao gồm: đo độ ẩm, đo hàm lượng dầu và độ đàn hồi. Độ ẩm và hàm lượng dầu được hiển thị theo chỉ số %, tiện lợi cho việc ghi chép và theo dõi. Hơn nữa, kết quả đo của 10 ngày gần nhất sẽ được ghi nhớ lại trong máy. Thiết bị giúp bạn theo dõi biểu hiện của da, ngay cả khi bạn quên ghi chép lại.

Máy đo độ ẩm da Belulu Skin Checker

Máy đo độ ẩm da Belulu Skin Checker

Máy đo độ ẩm da Mili Pure

Giá tham khảo: Liên hệ

Máy đo độ ẩm da Mili Pure nhỏ gọn, tiện dụng. Trên thân máy có gắn pha lê Swarovski rất đẹp mắt và sang trọng. Thiết bị chuyên dùng để đo độ ẩm trên da mặt, da cổ, vùng da quanh mắt và da tay. Người dùng sẽ nắm được độ ẩm của da một cách toàn diện nhất. Từ đó có phương pháp chăm sóc da thích hợp. 

Top 3 máy đo độ ẩm trên chất liệu da tốt

Máy đo độ ẩm da Aqua-Piccolo LE

Giá tham khảo: 14.000.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Máy đo độ ẩm da Aqua-Piccolo LE là sản phẩm của hãng Aqua-boy Đức. Thiết bị nhỏ gọn, dễ cầm nắm và sử dụng. Thân máy làm từ nhựa cao cấp rất bền chắc. Đầu đo được nối trực tiếp với máy. Màn hình hiển thị kết quả đo dạng kim dễ quan sát.

Máy đo độ ẩm da Aqua-Piccolo LE

Máy đo độ ẩm da Aqua-Piccolo LE

Thiết bị đo độ ẩm da Aqua-Piccolo LE có dải đo 6 - 30%. Mức sai số chỉ 0,5% cho kết quả hiển thị gần như chính xác tuyệt đối. Sản phẩm chuyên dùng để đo, kiểm tra chất lượng vải da trong ngành sản xuất đồ da, quần áo, giày dép,...

Máy đo độ ẩm da Aqua-Piccolo D-LE

Giá tham khảo: 16.000.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Máy đo độ ẩm da Aqua-Piccolo D-LE cũng là sản phẩm của hãng Aqua-boy của Đức. Thiết bị nhỏ gọn, tính linh động cao. Màn hình hiển thị điện tử dễ quan sát. Các đầu dò kim được tích hợp sẵn trong máy, tiện tich trong quá trình sử dụng.

Máy đo độ ẩm da Aqua-Piccolo D-LE

Máy đo độ ẩm da Aqua-Piccolo D-LE

Máy có khoảng đo rộng 8 - 40%, sai số cực kỳ thấp. Kết quả trả về chỉ sau 2 giây đo. Thiết bị chuyên dùng để đo và kiểm tra độ ẩm trên chất liệu da may mặc. Từ đó giúp người dùng có phương pháp bảo quản và gia công vật liệu da phù hợp. 

Máy đo độ ẩm da Aqua-Boy LMIII

Giá tham khảo: 29.500.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Máy đo độ ẩm da Aqua-Boy LMIII cũng là một trong những máy đo độ ẩm trên chất liệu da tốt nhất hiện nay. Sản phẩm nhỏ gọn, dễ vận hành. Chỉ cần cho đầu đo chạm trực tiếp lên vải da sau đó nhấn nút và đọc kết quả trên thang đo là được. Máy có thể kết hợp với các loại đầu đo khác nhau, đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau của người dùng.

Máy đo độ ẩm da Aqua-Boy LMIII

Máy đo độ ẩm da Aqua-Boy LMIII

Máy đo độ ẩm da Aqua-Boy LMIII được hiệu chuẩn và thiết kế riêng cho ngành da. Thiết bị có dải đo là 8% ~ 50%, sai số chỉ ± 0.1%. Sản phẩm được dùng để phân tích độ ẩm chất liệu da trong may mặc, đóng vai trò quan trọng trong phòng ban QA, QC của nhà máy dệt may.

Bài viết đã gửi đến bạn những loại máy đo độ ẩm da tốt, chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được thiết bị phù hợp. Để sở hữu máy đo độ ẩm da chính hãng, chất lượng, vui lòng truy cập website: maydochuyendung.com hoặc liên hệ Hotline Hà Nội: 0866 421 463 - Hồ Chí Minh: 0979 244 335 để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Tags:
Tin liên quan
Độ ẩm không khí phụ thuộc vào yếu tố nào? Cách đo độ ẩm không khí chuẩn chính xácĐộ ẩm không khí phụ thuộc vào yếu tố nào? Cách đo độ ẩm không khí chuẩn chính xác

Độ ẩm có trong môi trường sống và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bạn đã biết thông tin này chưa? Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Độ ẩm không khí phụ thuộc vào yếu tố nào và cách đo độ ẩm không khí chuẩn chính xác qua bài viết này!

Độ ẩm 100% là gì? Cách bảo vệ sức khỏe khi độ ẩm không khí 100Độ ẩm 100% là gì? Cách bảo vệ sức khỏe khi độ ẩm không khí 100

Độ ẩm 100% là gì? Chỉ số này ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe và hoạt động của con người? Cách bảo vệ cơ thể khi độ ẩm không khí cao như thế nào? Theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

Độ ẩm cao là gì? Độ ẩm cao có tốt khôngĐộ ẩm cao là gì? Độ ẩm cao có tốt không

Độ ẩm không khí lý tưởng nhất với sức khỏe con người sẽ dao động trong mức từ 55-65%. Khi độ ẩm cao sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, công việc, sức khỏe của chúng ta. Vậy độ ẩm cao là gì, cách khắc phục ra sao?

Kính hiển vi nào dùng trong phòng khám da liễu?Kính hiển vi nào dùng trong phòng khám da liễu?

Bạn đang tìm hiểu và mua kính hiển vi phù hợp dùng trong phòng khám da liễu mà chưa biết lựa chọn theo tiêu chí nào và loại kính nào thích hợp cho phòng khám của mình? Dưới đây chính là một số điểm bạn cần quan tâm khi mua và một số sản phẩm thích hợp giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Sự khác biệt giữa máy đo độ ẩm và máy tạo độ ẩmSự khác biệt giữa máy đo độ ẩm và máy tạo độ ẩm

Nếu bạn đang có ý định cải thiện độ ẩm trong nhà, hãy quan tâm đến các thiết bị đo không khí, trong đó có máy đo độ ẩm và máy tạo độ ẩm. Vậy chúng có điểm gì khác biệt?

Máy đo độ ẩm là gì? Các loại máy đo độ ẩm phổ biến hiện nayMáy đo độ ẩm là gì? Các loại máy đo độ ẩm phổ biến hiện nay

Máy đo độ ẩm là thiết bị không thể thiếu trong hoạt động sản xuất, bảo quản các sản phẩm như: gỗ, dược liệu, nông sản, vật liệu xây dựng,... Với từng ứng dụng sẽ phân chia thành từng loại khác nhau. Vậy máy đo độ ẩm có những loại nào?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message