Máy cưa đĩa Makita và Dewalt loại nào ưu việt hơn?

10:25 21/07/2021
Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy cưa đĩa để thực hiện việc cưa, cắt gỗ hàng ngày nhưng còn băn khoăn chưa biết nên chọn loại máy của Makita hay Dewalt, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Ngày nay những chiếc máy cưa đĩa cầm tay đã trở thành vật dụng phổ biến, ngoài việc được sử dụng như một công cụ hỗ trợ đắc lực trong các xưởng mộc, nơi sản xuất gỗ thì giờ đây chúng được nhiều gia đình ưu tiên trang bị cho bộ đồ nghề gia dụng để phục vụ cho các công việc sửa chữa thông thường.

Bởi vậy nhiều dòng máy đến từ nhiều thương hiệu khác nhau đã ra đời gây chút khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên hầu hết những sự lựa chọn vẫn nghiêng về các dòng máy của hai thương hiệu nổi tiếng Makita và Dewalt. Vậy nên chọn loại máy nào, bạn hãy tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Máy cưa đĩa Makita và những ưu điểm nổi bật

Các dòng máy cưa cầm tay Makita đều được thiết kế bắt mắt, chắc chắn, linh kiện, phụ kiện đi kèm đều đạt chuẩn chất lượng. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng thay thế những bộ phận bị hỏng bởi chúng được sản xuất phổ biến và bán rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Máy cưa đĩa Makita và những ưu điểm nổi bật

Với những chiếc máy cưa đĩa Makita này, bạn có di chuyển và bảo quản dễ dàng mà không gặp khó khăn như các dòng cưa khác như các dòng máy móc khác bởi chúng được trang bị nhiều cải tiến ưu việt cho phép thực thi các công việc một cách nhanh chóng hơn.

Máy cưa đĩa Makita cung cấp sự linh hoạt và thuận tiện hơn trong suốt quá trình hoạt động, dòng máy mang lại những thành phẩm chất lượng trong thời gian ngắn mà không tốn sức lực.

Khi làm việc với bạn không cần quá nhiều hướng dẫn từ trước mà vẫn có thể thực hiện ngay các công việc trên máy nhờ các bố trí thông minh của các công tắc điều khiển, nút khóa tiện ích cùng các ký hiệu mô tả dễ hiểu. Bên cạnh đó, máy cưa đĩa Makita có thể cắt ở góc nghiêng 45 độ và góc vuông 90 độ dễ dàng.

Sở hữu khả năng cưa, cắt gỗ tốt, mang lại đường cắt được mịn đẹp và sâu hơn, khỏe khoắn hơn với độ sâu tối đa là 8cm. Makita thiết kế 2 dòng cưa đĩa chính là loại dùng điện và pin, tuy nhiên máy cưa đĩa dùng pin Makita không quá thịnh hành và thông dụng trên thị trường.

Một vài sản phẩm cưa đĩa Makita nổi bật:

Lý do khiến máy cưa đĩa Dewalt được yêu thích

Sở dĩ cưa đĩa cầm tay Dewalt được sử dụng nhiều bởi chúng có những thiết kế rất đặc trưng, nổi bật với màu vàng đen bắt mắt. Chúng cũng hỗ trợ người dùng với những thao tác thay thế lưỡi cưa cực kỳ dễ dàng, hiệu quả.

Lý do khiến máy cưa đĩa Dewalt được yêu thích

Tuy nhiên, đường kính lưỡi cưa không đa dạng như các dòng máy cưa Bosch hay Makita khi chúng chỉ có 2 cỡ chính là 165mm và 185mm cho phép bạn cắt sâu tối đa là 6cm trên gỗ. Tuy nhiên, máy cưa đĩa Dewalt được nhiều người dùng đánh giá có mức công suất hoạt động cao hơn các thương hiệu khác bởi cùng với mức công suất như nhau.

Ví dụ: cùng mức công suất 1.250W thì các thương hiệu khác chỉ mang lại khả năng quay với tốc độ 5.000 vòng/phút nhưng Dewalt lại mang tới 5.500 vòng/phút giúp công việc của bạn hoàn thành nhanh hơn đáng kể.

Nếu bạn là tay thợ chuyên nghiệp hay sử dụng máy móc lâu năm, khi cầm vào các sản phẩm máy cưa đĩa Dewalt dù là loại dùng điện hay dùng pin đều sẽ thấy chúng được làm từ các chất liệu cao cấp, độ bền rất tốt, các bộ phận gắn nối với nhau chặt chẽ.

Có thể nói, để lựa chọn máy để phục vụ cho hộ gia đình hay các công trình vừa thì Dewalt chính là thương hiệu số 1 bạn nên lựa chọn, giá tốt, chất lượng đẹp và bảo hành tốt.

Một vài sản phẩm cưa đĩa Dewalt nổi bật:

Nên chọn máy cưa đĩa Makita hay Dewalt?

Nên chọn máy cưa đĩa Makita hay Dewalt?

Có thể nói, máy cưa đĩa Makita và Dewalt đều sở hữu kiểu dáng chuyên nghiệp, bền đẹp, khả năng cưa xẻ của cả hai cũng ít có sự chênh lệch. Chúng đều có thể làm việc bền bỉ, cắt gỗ đa dạng kết hợp với tay cầm rộng rãi, chắc chắn dễ dàng điều khiển, hạn chế rủi ro ngoài ý muốn.

Tuy nhiên nếu xét cụ thể, nếu bạn cần 1 chiếc máy cưa đĩa sở hữu khả năng làm việc khỏe, bền thì máy cưa đĩa Dewalt là lựa chọn tốt hơn, được tích hợp cơ chế hút bụi tăng cường cùng với màu sắc và kiểu dáng trang nhã là những điểm vượt trội đáng chọn hơn.

Ngược lại nếu bạn muốn chọn dòng cưa đĩa thích hợp với người dùng châu Á, có tốc độ quay phù hợp thì các sản phẩm của Makita cũng là 1 lựa chọn xứng đáng. Chúng tạo ấn tượng tốt với gam màu nổi bật, thiết kế bền khỏe và cắt gỗ đa dạng cũng là giải pháp hiệu quả để cưa xẻ gỗ hàng ngày.

Dựa vào các phân tích tổng quát của Maydochuyendung.com chắc rằng bạn đã đưa ra được quyết định nên sắm máy cưa chính hãng loại nào. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hoặc muốn đặt hàng bạn hãy gọi đến hotline của chúng tôi, nói rõ nhu cầu và sở thích để được tư vấn cụ thể hơn.

Tags:
Tin liên quan
Máy cưa đĩa Bosch và Dewalt loại nào tốt hơn?Máy cưa đĩa Bosch và Dewalt loại nào tốt hơn?

Máy cưa đĩa là thiết bị hữu ích và quan trọng với nhiều tay thợ mộc chuyên nghiệp hay những người làm việc trong các xưởng gỗ, sở hữu khả năng cưa, cắt gỗ cực nhanh và hiệu quả.

Review máy cưa đĩa sử dụng pin hot nhất của DewaltReview máy cưa đĩa sử dụng pin hot nhất của Dewalt

Máy cưa đĩa là một trong những thiết bị được nhiều người tiêu dùng cũng như các tay thợ chuyên nghiệp yêu thích và tin tương lựa chọn để thực hiện việc cưa, cắt trên gỗ, đặc biệt là các dòng máy dùng pin hiện đại.

Nên chọn máy cưa đĩa Bosch GKS 190 và Makita HS6600?Nên chọn máy cưa đĩa Bosch GKS 190 và Makita HS6600?

Máy cưa đĩa hỗ trợ người dùng rất đa dạng trong các thao tác công việc khác nhau, cưa cắt tốt trên gỗ giúp người dùng hoàn thành công việc dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian, công sức khi làm việc.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy cưa đĩa DewaltĐánh giá ưu nhược điểm của máy cưa đĩa Dewalt

Dewalt là thương hiệu đến từ Mỹ, sản phẩm của Dewalt vô cùng đa dạng và phong phú, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng từ dòng máy công suất nhỏ đến máy công suất làm việc lớn, đặc biệt như các dòng cưa đĩa.

So sánh máy cưa đĩa Bosch và máy cưa đĩa MakitaSo sánh máy cưa đĩa Bosch và máy cưa đĩa Makita

Máy cưa đĩa được coi là một loại dụng cụ cưa, cắt không thể thiếu với các tay thợ mộc chuyên nghiệp hay những người làm trong các xưởng chế tạo, sản xuất gỗ, dòng máy giúp người dùng dễ dàng thao tác trên nhiều loại vật liệu, phục vụ công việc.

Ưu điểm, nhược điểm của máy cưa đĩa MakitaƯu điểm, nhược điểm của máy cưa đĩa Makita

Máy cưa đĩa Makita nổi tiếng trên thế giới. Ngoài những ưu điểm nổi bật, cưa đĩa Makita vẫn tồn tại một số nhược điểm, cùng tìm hiểu để đưa ra được quyết định chọn mua phù hợp nhất!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message