Ưu điểm, nhược điểm của máy cưa đĩa Makita

16:37 16/10/2023
Máy cưa đĩa Makita nổi tiếng trên thế giới. Ngoài những ưu điểm nổi bật, cưa đĩa Makita vẫn tồn tại một số nhược điểm, cùng tìm hiểu để đưa ra được quyết định chọn mua phù hợp nhất!

Ưu điểm nổi bật của máy cưa đĩa Makita

Makita có thể nói là dòng thiết bị chất lượng cao bởi đằng sau đó là cả một đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhiệt huyết, sáng tạo, tất cả các dòng máy cưa Makita luôn được người tiêu dùng đánh giá cao mà không chỉ riêng máy cưa đĩa hay các loại máy cưa gỗ

Không chỉ vậy, Makita là thương hiệu lâu năm, rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy móc, và đặc biệt các dòng máy cưa đĩa Makita thường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, áp dụng những kỹ thuật hiện đại nhất trên thế giới, có xuất xứ từ Nhật Bản - quốc gia hàng đầu về lĩnh vực sản xuất đồ điện bền và khỏe.

  • Đa số các dòng máy đều được thiết kế bắt mắt, chắc chắn, linh kiện, phụ kiện đi kèm đều đạt chuẩn chất lượng.
  • Bạn có thể dễ dàng thay thế những bộ phận bị hỏng bởi chúng được sản xuất phổ biến và bán rộng rãi trên thị trường hiện nay.
  • Với những chiếc máy cưa Makita này, bạn có di chuyển và bảo quản dễ dàng mà không gặp khó khăn như các dòng cưa khác như các dòng máy móc khác.
  • Được trang bị nhiều cải tiến ưu việt cho phép thực thi các công việc một cách nhanh chóng hơn.
  • Cung cấp sự linh hoạt và thuận tiện hơn trong suốt quá trình hoạt động, dòng máy mang lại những thành phẩm chất lượng trong thời gian ngắn mà không tốn sức lực.
  • Bạn không cần quá nhiều hướng dẫn từ trước mà vẫn có thể thực hiện ngay các công việc trên máy nhờ các bố trí thông minh của các công tắc điều khiển, nút khóa tiện ích cùng các ký hiệu mô tả dễ hiểu.
  • Bên cạnh đó, máy cưa đĩa Makita có thể cắt ở góc nghiêng 45 độ và góc vuông 90 độ dễ dàng.
  • Khả năng cưa, cắt gỗ tốt, mang lại đường cắt được mịn đẹp và sâu hơn, khỏe khoắn hơn.
  • Máy có thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chắc chắn, tổng thế máy cưa điện được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ cho máy khả năng thích nghi với mọi môi trường làm việc.
  • Đa dạng mẫu mã, công suất, từ dòng máy dùng điện đến máy cưa dùng pin, cho bạn lựa chọn.

Máy cưa đĩa Makita

Nhược điểm của máy cưa đĩa Makita

Là một thương hiệu nổi tiếng, có kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực, có thể nói, máy móc của Makita hầu như không có nhược điểm lớn, mà chỉ có vài điểm trừ so với các dòng máy cưa khác như:

  • Giá thành cao, nếu so với máy cưa cùng công suất thương hiệu Trung Quốc thì giá máy cưa đĩa Makita hơn khoảng 100 - 300 ngàn.
  • Bảo hành 6 tháng, tương đối thấp, trong khi máy cưa Dewalt Mỹ bảo hành 3 năm.

Máy cưa Makita cao cấp, mang đến sự an toàn tối cao

Máy cưa Makita cao cấp, mang đến sự an toàn tối cao

Máy có kết cấu chắc chắn, lắp ráp công nghệ cao, đảm bảo độ bền lâu dài

Máy có kết cấu chắc chắn, lắp ráp công nghệ cao, đảm bảo độ bền lâu dài

Top 3 máy cưa đĩa Makita bán chạy nhất hiện nay

Máy cưa đĩa Makita 5806B

Giá tham khảo: 2.349.000đ

Đứng đầu trong danh sách những sản phẩm máy cưa đĩa nổi bật của Makita không thể thiếu được Makita 5806B - mã máy cưa đĩa được người dùng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Máy cưa đĩa Makita 5806B

Máy cưa đĩa Makita 5806B

 

Sở hữu vỏ ngoài được làm bằng nhựa tổng hợp có khả năng chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại máy cưa thông thường khác.

Makita 5806B có công suất hoạt động mạnh, 1.050W với tốc độ quay tới 4.700 vòng/phút cùng lưỡi cưa đường kính 185mm cho phép bạn cưa, cắt trên gỗ tối đa góc thẳng 0 độ 66mm và tối đa góc nghiêng 45 độ 44mm giúp bạn mang lại hiệu quả công việc cao, đẩy nhanh tiến độ công việc.

Một trong những lý do kiến máy cưa đĩa Makita được yêu thích bởi chúng có trọng lượng nhẹ và độ bền tuyệt đối, được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc máy cưa hoàn hảo về mọi mặt.

Với mức giá bán hợp lý, Makita 5806B sẽ là chiếc máy cưa đĩa phù hợp với bạn khi sử dụng các công việc cả chuyên nghiệp và thủ công.

Máy cưa gỗ Makita HS6600

Giá tham khảo: 2.162.000đ

Một chiếc cưa đĩa khác của Makita cũng được người dùng đánh giá rất cao đó chính là Makita HS6600, dòng máy dùng để cắt nhiều loại vật liệu thành các hình dạng khác nhau, rất phù hợp dùng trong ngành công nghiệp chế biến gỗ và cả trong gia đình để sửa chữa những thứ đơn giản, dễ thực hiện.

Máy cưa điện được Makita gia công tỉ mỉ, hoạt động với công suất lên đến 1.010W, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Bên cạnh đó, chiếc máy cưa còn được thiết kế với tốc độ không tải 5.200 vòng/phút cùng lưỡi cưa sắc bén, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc cưa các tấm gỗ, kim loại,... nhanh chóng và hiệu quả.

Có thể nói, Makita HS6600 chắc chắn sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa. Chúng sở hữu đường kính lưỡi cưa 165mm, cho phép bạn cưa với độ sâu tối đa là 4cm.

Hình ảnh máy cưa gỗ Makita HS6600

Hình ảnh máy cưa gỗ Makita HS6600

Máy cưa gỗ Makita N5900B

Giá tham khảo: 3.002.000đ

Makita N5900B là chiếc cưa đĩa cuối cùng của Makita mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn, sản phẩm đang rất được thị trường Việt ưa chuộng, dùng để cắt hoặc gia công, tạo hình trên các vật liệu gỗ hoặc kim loại. 

Máy cưa gỗ Makita N5900B

Hình ảnh máy cưa gỗ Makita N5900B

Điểm nổi bật của sản phẩm là được tích hợp hệ thống cách điện kép tạo cho quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp nhất. Makita N5900B cũng có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng.

Là chiếc máy cưa điện cầm tay Makita có công suất mạnh mẽ nhất lên tới 2.000W, khả năng quay tới 4.100 vòng/phút trong điều kiện không tải kết hợp cùng đường kính lưỡi cưa 235mm, máy mang lại khả năng gia công tại góc thẳng 0 độ: 85mm (3-3/8"), góc nghiêng 45 độ: 60mm (2-3/8"), 50 độ: 53mm (2-1/16").

Có thể nói đây là sản phẩm cưa đĩa rất thích hợp trong môi trường chuyên nghiệp, cho phép bạn làm việc trong thời gian dài với cường độ liên tục mà không lo hư hại máy.

Với 3 chiếc cưa đĩa Makita mà Maydochuyendung.com vừa giới thiệu chắc hẳn đã giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy thích hợp để phục vụ công việc của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì hay cần được tư vấn để mua hàng bạn có thể gọi trực tiếp tới hotline 0904810817 hoặc truy cập vào website của chúng tôi.

Tags:
Tin liên quan
Ưu và nhược điểm của máy cưa pin Makita, giá bán bao nhiêu?Ưu và nhược điểm của máy cưa pin Makita, giá bán bao nhiêu?

Máy cưa pin Makita được đánh giá là sở hữu nhiều công nghệ tân tiến nhất, vậy đó là những công nghệ gì? Ưu điểm, nhược điểm ra sao? Giá hiện tại bao nhiêu và mã máy nào bán chạy nhất, hãy cùng tìm hiểu!

Phân biệt máy cưa lọng Makita 4327 và Makita 4326Phân biệt máy cưa lọng Makita 4327 và Makita 4326

Máy cưa lọng Makita là một trong những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng lựa chọn để thực hiện công việc của mình.

Kinh nghiệm chọn lưỡi cưa đĩa để cưa sắtKinh nghiệm chọn lưỡi cưa đĩa để cưa sắt

Máy cưa sắt là một trong những chiếc máy cưa cầm tay thông dụng và hữu ích nhất với người dùng trong các thao tác công việc hàng ngày từ việc cưa cắt trên sắt đến cả kim loại cứng chúng cũng có thể hoàn thành dễ dàng, hiệu quả.

So sánh máy cưa đĩa Bosch và máy cưa đĩa MakitaSo sánh máy cưa đĩa Bosch và máy cưa đĩa Makita

Máy cưa đĩa được coi là một loại dụng cụ cưa, cắt không thể thiếu với các tay thợ mộc chuyên nghiệp hay những người làm trong các xưởng chế tạo, sản xuất gỗ, dòng máy giúp người dùng dễ dàng thao tác trên nhiều loại vật liệu, phục vụ công việc.

Dùng đĩa cưa nào để máy cưa đĩa cưa được nhôm?Dùng đĩa cưa nào để máy cưa đĩa cưa được nhôm?

Máy cưa đĩa là dòng máy giúp ích rất nhiều cho người dùng không chỉ bởi khả năng làm việc vô cùng hiệu quầm chúng còn được thiết kế hướng tới người dùng, hỗ trợ thực hiện các thao tác với nhiều yêu cầu công việc khác nhau.

Nên chọn dòng cưa đĩa hay cưa lọng của Bosch để cưa gỗ?Nên chọn dòng cưa đĩa hay cưa lọng của Bosch để cưa gỗ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy cưa tay, cưa điện của Bosch có thể giúp bạn cưa, cắt những miếng gỗ thành nhiều mảnh với kích thước và hình dáng khác nhau. Tuy nhiên, máy cưa đĩa và máy cưa lọng vẫn là dòng máy được lựa chọn nhiều nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message