Máy cưa đĩa Bosch và Dewalt loại nào tốt hơn?

10:25 21/07/2021
Máy cưa đĩa là thiết bị hữu ích và quan trọng với nhiều tay thợ mộc chuyên nghiệp hay những người làm việc trong các xưởng gỗ, sở hữu khả năng cưa, cắt gỗ cực nhanh và hiệu quả.

Sắp tới bạn dự định sắm một chiếc máy cưa đĩa cầm tay để đóng bàn ghế, sửa chữa trong đình hay thực hiện các công việc trong phân xưởng mộc, nơi sản xuất gỗ và đang phân vân giữa các mã sản phẩm của 2 thương hiệu Bosch và Dewalt.

Chúng đều là những thương hiệu nổi tiếng, là công cụ lý tưởng nhất cho ngành gỗ, làm mộc bởi có khả năng cắt lớn, tạo hình đa dạng trên nhiều góc độ nhanh chóng và không tốn nhiều sức. Vậy nên mua máy cưa đĩa cầm tay loại nào tốt giữa hai phiên bản dùng pin của Bosch và Dewalt?

Để có câu trả lời bạn có thể xem phân tích để quyết định mua sắm hợp lý!

Máy cưa đĩa Bosch và Dewalt có gì giống nhau?

Thông thường để đưa ra được quyết định nên lựa chọn sản phẩm nào giữa 2 dòng máy bạn sẽ nghĩ ngay đến việc tìm điểm giống và khác nhau của hai máy.

Với máy cưa đĩa Bosch và máy cưa Dewalt, chúng đều là dòng máy cao cấp, được người dùng đánh giá cao, tạo được sự chú ý bởi ngoại hình gọn gàng, màu sáng tươi sáng. Xét về thiết kế, chúng khá tương đồng với tay cầm chữ D rộng rãi mát sát tốt, phía trước có thêm núm cao su chịu lực hiện đại.

Máy cưa đĩa Bosch và Dewalt có gì giống nhau

Máy cưa cầm tay của Bosch và Dewalt có bộ vỏ cách điện cách nhiệt và mặt đế kim loại sáng bóng vô cùng chắc chắn, vành bảo vệ chống bụi và mạt gỗ.

Để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng, cả 2 thương hiệu đã thiết kế cả dòng máy dùng điện và pin kết hợp cùng lưỡi cưa sắc bén đường kính đa dạng cho khả năng cắt nhanh và chính xác. Bạn có thể cắt thẳng, cắt nghiêng, thay đổi độ sâu và điều chỉnh hướng khi xẻ ngang, xẻ dọc hay cắt vát trên nhiều khúc gỗ cứng.

Những điểm khác nhau nổi bật trên máy cưa đĩa Bosch và Dewalt

Bên cạnh những điểm tương đồng mà Maydochuyendung.com vừa kể trên, máy cưa đĩa của Bosch và Dewalt cũng có một vài điểm khác nhau dễ nhận biết. Để có câu trả lời tốt nhất, bạn có thể dựa vào những đặc điểm này kết hợp với sở thích và nhu cầu của mình để chọn máy phù hợp:

Về màu sắc:

Ở phương diện ngoại hình, bạn sẽ rất dễ nhận thấy máy cưa Bosch chính hãng được phối màu xanh đen đặc trưng mang lại tính trang nhã và sạch sẽ. Còn máy cưa gỗ Dewalt là sự kết hợp màu vàng và đen nhìn nổi bật hơn, tôn lên sự rực rỡ và sống động cho nhà xưởng.

Máy cưa đĩa Bosch

Về tốc độ làm việc:

Xét về khả năng làm việc, đa số các dòng cưa Bosch đều sở hữu tốc độ nhỉnh hơn đối thủ một chút, mức công suất hoạt động cũng lớn hơn mang lại khả năng vận hành bền bỉ. Tốc độ cao cắt thoải mái và nhẹ nhàng hơn, lực cắt khỏe và dứt khoát không để lại vết sần sùi, đảm bảo đường cắt đẹp.

Về tính năng:

Máy cưa Bosch được trang bị đầu hút bụi thông minh rất có lợi giúp giữ sạch sẽ khu vực làm việc và dễ quan sát đường cắt. Bạn có thể kết nối và sử dụng với máy hút bụi Bosch để dọn sạch bụi, mạnh vụn vô cùng tiện lợi góp phần giữ vệ sinh, bảo vệ sức khỏe và môi trường.

Còn các mã máy cưa cầm tay Dewalt thì ít hơn, chỉ 1 vài mã cao cấp mới trang bị tính năng này.

Về giá thành, chế độ bảo hành:

Máy cưa đĩa Dewalt

Tất cả các mã máy cưa đĩa Bosch đều được bảo hành chính hãng 6 tháng còn Dewalt là 3 năm kể từ ngày bạn mua hàng. Riêng với Dewalt, các dòng máy sử dụng pin sẽ được bảo hành pin và sạc trong vòng 1 năm. Về giá bán trên thị trường thì Dewalt chiếm ưu thế hơn so với Bosch.

Chúng được bán với mức giá phổ thông hơn, rẻ hơn, phù hợp với đa số đối tượng người dùng Việt Nam.

Nên lựa chọn máy cưa đĩa Bosch hay Dewalt?

Có thể nói, máy cưa đĩa Bosch và Dewalt đều sở hữu kiểu dáng gọn gàng, bền đẹp, khả năng cưa xẻ của cả hai cũng ít có sự chênh lệch. Chúng đều có thể làm việc bền bỉ, cắt gỗ đa dạng kết hợp với tay cầm rộng rãi, chắc chắn dễ dàng điều khiển, hạn chế rủi ro ngoài ý muốn.

Tuy nhiên nếu xét cụ thể, nếu bạn cần 1 chiếc máy cưa đĩa sở hữu khả năng làm việc khỏe, bền thì máy cưa đĩa Bosch là lựa chọn tốt hơn, được tích hợp cơ chế hút bụi tăng cường cùng với màu sắc và kiểu dáng trang nhã là những điểm vượt trội đáng chọn hơn.

Ngược lại nếu bạn muốn chọn dòng cưa đĩa giá rẻ hơn, có tốc độ quay nhanh thì các sản phẩm của Dewalt cũng là 1 lựa chọn xứng đáng. Chúng tạo ấn tượng tốt với gam màu nổi bật, thiết kế bền khỏe và cắt gỗ đa dạng cũng là giải pháp hiệu quả để cưa xẻ gỗ hàng ngày.

Dựa vào các phân tích tổng quát của Maydochuyendung.com chắc rằng bạn đã đưa ra được quyết định nên sắm máy cưa đĩa cầm tay loại nào. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hoặc muốn đặt hàng bạn hãy gọi đến hotline của chúng tôi, nói rõ nhu cầu và sở thích để được tư vấn cụ thể hơn.

Tags:
Tin liên quan
Review máy cưa đĩa sử dụng pin hot nhất của DewaltReview máy cưa đĩa sử dụng pin hot nhất của Dewalt

Máy cưa đĩa là một trong những thiết bị được nhiều người tiêu dùng cũng như các tay thợ chuyên nghiệp yêu thích và tin tương lựa chọn để thực hiện việc cưa, cắt trên gỗ, đặc biệt là các dòng máy dùng pin hiện đại.

So sánh khả năng làm việc của Dewalt DWE561 và Makita HS6600So sánh khả năng làm việc của Dewalt DWE561 và Makita HS6600

Dewalt DWE561 và Makita HS6600 là 2 sản phẩm cùng được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn bởi khả năng làm việc đa năng, mạnh mẽ và bởi những hiệu quả mà chúng mang lại cho quá trình làm việc.

Nên chọn máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 hay Dewalt DWE561?Nên chọn máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 hay Dewalt DWE561?

Máy cưa đĩa là thiết bị hỗ trợ người dùng rất hữu ích với những thao tác cưa/cắt vật liệu cực hiệu quả trên gỗ, người dùng không cần bỏ ra nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công việc.

Những ưu điểm nổi bật của máy cưa đĩa Bosch dùng pinNhững ưu điểm nổi bật của máy cưa đĩa Bosch dùng pin

Máy cưa đĩa Bosch là dòng máy được rất nhiều tay thợ mộc chuyên nghiệp yêu thích và tin tưởng lựa chọn để phục vụ công việc, sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả và tuổi thọ cao, đảm bảo chất lượng thành phẩm tạo ra.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy cưa đĩa DewaltĐánh giá ưu nhược điểm của máy cưa đĩa Dewalt

Dewalt là thương hiệu đến từ Mỹ, sản phẩm của Dewalt vô cùng đa dạng và phong phú, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng từ dòng máy công suất nhỏ đến máy công suất làm việc lớn, đặc biệt như các dòng cưa đĩa.

So sánh máy cưa đĩa Bosch và máy cưa đĩa MakitaSo sánh máy cưa đĩa Bosch và máy cưa đĩa Makita

Máy cưa đĩa được coi là một loại dụng cụ cưa, cắt không thể thiếu với các tay thợ mộc chuyên nghiệp hay những người làm trong các xưởng chế tạo, sản xuất gỗ, dòng máy giúp người dùng dễ dàng thao tác trên nhiều loại vật liệu, phục vụ công việc.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message