Nên chọn máy cưa đĩa Bosch GKS 190 và Makita HS6600?

11:42 19/12/2022
Máy cưa đĩa hỗ trợ người dùng rất đa dạng trong các thao tác công việc khác nhau, cưa cắt tốt trên gỗ giúp người dùng hoàn thành công việc dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian, công sức khi làm việc.

Với 2.2 triệu đồng bạn đang phân vân không biết nên chọn máy cưa đĩa Bosch GKS 190 hay Makita HS6600. Bởi nếu là một người thường xuyên làm việc với gỗ, làm trong các xưởng mộc chắc chắn sẽ không còn xa lạ với 2 mã máy cưa đĩa này, chúng được trang bị khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.

Để biết được nên lựa chọn thương hiệu nào, bạn hãy tham khảo bài viết này của THB nhé!

Điểm giống nhau giữa 2 máy cưa đĩa của Bosch và Makita

Cả 2 dòng máy cưa đĩa cầm tay có chất lượng đạt chuẩn, sở hữu tính đồng bộ cao, kiểu dáng gọn gàng và hết sức bền bỉ nhờ chất liệu hợp kim và nhựa, màu sắc trẻ trung dịu mắt. Sản phẩm còn có tính năng cách điện cách nhiệt, vành chắn bụi, khóa trục, tấm chắn dưới bảo vệ máy.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 190

Tay cầm có độ ma sát cao, có thể sử dụng bằng cả tay trái, trang bị lưỡi cưa sắc bén cho phép bạn cắt được gỗ, gạch đá và cả kim loại.

Máy cưa Boschmáy cưa Makita đều được trang bị những tính năng hiện đại như tấm bảo vệ, khóa lưỡi cắt, tấm đế, thước đo mang lại sự an toàn cao và giúp tạo nên thành phẩm có độ chính xác tốt, tính thẩm mỹ cao trong thời gian ngắn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của 2 thương hiệu.

So sánh máy cưa đĩa Bosch GKS 190 và Makita HS6600

Đặc điểm so sánhBosch GKS 190Makita HS6600
Công suất1.400W1.010W
Tốc độ không tải5.500 vòng/phút5.200 vòng/phút
Đường kính đĩa cưa184mm165mm
Khả năng cưa/cắt
Hỗ trợ khả năng cưa cắt trên gỗ tốt
Góc 90 độ: 6,7cm
Góc 45 độ: 5cm
 
Cho phép bạn cưa.cắt linh hoạt trên gỗ
Góc 90 độ: 5,4cm
óc 45 độ: 3,5cm
Trọng lượng4.1kg3.6kg
Nút rảnh tay

Thiết kế ngay phần tay cầm, giúp bạn
không cần phải giữ công tắc on/off
liên tục khi làm việc
 
Không hỗ trợ
Tay cầm phụ
Được thiết kế rời, bạn có thể lắp vào máy
hoặc không để phù hợp với từng 
thao tác.
 
Thiết kế gắn liền máy giúp bạn điều
khiển máy dễ dàng hơn.
Khả năng thổi bụiCho phép bạn lắp thêm ống thổi bụiCho phép bạn lắp thêm ống thổi bụi
Bảo hành12 tháng6 tháng

Nên chọn Bosch GKS 190 và Makita HS6600?

Cùng 1 mức giá 2.220.000đ nhưng bạn có thể thấy Bosch và Makita đã trang bị cho 2 mã máy cưa đĩa này khả năng làm việc hoàn toàn khác nhau, sở hữu những ưu điểm, đặc tính nổi bật riêng. Nếu bạn muốn lựa chọn 1 chiếc máy nhỏ, nhẹ để di chuyển đến nhiều vị trí làm việc khác nhau HS6600 là lựa chọn phù hợp hơn.

Máy cưa gỗ Makita HS6600 1050W

Chúng vừa nhẹ hơn, đường kính lưỡi cưa cũng nhỏ hơn nên thuận tiện khi bạn muốn di chuyển, cất giữ và bảo quản máy.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn máy cho môi trường chuyên nghiệp, cần làm việc với những thanh gỗ dày, cường độ liên tục thì nên chọn Bosch GKS 190 bởi chúng sở hữu công suất lớn hơn, tốc độ quay nhanh hơn và có thể thao tác trên gỗ có độ độ dày lớn hơn.

Dựa vào mục đích sử dụng, độ dày của vật liệu bạn gia công mà có thể chọn loại máy thích hợp. Hy vọng với những thông tin mà THB vừa mang tới cho bạn sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được chiếc máy cưa đã ưng ý, thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Để mua hàng bạn có thể liên hệ tới hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message