Kính hiển vi kết nối điện thoại nào tốt, nên mua hiện nay?

10:18 25/03/2024
Kính hiển vi kết nối điện thoại cung cấp nhiều tiện lợi trong việc chia sẻ hình ảnh và video trực tiếp từ các quan sát hoặc thí nghiệm khoa học. Người dùng có thể kết nối kính hiển vi với điện thoại thông minh để quan sát và chụp hình các mẫu vật nhỏ, tế bào, hoặc vi khuẩn,...

Kính hiển vi kết nối điện thoại là một công cụ hữu ích cho việc quan sát và nghiên cứu các mẫu vật nhỏ thông qua việc kết nối trực tiếp với điện thoại di động. Và khi lựa chọn kính hiển vi kết nối điện thoại, cần xem xét các yếu tố như độ phóng đại, độ phân giải, kết nối và tương thích,... Vậy bạn đã biết kính hiển vi kết nối điện thoại nào tốt, nên mua hiện nay? Hãy để Maydochuyendung.com gợi ý chi tiết một số dòng sản phẩm ngay sau đây nhé.

Kính hiển vi kết nối điện thoại Inskam 321-B

Giá tham khảo: 900.000 đồng (giá bán sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm)

Inskam 321-B có thiết kế cầm tay, nhỏ gọn giúp, tiện lợi trong việc sử dụng và vận chuyển dễ dàng. Ngoài ra, thiết bị có giao diện đa năng, có thể kết nối với MicroUSB, Type-C hoặc USB, tương thích với nhiều thiết bị và hệ điều hành khác nhau. Đặc biệt, dây kết nối dài 1.5m giúp người dùng linh hoạt sử dụng ở các vị trí khác nhau.

Kính hiển vi kết nối điện thoại Inskam 321-B

Kính hiển vi kết nối điện thoại Inskam 321-B

Thiết bị có khả năng phóng đại lên đến 1000x, giúp bạn quan sát các chi tiết nhỏ một cách rõ ràng và chi tiết. Hơn nữa, với pixel 2 triệu và độ phân giải lên đến 1920x1080, 1280x720, 640x480, Inskam 321-B cho phép bạn quan sát mẫu vật với hình ảnh sắc nét nhất.

Kính hiển vi kết nối điện thoại Inskam 321-B còn trang bị 8 đèn LED có thể điều chỉnh được cường độ sáng, giúp soi chiếu mẫu vật một cách hiệu quả ở điều kiện ánh sáng khác nhau. Inskam 321-B còn là dòng kính hiển vi điện tử cho phép bạn chụp ảnh và quay video với định dạng hình ảnh JPEG và video MP4, tiện lợi ghi lại các quá trình và kết quả quan sát một cách dễ dàng.

Thông số kỹ thuật Inskam 321-B:

Độ phóng đại1000x
Pixel2 triệu pixels
Độ phân giải1920 * 1080, 1280 * 720, 640 * 480
Đèn LED8 LED điều chỉnh được cường độ sáng phục vụ soi chiếu
Chiều dài dây Usb1,5 mét
Hỗ trợ chụp ảnh và quay video
  • Định dạng hình ảnh: JPEG
  • Định dạng video: MP4
Kết nối thuận tiệnMicroUSB/Type-C/USB
Hỗ trợ các hệ điều hànhAndroid 4.2 + / Windows / Mac

Xem thêm:

Kính hiển vi cho điện thoại Wifi WFDM120

Giá tham khảo: 1.990.000 đồng (giá bán sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm)

Kính hiển vi WFDM120 là dòng sản phẩm tiên tiến được thiết kế nhỏ gọn để quan sát các mẫu vật nhỏ, phù hợp cho nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, kiểm tra linh kiện điện tử,... Sản phẩm được trang bị camera độ phân giải HD 1080P, giúp người dùng quan sát hình ảnh một cách rõ ràng và sắc nét trên màn hình của điện thoại di động hoặc máy tính.

Kính hiển vi cho điện thoại Wifi WFDM120

Kính hiển vi cho điện thoại Wifi WFDM120

Với độ phóng đại từ 50x đến 1000x kết hợp độ phân giải lớn 1920 x 1080P, WFDM120 cho phép quan sát các vật nhỏ một cách chi tiết hơn. Ngoài ra, đây là kính hiển vi có hệ thống đèn với 8 bóng LED độ sáng cao hỗ trợ quan sát trong các điều kiện ánh sáng yếu cho người dùng.

Bên cạnh đó, thiết bị kính hiển vi này cho phép truyền dữ liệu hình ảnh trực tiếp qua wifi điện thoại, tạo sự linh hoạt và thuận tiện cho người sử dụng. Hơn nữa, kính hiển vi cho điện thoại Wifi WFDM120 còn cung cấp khả năng kết nối và quan sát trên máy tính PC thông qua cổng USB2.0, tăng cường tính linh hoạt và sự thuận tiện.

Thông số kỹ thuật WFDM120​:

Camera độ phân giảiHD 1080
Độ phân giải1920 x 1080P
Phạm vi phóng đại50X-1000X
Giao diện PCUSB2.0
Nguồn sángĐèn LED tích hợp x 8
Nguồn điện5V DC từ cổng USB
Kết nối với hệ điều hànhWindows 7 8 10 / Vista / XP / 2000, Mac OS, iOS, Android, Linux
Định dạng ảnhJPEG hoặc BMP

Trên đây là những chia sẻ của Maydochuyendung.com tới bạn đọc kính hiển vi kết nối điện thoại nào tốt, nên mua hiện nay? Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc có những thông tin hữu ích và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến Hotline Hà Nội: 0904.810.817 - Hồ Chí Minh: 0979.244.335 khi cần bất kỳ thông tin hay tư vấn về các sản phẩm trên nhé.

Tags:
Tin liên quan
Soi kính hiển vi có hại mắt không? Lưu ý khi dùng kính hiển vi liên tụcSoi kính hiển vi có hại mắt không? Lưu ý khi dùng kính hiển vi liên tục

Sử dụng kính hiển vi, câu hỏi khiến nhiều người quan tâm nhất chính là soi kính hiển vi có hại mắt không? Cần lưu ý gì khi quan sát với kính hiển vi trong thời gian dài?

Kính hiển vi sinh học là gì? Mua kính hiển vi sinh học ở đâu tốt?Kính hiển vi sinh học là gì? Mua kính hiển vi sinh học ở đâu tốt?

Kính hiển vi sinh học chính là một thiết bị quan sát có độ phóng đại lớn (tối đa 1600), được dùng chủ yếu trong lĩnh vực nghiên cứu, học tập. Kính có ứng dụng đặc biệt với các công việc soi mẫu phẩm sinh học: mẫu máu, mẫu virus, vi khuẩn, ấu trùng tôm, tinh lợn...

Top 3 kính hiển vi 1 mắt soi vi khuẩn nên muaTop 3 kính hiển vi 1 mắt soi vi khuẩn nên mua

Kính hiển vi 1 mắt là thiết bị có ứng dụng rộng rãi trong công việc học tập, nghiên cứu hiện nay. Cùng tìm hiểu các sản phẩm dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Sự khác biệt giữa kính hiển vi sinh học và kính hiển vi điện tửSự khác biệt giữa kính hiển vi sinh học và kính hiển vi điện tử

Nếu bạn đang tìm hiểu mua kính hiển vi mà chưa biết nên mua kính hiển vi sinh học hay kính hiển vi điện tử. Hãy tham khảo bài viết này, THB Việt Nam sẽ giúp bạn hiểu thêm về 2 loại kính hiển vi này.

Top 9 kính hiển vi soi vi khuẩn giá rẻ được tin dùng hiện nayTop 9 kính hiển vi soi vi khuẩn giá rẻ được tin dùng hiện nay

Nếu bạn đang cần mua kính hiển vi sinh học soi vi khuẩn giá rẻ mà chưa biết có những sản phẩm nào thích hợp. Chúng tôi gợi ý đến bạn 9 sản phẩm thích hợp nhất để bạn có lựa chọn phù hợp.

Thị kính là gì? Cách điều chỉnh thị kính trên kính hiển viThị kính là gì? Cách điều chỉnh thị kính trên kính hiển vi

Thị kính là bộ phận quan trọng của kính hiển vi. Để vận hành kính được tốt nhất, bạn cần phải nắm được cách điều chỉnh thị kính trên kính hiển vi để chất lượng làm việc với kính được tốt nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo