Dưới 2 triệu nên mua máy cân mực laser nào?

11:17 17/08/2021
Máy cân mực laser được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng, lắp đặt hay trắc địa. Với 2 triệu đồng, nên mua sản phẩm nào là tốt, độ chính xác cao?

Bên cạnh chất lượng, tìm hiểu về giá sản phẩm cũng là câu hỏi mà nhiều khách hàng băn khoăn, tìm kiếm. Maydochuyendung. com giới thiệu đến bạn các mẫu máy cân mực laser dưới 2 triệu đồng được ưa chuộng và ứng dụng nhiều nhất hiện nay.

Máy cân bằng laser xanh 5 tia HG500 New

Total Meter là thương hiệu nổi bật với nhiều dụng cụ đo, cầm tay chất lượng, đảm bảo độ chính xác cao. Máy cân bằng laser xanh 5 tia HG500 New cũng là sản phẩm của thương hiệu này mang đến nhiều tính năng hữu ích.

Sản phẩm sử dụng công nghệ đèn Led giúp phát ra 5 tia trong đó có 4 tia xanh, đảm bảo mang đến ánh sáng mạnh mẽ, có khả năng sử dụng ở cả trong nhà và ngoài trời với phạm vi làm việc đến 30m (khi không cần máy dò laser).

Máy cân bằng laser 5 tia giá rẻ còn có khả năng tự cân bằng, tiếng bíp và ánh sáng nhấp nháy báo động khi vượt quá phạm vi tự cân bằng từ đó điều chỉnh cho hợp lý. HG500 New đảm bảo độ chính xác cao ± 1mm/7m với phạm vi tự san lấp mặt bằng là ± 2.5°.

Với cấu tạo chắc chắm, bền bỏ, người dùng có thể sử dụng thiết bị ngay cả khi rơi ở độ cao 1m, điều kiện nhiệt độ hoạt động tốt nhất là - 5 ~ 45°.

Máy cân bằng laser xanh 5 tia HG500 New cung cấp nhiều tính năng

HG500 New là máy cân bằng sử dụng 5 tia xanh cho hiệu quả công việc cao. 

GIÁ THAM KHẢO: 1.400.000 đ

Máy cân mực 5 tia laser xanh cao cấp HG500

Ghi tên vào top giá máy cân mực laser dưới 2 triệu, chất lượng, chính hãng không thể bỏ qua máy cân mực HG500.

Vẫn là của thương hiệu hàng đầu của Mỹ - Total Meter, máy cân mực 5 tia laser xanh cao cấp HG500 được nhiều người lựa chọn với các tính năng nổi bật. Điển hình nhất là sử dụng đầu ra tia laser màu xanh 1 tia ngang, 4 tia dọc vuông góc nhau, 1 chấm laser dọi xuống với phạm vi 30m giúp bạn có thể dùng cả với mục đích trong nhà và ngoài trời.

Cũng giống như mã HG500 New, máy cân bằng HG500 có chế độ tự cân bằng, khả năng xoay 360° tự do đảm bảo linh hoạt trong quá trình làm việc. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể xác định các điểm cân bằng, các đường thẳng, ngang/ vuông chính xác bằng bước sóng laser 532nm.

Với những tính năng vượt trội, hiện máy cân mực 5 tia laser xanh cao cấp HG500 được ứng dụng rộng rãi trong công tác thi công cơ điện, trang trí, lắp đặt nội thất nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cao, dựng cột, đóng trần thạch cao…

Máy cân mực 5 tia laser xanh cao cấp HG500 chính hãng, giá rẻ

HG500 là dòng máy cao cấp cho khả năng làm việc linh hoạt.

GIÁ THAM KHẢO: 1.400.000 đ

Có thể bạn quan tâm:

Máy cân mực Laser 5 tia Fukuda EK-453DP

Nếu bạn đang có ý định mua máy cân mực với ngân sách dưới 2 triệu thì sản phẩm Fukuda EK 453DP cũng là một trong những gợi ý đáng cân nhắc. Thiết bị sở hữu 5 tia đỏ với ánh sáng đủ mạnh để thực hiện mọi phép đo, đặc biệt là không gian trong nhà.

Ngoài ra, điểm gây chú ý nữa ở máy cân mực giá rẻ là được thiết kế gọn nhẹ, có dây cắm nguồn điện đầu vào khi không dùng đến pin, hoặc máy hết pin, đáp ứng kịp thời tiến độ thi công của dự án.

Sở hữu 6 tia laser bao gồm 1 tia ngang, 4 tia đứng, 1 điểm dọi tâm và 1 điểm giao trần cho ánh sáng đều màu, rõ nét và bạn có thể để chế độ tự động căn chỉnh, đảm bảo kết quả đo chính xác hơn.

Về khả năng đo lường, thiết bị có phạm vi khoảng 20m, dù hơi hạn chế nhưng độ chính xác gần như tuyệt đối (±1mm/10m) vẫn khiến nhiều người mong muốn sở hữu.

Máy cân mực Laser 5 tia FUKUDA EK-453DP dưới 2 triệu đồng

Máy cân bằng laser Fukuda EK-453DP thiết kế gọn nhẹ, cho độ chính xác cao.

GIÁ THAM KHẢO: 1.500.000 đ

Máy cân mực laser trở nên hữu ích trong các ngành xây dựng, trắc địa hay lắp đặt. Thiết bị này có thể thay thế cho nhiều vật dụng đo truyền thống cồng kềnh và rắc rối. Để sở hữu thiết bị chính hãng với mức giá ưu đãi nhất, bạn vui lòng liên hệ maydochuyendung.com ngay hôm nay.

Tags:
Tin liên quan
Mua máy cân bằng laser loại nào tốt?Mua máy cân bằng laser loại nào tốt?

Mua máy cân bằng laser loại nào tốt luôn là băn khoăn của nhiều thợ xây dựng, nhà thiết kế.... Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Hướng dẫn lắp đặt rèm cửa bằng máy cân bằng laserHướng dẫn lắp đặt rèm cửa bằng máy cân bằng laser

Rèm cửa không chỉ có khả năng chống lại ánh sáng mặt trời mà nó còn mang đến không gian sang trọng hơn. Sử dụng máy cân bằng laser để treo rèm cửa là cách hoàn hảo để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Cách lắp tủ bếp treo tường bằng máy cân bằng tia laserCách lắp tủ bếp treo tường bằng máy cân bằng tia laser

Lắp tủ bếp là công việc không hề đơn giản, bởi nó rất dễ bị sai lệch, mất thẩm mỹ. Sử dụng máy lấy cốt laser để lắp tủ là cách để đảm bảo công việc nhanh gọn, dễ dàng dàng

Cách treo tranh tường bằng máy cân bằng tia laserCách treo tranh tường bằng máy cân bằng tia laser

Máy cân bằng tia laser không chỉ đảm bảo phục vụ tốt nhất trong các công việc như xây dựng, thi công. Nó còn khiến việc treo tranh tường của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt?Máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt?

Máy cân bằng laser 5 tia loại nào tốt và cho độ chính xác cao luôn là nhu cầu tìm kiếm của đông đảo anh em xây dựng, kỹ thuật. Lựa chọn máy cân mực tốt như máy bắn tia Laisai LSG686SPD, HG500... sẽ mang đến hiệu quả công việc tối ưu.

Lưu ý cần biết khi sử dụng máy cân bằng laserLưu ý cần biết khi sử dụng máy cân bằng laser

Máy cân bằng tia laser dễ dàng sử dụng và cho kết quả nhanh chóng, tuy nhiên khi thao tác bạn cần hiểu về chúng và nắm bắt những lưu ý sau.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message