Top 3 máy khuấy từ phòng thí nghiệm đáng mua nhất 2024

11:02 02/02/2024
Máy khuấy từ là một thiết bị không thể thiếu trong các phòng hóa học, phòng thí nghiệm. Dưới đây sẽ là 3 mẫu máy khuấy từ phòng thí nghiệm đáng mua nhất hiện nay.

Máy khuấy từ được sử dụng thường xuyên để làm nóng và hòa tan các thành phần hóa học có trong chất lỏng. Máy đươc ứng dụng ở nhiều nơi trong cuộc sống như trong công nghiệp, nông nghiệp, y tế và y học, nghiên cứu khoa học, đặc biệt ở trong các phòng thí nghiệm để thực hiện các công việc nghiên cứu.

Đặc biệt trong ngành hóa học nghiên cứu máy khuấy từ có chức năng như một nhân viên trong phòng. Máy sẽ thực hiện các thao tác khuấy dung dịch nguy hiểm, nhất là với những dung dịch độc hại hay dễ gây nguy hiễm cho con người (như các axít đậm đặc), quá dễ bay hơi hay dung dịch cần cách ly với môi trường xung quanh.

Máy khuấy từ Hanna HI300N

Giá liên hệ

Hanna HI300N có thiết kế rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, việc di chuyển dễ dàng  và rất thân thiện với người dùng, thuận tiện trong sử dụng.

Máy khuấy từ Hanna HI300N cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng

Hanna HI300N cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng

Máy khuấy từ HI300N thuộc dòng máy kiểm tra nước có kết hợp các điều khiển điện tử, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ với độ chính xác cao.

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Công suất khuấy tối đa2,5 lít
Tốc độ khuấy thấp100 rpm
Tốc độ khuấy cao800-1000 rpm
Nguồn cung cấp110/115 Vac hoặc 230/240 Vac, 50/60 Hz
Môi trường hoạt động0-50 ° C (32 đến 122 ° F); RH max 95%

Máy khuấy từ Hanna HI302N

Giá liên hệ

Máy khuấy từ Hanna HI302N được hoàn thiện bằng vỏ thép không gỉ AISI 316 giúp máy bền bỉ, chắc chắn hơn, khả năng họat động ổn định và an toàn khi thực hiện khuấy các mẫu đang có phản ứng sinh nhiệt hay chất ăn mòn.

Máy khuấy từ Hanna HI302N nhiều tính năng vượt trội

Máy khuấy từ Hanna HI302N nhiều tính năng vượt trội

Bên cạnh đó, thiết bị có tích hợp thêm đèn led chỉ thị hỗ trợ quá trình đang khuấy giúp đưa ra cảnh báo mọi người trong một phạm vi khoảng cách.

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Công suất khuấy tối đa2,5 lít
Tốc độ khuấy thấp100 rpm
Tốc độ khuấy cao800-1000 rpm
Hẹn giờ30 giây đến 3 phút
Nguồn cung cấp110/115 Vac hoặc 230/240 Vac, 50/60 Hz
Môi trường hoạt động0-50 ° C (32 đến 122 ° F); RH max 95%

Xem thêm:

Máy khuấy từ Hanna HI190M

Giá liên hệ

Khác với các dòng máy khuấy từ thông thường, Hanna HI190M sử dụng cơ sở truyền động xung điều khiển để cung cấp đủ công suất  cho việc khuấy chất lỏng hiệu quả mà không phụ thuộc vào tốc độ.

Máy khuấy từ Hanna HI190M an toàn, bền bỉ

Máy khuấy từ Hanna HI190M an toàn, bền bỉ

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy khuấy từ để sử dụng trong phòng thí nghiệm, trong bệnh viện hay trong các trường học thì model Hanna HI190M là sự lựa chọn tối ưu nhất. Với mức giá chỉ  hơn 2 triệu đồng, đáng để bạn đầu tư để giúp công việc khuấy và làm nóng dung dịch diễn ra một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. 

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Công suất khuấy tối đa1 lít
Tốc độ khuấy thấp100 rpm
Tốc độ khuấy cao1000 rpm
Nguồn cung cấp12 Vdc
Môi trường hoạt động0-50 ° C (32 đến 122 ° F); RH max 95%

Lưu ý khi sử dụng máy khuấy từ trong phòng thí nghiệm 

Đảm bảo máy đủ điều kiện hoạt động

Để quá trình khuấy và làm nóng dung dịch không bị gián đoạn, trước khi sử dụng bạn nên kiểm tra xem máy có đang ở tình trạng tốt, không bị ẩm, không hư hại. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bề mặt của máy sạch sẽ, không bị bám dính bụi bẩn. Tiếp đến set up và kết nối dây nguồn với máy, kết nối máy với nguồn điện để máy sẵn sàng hoạt động.

Điều kiện hoạt động trong phòng thí nghiệm

Điều kiện hoạt động trong phòng thí nghiệm

Đảm bảo môi trường hoạt động cho máy

Hãy kiểm tra và chắc chắn rằng điện áp của nguồn tương thích với điện áp hoạt động của máy để không xảy ra tình trạng chập cháy nguồn điện. Thực hiện nối đất ở cắm của máy đúng cách để đảm bảo an toàn, tránh bị giật khi chạm, thao tác với máy khuấy từ.

Đảm bảo môi trường hoạt động cho máy khuấy từ

Đảm bảo môi trường hoạt động cho máy khuấy từ

Để máy ở vị trí bề mặt phẳng do máy rung, lắc trong khi vận hành. Đặt máy xa những thiết bị khác trong phòng để đảm bảo an toàn khi chẳng may có sự cố xảy ra.

Lựa chọn cá từ phù hợp cho máy khuấy từ

Lựa chọn thanh cá từ có kích thước phù hợp với kích thước mẫu, phù hợp với máy để đạt hiệu quả khuấy.

Thực hiện khuấy

Bạn nên để ý và chọn tốc độ khuấy của máy phù hợp với dung dịch để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Cần lưu ý đến độ nhớt, độ đặc của dung dịch mẫu, mẫu có độ đặc. Hẹn giờ, thời gian khuấy trong những trường hợp cần thiết để đảm bảo chất lượng mẫu khuấy cũng như hiệu suất hoạt động của máy.

Vệ sinh máy khuấy từ

Để duy trì chất lượng và tuổi thọ của máy, bạn cần vệ sinh máy sạch sẽ bằng khăn mềm. Tuyệt đối không được vệ sinh khi máy còn nóng, hãy thực hiện thao tác này khi máy nguội bớt.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy khuấy từ trong phòng thí nghiệm, hãy liên hệ với maydochuyendung.com để được tư vấn và lựa chọn cho mình chiếc máy khuấy từ chất lượng giá rẻ.

Tags:
Tin liên quan
TOP 3 Máy khuấy từ gia nhiệt bán chạy nhất năm 2024TOP 3 Máy khuấy từ gia nhiệt bán chạy nhất năm 2024

Trong đầu năm 2024 này, 3 máy khuấy từ gia nhiệt nào hiện đang có số lượng bán chạy nhất? Cùng maydochuyendung.com tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây.

Giải đáp một số câu hỏi thường gặp về máy khuấy từGiải đáp một số câu hỏi thường gặp về máy khuấy từ

Maydochuyendung.com gửi đến bạn một số câu hỏi người dùng thường quan tâm khi sử dụng máy khuấy từ. Cùng theo dõi để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

So sánh máy khuấy từ và máy khuấy đũaSo sánh máy khuấy từ và máy khuấy đũa

Cùng chức năng khuấy, trộn mẫu dung dịch xác định, vậy máy khuấy từ và máy khuấy đũa có điểm gì giống và khác nhau? Cùng theo dõi ở bài viết này để có thêm thông tin chi tiết.

Cấu tạo và nguyên lí hoạt động của máy khuấy từ gia nhiệtCấu tạo và nguyên lí hoạt động của máy khuấy từ gia nhiệt

Máy khuấy từ gia nhiệt không chỉ phù hợp dùng cho các chất lỏng, nhớt... mà còn phù hợp với cả các chất lỏng rắn và đậm đặc. Máy vừa khuấy, trộn dung dịch và hóa chất vừa hâm nóng chúng trong thời điểm khuấy.

3 đặc điểm nổi bật của máy khuấy từ gia nhiệt chất lượng3 đặc điểm nổi bật của máy khuấy từ gia nhiệt chất lượng

Bạn đang muốn mua một máy khuấy từ gia nhiệt nhưng lại không biết đâu là đặc điểm nổi bật của máy khuấy từ gia nhiệt chất lượng?

TOP 3 máy khuấy từ gia nhiệt đời mới nhất hiện nayTOP 3 máy khuấy từ gia nhiệt đời mới nhất hiện nay

Máy khuấy từ đời mới nhất là thiết bị chuyên dụng dùng trong phòng thí nghiệm với tác dụng để khuấy và làm nóng dung dịch. Tham khảo top 3 máy khuấy từ đời mới nên mua hiện nay.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message