Đánh giá ứng dụng Measuring Master App của Bosch

08:35 30/05/2023
Ứng dụng Measuring Master App của Bosch tương thích với các công cụ Bluetooth GLM 50 C, GLM 100 C và GIS 1000 C. Các dụng cụ đo hỗ trợ Bluetooth trong tương lai cũng sẽ tương thích với ứng dụng này.

Bosch đã phát hành ứng dụng Measuring Master App vào tháng 8 năm 2016. Nó hoạt động trên các thiết bị như GLM 50 C Professional và GLM 100 C Professional cũng như máy dò nhiệt GIS 1000 C Professional.

Lợi ích của ứng dụng Measuring Master App

Khả năng tương thích của ứng dụng với 3 thiết bị Bosch

Một số các lợi ích khi kết nối thiết bị với ứng dụng này bao gồm:

  • Bạn không phải chuyển đổi giữa các ứng dụng nữa.
  • Ứng dụng được tối ưu hóa cho cả máy tính bảng và điện thoại thông minh.
  • Điều hướng menu đơn giản và trực quan cho các chức năng đa dạng
  • Có sẵn miễn phí trong Apple App Store và trong Google Play Store
  • Người thao tác có thể ghi lại, quản lý và xử lý các giá trị đo được chỉ trong một ứng dụng: Measuring Master App .

Các ngành nghề khác nhau có thể được chỉ định phù hợp như kiến ​​trúc sư, thợ mộc / thợ nối, thợ điện, HVAC, vách thạch cao, họa sĩ, thợ lắp đặt sàn, thợ lợp, thợ lợp hoặc tùy chỉnh.

Với ứng dụng của Bosch, nó mang đến các chức năng khác nhau, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn: kế hoạch chi tiết, phác thảo nhanh…

Công việc đơn giản và gọn nhẹ hơn

Đầu ra chứa trong xuất PDF hoàn chỉnh bao gồm các thông tin sau:

  • Dữ liệu tổng thể dự án
  • Vẽ theo tỷ lệ, ví dụ 1: 100 (In A4)
  • Xem tường từ bên trong và bên ngoài
  • Các thông số đo nhiệt bao gồm nhiệt độ bề mặt, giá trị phát xạ, độ ẩm tương đối, nhiệt độ phòng, nhiệt độ bề mặt trung bình và nhiệt độ điểm sương.

Measuring Master App trang bị tính năng nào?

Chúng tôi đã thử nghiệm phiên bản Android của ứng dụng với Samsung Galaxy S4. Nó mang đến các tính năng vượt trội:

Kết nối qua Bluetooth

GLM 50 C và đầu dò nhiệt GIS 1000C có thể được kết nối dễ dàng bằng Bluetooth với điện thoại Android. Ứng dụng phát hiện thiết bị và có thể ghép nối chúng.

Tuy nhiên, cũng có nhiều máy đo khoảng cách laser Bosch không thể kết nối với ứng dụng bởi hãng đã chỉ định chính xác ứng dụng này cho 3 thiết bị này.

Vẽ sơ đồ mặt bằng

Vẽ sơ đồ, phác thảo đơn giản nhờ ứng dụng Bosch

Có hai lựa chọn thay thế để tạo kế hoạch sàn:

Chức năng kế hoạch chi tiết của Cameron phù hợp để tạo các sơ đồ tầng chi tiết. Chức năng xem tường cũng cho phép các bức tường được điều chỉnh riêng. Các góc, cửa ra vào, cửa sổ và ổ cắm có thể được chèn và kích thước của chúng thay đổi. Bạn cũng có thể thêm văn bản và ghi nhớ âm thanh ở đây. Chức năng này đặc biệt phù hợp với các kiến ​​trúc sư, kỹ sư xây dựng, đại lý bất động sản, kỹ sư điện…

Chức năng phác thảo nhanh chóng cho phép bạn tạo một bản phác thảo sơ đồ tầng với các góc 90 °. Một bản phác thảo nhanh có thể được chuyển đổi thành một kế hoạch chi tiết. Bản phác thảo nhanh của xóa được xóa sau khi chuyển đổi. Chức năng này đặc biệt phù hợp cho tất cả những ai muốn có được ấn tượng nhanh về kế hoạch sàn, chẳng hạn như máy đào, nhà quy hoạch…

Dữ liệu đầu ra

Ứng dụng Measuring Master App tiện lợi hơn

Đầu ra PDF cung cấp rất nhiều các thông tin hữu ích. PDF có thể được xuất ra bởi ứng dụng sau đó có thể được gửi dưới dạng tệp đính kèm vào e-mail. Nhưng chúng tôi nhận thấy một lỗi trong bản PDF này. Kế hoạch là một phần của PDF được trình bày không có kích thước nhưng theo tỷ lệ xác định nếu PDF được in ra bằng giấy DIN A4.

Hình ảnh được chụp bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có thể được hoàn thành bằng các vạch đo. Bạn có thể nhập giá trị đo GLM bằng cách vẽ một yếu tố trong ảnh rồi đo, chọn giá trị đo trực tiếp từ danh sách giá trị đo hoặc nhập thủ công.

Ứng dụng mà Bosch mang đến giúp đo lường và tài liệu, lưu trữ dễ dàng hơn. Để sở hữu chiếc máy đo khoảng cách chất lượng, chính hãng, đa dạng chức năng bạn vui lòng liên hệ maydochuyendung.com để được hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 đơn giảnCách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 đơn giản

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 có khả năng đáp ứng đo lường cơ bản đến chuyên sâu. Nó tích hợp đầy đủ các tính năng giúp công việc đơn giản và gọn. Việc sử dụng đúng cách cũng đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối.

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách laser MSHướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách laser MS

Sử dụng máy đo khoảng cách laser MS không quá khó tuy nhiên người dùng cần nắm bắt, tìm hiểu thật kỹ trước khi thao tác để đảm bảo an toàn.

Cách sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM-80Cách sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM-80

Máy đo khoảng cách Bosch GLM-80 là thiết bị hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao. Với những ai mới tiếp xúc sẽ có những băn khoăn trong cách sử dụng. Dưới đây là cách sử dụng Bosch GLM-80 bạn có thể tham khảo.

Nguyên tắc khi sử dụng máy đo khoảng cách laserNguyên tắc khi sử dụng máy đo khoảng cách laser

Máy đo khoảng cách dễ dàng thao tác, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cũng như cho kết quả chính xác, bạn cần tránh chiếu trực tiếp tia laser vào mắt, không đo qua bề mặt thấu kính...

Cách khắc phục lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000Cách khắc phục lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

Lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 khá thường gặp. Nếu mắc phải trường hợp này, hãy kiểm tra pin và thay thế để đảm bảo thiết bị tiếp tục hoạt động.

Ứng dụng của máy đo khoảng cách bằng laserỨng dụng của máy đo khoảng cách bằng laser

Máy đo khoảng cách laser có khả năng cộng dồn khoảng cách, đo góc lệch, tính toán diện tích và thể tích nhanh chóng trực tiếp thông qua các phím, màn hình của máy, bạn cũng có thể lưu trữ dữ liệu đã đo để thực hiện các tính toán sau này.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message