Có nên sử dụng cưa lọng Bosch để cưa sắt?

15:13 16/04/2021
Bosch là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, các sản phẩm của Bosch được người dùng yêu thích và đánh giá cao đặc biệt là các mã máy cưa lọng, sở hữu khả năng làm việc đa dạng không chỉ trên gỗ mà trên cả kim loại.

Máy cưa lọng cầm tay Bosch là công cụ được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các xưởng mộc, nơi chế biến, sẩn xuất gỗ, chúng sở hữu khả năng cưa, cắt linh hoạt, biến hóa những đường tạo hình đa dạng trên nhiều loại vật liệu dễ dàng.

Ngoài ứng dụng cắt thẳng, tạo đường uốn lượn trên gỗ thì vấn đề máy cưa lọng Bosch cắt sắt có tốt không được nhiều thợ cơ khí quan tâm. Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc đó, hãy theo dõi chia sẻ dưới đây có thêm kiến thức bổ ích và chọn máy cưa lọng Bosch phù hợp nhất.

Máy cưa lọng Bosch cưa sắt có tốt không?

Là thiết bị sở hữu khả năng cưa, cắt cầm tay đa năng, sử dụng lưỡi cưa dẹt dao động lên xuống với tốc độ cao, máy cưa lọng dễ dàng cắt được nhiều hình dạng trên nhiều vật liệu, được sử dụng chủ yếu khi cần tạo hình trên vật liệu như gỗ, kim loại...

Máy cưa lọng Bosch cưa sắt có tốt không

Bosch đã thiết kế cho dòng sản phẩm của mình có tay cầm dạng khuôn rộng rãi, kẹp lưỡi chắc chắn và cơ chế đá lưỡi thông minh giúp cắt linh hoạt. Máy cưa lọng Bosch có thể giúp người dùng tạo ra đường cắt chính xác, mịn màng trên gỗ, nhôm rất nhanh chóng và thuận tiện.

Ngoài khả năng cắt gỗ, máy cưa cầm tay Bosch cũng hỗ trợ người dùng cắt sắt bằng lưỡi cưa chuyên dụng có độ mảnh và mịn cao để dễ dàng tạo mạch cắt mượt mà, sắc nét. Máy cưa lọng cho phép bạn cắt sắt nhỏ có độ dày phổ biến từ 3 - 6mm một cách nhạy bén và linh hoạt ứng dụng nhiều trong ngành chế tạo kim loại, cơ khí và thi công xây dựng.

Mặt đế kim loại cứng bền kết hợp hệ thống truyền động tối ưu và cơ chế điều khiển điện tử cho phép bạn kiểm soát đường cắt thoải mái trên sắt thép. Máy cưa lọng sẽ là trợ thủ giúp bạn cắt nhôm, sắt đơn giản, nhạy bén và linh hoạt tốt.

Tuy nhiên vì là công cụ cầm tay nhỏ gọn, công suất không quá mạnh mẽ và cũng không phải thiết bị cắt sắt chuyên nghiệp như các mẫu máy cắt sắt công nghiệp nên máy cưa lọng Bosch chỉ giúp bạn xử lý các thanh sắt nhỏ và mỏng là tốt nhất.

Khi thao tác bạn cho phần đầu của mặt đế máy tiếp cận từ từ vào vật liệu, đẩy máy nhẹ nhàng và giữ tốc độ ổn định, không đè ép máy sẽ cắt không mịn cắt thậm chí làm hỏng lưỡi.

Có nên dùng cưa lọng Bosch cưa sắt

Bosch GST 700 - trợ thủ tốt nhất của Bosch giúp bạn cưa sắt hiệu quả

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy cưa đơn giản, gọn gàng để cắt các thanh sắt mỏng mà không tốn nhiều chi phí thì máy cưa lọng cầm tay tốc độ cao rất phù hợp nhất. Giữa những lựa chọn hiện nay, sản phẩm của Bosch được nhiều người tin tưởng bởi thiết kế chuẩn mực, bền bỉ và hiệu năng tuyệt vời.

Máy cưa lọng Bosch GST 700 là gợi ý rất đáng xem xét nhất, chúng sở hữu nhiều điểm đáng giá, ưu việt hơn ẳn so với các mã máy cùng loại.

Bosch GST 700 là mã máy cưa lọng nhỏ gọn, được thiết kế rất tinh tế đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiện đại giúp bạn cưa, cắt sắt hiệu quả có công suất khỏe 500W, cơ chế đá lưỡi 4 cấp độ (0,I,II,III - bạn điều chỉnh để phù hợp với từng mức độ uống lượn của đường cưa)

Bosch GST 700 - trợ thủ tốt nhất của Bosch giúp bạn cưa sắt hiệu quả

Bên cạnh đó, máy cưa lọng GST 700 còn cho phép người dùng lựa chọn trước tốc độ giúp bạn cắt sắt tối đa 6mm một cách mượt mà. Đầu cặp SDS cho phép thay lưỡi nhanh chóng để cắt gỗ 70mm, cắt nhôm 20mm mà không gặp nhiều khó khăn hay trở ngại gì.

Chiếc cưa điện cầm tay này còn được trang bị tốc độ sọc trong điều kiện không tải nhanh, dao động của lưỡi cưa từ 1.450 – 3.200 lần/phút, điều khiển bằng nút bấm điện tử nhanh nhạy.

Ngoài ra, máy cưa lọng Bosch GST 700 rất gọn gàng với trọng lượng chỉ 2.1kg, vỏ máy chắc chắn với gam màu xanh sáng đẹp, cách điện cách nhiệt toàn diện. Tay cầm vòng cung chắc chắn, mặt đế kim loại bằng phẳng giúp bạn giữ máy chắc chắn và giảm rung hiệu quả. Phía trước đầu máy còn có tấm chắn bảo vệ, đồng thời bạn có thể kết hợp với máy hút bụi để giữ vệ sinh.

Từ chia sẻ của Maydochuyendung.com, bạn có thể thấy rằng máy cưa lọng Bosch cũng có khả năng cắt sắt rất nhạy bén và hiệu quả trên thanh sắt có kích thước và độ dày vừa phải. Máy cưa lọng Bosch GST 700 là lựa chọn thích hợp để cắt sắt, nhôm, gỗ mượt mà bạn nên lựa chọn với giá bán rất tiết kiệm chỉ 1.610.000đ.

Để mua hàng hay còn bất kỳ thắc mắc cần được hỗ trợ nào, mời bạn đến cửa hàng của chúng tôi để khám phá và mua sắm sản phẩm tốt nhất.

Tags:
Tin liên quan
Cách chọn lưỡi cưa thích hợp cho máy cưa lọngCách chọn lưỡi cưa thích hợp cho máy cưa lọng

Máy cưa lọng là một trong những thiết bị chuyên dụng không thể thiếu với nhiều tay thợ chuyên nghiệp trong các xưởng mộc, xưởng cơ khí hay cả các công trình xây dựng, bởi chúng sở hữu khả năng làm việc đa dạng, linh hoạt trên nhiều loại vật liệu khác nhau.

Tìm hiểu về lưỡi cưa lọng để cưa kim loạiTìm hiểu về lưỡi cưa lọng để cưa kim loại

Máy cưa lọng vốn không còn xa lạ với nhiều tay thợ chuyên nghiệp trong các ngành mộc, ngành chế biến, sản xuất gỗ, tuy nhiên máy cưa lọng còn được yêu thích nhờ khả năng làm việc đa dạng, đặc biệt là trên kim loại.

Phân biệt lưỡi cưa máy cưa lọng để cưa sắt và cưa gỗPhân biệt lưỡi cưa máy cưa lọng để cưa sắt và cưa gỗ

Máy cưa lọng không chỉ để cưa gỗ, mà còn cho phép thực hiện thao tác cưa, cắt trên sắt, kim loại (điều kiện phải chọn đúng lưỡi cưa phù hợp). Vậy lưỡi cưa lọng gỗ và lưỡi cưa lọng sắt khác nhau như thế nào? Nắm rõ được điều này, người dùng sẽ chọn mua được lưỡi cưa lọng chính xác nhất!

Ứng dụng của máy cưa lọng trong cuộc sốngỨng dụng của máy cưa lọng trong cuộc sống

Máy cưa lọng là một trong số những dòng máy cưa được sử dụng nhiều trong các xưởng mộc, cơ sở sản xuất gỗ.... rất tiện lợi và hữu ích với người dùng, nên ngày càng được nhiều tay thợ chuyên nghiệp lựa chọn hơn.

Nên chọn dòng cưa đĩa hay cưa lọng của Bosch để cưa gỗ?Nên chọn dòng cưa đĩa hay cưa lọng của Bosch để cưa gỗ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy cưa tay, cưa điện của Bosch có thể giúp bạn cưa, cắt những miếng gỗ thành nhiều mảnh với kích thước và hình dáng khác nhau. Tuy nhiên, máy cưa đĩa và máy cưa lọng vẫn là dòng máy được lựa chọn nhiều nhất.

Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của máy cưa lọngNguyên lý hoạt động và cấu tạo của máy cưa lọng

Nắm được cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy cưa lọng, không chỉ giúp bạn an toàn hơn trong quá trình sử dụng, mà còn giúp bạn dễ dàng tìm ra được nguyên nhân và cách sửa lỗi nếu sau này máy cưa có bị hỏng.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message